Review 10 loại kem chống nắng nội địa Nhật chất lượng nhất

718
review-japanese-sunscreen-brands

Nếu là một tín đồ skincare chắc hẳn bạn không còn xa lạ với các dòng kem chống nắng nội địa Nhật. Ngoài khả năng chống UV tốt, mỹ phẩm của Nhật Bản còn nổi tiếng về độ an toàn, không gây kích ứng da. Cùng Janbox “điểm mặt” 10 loại kem chống nắng Nhật Bản dành cho mùa hè này nhé!

1. Kem chống nắng nội địa Nhật Bản chất lượng có như lời đồn?

Không chỉ riêng kem chống nắng, tất cả các loại mỹ phẩm có nguồn gốc Nhật Bản đều rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi tính cam kết về chất lượng.

kem-chong-nang-noi-dia-nhat

Theo các chuyên gia, hầu hết các loại kem chống nắng Nhật Bản đều đạt các con số lý tưởng về chỉ số chống tia UV (UVA, UVB), giúp bảo vệ làn da khi tiếp xúc trực tiếp và lâu dài với ánh sáng mặt trời. Không những vậy, khả năng thẩm thấu nhanh và  hạn chế tình trạng nhờn rít của kem chống nắng nội địa Nhật rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Ngoài ra, một số sản phẩm còn được bổ sung các tinh chất dưỡng trắng, cấp ẩm, chống lão hoá giúp chị em an tâm sử dụng.

2. Top 10 loại kem chống nắng Nhật Bản tốt nhất hiện nay

2.1 Kem chống nắng Nhật bản cho da dầu mụn Kanebo Allie Extra UV Gel

Với khả năng thẩm thấu nhanh, mỏng nhẹ cùng độ PH, đây sẽ là loại kem chống nắng tương đối với những bạn có làn dầu, hoặc hỗn hợp thiên dầu. Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 50 +, PA ++++ giúp chống tia UVB trong vòng 500 phút và UVA đến 95%. Ngoài ra, sản phẩm còn chống nước cực tốt, bạn có thể sử dụng cho các hoạt động ngoài trời và đi bơi.

kem-chong-nang-noi-dia-nhat-kanebo-allie-extra-uv-gel

2.2 Kem chống nắng nội địa Nhật Anessa Perfect Pearly Shiseido

Nổi tiếng không chỉ tại Nhật Bản, dòng kem chống nắng chất lượng tuyệt vời Anessa rất được chị em Việt Nam ưa chuộng. Chỉ số chống nắng của dòng kem chống nắng thuộc loại top cao SPF 50+ PA++++, chống được tác động sâu của tia cực tím.

kem-chong-nang-noi-dia-nhat-anessa-perfect-pearly-shiseido

Sử dụng sản phẩm bạn sẽ không có cảm giác nhờn rít bởi chất kem ở dạng sữa nên thẩm thấu rất nhanh và không làm khô da.

>>> Xem thêm: [Giải đáp] Anessa là kem chống nắng hoá học hay vật lý?

2.3. Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector SP 50+ PA ++++

Đây là dòng kem chống nắng Nhật Bản có khả năng chống nước cực tốt. Ứng dụng công nghệ Wetforce khoá ẩm.  Khi tiếp xúc với nước, lớp kem càng bám chặt vào da, duy trì khả năng bảo vệ lâu dài.

kem-chong-nang-noi-dia-nhat-shiseido-perfect-uv-protector-sp-50-pa

Được kết cấu dưới dạng chất lỏng, khi thoa lên da, lớp kem sẽ tạo cho da cảm giác bóng mượt.  Tuy nhiên, hiện tượng này sẽ giảm dần sau 5 phút. Vì vậy, sản phẩm không gây cảm giác bí tắc, rất phù hợp cho người da dầu và thiên dầu.

>>Xem thêm: Cách chăm sóc da của người Nhật, bí kíp cho làn da mãi tươi trẻ

2.4 Kem chống nắng Nhật Bản cho da dầu Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk SP 50+ PA+++

Kết hợp cả 2 công thức chống nắng vật lý và hoá học, Sunplay Skin Aqua được xem là sản phẩm chống nắng hiệu quả nhất hiện nay. Ngoài khả năng chống nắng sản phẩm còn bổ sung vitamin C và cấp ẩm cho da giúp da luôn mềm mịn.

kem-chong-nang-noi-dia-nhat-sunplay-skin-aqua-tone-up-uv-milk-sp-50-pa

Ngoài ra, các hạt ngọc trai trong sản phẩm còn tạo cho da cảm giác căng bóng, bắt sáng tựa như một lớp kem nền, thích hợp cho các cô nàng không thích makeup.

2.5 Kem chống nắng nội địa Nhật Senka Perfect UV Milk

Senka là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật, gần đây đang trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm thuộc phân khúc bình dân với giá thành cực kỳ phù hợp.

kem-chong-nang-noi-dia-nhat-senka-perfect-uv-milk

Chỉ số chống nắng của sản phẩm này là SP 50 PA ++++, tương đối tốt so với giá thành. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính thẩm thấu tức thì trên da do kết cấu dưới dạng sữa lỏng, tuy nhiên vẫn duy trì được độ âm ổn định cho da.

2.6 Kem chống nắng Nhật Bản cho da khô Muji Sunscreen SPF 30 PA+++

Với các thành phần tự nhiên, kem chống nắng nội địa nhật Muji có tính an toàn cao và sử dụng được ở mọi lứa tuổi. Kem có độ chống nắng mức trung bình nên sẽ phù hợp cho việc chống nắng hằng ngày hoặc ở trong môi trường công sở tiếp xúc với máy tính nhiều.

kem-chong-nang-noi-dia-nhat-muji-sunscreen-spf-30-pa

Thành phần của Muji có chứa dưỡng chất duy trì độ ẩm và nuôi dưỡng da, giúp tránh được cảm giác khô nứt nẻ khi thời tiết khô nóng.

2.7 Curel Day Barrier UV Protection Milk

Dòng sản phẩm của Curel được nghiên cứu để phù hợp với làn da nhạy cảm. Nếu không biết lựa chọn kem chống nắng Nhật Bản nào thì đây sẽ là gợi ý “chân ái” cho bạn. 

kem-chong-nang-noi-dia-nhat-curel-day-barrier-uv-protection-milk

Không có các chất gây ảnh hưởng đến da nên độ chống nắng của Curel cũng ở mức vừa phải. Sản phẩm sử dụng trên da không gây cảm giác bí bách và hỗ trợ duy trì độ ẩm cho da.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách mua hàng Yahoo Nhật từ Việt Nam

2.8 Kem chống nắng Nhật Bản Kose Sekkisei UV Milk SPF 50+/ PA++++

Không làm thất vọng chị em, đây là sản phẩm có độ chống nắng rất cao, thích hợp với khu vực có chỉ số UV lớn như tại Việt Nam. Dòng kem chống nắng nội địa Nhật Bản Kose được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng da trắng sáng từ sâu bên trong. Sản phẩm sử dụng được với mọi loại da.

kem-chong-nang-noi-dia-nhat-kose-sekkisei-uv-milk-spf-50-pa

2.9 Xịt chống nắng Naris Parasola Essence in UV Cut Spray SPF 50+ PA++++

Chai xịt chống nắng nhỏ gọn, “dễ thương” nhưng công dụng bảo vệ da thì trên cả mức tuyệt vời. Các giọt chống nắng được xịt trực tiếp lên da có khả năng thẩm thấu nhanh và sâu vào trong lớp biểu bì tạo cảm giác không thoáng, dịu nhẹ không gây bít tắc. Do kết cấu dưới dạng xịt nên sản phẩm cũng kháng nước cực tốt.

kem-chong-nang-noi-dia-nhat-naris-parasola-essence-in-uv-cut-spray-spf-50-pa

2.10 Kem chống nắng dưỡng trắng Transino Whitening Day Protector SPF 35 PA+++

Thuộc phân khúc chống nắng cao cấp, sản phẩm kem chống nắng nội địa Nhật Transino ngoài khả năng chống nắng còn mang lại hiệu quả dưỡng trắng, giảm thâm nám, sắc tố melanin.

Hiệu quả sản phẩm được ghi nhận khi sử dụng hàng ngày, ở trong nhà và ít tiếp xúc với ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.

kem-chong-nang-noi-dia-nhat-transino-whitening-day-protector-spf-35-pa

>>> Xem thêm: Dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật uy tín, giá rẻ

Bài viết vừa tổng hợp và chia sẻ các thông tin về các loại kem chống nắng nội địa Nhật có hiệu quả tốt nhất hiện nay. Chúc bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với da và tiết kiệm chi phí. Liên hệ Janbox nếu có bất kỳ thắc mắc về hàng nội địa Nhật cần giải đáp nhé!