Quy tắc phối đồ layer nam cực đỉnh, cuốn hút mọi ánh nhìn

396

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một phong cách phối đồ vừa lịch sự, vừa đơn giản lại vừa sang trọng, cá tính thì hãy tham khảo ngay cách phối đồ layer nam. Toàn bộ thông tin cơ bản và quy tắc phối đồ layer nam sẽ được chia sẻ ngay sau đây.

Phối đồ layer là gì?

Layer là cách phối các bộ trang phục với nhau để tạo thành các “lớp” trên một tổng thể thống nhất. Đây là cách thức tuyệt vời để bạn có thể tận dụng và kết hợp những bộ trang phục mà mình đã có sẵn trong tủ đồ. 

Layer phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ giản dị đến sang trọng. Người mặc cũng có thể diện trang phục layer để đi đến nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi, đi hẹn hò. 

phoi-do-layer-la-gi

Đặc biệt, phối đồ layer rất phù hợp với mùa đông vào những ngày lạnh giá. Bằng cách sắp xếp layer với những bộ trang phục đã có, bạn vừa có thể giữ ấm cho cơ thể lại vừa thể hiện được phong cách cá nhân riêng của mình. 

Các yêu cầu cơ bản khi phối đồ layer nam

Để có một phong cách layer nam hoàn hảo nhất, chỉn chu nhất bạn cần lưu ý đến 4 yêu cầu cơ bản như sau:

Họa tiết

Mỗi một lớp layer bạn nên lựa chọn các bộ trang phục có chất liệu và họa tiết khác nhau để làm tăng lên chiều sâu cũng như vẻ đẹp của tổng thể. Tuy nhiên trong một số trường hợp và tùy thuộc theo sở thích của bạn, bạn vẫn có thể chọn lựa những chiếc áo cùng một chất liệu vải để kết hợp với nhau nhưng nên cố gắng đa dạng họa tiết, màu sắc để bộ đồ có thêm điểm nhấn.

Tính nhất quán 

Phong cách layer nam yêu cầu cần nhiều lớp đồ để kết hợp với nhau nhưng bạn hãy chắc chắn rằng các loại áo mà bạn sử dụng để kết hợp đều có thể mặc được riêng lẻ mà vẫn đẹp. 

Sự cân bằng của bộ đồ layer

Cách phối đồ layer nam giúp thay đổi vóc dáng và tạo phong cách cho bạn. Tuy nhiên để làm được điều đó, bạn cần đặc biệt chú ý đến sự cân bằng giữa phần thân trên và thân dưới của mình. 

phoi-do-layer-nam

Phụ kiện

Mỗi người sẽ có một sở thích và phong cách cá nhân riêng để từ đó chọn lựa được những phụ kiện thời trang phù hợp, đúng gu. Khi kết hợp các phụ kiện theo phong cách layer thì mỗi phụ kiện cũng sẽ có nguyên tắc kết hợp của riêng mình.

– Giày: Các loại giày nam khá đa dạng như giày da, giày lười, giày snacker, giày cao cổ … Nếu bạn không phải là người quá cầu kỳ và kiểu cách trong ăn mặc thì có thể sử dụng những mẫu giày mùa hè trong bộ trang phục layer nam vào mùa đông. Tuy nhiên để giúp bộ trang phục bạn mặc được thời thượng hơn, bạn nên kết hợp với các loại boot cổ lùn hoặc cổ cao.

– Mũ: Ưu tiên lựa chọn những chiếc mũ len che tai để bộ đồ layer mùa đông được trở nên thống nhất, hoàn hảo.

– Gang tay: Một đôi gang tay sẽ giúp bạn “ngầu” hơn đồng thời bảo vệ đôi bàn tay ấm áp hơn khi ra ngoài.

– Khăn: Sắm thêm cho mình một chiếc khăn quàng cổ càng làm cho bộ layer của bạn trở nên thời trang hơn, đẳng cấp hơn.

>>> Xem thêm: Review top 10 các hãng đồng hồ của Mỹ nổi tiếng

Một số quy tắc phối đồ layer nam để có một phong cách cực “đỉnh”

Quần áo nhiều lớp từ mỏng đến dày

Bạn nên mặc các loại áo mỏng và nhẹ bên trong cùng sau đó ở lớp giữa cần thoải mái hơn một chút vì vậy bạn có thể chọn áo len, áo cardigan hoặc áo sơ mi khác hoặc áo vest. Tác dụng chính của lớp giữa này chính là giữ ấm. Đến lớp thứ ba là lớp của những chiếc áo khoác dày hoặc áo dạ để hoàn thiện bộ trang phục.

Mỗi lớp đều có khả năng đứng độc lập

Một phong cách layer nam đẹp là một phong cách có sự kết hợp của tổng thể nhiều lớp và không phải vì vậy mà bạn có thể bỏ qua một lớp áo xuất phát từ ý nghĩ lớp áo khác bù đắp cho. Hãy kết hợp các bộ trang phục có khả năng đứng độc lập mà vẫn đẹp để có một phong cách layer chuẩn nhất.

Không nên lạm dụng màu sắc

Quá lạm dụng màu sắc trong các lớp quần áo sẽ làm cho bộ đồ tổng thể của bạn trở nên kỳ dị, chói mắt, thậm chí gây khó chịu cho người nhìn. Giải pháp cho bạn là hãy làm cho bộ đồ của mình trở nên thật đơn giản, giới hạn trang phục mặc bên trong lớp layer chỉ duy nhất một màu.

phong-cach-layer-nam

Chú trọng vào 3 lớp nhìn thấy được của bộ trang phục

Bạn không nên mix quá nhiều lớp áo bên trong để tạo nên một phong cách layer mà cách phối đồ layer đẹp nhất cho nam giới là chỉ nên dùng 3 lớp áo. Đây là con số hoàn hảo để tôn lên vẻ hoàn mỹ cho cá tính của bạn.

Tránh lặp lại các mẫu quần áo giống nhau

Với việc mặc các mẫu giống nhau và có kích cỡ tương tự nhau sẽ làm cho tổng thể bộ trang phục của bạn trở nên thừa thãi. Bạn nên kết hợp 2-3 lớp áo khác nhau bộ trang phục được bắt mắt hơn.

Bài viết trên đây, Janbox đã chia sẻ đến các bạn cách phối đồ layer nam khá được ưa chuộng hiện nay. Janbox.com là ứng dụng mua hàng xuyên biên giới uy tín giúp các bạn đặt mua các bộ đồ, trang phục đa phong cách từ Mỹ về Việt Nam.

Truy cập Janbox.com, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các bộ trang phục đến từ đủ thương hiệu thời trang nổi tiếng và sở hữu chúng chỉ qua một vào cái click chuột. Chúc các bạn tìm thấy được những bộ đồ ưng ý nhất để kết hợp với nhau tạo thành một phong cách layer đầy cá tính và riêng biệt. 

Website: https://janbox.com
Email: [email protected]
Facebook: https://www.facebook.com/janbox.com.vi