Tổng hợp những ngày sale lớn và cách săn sale trên Amazon

1655
cach-san-sale-tren-amazon

Khi thương mại điện tử phát triển, người dùng không chỉ tìm đến các website trong nước để mua hàng mà còn đặc biệt ưa chuộng đặt hàng từ các website quốc tế, trong số đó Amazon luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Biết được những ngày sale lớn trong năm 2024 và cách săn sale trên Amazon sẽ giúp bạn có quá trình mua hàng hiệu quả nhất đồng thời tiết kiệm chi phí nhất.

cach-san-sale-tren-amazon

I. Những ngày sale lớn trên Amazon

Tại Amazon sẽ có rất nhiều sự kiện sale lớn trong năm và được diễn ra vào rất nhiều thời điểm khác nhau. Ngay sau đây sẽ là những ngày sale khủng nhất trên Amazon và được người dùng đón đợi nhất:

1. Ngày hội mua sắm Prime Day

Prime Day được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2015 với rất nhiều ưu đãi giảm giá cực sâu. Cho đến thời điểm hiện tại, Prime Day đã trở thành sự kiện thường niên của Amazon, mang đến cho người tiêu dùng những “deal khuyến mại” cực đỉnh. 

Trong ngày Prime có những mặt hàng được giảm giá lên đến 50%, 70%, đặc biệt là các mặt hàng đồ điện tử. Bên cạnh đó cứ sau khoảng 5 phút, Amazon lại tung ra một đợt khuyến mại, người dùng thoải mái lựa chọn các mặt hàng yêu thích, order hàng Mỹ vào giỏ hàng của mình.

Prime Day thường được diễn ra vào tháng 7 hàng năm. Năm 2023, Prime Day diễn ra vào 2 ngày: 11-12/7. Trong năm 2024 dự kiến diễn ra vào ngày 15-16/7. Bạn đừng quên theo dõi Janbox để biết được ngày chính xác diễn ra sự kiện Prime Day trên Amazon nhé.

san-sale-amazon

2. Black Friday

Nhắc đến những ngày sale lớn trên Amazon thì không thể không nhắc đến Black Friday. Vào những ngày sale Black Friday, sản phẩm hàng hóa trên Amazon có thể giảm đến 70%-90%. Nếu canh đúng thời điểm chắc chắn và biết được cách săn đồ giảm giá trên Amazon chắc chắn bạn sẽ mua được nhiều sản phẩm hàng hiệu với mức giá siêu rẻ đấy nhé.

Black Friday thường được diễn ra vào ngày thứ 6 cuối cùng của tháng 11 hàng năm. Năm 2024, Black Friday được tính vào ngày 25/11. Tuy nhiên các nhà bán lẻ đều triển khai chương trình khuyến mại trong suốt khoảng thời gian trước và sau ngày Black Friday. Bạn yên tâm mua sắm và săn sale trên Amazon.

san-sale-tren-amazon

>>Xem thêm: Cách sở hữu Amazon Gift Card

3. Cyber Monday

Cyber Monday là sự kiện sale lớn được diễn ra vào ngay thứ 2 đầu tiên sau Black Friday. Đây là một trong những cơ hội săn sale trên Amazon, giảm giá sâu đối với mọi mặt hàng. 

Vào ngày Cyber Monday, bạn có thể săn được nhiều mặt hàng thú vị với giá thành siêu tiết kiệm. Amazon sẽ liên tục cập nhật các deal khuyến mại để người dùng được thỏa sức lựa chọn.

Ngoài các thời điểm sale lớn như trên, Amazon còn có rất nhiều chương trình sale khác được diễn ra vào các dịp như: Giáng Sinh, Chúc mừng năm mới, Ngày của cha … Bạn có thể tham khảo thêm các chương trình khuyến mại này để mua được nhiều hơn những mặt hàng phù hợp với nhu cầu với giá thành rẻ

cach-mua-hang-sale-tren-amazon

II. Cách săn sale trên Amazon dễ dàng

Bật mí đến bạn cách mua hàng sale trên Amazon đơn giản, dễ dàng và thuận tiện nhất đối với người dùng Việt mà không vướng mắc bất cứ vấn đề nào như không có thẻ thanh toán quốc tế, không biết cách thanh toán đơn hàng, không có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ … Đó chính là săn sale Amazon tại Janbox.com. Janbox là ứng dụng mua hàng xuyên biên giới giúp bạn cập nhật nhanh các chương trình khuyến mại trên các website thương mại điện tử uy tín như Amazon.com.

Janbox có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt rất dễ sử dụng. Đặc biệt ứng dụng còn hỗ trợ trên cả thiết bị máy tính và điện thoại. Bạn sẽ dễ dàng đặt mua các sản phẩm trên Amazon hay săn sale trên Amazon vào bất cứ khi nào mà không sợ bỏ lỡ các khung thời gian vàng diễn ra chương trình sale.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nắm bắt rõ các thời điểm khuyến mại trên Amazon, Janbox sẽ giúp bạn mua hàng hộ từ Amazon đơn giản và dễ dàng nhất. Truy cập ngay Janbox.com để khám phá và tận hưởng mua sắm xuyên biên giới ngay hôm nay.

III. Những lưu ý khi mua hàng sale trên Amazon

– Trước khi mua bất cứ món đồ nào trong thời điểm diễn ra chương trình sale hay không, bạn cũng cần tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm, lượt mua và lượt đánh giá để chọn được mặt hàng chất lượng nhất.

– Bạn nên chọn những ngày có ưu đãi giảm giá sâu nhất trong tổng thể khoảng thời gian diễn ra khuyến mại để tiết kiệm được nhiều chi phí.

– Để săn hàng sale Amazon vào Prime day, bạn cần phải là thành viên Prime.

– Các mặt hàng sale thường có số lượng ít và sẽ không được đổi trả, bạn có thể cân nhắc kỹ trước khi mua hàng.

– Thời điểm sale chỉ diễn ra trong các ngày nhất định, bạn hãy lưu tâm đến vấn đề thời gian để không bỏ lỡ các chương trình sale đặc biệt.

cach-san-do-giam-gia-tren-amazon

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách mua hàng trên Amazon Mỹ cho người mới

Bài viết trên đây, Janbox đã tổng hợp đến bạn những ngày sale lớn nhất trên Amazon năm 2024 và cách săn sale trên Amazon ngay tại Việt Nam. Nếu bạn còn có thắc mắc nào khác cần được tư vấn, giải đáp hãy liên hệ đến Janbox, chúng tôi sẽ hỗ trợ chu đáo đến bạn.

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/janbox.com.vi