Vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản có tốt không?

562
Vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản có tốt không

Vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản là một trong những sản phẩm đang được người tiêu dùng Việt sử dụng phổ biến, nhất là những người có tiền sử bệnh huyết áp thấp, huyết áp cao. Liệu vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản có tốt không? Để trả lời câu hỏi này, mời bạn đọc theo dõi ngay bài viết dưới đây của Janbox!

1. Vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản là gì?

Vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản là sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe cho người mắc các bệnh liên quan đến huyết áp. Vòng đeo điều hòa huyết áp có tác dụng ổn định huyết áp, tạo cảm giác thoải mái và cải thiện tình trạng đau mỏi vai gáy cho người sử dụng.

Nguyên lý hoạt động của vòng điều hòa huyết áp: tận dụng lực từ có trong nam châm hòa hợp với dòng điện có trong cơ thể người, từ đó giúp ổn định huyết áp, lưu thông máu, cải thiện tình trạng xơ cứng mạch máu.

Vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản có tốt không
Vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản là gì?

Hiện nay trên thị trường tồn tại 2 loại vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản đó là vòng đeo tay và vòng đeo cổ với các mức giá khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Các tác dụng của vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản:

– Ổn định huyết áp.

– Giảm đau nhức vùng vai, gáy, cổ, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ.

– Giảm tê nhức tay chân, nhất là đối với dân văn phòng.

– Giúp lưu thông khí huyết, giảm say tàu xe.

– Đẩy nhanh quá trình tái tạo xương bị gãy nhờ khả năng điều chỉnh dòng canxi trong cơ thể.

– Giúp giảm stress và không gây dị ứng cho người sử dụng.

2. Vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản có tốt không?

PGS – TS Trần Hoàng Hải (nguyên Viện trưởng Viện Vật lý TP.HCM) đánh giá về vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản: “Từ trường sớm được ứng dụng trong Y học, Dược học. Vì thế chữa bệnh bằng từ trường đã góp phần làm phong phú ngành vật lý trị liệu – phục hồi chức năng của con người. Chính vì có tính từ trường nên nam châm có có tác dụng giúp máu lưu thông dễ dàng hơn, làm tan các xơ vữa trong mạch máu.

Chính vì thế nếu vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản trên được chế tác đúng kỹ thuật thì cũng có công dụng trong việc hỗ trợ điều trị một số bệnh. Tuy nhiên, thì từ trường của nam châm chỉ có tính chất hỗ trợ lưu thông máu, ổn định huyết áp, hạn chế thiếu máu… chứ không có khả năng chữa trị dứt điểm. Muốn trị dứt hoàn toàn các bệnh trên người bệnh phải kết hợp dùng thuốc, kèm chế độ ăn uống hợp lý…”

Sau đây là chia sẻ của một số khách hàng đã và đang sử dụng vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản:

 “Sử dụng chiếc vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản kết hợp với đi khám định kỳ và uống thuốc đúng đơn thì bệnh sẽ cải thiện đáng kể. Ngoài ra thì cũng phải giữ tinh thần luôn trong trạng thái bình tĩnh, tránh tiêu cực và căng thẳng.” Chia sẻ của chị Hương ở Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

“Mình tìm hiểu thông tin thì thấy vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản cũng tốt đó chứ, thấy nhiều bạn bảo hàng không tốt thì mình nghĩ chắc bạn ấy đã mua phải hàng dởm rồi. Mình đã được bạn tặng chiếc vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản chính hãng, dùng ok lắm. Hàng của Nhật mà liên quan đến sức khỏe con người thì yên tâm về chất lượng.” Chia sẻ của chị Hoa, 27 tuổi tại Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Như vậy vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản có tác dụng rất tốt với sức khỏe con người nếu sử dụng đúng cách và tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Các bạn không nên quá phụ thuộc vào vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản mà nên kết hợp xây dựng lối sống lành mạnh và sử dụng vòng điều hòa để cải thiện tình trạng bệnh nhanh nhất.

Vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản có tốt không
Vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản có tác dụng rất tốt với sức khỏe con người nếu sử dụng đúng cách

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua hàng nội địa Nhật Bản cần biết

3. Lưu ý khi sử dụng vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản

– Không cho vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản tiếp xúc trực tiếp với nước, chẳng hạn như đeo khi đi tắm, đi bơi, ngâm trong nước,…

– Vòng đeo ở cổ chịu nước nên khi tắm không cần tháo ra.

– Không nên kéo căng dây và không sử dụng hóa chất tẩy rửa để vệ sinh vòng điều hòa huyết áp.

– Tránh các va chạm mạnh để không làm vỡ, đứt vòng.

– Phụ nữ đang mang thai và cho con bú, người bị bệnh và đang sử dụng các thiết bị trợ tim, não,.. không nên sử dụng vòng điều hòa huyết áp.

– Có lối sống lành mạnh, ăn nhiều rau xanh, tích cực tập luyện thể dục thể thao.

– Hạn chế sử dụng các chất kích thích.

– Giữ tinh thần luôn trong trạng thái thoải mái, tránh stress, căng thẳng.

– Không được để vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản gần các thiết bị chứa từ tính như đĩa mềm, thẻ từ,…

Vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản có tốt không
Lưu ý khi sử dụng vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản

4. Mua vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản chính hãng ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều cửa hàng, website bán vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản. Tuy nhiên, để có thể bảo đảm mua được vòng điều hòa huyết áp Nhật chính hãng với mức giá tốt bạn nên lựa chọn mua hàng nội địa Nhật.

Mua hàng nội địa Nhật bằng cách sử dụng dịch vụ order hàng Nhật của các website thương mại điện tử xuyên quốc gia đang là lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng Việt. Bởi mua hàng theo cách thức này, bạn hoàn toàn mua được hàng chính hãng với giá ưu đãi.

Janbox là ứng dụng mua hàng xuyên biên giới uy tín hàng đầu tại Việt Nam với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực order hàng Nhật. Mua vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản chính hãng tại Janbox có nhiều điểm ưu việt mà các website khác không có, chẳng hạn:

– Bạn dễ dàng thao tác trên điện thoại hoặc máy tính. Hiện nay Janbox cho phát triển ứng dụng trên cả điện thoại IOS và Android.

– Giao diện bắt mắt, dễ nhìn, tốc độ load nhanh. Ngoài ra bạn dễ dàng mua hàng với giao diện tiếng Việt dễ hiểu.

– Đội ngũ nhân viên tư vấn nhanh, chính xác và hỗ trợ 24/7.

– Biết được ngay giá tiền Việt để bạn cân đối, lựa chọn.

– Thao tác tìm kiếm đơn giản và có nhiều cách tìm kiếm như: gõ từ khóa, dán link sản phẩm vào thanh tìm kiếm Janbox hoặc tìm kiếm trên các website Nhật được tích hợp trên Janbox.

– Hàng hóa được vận chuyển bằng đường hàng không, nhanh chóng và an toàn.

– Chi phí mua hộ thấp chỉ với 300 Yên, tương đương 60.000 đồng và không có phụ phí phát sinh.

– Hỗ trợ miễn phí tách vỏ, lưu kho,..

– Có nhiều dịch vụ gia tăng như chụp ảnh bưu kiện, kiểm đếm, bảo hiểm hàng hóa,…

Vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản có tốt không
Mua vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản chính hãng tại Janbox

Mong rằng bài viết vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản có tốt không đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Chúc bạn mua được vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản chính hãng và phù hợp với bản thân.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách mua hàng trên Mercari cực kỳ dễ dàng

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]