[Giải đáp] Anessa là kem chống nắng hoá học hay vật lý?

472
anessa-la-kem-chong-nang-hoa-hoc-hay-vat-ly
[Giải đáp] Anessa là kem chống nắng hoá học hay vật lý?

Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại kem chống nắng khác nhau, bao gồm cả kem chống nắng hoá học và vật lý. Trong số này, Anessa là một thương hiệu kem chống nắng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Trong bài viết này, Janbox sẽ giải đáp câu hỏi của bạn: “Anessa là kem chống nắng hóa học hay vật lý?” và cách nó hoạt động để bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại.

1. Giới thiệu về kem chống nắng Anessa

Anessa là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc da và bảo vệ da. Với nguồn gốc đến từ Nhật Bản, Anessa đã được công nhận và ưa chuộng trên toàn thế giới nhờ vào chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.

Kem chống nắng Anessa là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thành phần chăm sóc da độc đáo. Sản phẩm có khả năng cung cấp một lớp màng bảo vệ mạnh mẽ chống lại tia UVA và UVB, ngăn ngừa tác động gây hại từ ánh nắng mặt trời.

Giai-dap-Anessa-la-kem-chong-nang-hoa-hoc-hay-vat-ly
Giải đáp Anessa là kem chống nắng hoá học hay vật lý

Một trong những điểm đặc biệt của kem chống nắng thương hiệu Anessa là công thức chống nước và chống mồ hôi. Điều này giúp sản phẩm duy trì hiệu quả chống nắng ngay cả trong môi trường ẩm ướt, khi hoạt động vận động nhiều hoặc khi bạn ra mồ hôi.

Ngoài ra, Anessa cũng chú trọng đến việc tạo ra các sản phẩm không gây nhờn rít và không gây kích ứng da. Điều này làm cho kem chống nắng của hãng Anessa trở thành một lựa chọn phổ biến đối với những người có da nhạy cảm.

Với sự kết hợp giữa hiệu quả bảo vệ da và cảm giác dễ chịu trên da, Anessa đã trở thành một thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích. Dù bạn là người yêu thích hoạt động ngoài trời, muốn bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời hay chỉ đơn giản là muốn có một làn da khỏe mạnh và rạng rỡ, kem chống nắng Anessa sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

2. Kem chống nắng Anessa là vật lý hay hoá học?

Câu hỏi “Anessa là kem chống nắng hoá học hay vật lý?” luôn được nhiều người thắc mắc và quan tâm. Bởi lẽ, kem chống nắng vật lý và hóa học có thành phần và cơ thế hoạt động hoàn toàn khác biệt.

Kem chống nắng vật lý, còn được gọi là kem chống nắng vật liệu gốc tự nhiên, chủ yếu chứa các thành phần như oxit kẽm (ZnO) và titanium dioxide (TiO2). Các thành phần này hoạt động bằng cách phản xạ và gương phản xạ tia tử ngoại (UVA và UVB) khỏi da. Khi thoa kem lên da, chúng tạo ra một lớp màng bảo vệ, giúp phản xạ ánh sáng mặt trời trước khi nó có thể thâm nhập vào da.

Trong khi đó, kem chống nắng hoá học chứa các chất hấp thụ tia UV và chuyển đổi năng lượng của chúng thành nhiệt trên da, sau đó phân tán nhiệt ra xa khỏi da. Các thành phần chính thường bao gồm oxybenzone, avobenzone, octinoxate và octisalate. Kem chống nắng hoá học thường dễ thẩm thấu vào da và cần được thoa khoảng 15-30 phút trước khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

Để phân biệt hai loại kem chống nắng này, bạn cần dựa vào bảng thành phần của chúng. Anessa với thành phần chính gồm: ZnO (kem chống nắng vật lý), TiO2 (kem chống nắng vật lý), Octocrylene (kem chống nắng hóa học), Tinosorb S và các thành phần khác như glycerin, acid hyaluronic, chiết xuất lá đào và chiết xuất lá trà xanh có tác dụng dưỡng ẩm sâu và chống oxy hóa. 

Do đó, có thể nhận định rằng Anessa là kem chống nắng vật lý lai hóa học.

Kcn-Anessa-la-vat-ly-hay-hoa-hoc
Kcn Anessa là vật lý hay hoá học

Kem chống nắng của Anessa được thiết kế để khắc phục nhược điểm của các loại kem chống nắng vật lý, như vệt trắng trên da. Với chất kem nhẹ nhàng, nhanh chóng thẩm thấu vào da mà không gây bí da, Anessa cũng có thể được sử dụng như một lớp kem lót trước khi trang điểm. Thêm vào đó, sản phẩm kem chống nắng của Anessa không chứa paraben và chất tạo màu, giúp đảm bảo tính an toàn khi sử dụng cho da nhạy cảm.

>>> Xem thêm: Review 10 loại kem chống nắng nội địa Nhật chất lượng nhất

3. Các loại kem chống nắng Anessa

Anessa cung cấp một loạt các sản phẩm chống nắng, bao gồm kem chống nắng dạng lotion, gel hoặc kem nền. Thương hiệu này cũng chú trọng đến việc chăm sóc da bằng cách bổ sung dưỡng chất và độ ẩm, giúp da luôn mềm mịn và không bị khô.

Cac-loai-kem-chong-nang-cua-Anessa
Các loại kem chống nắng của Anessa

Hiện trên thị trường Anessa đã cho ra mắt nhiều loại kem chống nắng với những công dụng khác nhau dành cho nhiều đối tượng khách hàng:

– Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare SPF 50+ PA++++:

Với chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da khỏi tia UVB và UVA có hại. Sản phẩm sử dụng công nghệ Aqua Booster EX, giúp tăng cường khả năng chống nước, đảm bảo hiệu quả chống nắng không bị giảm đi khi tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi. Ngoài ra, công nghệ Thermo Booster giúp tăng cường khả năng chống nhiệt độ cao. Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng ẩm như glycerin và acid hyaluronic, giúp cung cấp độ ẩm cho da và giữ cho da mềm mịn.

– Anessa Brightening UV Sunscreen SPF 50+ PA++++:

Với chỉ số chống nắng cao, sản phẩm cũng có khả năng chống các tia UVA, UVB tương tự như Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare. Sản phẩm chứa công nghệ Tone-Up Powder, chứa các thành phần làm sáng da như chiết xuất từ trái chanh và hoa cúc, giúp cải thiện sự đồng đều màu da và làm sáng da tức thì. Loại bỏ hiệu quả các dấu hiệu sẹo mờ, khuyết điểm và mang lại làn trắng sáng nâng tông.

– Anessa Perfect UV Sunscreen for sensitive skin SPF 50+ PA++++:

Được đặc biệt thiết kế để phù hợp với da nhạy cảm. Sản phẩm này không chứa các thành phần có thể gây kích ứng như paraben, cồn, màu nhân tạo và hương liệu. Điều này giúp giảm nguy cơ kích ứng và mẩn đỏ cho da nhạy cảm.

– Anessa Moisture UV Sunscreen for sensitive skin SPF 35 PA+++:

Chỉ số chống nắng SPF 35 và PA+++, đảm bảo khả năng chống nắng đủ mạnh để bảo vệ da khỏi tác động của tia UVB và UVA. Mặc dù chỉ số SPF và PA không cao như một số phiên bản khác của Anessa, nhưng vẫn cung cấp mức độ bảo vệ tốt cho da.

4. Nên mua kem chống nắng Anessa ở đâu uy tín?

Bạn có thể mua kem chống nắng chính hãng của Anessa trên Janbox.com – một trang web mua sắm uy tín, đáng tin cậy. Janbox.com cung cấp dịch vụ proxy mua sắm từ Nhật Bản, giúp bạn dễ dàng tiếp cận với sản phẩm chất lượng từ thị trường Nhật Bản.

Với Janbox.com, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm kem chống nắng Anessa chính hãng với giá cả hợp lý và cạnh tranh. Hơn nữa, dịch vụ proxy mua sắm của Janbox.com giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi mua hàng từ Nhật Bản.

Kem-chong-nang-Anessa-la-vat-ly-hay-hoa-hoc
Kem chống nắng Anessa là vật lý hay hoá học

Janbox.com cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trang web này đã xây dựng được uy tín và lòng tin của nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Bạn có thể yên tâm về việc mua kem chống nắng Anessa trên Janbox.com với sự đảm bảo về chất lượng và giá trị.

Với sự tiện lợi và độ tin cậy của Janbox.com, bạn có thể dễ dàng mua được kem chống nắng Anessa chất lượng từ Nhật Bản với giá rẻ trên các sàn lớn như Amazon, Rakuten của Nhật. Hãy truy cập Janbox.com ngay hôm nay để khám phá thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn khác và tận hưởng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời từ Nhật Bản.

>>> Xem thêm: Dịch vụ mua hộ hàng trên Mercari uy tín, tiết kiệm

Như vậy, bài viết trên của Janbox đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc Anessa là kem chống nắng hoá học hay vật lý. Từ đó, bạn có thể lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp với bản thân và bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ ánh sáng mặt trời.

Email: [email protected]