BB Cream là gì? Top 7+ hãng BB Cream bán chạy nhất hiện nay

632
bb-cream-3ce

BB Cream là một dạng kem nền với công dụng chính là che khuyết điểm trên da khi trang điểm. Vậy nhưng bạn đã thực sự hiểu hết những tác dụng của kem nền BB Cream là gì hay chưa? Để biết được những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này, hãy cùng Janbox theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! 

I. BB Cream là gì?

BB Cream là gì? BB Cream là một sản phẩm kem nền dùng để che khuyết điểm của da như thâm nám, sẹo, lỗ chân lông, da không đều màu,…khi trang điểm. BB Cream được tính hợp nhiều chức năng như dưỡng ẩm, chống lão hóa, bảo vệ da dưới tác động của các tác nhân gây hại và che mờ các vết thâm hiệu quả.

bb-cream-la-gi

BB Cream là gì?

II. Công dụng của BB Cream là gì?

Sau khi biết được “BB Cream là gì?” chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc BB Cream có công dụng gì đúng không nào?

Hiện nay, BB Cream được biết đến với nhiều công dụng như:

– Tác dụng dưỡng ẩm, chống nắng và làm mờ các vết thâm, sạm da, nám, tàn nhang.

– Tiết kiệm thời gian trang điểm nhờ được tính hợp nhiều chức năng.

– Tiết kiệm chi phí, thay vì mua nhiều sản phẩm vừa để che khuyết điểm, chống nắng, dưỡng ẩm thì bạn chỉ cần mua BB Cream.

– Make up tự nhiên hơn nhờ lớp kem mỏng.

– Dùng được cho mọi loại da.

– Tác dụng che khuyết điểm tốt và không có tác dụng phụ, không gây kích ứng.

cong-dung-cua-bb-cream-la-gi

Công dụng của BB Cream là gì?

>>> Xem thêm: Top 5 kem che khuyết điểm cho da dầu mụn hiệu quả nhất

III. Top 7+ hãng BB Cream bán chạy nhất hiện nay

1. BB Cream Innisfree

Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc. Innisfree luôn biết cách chiều lòng phái đẹp khi cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm. Những sản phẩm của Innisfree được biết đến là chất lượng, hiệu quả cao, mẫu mã đa dạng và giá thành phù hợp. Một trong số đó phải kể đến dòng sản phẩm BB Cream.

BB Cream của Innisfree hiện có các dòng như: BB Cream Innisfree Eco Natural Green Tea 2, Innisfree Eco Natural Green Tea BB Cream, Innisfree Air Skin Fit BB Cream, Innisfree Long Wear BB Cream, Innisfree No Sebum BB Cream,..

Đa số dòng kem nền BB Cream Innisfree được chiết xuất từ lá trà xanh organic rất an toàn và lành tính với mọi loại da. 

BB Cream Innisfree có mùi hương thoang thoảng, dễ chịu. Sản phẩm có độ đặc vừa phải và rất dễ tán đều trên da. BB Cream Innisfree có thể che đi các nốt mụn nhỏ, khu vực quầng thâm mắt một cách hiệu quả.

bb-cream-innisfree

BB Cream Innisfree

2. BB Cream Anessa

Anessa là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc không chỉ được người Nhật yêu thích mà còn được các chị em Việt tin tưởng sử dụng.

BB Cream Anessa vừa có tác dụng chống nắng vừa là kem nền che khuyết điểm hiệu quả. Anessa có nhiều dòng BB Cream khác nhau thích hợp với từng loại da. Những sản phẩm BB Cream Anessa được kiểm định chất lượng nên bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

BB-Cream-Anessa

3. BB Cream Maybelline

Maybelline là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ nước Mỹ. Maybelline kể từ khi cho ra mắt dòng sản phẩm BB Cream đã gây được tiếng vang lớn tại thị trường Việt Nam. Các dòng sản phẩm BB Cream Maybelline được đánh giá là phù hợp với thu nhập của các chị em Việt.

Hiện nay, BB Cream của Maybelline có những dòng như: BB Super BB Super Cover SPF50 PA++++, BB Pure BB Mineral Cushion BB Fresh, Kem BB Clear Smooth BB White, BB Super BB Cushion Fresh Matte SPF 25 PA+, Kem BB Clear Smooth All In One BB Cream SPF21 PA++++, BB cream Maybelline super cover, BB cream Maybelline clear smooth, BB cream Maybelline baby skin,…

bb-cream-maybelline

BB Cream Maybelline

4. BB Cream L’Oréal

L’Oréal là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ nước Pháp hoa hệ. Các dòng sản phẩm BB Cream L’Oréal ngay từ khi mới ra mắt đã chiếm được cảm tình của phần lớn các chị em.

BB Cream L’Oréal có kết cấu dạng kem mềm, mượt nên rất dễ thẩm thấu nhanh vào da. Bên ngoài là lớp Finish giúp làn da căng bóng và sáng hồng tự nhiên. Ngoài ra khả năng che khuyết điểm của các dòng BB Cream L’Oréal được đánh giá rất bao bởi nó có thể làm mờ các vết thâm, đốm nâu sạm, nếp nhăn trên da.

bb-cream-loreal

BB Cream L’Oréal

5. BB Cream Vanesa

Vanesa là một công ty mỹ phẩm mới được thành lập tại Việt Nam. Vanesa chuyên phân phối các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. 

Một số dòng BB Cream của Vanesa được các chị em Việt yêu thích như: super bb cream vanesa colorkey brush, BB Cream Vanesa, vanesa mushroom concealer cc stick, vanesa cc high end cream.

bb-cream-vanesa

BB Cream Vanesa

6. BB Cream 3CE

Một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khác đến từ thị trường Hàn Quốc đó là 3CE. Không chỉ các loại son, bảng phấn mắt,.. mà còn có các dòng BB Cream được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Trong đó phải kể đến BB Cream 3ce stylenanda Back To Baby.

Dòng sản phẩm này được tích hợp nhiều tính năng như vừa là kem nền, vừa có tác dụng chống nắng vừa có tác dụng dưỡng da. Giá của BB Cream 3ce stylenanda Back To Baby được đánh giá là khá phù hợp với túi tiền của các chị em.

bb-cream-3ce

BB Cream 3CE

7. BB Cream Etude House

Etude House là thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc tập đoàn Amorepacific Corporation. Ngay từ mới ra mắt, Etude House đã nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng.

BB Cream Etude House là dòng kem nền rất nổi tiếng của thương hiệu này. BB Cream Etude House với chức năng chính là che khuyết điểm lỗ chân lông, mụn nhỏ giúp da đều màu và mượt mà hơn.

bb-cream-etude-house

BB Cream Etude House

Bạn có thể chọn mua các sản phẩm BB Cream trên ứng dụng mua hàng xuyên biên giới Janbox. Tại đây, Janbox tích hợp kết nối với các sàn TNĐT lớn nhất của Nhật như: Yahoo Shopping, Mercari, Rakuten, Amazon Nhật,… giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và order hàng Nhật với mọi sản phẩm bạn muốn.

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật của Janbox được người tiêu dùng không chỉ tại Việt Nam mà tại nhiều quốc gia khác như Nhật, Mỹ,… đánh giá cao và ưu tiên sử dụng. Janbox có đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ 24/7, phí mua hộ phải chăng và thời gian vận chuyển hàng nhanh hơn so với nhiều đơn vị mua hộ khác trên thị trường.

Như vậy với bài viết trên đây chắc hẳn bạn đã biết BB Cream là gì và top 7+ hãng BB Cream bán chạy nhất hiện nay rồi đúng không nào. Janbox chúc bạn tìm được dòng BB Cream phù hợp với làn da và tài chính của bản thân.

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]