Review top 10 các hãng đồng hồ của Mỹ nổi tiếng

663
vortic-mot-trong-cac-hang-dong-ho-cua-my-noi-tieng

Ngoài các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản, Thụy Sĩ thì các hãng đồng hồ của Mỹ cũng được người tiêu dùng Việt Nam săn đón. Cùng Janbox tìm hiểu 10 hãng đồng hồ nổi tiếng của Mỹ qua bài viết dưới đây ngay nhé!

1. Timex

Timex là một trong các hãng đồng hồ của Mỹ được ghi danh vào top 100 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Ra đời vào năm 1950, Timex được người tiêu dùng Mỹ biết đến là một thương hiệu đồng hồ uy tín, chất lượng và đẳng cấp.

Các sản phẩm đồng hồ của Timex được thiết kế tuy đơn giản nhưng vô cùng cá tính và mạnh mẽ, điển hình là Waterbury, American Documents, Marlin, Ironman,…

timex-mot-trong-cac-hang-dong-ho-cua-my-noi-tieng
Timex – một trong các hãng đồng hồ của Mỹ nổi tiếng

2. Hamilton

Tuy mới được thành lập năm 1982, nhưng Hamilton dần khẳng định mình là một trong các thương hiệu đồng hồ hàng đầu nước Mỹ.

Những dòng sản phẩm đồng hồ mang thương hiệu Hamilton được đánh giá thời gian chính xác đến từ mili giây, độ bền và khả năng chịu nhiệt, chịu va đập cao, tuổi thọ dài. Ngoài ra kiểu dáng và màu sắc của đồng hồ Hamilton cũng được người tiêu dùng đánh giá cao. Khaki Navy, Jazzmaster, American Classic, Ventura,… là những chiếc đồng hồ nổi tiếng của thương hiệu Hamilton.

hamilton-mot-trong-cac-hang-dong-ho-cua-my-noi-tieng
Hamilton – một trong các hãng đồng hồ của Mỹ nổi tiếng

3. Fossil

Fossil tuy chỉ mới được thành lập vào năm 1984 nhưng đã vươn mình trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng toàn thế giới. Fossil được người tiêu dùng Bắc Mỹ rất ưa chuộng bởi thiết kế vô cùng tinh xảo, sang trọng thời thượng và độ bền, tuổi thọ cao.

Fossil hướng đến đối tượng khách hàng là những quý ông, doanh nhân thành đạt nên giá thành cao hơn so với mặt bằng chung, nhưng không vì thế mà doanh số của Fossil giảm đi. Nếu mua đồng hồ Fossil bạn có thể tham khảo các dòng sau: Grant, Jacqueline, Townsman, Tailor,…

fossil-mot-trong-cac-hang-dong-ho-cua-my-noi-tieng
Fossil – một trong các hãng đồng hồ của Mỹ nổi tiếng

4. Bulova

Bulova là một trong các hãng đồng hồ của Mỹ có tuổi thọ lâu đời, được Joseph Bulova thành lập năm 1975. Bulova có đa dạng các dòng đồng hồ dành cho cả nam và nữ với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Đồng hồ Bulova hướng đến sự sáng tạo, năng động, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại.

bulova-mot-trong-cac-hang-dong-ho-cua-my-noi-tieng
Bulova – một trong các hãng đồng hồ của Mỹ nổi tiếng

5. Michael Kors

Michael Kors là thương hiệu đồng hồ cao cấp của nước Mỹ được nhiều người trên thế giới biết đến. Cho đến thời điểm hiện tại, Michael Kors sở hữu cho mình hàng ngàn cửa hàng trải dài khắp các nước trên thế giới.

Những mẫu đồng hồ Michael Kors thiên về tính thời trang, thời thượng với thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Người tiêu dùng đánh giá cao tính chính xác, tuổi thọ và những tính năng mà đồng hồ Michael Kors đem lại.

Gold-Tone, S Leather, Silver-Tone, Black,… là những dòng đồng hồ bán chạy nhất của thương hiệu này.

michael-kors-mot-trong-cac-hang-dong-ho-cua-my-noi-tieng
Michael Kors – một trong các hãng đồng hồ của Mỹ nổi tiếng

6. Coach

Khi nhắc đến các hãng đồng hồ của Mỹ không thể không nhắc đến Coach. Thương hiệu này được cả khách hàng nam và nữ đánh giá cao. Đối tượng khách hàng mà Coach hướng đến đó là những khách hàng trẻ. Những mẫu đồng hồ Coach tập thiên về sự sáng tạo, trẻ trung, năng động nhưng vô cùng sang trọng và hiện đại.

Những mẫu đồng hồ của Coach đều có độ bền cao, khả năng chống nước, chống va đập tốt, tuổi thọ dài và độ chính xác về thời gian lên đến 99,99%.

coach-mot-trong-cac-hang-dong-ho-cua-my-noi-tieng
Coach – một trong các hãng đồng hồ của Mỹ nổi tiếng

7. Vortic

Vortic là thương hiệu đồng hồ của Mỹ còn khá xa lại với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Tuy nhiên những mẫu đồng hồ Vortic mang đến sự độc đáo mà không phải hãng đồng hồ nào cũng có. Nhờ vào ý tưởng sản xuất đồng hồ theo phong cách retro với công nghệ hiện đại đã giúp Vortic chiếm được cảm tình của đông đảo người Mỹ.

vortic-mot-trong-cac-hang-dong-ho-cua-my-noi-tieng
Vortic – một trong các hãng đồng hồ của Mỹ nổi tiếng

8. Shinola

Shinola được biết đến là một trong các hãng đồng hồ của Mỹ nổi tiếng nhất hiện nay. Shinola thiên về các dòng đồng hồ pin, đặc biệt Shinola sử dụng các linh kiện được nhập khẩu chính hãng từ Thụy Sĩ và gia công, lắp ráp tại Mỹ. Đồng hồ Shinola luôn đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất của Mỹ.

Shinola đa dạng các mẫu mã, chủng loại với nhiều mức giá khác nhau, bạn có thể dễ dàng tìm thấy đồng hồ trẻ em, đồng hồ nam, đồng hồ nữ tại các cửa hàng của thương hiệu này.

shinola-mot-trong-cac-hang-dong-ho-cua-my-noi-tieng
Shinola – một trong các hãng đồng hồ của Mỹ nổi tiếng

9. Martenero

Nếu bạn muốn tìm một thương hiệu đồng hồ tầm trung của Mỹ thì Martenero chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tuy chỉ mới ra mắt thị trường vào năm 2014 nhưng Martenero đã gây được tiếng vang lớn khi cung cấp các mẫu đồng hồ với mẫu mã đẹp, tính năng hiện đại và giá cả phải chăng.

Hầu hết các mẫu đồng hồ Martenero đều sử dụng động cơ của Nhật, linh kiện nhập từ Trung Quốc và quá trình lắp ráp, hoàn thiện được thực hiện tại Mỹ.

martenero-mot-trong-cac-hang-dong-ho-cua-my-noi-tieng

Martenero – một trong các hãng đồng hồ của Mỹ nổi tiếng

10. Elgin

Có thể nói Elgin là hãng đồng hồ có tuổi thọ lâu đời nhất của Mỹ. Trải qua hơn một thế kỷ hình thành và phát triển, Elgin được đánh giá là một trong các hãng đồng hồ của Mỹ uy tín, chất lượng và sở hữu doanh số cực khủng.

Elgin có các mẫu đồng hồ mang phong cách cổ điển, hiện đại, trẻ trung, năng động,.. với chất lượng cực kỳ tốt. Đồng hồ không thấm nước và chống va đập cao, tuổi thọ và độ bền lớn, độ chính xác của thời gian hầu như không có sai sót.

Elgin – một trong các hãng đồng hồ của Mỹ nổi tiếng

Hy vọng với những thông tin mà Janbox chia sẻ trong bài viết này, các bạn đã có thêm cho mình những hiểu biết về top 10 các hãng đồng hồ của Mỹ nổi tiếng nhất hiện nay. Các bạn có thể đến những cửa hàng uy tín để mua đồng hồ Mỹ hoặc order hàng trực tiếp từ Mỹ ship về Việt Nam.

>>Xem thêm: Hàng refurbished là gì? Liệu có nên mua hàng refurbished?

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]