Review máy pha sữa Baby Brezza của Mỹ, sự lựa chọn tốt nhất cho bé

449
may-pha-sua-baby-brezza

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn máy pha sữa nào cho bé thì máy pha sữa Baby Brezza của Mỹ là sự hoàn hảo dành cho bạn. Baby Brezza là sản phẩm giành cho trẻ với những tính năng hiện đại và chất lượng, độ bền cao nên được đông đảo các mẹ Việt lựa chọn sử dụng. Cùng Janbox tìm hiểu dòng máy pha sữa Baby Brezza của Mỹ có ưu điểm gì mà nhiều người yêu thích sử dụng đến vậy qua bài viết dưới đây nhé!

1. Máy pha sữa Baby Brezza của Mỹ có mấy loại?

Máy pha sữa Baby Brezza của Mỹ được nhiều người tiêu dùng yêu thích sử dụng bởi tính năng đun, pha sữa theo công thức chuẩn xác chỉ sau vài thao tác, rất tiện lợi và tiết kiệm công sức, thời gian pha sữa cho các mẹ. Một ưu điểm của máy nữa đó là dung tích phù hợp với tất cả các kích thước bình sữa của tất cả các thương hiệu.

Máy pha sữa Baby Brezza của Mỹ có 2 loại đó là Formula Pro Advanced thế hệ 1, Formula Pro Advanced thế hệ 2. Tuy nhiên thì Baby Brezza Formula Pro Advanced thế hệ 2 được sử dụng phổ biến hơn cả nhờ những tính năng ưu việt như:

– Sử dụng công nghệ pha trộn sữa theo công thức để đạt đến mức chất lượng và nhiệt độ hoàn hảo nhất.

– Quá trình cài đặt và sử dụng vô cùng đơn giản. Máy có thêm chức năng ghi nhớ nên bạn chỉ cần cài đặt 1 lần, các lần pha sữa tiếp theo máy sẽ tự động pha như lần pha trước đó.

– Lượng sữa cho ra không có bong bóng khí nhờ công nghệ trộn hiện đại.

– Pha được nhiều dung tích sữa khác nhau như 60ml, 90ml, 120ml, 150ml, 180ml, 210ml, 240ml, 270ml, 300ml và dùng được cho mọi loại bình sữa, phù hợp với từng độ tuổi của bé.

– Chất liệu an toàn tuyệt đối và rất thân thiện với môi trường.

– Sử dụng điện áp 220V, phù hợp với điện lưới của Việt Nam.

– Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và chắc chắn. Khối lượng máy chỉ 3,8kg nên bạn có thể đặt tại bất kỳ vị trí nào trong căn nhà.

may-pha-sua-baby-brezza

2. Cách dùng máy pha sữa Baby Brezza của Mỹ

Để sử dụng máy pha sữa Baby Brezza, bạn làm theo các bước sau:

– Bước 1: Đổ nước ấm vào khay chứa.

– Bước 2: Tiến hành điều chỉnh khay chứa bình sữa vào khoang của vòi sữa, sau đó đổ sữa bột vào khoang.

– Bước 3: Chọn nấc sữa cho phù hợp.

– Bước 4: Chọn ml sữa mà bạn muốn lấy. Có các nấc sữa là 60ml, 90ml, 120ml, 150ml, 180ml, 210ml, 240ml, 270ml, 300ml, 330ml để bạn lựa chọn.

– Bước 5: Chọn mức nhiệt độ cho sữa: nhiệt độ phòng, nhiệt độ cơ thể, nhiệt độ hơn cơ thể và sau đó khởi động máy bằng các ấn nút tam giác màu trắng.

– Bước 6: Đợi đến khi sữa gần đạt đến dung tích mà bạn mong muốn thì tắt máy và thử sữa xem đủ độ ấm chưa rồi cho bé bú.

Lưu ý khi sử dụng máy pha sữa Baby Brezza:

– Vệ sinh sạch sẽ.

– Không sử dụng ở ngoài trời.

– Dùng xong nên rút phích cắm điện ra.

– Để máy ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

may-pha-sua-baby-brezza-1

>>> Xem thêm: Dịch vụ order hàng Mỹ ship về Việt Nam uy tín, nhanh chóng

3. Bảng nồng độ máy pha sữa Baby Brezza

Dưới đây là bảng nồng độ máy pha sữa Baby Brezza theo đúng hướng dẫn sử dụng của hãng.

bang-nong-do-may-pha-sua-baby-brezza

4. Giá máy pha sữa Baby Brezza

Hiện nay máy pha sữa Baby Brezza của Mỹ được bán rất nhiều tại các cửa hàng của Việt Nam. Tuy nhiên trên thị trường đang có rất nhiều loại với giá thành khác nhau, giao động trong khoảng từ 5 đến 7 triệu đồng/ máy. Mặc dù giá bán khá cao nhưng máy pha sữa Baby Brezza luôn được các mẹ lựa chọn bởi chất lượng và tính năng mà máy mang lại. Ngoài ra thì độ bền của máy cao nên các mẹ có thể sử dụng nhiều năm liền, nếu sinh 2 bé gần nhau thì chỉ phải mua 1 máy.

Giá bán máy pha sữa Baby Brezza tại Việt Nam đã bao gồm thuế và chi phí vận chuyển về Việt Nam. Nếu không muốn mua tại các cửa hàng thì bạn có thể tham khảo giá trên các website bán hàng trực tuyến của Mỹ và đặt hàng. Việc order hàng trên các sàn thương mại điện tử của Mỹ hiện nay rất đơn giản, nếu bạn mua vào các dịp sale lớn thì có thể sẽ mua được máy pha sữa Baby Brezza chất lượng với giá hời.

gia-may-pha-sua-baby-brezza

Không phải sàn thương mại điện tử nào cũng hỗ trợ ship hàng trực tiếp về Việt Nam, do đó bạn nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ của Janbox. Bạn chỉ việc đặt hàng và thanh toán, tất cả các công việc còn lại Janbox sẽ thực hiện nay bạn.

Không chỉ máy pha sữa Baby Brezza, Janbox nhận order tất cả các sản phẩm nội địa Mỹ ship về Việt Nam với thời gian giao hàng nhanh, phí dịch vụ rẻ và đảm bảo an toàn hàng hóa.

Hy vọng với những thông tin mà Janbox chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm về máy pha sữa Baby Brezza của Mỹ. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình order hàng Mỹ, đừng ngần ngại inbox Janbox ngay nhé!