Hướng dẫn chi tiết cách mua hàng Yahoo Nhật từ Việt Nam

2489
Hướng dẫn chi tiết cách mua hàng Yahoo Nhật từ Việt Nam

Mua sắm hàng nội địa Nhật qua các website thương mại điện tử tại Nhật được xem là lựa chọn tiêu dùng thông minh của người Việt hiện nay. Trong số đó, mua hàng Yahoo Nhật đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng trên khắp tỉnh thành cả nước. Hiểu được điều đó, bài viết hôm nay Janbox sẽ bật mí cách mua hàng Yahoo Nhật từ Việt Nam siêu tiện ích, siêu nhanh, siêu đơn giản, thực hiện ngay tại nhà.

1. Giới thiệu về Yahoo Nhật

Yahoo Japan là công ty internet được thành lập năm 1996 thuộc tập đoàn Softbank, có trụ sở tại tháp Kioi, Tokyo (ban đầu được thành lập theo kiểu liên doanh giữa công ty internet của Mỹ Yahoo và công ty Softbank của Nhật Bản). Yahoo Nhật được đánh giá là website thương mại điện tử uy tín hàng đầu Nhật Bản.

Với lối kinh doanh khác lạ mang màu sắc riêng cùng với nguồn hàng phong phú, chất lượng, giá cả phải chăng, Yahoo Japan không những được người tiêu dùng bản địa mà còn được người tiêu dùng tại nhiều nước trên thế giới ưa chuộng. Đặc biệt, tại Yahoo Japan tích hợp hai trang bán hàng với hai hình thức mua sắm khác nhau giúp khách hàng có thể lựa chọn được hàng hóa phù hợp với nhu cầu và giá tiền của mình. Đó là mua hàng Yahoo Nhật online trên trang Yahoo Shopping và mua hàng đấu giá trực tuyến trên Yahoo Auction.

Hướng dẫn chi tiết cách mua hàng Yahoo Nhật từ Việt Nam

Yahoo Shopping là sàn giao dịch điện tử mua bán online, hàng hóa được bán thẳng khi khách hàng đặt mua. Tuy nhiên, Yahoo Shopping không bán những sản phẩm do mình phân phối, chỉ là nơi tạo ra môi trường giao dịch giữa người bán sản phẩm và người mua. Tại trang mua bán này, người tiêu dùng có thể tìm thấy đủ mọi mặt hàng từ đồ gia dụng của Nhật, dụng cụ nhà bếp, đến nội thất, đồ điện tử, thời trang, mỹ phẩm, hay các sản phẩm văn hóa, thực phẩm,…Tất cả đều phong phú về thương hiệu, mẫu mã.

Yahoo Auction là sàn đấu giá trực tuyến, tại đây khách hàng cũng tìm thấy đa dạng các mặt hàng từ hàng mới, hàng đã qua sử dụng, đến những sản phẩm phiên bản giới hạn, đồ cổ quý hiếm,…Với hình thức mua hàng đấu giá trên Yahoo Japan, bạn có cơ hội sở hữu những món đồ yêu thích với giá mong muốn nếu bạn là người thắng cuộc trong phiên đấu giá, rất hấp dẫn.

2. Hướng dẫn chi tiết cách mua hàng trên Yahoo Shopping Nhật

Yahoo Shopping có địa chỉ website là: https://shopping.yahoo.co.jp/. Để tự mua hàng trên Yahoo Shopping Nhật bạn cần phải đáp ứng được những điều kiện sau:

– Có tài khoản mua hàng trên website.

– Có thẻ thanh toán nội địa Nhật.

– Có địa chỉ, số điện thoại ở Nhật.

– Có sự am hiểu về ngôn ngữ Nhật Bản để thực hiện các bước đăng ký, chọn lựa sản phẩm, thanh toán đơn hàng

Bạn cũng cần tìm hiểu các thủ tục thông quan, thuế quan chuyển hàng về trong nước hoặc tìm đơn vị nhận vận chuyển hàng Nhật – Việt uy tín bởi mua hàng trên Yahoo Nhật chưa có dịch vụ ship thẳng hàng về Việt Nam.

Tự mua hàng Yahoo Nhật tương đối phức tạp và nhiều thủ tục, yêu cầu và sẽ rất khó khăn đối với những ai chưa có kinh nghiệm order hàng online từ Nhật. Janbox mang đến cho bạn giải pháp mua hàng xuyên biên giới đạt hiệu quả cao, order hàng trên Yahoo Japan ship về Việt Nam chỉ qua một vài thao tác click chuột.

Chi tiết hướng dẫn cách mua hàng Yahoo Nhật:

– Bước 1: Khách hàng truy cập ứng dụng Janbox.com và thực hiện đăng ký tài khoản.

Ngay tại trang chủ Janbox.com, bạn sẽ nhìn thấy mục “Đăng nhập/Đăng ký” tại góc phải màn hình. Bạn click vào mục này, hệ thống sẽ chuyển sang giao diện Đăng ký/Đăng nhập tài khoản.

Hướng dẫn chi tiết cách mua hàng Yahoo Nhật từ Việt Nam

Để đăng ký tài khoản, bạn click tiếp vào mục “Create an Janbox account” và điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu.

Hướng dẫn chi tiết cách mua hàng Yahoo Nhật từ Việt Nam

Ngoài ra bạn cũng có thể đăng ký tài khoản nhanh chóng bằng Facebook hoặc tài khoản Google.

– Bước 2: Chọn lựa mặt hàng trên Yahoo Shopping phù hợp với nhu cầu

Sau khi đã có tài khoản, bạn quay lại trang chủ Janbox.com và thực hiện tìm kiếm mặt hàng muốn mua trên Yahoo Shopping Nhật. Có các cách để bạn tìm kiếm sản phẩm như sau:

  • Dán link sản phẩm bạn đã chọn được trên Yahoo Shopping hoặc gõ tên sản phẩm tại ô tìm kiếm trên website
  • Click vào danh mục Yahoo!shopping và chọn lựa sản phẩm
Hướng dẫn chi tiết cách mua hàng Yahoo Nhật từ Việt Nam

Janbox sẽ trả về kết quả theo đúng nhu cầu tìm kiếm của bạn. Bạn đọc và tìm hiểu thông tin sản phẩm để biết được chất lượng sản phẩm cũng như sự đáp ứng được yêu cầu của bạn hay chưa. Đồng ý mua sản phẩm, bạn cho vào giỏ hàng.

– Bước 3: Sau khi đơn hàng của bạn được xác nhận, bạn thực hiện thanh toán lần 1 theo báo giá, bao gồm: “Giá sản phẩm và phí dịch vụ.”

– Bước 4: Sau khi hàng từ Yahoo Shopping được gửi về kho của Janbox tại Nhật, bạn cần lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế. Lúc này, bạn tiến hành thanh toán phí dịch vụ vận chuyển nội địa tại Nhật, phí vận chuyển từ Nhật về Việt Nam và phí gia tăng dịch vụ (nếu có).

– Bước 5: Cuối cùng bạn chờ một vài ngày và nhận hàng tại Việt Nam.

>>> Xem thêm: Bí kíp săn sale Yahoo shopping hiệu quả nhất

3. Kinh nghiệm mua hàng trên Yahoo Shopping

Để mua hàng Yahoo Nhật hiệu quả bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm, cách mua hàng trên Yahoo Japan sau:

– Kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm:

Yahoo Japan là website thương mại uy tín hàng đầu Nhật, tất cả hàng hóa đều được kiểm duyệt khắt khe. Tuy nhiên, không phải shop kinh doanh đăng ký giao bán nào cũng ở độ uy tín tối đa. Chính vì vậy, bạn cần xem xét kỹ các thông tin mô tả về sản phẩm, các đánh giá của người mua trước về sản phẩm, về shop bán để có lựa chọn mua hàng tối ưu nhất.

– Kinh nghiệm mua hàng trên Yahoo Shopping đơn giản nhất

Mua hàng trên Yahoo Japan để tránh những thủ tục thanh toán, vận chuyển rườm rà, và tránh những rủi ro mua hàng online quốc tế, bạn hãy sử dụng ứng dụng mua hàng xuyên biên giới Janbox.

Khi sử dụng dịch vụ của Janbox, bạn không chỉ mua hàng Yahoo Nhật nội địa chất lượng một cách đơn giản mà còn được rút ngắn thời gian mua hàng. Đặc biệt, Janbox có dịch vụ kho chuyên nghiệp, tải ứng dụng về điện thoại tiện dụng cho quá trình mua sắm, thanh toán đơn giản, dễ dàng theo dõi đơn hàng, chi phí dịch vụ rẻ,..

Bạn hoàn toàn tải được ứng dụng Janbox về điện thoại thông minh của mình để thực hiện mua hàng Yahoo Nhật hoặc đặt hàng trên bất kỳ website bán hàng nào của Nhật vào mọi lúc, mọi nơi.

Hy vọng, với hướng dẫn chi tiết cách mua hàng Yahoo Nhật từ Việt Nam trong bài viết sẽ giúp ích được các bạn trong quá trình mua hàng trên Yahoo Japan. Hãy tải ứng dụng Janbox để mua hàng nội địa Nhật đơn giản, hiệu quả, nhanh chóng ngay hôm nay nhé! Hoặc để nhận tư vấn, bạn vui lòng liên hệ:

Email: [email protected]

Website: https://janbox.com