Cách đăng ký tài khoản đấu giá Yahoo Auctions Japan

6909
Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản đấu giá Yahoo Auctions Japan

Mua hàng nội địa Nhật ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Bên cạnh hình thức đặt hàng trực tuyến trên các website của Nhật thì nhiều người dùng còn quan tâm đặc biệt đến cách thức đấu giá trên Yahoo. Vậy Yahoo Nhật là gì? Cách đăng ký tài khoản đấu giá Yahoo như thế nào? Janbox sẽ giải đáp cho các bạn ngay trong những nội dung bài viết hôm nay.

1. Giới thiệu về sàn đấu giá Yahoo Auctions Japan

Yahoo Auctions là trang thương mại điện tử vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản. Độ nổi tiếng của Yahoo Japan đến mức mà hầu hết mỗi người tiêu dùng tại Nhật đều đang sở hữu cho riêng mình một tài khoản trên trang web này.

Yahoo Auctions còn được đánh giá cao về sự uy tín của người bán và sản phẩm đảm bảo chất lượng. Các mặt hàng Nhật nội địa bán tại Yahoo Japan rất phong phú có cả mặt hàng cũ và mới. Đối với những mặt hàng cũ nhưng vẫn giữ được giá trị sử dụng tốt, nhất là đồ điện tử như máy giặt, điều hòa, tủ lạnh, amply…

Giá thành các sản phẩm trên Yahoo tương đối rẻ. Nếu biết cách đấu giá, chọn lựa sản phẩm rất có thể bạn sẽ mua được những mặt hàng độc lạ mà giá thành lại siêu bất ngờ đấy nhé.

Với rất nhiều ưu điểm, tiện ích, Yahoo Japan chưa bao giờ hết hot trên thị trường và trở thành địa chỉ mua hàng nội địa Nhật lý tưởng cho rất nhiều khách hàng là người tiêu dùng tại Việt Nam.

2. Những điều kiện cần có khi đăng ký tài khoản đấu giá Yahoo

Để mua hàng, tham gia các phiên đấu giá trên Yahoo thì việc bắt buộc bạn cần phải làm đó chính là đăng ký tài khoản. Tuy nhiên đây là trang thương mại điện tử của Nhật nên muốn đăng ký tài khoản tại website này, bạn cần phải đáp ứng một số điều kiện như sau:

– Có số điện thoại ở Nhật Bản và vẫn đang hoạt động: Điều này sẽ giúp cho Yahoo kiểm soát được người dùng hạn chế tỷ lệ lừa đảo. Trong trường hợp bạn đăng ký bằng số điện thoại bị khóa thì tài khoản của bạn sẽ vĩnh viễn không thể sử dụng bất cứ dịch vụ của nào Yahoo Auctions nữa.

– Có địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản: Yahoo không có dịch vụ chuyển hàng về Việt Nam nên để mua hàng tại đây bạn cần phải có địa chỉ nhận hàng tại nội địa Nhật. Khi bạn điền thông tin địa chỉ nhận hàng ở Nhật, Yahoo sẽ gửi cho bạn một mã số. Bạn thực hiện xác nhận với Yahoo bằng cách nhập mã số đó lên website.

– Có thẻ thanh toán quốc tế: Đấu giá hàng trên Yahoo Japan nói riêng và mua hàng trên các trang web Nhật Bản nói chung đều yêu cầu bạn có thẻ thanh toán quốc tế để thanh toán đơn hàng. Yahoo Japan không chấp nhận các thẻ thanh toán nội địa tại Việt Nam nên bạn có thể lưu ý điều kiện này để quá trình đăng ký tài khoản Yahoo được tiến hành thuận tiện nhất, nhanh chóng nhất.

Khi đã đáp ứng được tất cả điều kiện, yêu cầu trên, bạn hãy bắt tay ngay vào các thao tác đăng ký tài khoản và trải nghiệm mua hàng trên Yahoo ngay thôi nào!

3. Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tài khoản đấu giá Yahoo Japan

– Bước 1: Truy cập trang chủ Yahoo Japan theo địa chỉ: https://auctions.yahoo.co.jp

Một giao diện website bắt mắt với đầy đủ các danh mục sản phẩm sẽ được hiển thị ngay trên màn hình máy tính của bạn. Bạn có thể dành một vài phút để làm quen với website cũng như tìm hiểu cách sắp xếp sản phẩm, dịch vụ, hỗ trợ quá trình đăng ký tài khoản, mua hàng hoặc đấu giá.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản đấu giá Yahoo Auctions Japan

Cách đăng ký tài khoản đấu giá Yahoo trên trang Yahoo Auction Japan

– Bước 2: Click vào biểu tượng hình người để đăng ký tài khoản đấu giá Yahoo

Ở góc phải màn hình trang chủ Yahoo Auctions, bạn nhấp chuột vào biểu tượng hình người (như hình ảnh hướng dẫn bên dưới).

Hệ thống sẽ tự động chuyển đến mục đăng nhập. Lúc này sẽ xảy ra 2 trường hợp:

Nếu bạn đã có tài khoản đấu giá  Yahoo, bạn chỉ cần đăng nhập theo tên tài khoản và mật khẩu đã đặt là xong.

Nếu bạn chưa có tài khoản Yahoo hãy nhấn vào mục hướng dẫn như hình ảnh dưới để đăng ký tài khoản (click vào ô khoanh đỏ).

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản đấu giá Yahoo Auctions Japan

Tiếp theo, bạn chỉ cần nhập đầy đủ các thông tin theo theo yêu cầu của Yahoo như: số điện thoại, địa chỉ email, mật khẩu, mã bưu điện, ngày tháng năm sinh …

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản đấu giá Yahoo Auctions Japan

– Bước 3: Xác nhận hoàn thành đăng ký tài khoản đấu giá Yahoo

Sau khi đã điền tất cả các thông tin theo yêu cầu, bạn click chọn đồng ý và bấm xác nhận. Quá trình đăng ký tài khoản được thực hiện thành công. Lúc này bạn hoàn toàn có thể tham gia các phiên đấu giá hoặc mua sắm online trên Yahoo Auctions rồi.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách đấu giá trên Yahoo Auction chi tiết

Một cách thức đơn giản hơn để hỗ trợ nhu cầu mua sắm, đấu giá trên Yahoo Nhật mà không cần tài khoản đó chính là sử dụng các dịch vụ đấu giá hộ uy tín. Dịch vụ mua hộ, đấu giá hàng Nhật trên Yahoo của Janbox.com sẽ là một gợi ý hấp dẫn dành cho bạn. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị khi mua hàng từ Yahoo.

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cách đăng ký tài khoản đấu giá Yahoo Nhật Bản để bạn tham khảo. Cách đăng ký tài khoản đấu giá Yahoo Auctions không quá phức tạp nhưng đòi hỏi nhiều điều kiện khắt khe và không phải người dùng nào tại nước ta cũng đáp ứng được.