Top 8 các thương hiệu túi xách của Mỹ được ưa chuộng nhất năm 2022

2087
cac-thuong-hieu-tui-xach-cua-my-anh-bia

Hiện nay các thương hiệu túi xách của Mỹ được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng sử dụng, nhất là những tín đồ thời trang. Không khó để bạn có thể sở hữu những chiếc túi xách nữ của Mỹ chất lượng, thời trang. Bài viết dưới đây sẽ review TOP 8 các hãng túi xách của Mỹ và cách order hàng về Việt Nam. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Top 8 các thương hiệu túi xách của Mỹ

1.1 Michael Kors

Michael Kors là một trong những thương hiệu túi xách đình đám của Mỹ. Sau hơn 40 năm hình thành và phát triển, Michael Kors đã có mặt tại 74 quốc gia khác nhau trên thế giới.

Các mẫu túi xách của Michael Kors được thiết kế với kiểu dáng hợp thời trang, sang trọng và thời thượng đã giành được nhiều giải thưởng cao quý trong làng thời trang thế giới.

Túi xách Michael Kors tinh tế đến từng chi tiết nhỏ, toát lên trong mình nét sang trọng, thời thượng, phóng khoáng cùng với đó là sự tiện lợi, phù hợp với nhu cầu thực tế của người dùng.

cac-hang-tui-xach-cua-my-michael-kors
Michael Kors – một trong các thương hiệu túi xách của Mỹ

1.2 Tory Burch

Những chiếc túi xách của Tory Burch mang đậm phong cách quý phái, hiện đại, sang trọng kết hợp cùng với những đường nét sắc sảo, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ. Mới chỉ thành lập từ năm 2004 nhưng những chiếc túi xách Tory Burch đã chiếm được trái tim của rất nhiều khách hàng.

cac-thuong-hieu-tui-xach-cua-my-tory-burch
Tory Burch – một trong các thương hiệu túi xách của Mỹ

1.3 Kate Spade

Kate Spade được Kate và Andy Spade thành lập vào tháng 1 năm 1993 tại Thành phố New York, Tiểu bang New York, Hoa Kỳ. Kate Spade nổi tiếng với các dòng sản phẩm túi xách, quần áo, phụ kiện, trang sức, kính,…

Những mẫu thiết kế túi xách của Kate Spade có màu sắc sinh động, hài hòa cùng với những họa tiết vô cùng tinh xảo. Kate Spade luôn hướng tới sự năng động, vui tươi giúp khách hàng tự tin và thể hiện cá tính của bản thân.

Những chiếc túi xách Kate Spade được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng da thuộc hàng tốt nhất, điều này cũng lý giải vì sao các dòng sản phẩm túi xách của hãng này có mức giá khá cao. 

cac-thuong-hieu-tui-xach-cua-my-kate-spade
Kate Spade – một trong các thương hiệu túi xách của Mỹ

1.4 Zac Zac Posen

Những mẫu túi xách Zac Zac Posen mang phong cách mới lạ, tinh tế kết hợp cùng với màu sắc trang nhã, vô cùng hài hòa và ấn tượng. Những dòng sản phẩm túi Zac Zac Posen rất được nhân viên công sở yêu thích sử dụng.

cac-hang-tui-xach-cua-my-zac-zac-posen
Zac Zac Posen – một trong các thương hiệu túi xách của Mỹ

1.5 Marc Jacobs

Marc Jacobs được nhà thiết kế cùng tên sáng lập vào năm 1984 tại New York, Hoa Kỳ. Trải qua gần 40 năm hình thành và phát triển, Marc Jacobs dần khẳng định mình là một trong các thương hiệu túi xách cao cấp của Mỹ.

Marc Jacobs có các dòng sản phẩm chính là quần áo, đồng hồ, phụ kiện thời trang, túi xách,… Trong đó dòng túi xách Marc Jacobs luôn được giới trẻ săn đón bởi chúng có giá cả phải chăng và luôn ra các mẫu mới phù hợp với xu hướng thời trang hiện hành.

Túi xách Marc Jacobs được làm tỉ mỉ đến từng chi tiết, thiết kế đa dạng, hoa văn nhẹ nhàng, màu sắc trung tính dễ dàng kết hợp với bất kỳ trang phục nào.

tui-xach-nu-cua-my-marc-jacobs
Marc Jacobs – một trong các thương hiệu túi xách của Mỹ

1.6 Tumi

Tumi là thương hiệu ra đời vào năm 1975 tại Edison, New Jersey, Hoa Kỳ. Dòng sản phẩm túi xách Tumi được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, độ bền, mẫu mã, kiểu dáng luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất.

tui-xach-nu-cua-my-tumi
Tumi – một trong các thương hiệu túi xách của Mỹ

1.7 Coach

Coach là một trong các thương hiệu thời trang lâu đời nhất nước Mỹ. Ra đời từ năm 1941, Coach hiện đã có cho riêng mình hơn 1000 cửa hàng tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Coach đang dần chiếm lĩnh thị trường túi xách tầm trung bởi mức giá bán thấp hơn những thương hiệu khác nhưng chất lượng và mẫu mã không hề thua kém.

Túi xách Coach được khách hàng biết đến với biểu tượng chữ C độc đáo, và là một trong những nhãn hàng quen thuộc với những nàng công sở hay những người nổi tiếng thế giới. Túi Coach với thiết kế hiện đại, sang trọng, trẻ trung đang ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường.

cac-thuong-hieu-tui-xach-cua-my-coach
Coach – một trong các thương hiệu túi xách của Mỹ

1.8 Fossil

Bên cạnh dòng sản phẩm về đồng hồ thì dòng túi xách Fossil cũng được người tiêu dùng Mỹ đánh giá cao. Những chiếc túi được làm bằng công nghệ da hiện đại, chất lượng với kiểu dáng vô cùng sang trọng, bắt mắt.

cac-hang-tui-xach-cua-my-fossil
Fossil – một trong các thương hiệu túi xách của Mỹ

2. Mua túi xách thương hiệu Mỹ chính hãng ở đâu tốt nhất?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán túi xách thương hiệu Mỹ. Tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng bán hàng chính hãng, do đó bạn cần lưu ý chọn những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Nếu bạn có cơ hội đặt chân đến nước Mỹ hãy ghé qua các trung tâm thương mại, để mua cho mình những chiếc túi xách đến từ các thương hiệu lớn của Mỹ.

Hiện nay bạn sẽ gặp nhiều khó khăn khi tự order túi xách từ Mỹ về, chẳng hạn:

– Các website bán hàng trực tuyến của Mỹ như Amazon, Ebay, Michael Kors, Fossil, Marc Jacobs, Coach, Kate Spade,.. chưa hỗ trợ ship hàng trực tiếp về Việt Nam.

– Cần thẻ thanh toán quốc tế.

– Rào cản ngôn ngữ,…

Để khắc phục điều này, Janbox cho ra mắt dịch vụ order hàng Mỹ. Bạn không cần địa chỉ tại Mỹ, số điện thoại Mỹ, thẻ thanh toán quốc tế,.. mà vẫn dễ dàng đặt hàng với 4 bước đơn giản sau:

– Bước 1: Truy cập vào Janbox và tiến hành đăng ký tài khoản.

– Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm và thêm vào giỏ hàng.

– Bước 3: Thanh toán cho đơn hàng.

– Bước 4: Chờ nhận hàng.

mua-tui-xach-thuong-hieu-my-tai-janbox

Mua túi xách thương hiệu Mỹ chính hãng tại Janbox

Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ của Janbox, bạn còn nhận được những lợi ích sau:

– Thời gian giao hàng nhanh, chỉ từ 7 đến 10 ngày.

– Theo dõi hành trình đơn hàng online.

– Mua hàng mọi lúc, mọi nơi chỉ cần thiết bị có kết nối mạng.

– Phí dịch vụ rẻ, nhiều chương trình ưu đãi, không phát sinh phụ phí.

– Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp, hỗ trợ 24/7.

– Nhận mua mọi loại hàng hoá, không giới hạn số lượng.

– Hàng hóa vận chuyển an toàn, nhận hàng nguyên đai, nguyên kiện.

– Hỗ trợ giao hàng tận nơi, giao hàng nhanh 24h.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết này các bạn đã nắm được top 8 các thương hiệu túi xách của Mỹ. Nếu gặp khó khăn khi tự order túi xách trên các website của Mỹ, bạn hãy liên hệ tới Janbox để được tư vấn và hỗ trợ mua hộ hàng Mỹ ship về Việt Nam nhé!