Top 5 nguồn hàng Nhật nội địa bạn không nên bỏ qua

5496
Top 5 nguồn hàng Nhật nội địa bạn không nên bỏ qua

Tìm nguồn hàng Nhật giá rẻ ở đâu? Lấy sỉ hàng Nhật ở đâu? Nhập hàng Nhật nội địa ở đâu đảm bảo chất lượng tốt, shop bán uy tín? Đây là những câu hỏi được rất nhiều chủ kinh doanh hàng Nhật tại Việt Nam quan tâm và tìm kiếm đáp án. Bài viết này, Janbox sẽ bật mí đến bạn top 5 nguồn hàng Nhật uy tín, giá tốt cùng cách nhập hàng từ Nhật về Việt Nam tối ưu nhất. Bạn có thể tham khảo ngay tại đây!

1. Top 5 nguồn hàng Nhật uy tín, giá rẻ

1.1 Nguồn hàng Nhật xách tay

Đây là cách tìm nguồn hàng ở Nhật thường được các cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ, shop nhỏ lựa chọn để nhập hàng Nhật về bán. Với cách thức này, người nhập không phải bỏ kinh phí quá cao để sang Nhật nhập hàng trực tiếp hoặc đặt hàng số lượng lớn.

Tuy nhiên khi nhập hàng từ Nhật về Việt Nam theo hình thức nguồn hàng xách tay, bạn cần tìm hiểu kỹ và biết chính xác đầu mối đó có uy tín hay không, chất lượng sản phẩm có tốt hay không, tránh trường hợp mua phải những sản phẩm không đảm bảo.

Top 5 nguồn hàng Nhật nội địa bạn không nên bỏ qua
Mua hàng Nhật xách tay

1.2 Nhập hàng trực tiếp từ Nhật

Để nhập hàng Nhật theo cách này, bạn sẽ cần trang bị cho mình không chỉ nguồn vốn lớn mà còn cần chuẩn bị một số thủ tục bắt buộc như hộ chiếu, visa, vé máy bay, nơi ăn ở, nghỉ ngơi, ngôn ngữ Nhật để giao tiếp, thương lượng mua bán… Nhưng ngược lại, nhập hàng trực tiếp từ Nhật lại mang đến cho bạn rất nhiều ưu điểm bởi:

– Tiếp cận trực tiếp với các nguồn hàng sỉ hàng Nhật chính hãng, các kho tổng hàng Nhật nội địa hay các trung tâm mua sắm lớn tại Nhật Bản

– Trực tiếp kiểm tra sản phẩm từ đó biết được chất lượng sản phẩm như thế nào, có tốt hay không, có hợp lý với giá thành hay không

– Trao đổi trực tiếp với người bán để đưa đến giá nhập hàng tốt nhất

– Nguồn hàng phong phú với đủ mọi chủng loại sản phẩm như nguồn hàng sỉ mỹ phẩm Nhật, nguồn hàng gốm sứ Nhật, nguồn hàng điện tử Nhật bãi, nguồn hàng loa bãi Nhật

1.3 Nhập hàng Nhật từ các website thương mại điện tử tại Nhật

Cách nhập hàng Nhật tiết kiệm chi phí hơn để bạn tham khảo thêm và lựa chọn đó chính là nhập hàng Nhật từ các trang thương mại điện tử uy tín tại Nhật như Amazon Japan, Rakuten, Yahoo Shopping Japan, Yahoo Auctions (trang đấu giá hàng nhật), Nissen, Shiseido …

Hàng hóa trên các website thương mại điện tử Nhật rất đa dạng, bạn sẽ tìm thấy đủ mọi loại mặt hàng khác nhau từ hàng bãi cho đến hàng mới như: nhập hàng điện tử Nhật bãi, nguồn hàng xe đạp Nhật bãi, nguồn hàng đồ cũ Nhật Bản, nguồn hàng mỹ phẩm tại Nhật, nguồn hàng đồng hồ Nhật, đồng hồ lô … Bên cạnh đó bạn còn được tham gia vào các chương trình khuyến mại, giảm giá của các website từ đó nhập hàng với giá thành rẻ hơn, ưu đãi hơn.

Top 5 nguồn hàng Nhật nội địa bạn không nên bỏ qua

Nhược điểm duy nhất khi nhập hàng Nhật theo cách thứ 4 này đó chính là hầu hết các website thương mại điện tử tại Nhật hiện nay đã có dịch vụ ship hàng về Việt Nam nhưng phí vận chuyển và phụ thu rất cao, nhất là khi bạn mua những đơn hàng nhỏ lẻ. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể tham khảo ngay ứng dụng mua hàng xuyên biên giới Janbox, hỗ trợ mua hàng, gộp đơn và vận chuyển về Việt Nam với cước phí rẻ hơn rất nhiều.

Tại Janbox, bạn không chỉ tiếp cận và mua hàng Nhật nội địa từ hàng trăm website thương mại điện tử của Nhật mà còn được hỗ trợ ship hàng nhanh chóng về Việt Nam, giao hàng chính xác đến địa chỉ của bạn. Đến với Janbox.com, bạn sẽ thoải mái tìm kiếm nguồn hàng Nhật uy tín đến từ Amazon, Rakuten hay Yahoo Japan, đáp ứng hiệu quả nhu cầu kinh doanh.

1.4 Nguồn hàng Nhật từ dịch vụ mua hộ, order hộ

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ cũng như sự gia tăng nhu cầu mua sắm hàng Nhật như hiện nay đã thúc đẩy sự ra đời của rất nhiều đơn vị mua hộ, order hộ hàng từ Nhật về Việt Nam. Cách thức tìm nguồn hàng Nhật nội địa này cũng được rất nhiều người dùng cá nhân và các chủ kinh doanh hàng Nhật quan tâm.

Sử dụng dịch vụ mua hộ hoặc order hộ hàng Nhật, bạn chỉ cần gửi thông tin sản phẩm hàng Nhật cần nhập hoặc tìm link sản phẩm muốn mua trên website của Nhật sau đó gửi cho đơn vị mua hộ. Họ sẽ tiến hành đặt hàng, thực hiện các thủ tục thanh toán tại Nhật và nhận hàng sau đó vận chuyển về Việt Nam giao đến tận nơi cho bạn.

Cách thức này, bạn hoàn toàn có thể nhập hàng về kinh doanh và tìm được những nguồn hàng đa dạng, thời gian nhập hàng về Việt Nam tương đối nhanh tuy nhiên bạn cần phải chịu thêm chi phí mua hộ cũng như một khoản tiền để đặt cọc trước cho đơn vị mua hộ, order hộ.

 1.5 Lấy sỉ hàng Nhật từ các tổng kho hàng nội địa Nhật

Muốn làm đại lý hàng Nhật hay nhập hàng Nhật về bán ngay tại Việt Nam, bạn cũng có thể bắt đầu với việc lấy sỉ hàng từ các tổng kho hàng nội địa Nhật ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh. Cách thức này cũng giúp bạn nhập được số lượng hàng phong phú tuy nhiên giá nhập lại cao hơn và khả năng cạnh tranh thấp hơn so với các nguồn hàng Nhật được giới thiệu ở trên.

>>> Xem thêm: Bật mí 4 cách mua hàng từ Nhật về Việt Nam

2. Những lưu ý khi tìm nguồn hàng Nhật

Top 5 nguồn hàng Nhật nội địa bạn không nên bỏ qua
Lưu ý khi chọn nguồn hàng Nhật

2.1 Chú ý đến các đợt sale ở bên Nhật

Nhập hàng Nhật về Việt Nam, bạn không nên bỏ qua các đợt sale ở Nhật. Các đợt sale ở Nhật thường được diễn ra vào rất nhiều khoảng thời gian trong năm như chào đón năm mới, chào hè, Black Friday, Giáng Sinh … Giá thành các sản phẩm vào thời điểm sale có thể giảm đến 50%, 70% so với giá ban đầu.

2.2 Không nhập hàng giả, hàng kém chất lượng

Để quá trình kinh doanh được bền vững, tạo dựng được uy tín, lòng tin với khách hàng, bạn hãy nói “KHÔNG” với nguồn hàng giả, hàng kém chất lượng. Trước khi nhập hàng về Việt Nam, bạn nên tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm, độ tin cậy của người bán.

2.3 Sử dụng dịch vụ gom đơn để tiết kiệm chi phí vận chuyển

Phương pháp này rất phù hợp với các shop bán hàng online bởi không phải lúc nào bạn cũng nhập hàng từ Nhật với số lượng lớn. Gom đơn sẽ là giải pháp tối ưu nhất để bạn tiết kiệm chi phí vận chuyển hàng hóa Nhật – Việt, góp phần tăng hiệu quả kinh doanh.

2.4 Chọn mặt hàng Nhật kinh doanh

Nguồn hàng Nhật là vô tận, có đến hàng triệu mặt hàng khác nhau tuy nhiên không phải mặt hàng nào cũng mang đến kết quả kinh doanh tốt cho bạn. Bạn hãy cân nhắc thật kỹ, chọn lựa các mặt hàng Nhật được người Việt ưa chuộng, có khả năng cạnh tranh cao để nhập về Việt Nam như mỹ phẩm, đồ gia dụng Nhật, đồ điện tử Nhật, đồng hồ Nhật, quần áo thời trang Nhật …

3. Dịch vụ Order hàng Nhật online từ Janbox

Một cách thức nhập hàng Nhật về Việt Nam với rất nhiều ưu điểm và lợi ích dành cho khách hàng đó chính là sử dụng dịch vụ order hàng Nhật online tại Janbox. Janbox.com là trang thương mại điện tử xuyên quốc gia, mang đến cho khách hàng nguồn hàng khổng lồ, chất lượng từ Nhật Bản.

Janbox.com – Ứng dụng mua hàng xuyên biên giới kết nối trực tiếp với các website thương mại điện tử nổi tiếng của Nhật như Amazon.co.jp, Zozo.jp, Yahoo Japan… Truy cập Janbox.com bạn sẽ dễ dàng sở hữu bất cứ mặt hàng nào tại Nhật, các thao tác thực hiện rất đơn giản, quá trình thanh toán diễn ra nhanh chóng, bạn chỉ cần chờ ít ngày đã nhận được đơn hàng ngay tại Việt Nam.

Order hàng Nhật online tại Janbox – Sự lựa chọn ưu việt dành cho mọi khách hàng, chủ shop, chủ kinh doanh hàng Nhật.

>>> Xem thêm: Dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật uy tín, giá rẻ

Muốn nhập hàng Nhật về Việt Nam bạn không nên bỏ qua 5 nguồn hàng Nhật nội địa được chia sẻ trong bài viết. Nếu còn bất cứ thắc mắc hay khó khăn nào cần được tư vấn, hãy liên hệ ngay đến Janbox.com, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/janbox.com.vi/