Reviews sản phẩm Spring Valley Omega-3 1000mg | Thành phần, công dụng, liều dùng

795
spring valley omega-3 1000mg

Một trong những dòng thực phẩm chức năng được order từ Mỹ về Việt Nam đang rất được ưa chuộng tại nước ta hiện nay đó chính là Spring Valley Omega-3 1000mg. Vậy thực chất sản phẩm này có tốt không? Thành phần sản phẩm có gì đặc biệt? Công dụng ra sao? Liều lượng sử dụng như thế nào là hợp lý nhất. Bạn hãy tham khảo ngay nội dung bài viết review sản phẩm Spring Valley Omega-3 1000mg dưới đây.

I. Một số thông tin chung về sản phẩm Spring Valley Omega-3 1000mg

Spring Valley Omega-3 1000mg là dòng thực phẩm chức năng nổi tiếng đến từ thương hiệu Spring Valley của Mỹ. Đây cũng chính là thương hiệu lớn hàng đầu tại Mỹ chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm, thực phẩm chức năng chứa nhiều vitamin, dưỡng chất thiết yếu để chăm sóc sức khỏe cho cơ thể con người. 

spring valley omega-3 1000mg

Trải qua quá trình phát triển lâu năm, Spring Valley đã cho sản xuất thành công rất nhiều loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo chất lượng tốt, hiệu quả sử dụng mà giá thành lại rất phải chăng. Đặc biệt trong số đó là dòng sản phẩm Spring Valley Omega-3 1000mg đã và đang nhận được sự quan tâm, đánh giá rất cao từ phía người dùng trên toàn cầu.

II. Spring Valley Omega-3 1000mg có tốt không? Thành phần, công dụng ra sao?

Spring Valley Omega-3 1000mg nổi bật với chiết xuất hoàn toàn tự nhiên và được bào chế dưới dạng viên nang dựa trên công thức axit béo tối ưu có chưa Omega-3, EPA, DHA giúp nâng cao và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp toàn diện.

Spring Valley Omega-3 1000mg còn được sản xuất dựa trên một quy trình khoa học, hiện đại do đó vẫn giữ được nguyên độ tươi ngon, tinh khiết của dầu cá mang đến hiệu quả tối ưu cho người sử dụng.

1. Thành phần của Spring Valley Omega-3 1000mg

Thành phần chính trong sản phẩm đó chính là dầu cá được chiết xuất từ cá cơm, cá mòi, cá thu, cá trích vẫn giữ nguyên độ tinh khiết, tươi ngon đảm bảo hàm lượng EPA và DHA cao. Từ đó phát huy tác dụng bảo vệ sức khỏe hiệu quả trước các bệnh lý về tim mạch, cao huyết áp. Đồng thời Spring Valley Omega-3 còn hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp, làn da cho nữ giới.

Trong mỗi viên dầu cá Spring Valley Omega-3 1000mg có chứa đến 645mg EPA và 310mg DHA. Sản phẩm được đánh giá có sở hữu lượng dầu cá cao nhất hiện nay. Đặc biệt, tinh dầu cá Spring Valley Omega-3 còn được xếp hạng là dòng sản phẩm đạt chất lượng 5 sao về độ tinh khiết, độ tươi và hiệu quả cao.

spring valley omega-3 1000mg reviews

Ngoài ra, trong các viên dầu cá Spring Valley Omega-3 còn có thêm các thành phần hỗ trợ quan trọng khác như: nước, Glycerin, Gelatin và hỗn hợp Tocopherol. Sản phẩm có hương vị chanh tự nhiên nên rất dễ uống.

>>> Xem thêm: Top 5 sản phẩm Serum vitamin C của Mỹ đáng dùng hiện nay

2. Công dụng của Spring Valley Omega-3 1000mg

– Omega-3 trong dầu cá Spring Valley hỗ trợ cho việc phát triển trí não, giảm thiểu bệnh tật, mang đến nhiều lợi ích cho tim mạch, giảm lượng Cholesterol và Triglycerid trong máu, đồng thời làm giảm nguy cơ tăng huyết áp.

– Cung cấp các axit béo cần thiết giúp trái tim khỏe mạnh

– Hỗ trợ quá trình lưu thông máu lên não được tốt hơn

– Hiệu quả trong việc làm giảm sưng, giảm đau đối với những người bị bệnh viêm khớp, đau lưng, đau nhức xương khớp

– Hỗ trợ ngăn ngừa bệnh ung thư, viêm loét dạ dày đại tràng và vảy nến

– Làm tăng oxy trong các mô cơ thể để giúp chữa lành vết thương 

– Hỗ trợ cải thiện các rối loạn tâm thần như trầm cảm, Alzheimer, rối loạn cưỡng cực, tâm thần phân liệt

– Góp phần điều tiết dầu nhờn, làm đẹp da, chống nhăn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.

spring valley omega 3 1000mg reviews

>>Xem thêm: Coenzyme q10 có tác dụng gì.

III. Liều lượng sử dụng dầu cá Spring Valley Omega-3 1000mg

Việc bổ sung dầu cá Spring Valley Omega-3 với liều lượng như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất cũng là vấn đề quan trọng cần lưu tâm. Bạn nên bổ sung một lượng từ 250mg đến 3000mg EPA và DHA mỗi ngày là liều lượng phù hợp nhất. Do vậy tùy thuộc vào hàm lượng EPA và DHA trong mỗi viên dầu cá là bao nhiêu mà chúng ta có thể uống dầu cá Spring Valley Omega-3 1000mg cho đúng. Trong mỗi viên dầu cá Spring Valley Omega-3 1000mg có chứa 645mg EPA và 310mg DHA. Bạn có thể tham khảo liều lượng sử dụng cụ thể như sau: 

– Đối với người lớn và khỏe mạnh bình thường: Uống 1 viên trên 1 ngày

– Đối với thanh thiếu niên từ 16 tuổi trở lên: Nữ giới cần bổ sung 1.100mg/ ngày, nam giới cần 1.600mg/ngày

– Đối với trẻ em dưới 16 tuổi: Chỉ nên bổ sung lượng Omega 3 trong khoảng từ 900 -1000mg/ ngày,

– Đối với người bệnh tim mạch: Cần bổ sung tối thiểu 1000mg Omega 3 trên ngày

– Đối với người mắc bệnh tiểu đường, cao huyết áp: Nên bổ sung 2000mg/ngày

Lưu ý:

Bạn có thể tham khảo thêm hướng dẫn từ các chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ để có liều lượng sử dụng Spring Valley Omega-3 1000mg thích hợp nhất cho cơ thể của mình và các thành viên trong gia đình. Không nên lạm dụng quá liều để tránh tác dụng ngược, không tốt cho sức khỏe.

Để đặt mua các dòng thực phẩm chức năng Spring Valley Omega-3 1000mg đạt chất lượng tốt, hàng chính hãng, bạn có thể truy cập ngay Ứng dụng mua sắm xuyên biên giới Janbox.com. Website kết nối trực tiếp với các trang bán hàng uy tín tại Mỹ, đảm bảo cho bạn nguồn hàng chuẩn chất lượng, giá thành tốt.

>>> Xem thêm: Dịch vụ mua hộ hàng Amazon, giao nhận hàng nhanh chóng

Hy vọng với những thông tin về sản phẩm dầu cá Spring Valley Omega-3 1000mg reviews, các bạn sẽ hiểu rõ về thành phần công dụng cũng như có cách sử dụng an toàn, hiệu quả nhất.

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]