Kinh nghiệm mua hàng nội địa Nhật Bản cần biết

3374
Kinh nghiệm mua hàng nội địa Nhật Bản cần biết

Hàng nội địa Nhật Bản đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng. Nếu bạn là một tín đồ của hàng nội địa Nhật Bản thì chắc hẳn với bạn việc mua hàng không còn là khó khăn. Nhưng nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua hàng nội địa Nhật thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Kinh nghiệm mua hàng nội địa Nhật Bản cần biết

1. Những khó khăn khi mua hàng Nhật

Trong những năm gần đây, nhu cầu mua và sử dụng hàng Nhật Bản nội địa tại Việt Nam ngày càng được tăng cao. Trước đây, để có thể mua được hàng Nhật Bản nội địa thì bạn cần phải sang bên đó mua hoặc nhờ người thân, bạn bè ở bên đó mua hộ và chuyển về Việt Nam.

Với sự phát triển vô cùng mạnh mẽ của ngành thương mại điện tử, người tiêu dùng Việt Nam đã biết tự mua hàng Nhật online trên các website thương mại điện tử của Nhật Bản. Nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm mua hàng nội địa Nhật, người tiêu dùng có thể gặp một số khó khăn như:

Ngôn ngữ

Để có thể tự order hàng trên các Web thương mại điện tử của Nhật, người tiêu dùng cần phải thông hiểu tiếng Anh hoặc tiếng Nhật để dễ dàng tìm kiếm sản phẩm cũng như lựa chọn mua hàng. Nếu có vốn tiếng Anh hoặc tiếng Nhật tương đối bạn sẽ không nắm được thông tin của những sản phẩm và cách thức mua hàng.

Thanh toán

Đa số các website thương mại điện tử tại Nhật chỉ chấp nhận thẻ thanh toán nội địa của Nhật. Điều này sẽ gây nên rất nhiều khó khăn, cản trở cho quá trình mua hàng từ Nhật của bạn.

Địa điểm nhận hàng tại Nhật

Đa phần các website thương mại điện tử của Nhật Bản không hỗ trợ dịch vụ vận chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam nên người tiêu dùng cần phải có địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản sau đó nhờ người thân hoặc đơn vị vận chuyển ship hàng về Việt Nam.

Xử lý thông quan cho hàng hóa

Các vấn đề về hải quan phức tạp, thuế quan,… là những vấn đề mà bạn không thể tránh khỏi khi vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam.

2. Bật mí kinh nghiệm mua hàng nội địa Nhật

Kinh nghiệm mua hàng nội địa Nhật Bản cần biết
Kinh nghiệm mua hàng Nhật

2.1 Lựa chọn Shop bán hàng Nhật uy tín

Để mua được hàng Nhật nội địa uy tín, chất lượng cao thì bạn cũng cần tìm mua ở những cửa hàng uy tín. Để xem shop hàng đó có uy tín hay không thì bạn có thể xem đánh giá của những người mua trước đó tại cửa hàng.

2.2 Đọc kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua hàng

Chúng ta cần hiểu rõ không phải mọi mặt hàng được bán trên sàn thương mại điện tử của Nhật Bản đều là hàng chính hãng, hàng tốt. Do đó bạn cần đọc kỹ thông tin sản phẩm và tìm hiểu chi tiết trước khi mua hàng hoặc xem đánh giá sản phẩm từ những người mua trước để sở hữu được những sản phẩm ứng ý nhất.

2.3 Không giao dịch thanh toán trực tiếp với người bán

Người tiêu dùng không nên thanh toán trực tiếp với các shop bán hàng để tránh bị lừa đảo.

2.4 Tìm đơn vị mua hộ có mức phí rẻ, dịch vụ tốt

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tự order và vận chuyển hàng về Việt Nam thì tìm các dịch vụ mua hộ hàng Nhật và vận chuyển hàng Nhật về Việt Nam là một giải pháp tối ưu. Các dịch vụ ấy thường có mức phí khá thấp và giúp bạn có thể giải quyết mọi vấn đề về thủ tục thông quan, thuế quan ,… Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua hàng nội địa Nhật và cũng không biết biết dịch vụ mua hộ và vận chuyển về Việt Nam nào uy tín, giá rẻ thì Janbox là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn.

>>> Xem thêm: Bật mí 4 cách mua hàng từ Nhật về Việt Nam

3. Dịch vụ mua hàng nội địa Nhật tại Janbox

Kinh nghiệm mua hàng nội địa Nhật Bản cần biết

– Dịch vụ của chúng tôi luôn luôn mong muốn được hỗ trợ người tiêu dùng Việt Nam có thể sở hữu được hàng nghìn sản phẩm nội địa Nhật chất lượng cao với giá thành hợp lý và thời gian vô cùng nhanh chóng.

– Janbox đã có nhiều năm kinh nghiệm mua hàng ở Nhật và cũng rất am hiểu về thị trường hàng hóa Nhật Bản cũng như người tiêu dùng tại Việt Nam. Janbox liên kết trực tiếp với các trang web bán hàng uy tín tại Nhật như Amazon, Rakuten … mang đến cho bạn nguồn hàng cực phong phú, đầy đủ các dòng sản phẩm nội địa Nhật mà bạn đang tìm kiếm.

– Khi sử dụng dịch vụ mua hàng Nhật của chúng tôi quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về những thủ tục mua hàng, thanh toán,… Các thao tác thực hiện vô cùng đơn giản, nhanh gọn ngay tại nhà.

– Phí dịch vụ siêu rẻ chỉ 300 Yên cho mỗi đơn hàng.

– Bạn thoải mái mua hàng 24/7 vào bất cứ khi nào có nhu cầu và ở bất cứ nơi đâu.

Dưới đây là hướng dẫn các bước order hàng Nhật tại Janbox:

– Bước 1: Quý khách hàng cần truy cập vào website Janbox.com và thực hiện đăng ký tài khoản mua hàng.

– Bước 2: Sau đó tìm kiếm cho mình những sản phẩm mong muốn và cho vào giỏ hàng.

– Bước 3: Thanh toán đơn hàng theo bảng báo giá hiển thị trên website.

– Bước 4: Khoảng từ 7-10 ngày, đơn hàng sẽ về đến Việt Nam và tiếp tục quá trình giao phát đến địa chỉ của bạn.

Hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn cụ thể và chi tiết hơn về dịch vụ và kinh nghiệm mua hàng nội địa Nhật. Janbox rất hân hạnh được phục vụ và đồng hành cùng Quý khách hàng.