Top 10 loại Collagen Nhật tốt nhất trên thị trường

3136
Top 10 loại Collagen Nhật tốt nhất trên thị trường

Nhật Bản là một quốc gia nổi tiếng với các dòng sản phẩm collagen chất lượng cao. Những dòng collagen Nhật Bản rất được ưa chuộng trên thị trường bởi chúng đem lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp. Bạn đang quan tâm và muốn tìm hiểu tác dụng của Collagen Nhật. Vậy bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về top 10 các loại collagen của Nhật Bản được săn đón nhất hiện nay.

1. Collagen là gì?

Collagen được biết đến là cấu trúc chính protein trong các mô liên kết của cơ thể. Trên khắp cơ thể của con người đều có sự tồn tại của Collagen. Cụ thể, Collagen chiếm 70% của lớp hạ bì da, 20% của xương, 50% của khớp và đặc biệt là 100% của giác mạc. Chính vì thế Collagen đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của con người.

Top 10 loại Collagen Nhật tốt nhất trên thị trường

2. Công dụng của Collagen

Collagen chiếm phần lớn trong các mô liên kết của cơ thể vì thế bổ sung collagen là việc cần thiết nên làm đối với tất cả chúng ta. Collagen mang đến nhiều tác dụng đối với cơ thể, sức khỏe và đặc biệt là làn da. Cùng điểm qua các tác dụng nổi bật nhất của Collagen:

  • Collagen giúp cải thiện làn da rõ rệt, giảm lão hóa hiệu quả
  • Collagen giúp hỗ trợ đẩy lùi những bệnh liên quan đến xương khớp
  • Collagen giúp ngăn ngừa tình trạng loãng xương và thoái hóa
  • Collagen giúp hỗ trợ và tăng cường bảo vệ sức khỏe của tim mạch
  • Collagen giúp bổ sung khối lượng cơ bắp, giúp cơ bắp được chắc khỏe

3. Top 10 sản phẩm Collagen Nhật tốt nhất hiện nay

3.1 Nước uống Collagen DHC

Đây là một trong những dòng sản phẩm Collagen Nhật dạng nước uống được ưa thích trên thị trường hiện nay. Nước uống Collagen DHC có hàm lượng Collagen rất cao lên đến 7000mg vì thế nó đem đến những công dụng vượt trội cho việc làm đẹp. Đặc biệt sản phẩm này nổi bật với khả năng làm giảm lão hóa cho làn da. Vậy nên nó rất được ưa chuộng bởi những tín đồ làm đẹp đặc biệt là khu vực châu Á.

Top 10 loại Collagen Nhật tốt nhất trên thị trường

3.2 The collagen EXR dạng nước của Shiseido

Shiseido là hãng mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và The Collagen EXR là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này.

Với sự nghiên cứu nghiêm túc cùng sự am hiểu sâu sắc về làn da, sức khỏe, Shiseido đã sản xuất ra thức uống collagen giúp bổ sung các loại vitamin cần thiết cho cơ thể. Nhờ đó giúp cải thiện tình trạng của sức khỏe và góp phần đem lại vẻ đẹp tươi tắn cho làn da. Đặc biệt với collagen dạng nước đã được Shiseido kết hợp thêm với các loại trái cây giúp sản phẩm dễ uống và thơm ngon hơn.

3.3 Shiseido The Collagen Rich Rich dạng nước

Thêm một dòng sản phẩm Collagen dạng nước của thương hiệu Shiseido đó chính là The Collagen Rich Rich. Nếu bạn đang tìm kiếm collagen Nhật loại nào tốt thì có thể trải nghiệm ngay The Collagen Rich Rich.

Sản phẩm này cũng mang những ưu điểm nổi bật của dòng The Collagen EXR. Bên cạnh đó The Collagen Rich Rich còn được chú trọng hơn vào việc hỗ trợ sức khỏe cho tim mạch và tăng cường trí nhớ, rất đáng để bạn tham khảo và lựa chọn mua hàng.

Top 10 loại Collagen Nhật tốt nhất trên thị trường

>>> Xem thêm: 5 Bí quyết giúp bạn mua hàng trên Mercari Nhật Bản dễ dàng

3.4 Collagen Meiji Beaute của Nhật

Đây là sản phẩm viên uống collagen mới được tung ra thị trường của thương hiệu Meiji. Bên cạnh thành phần chính là Collagen sản phẩm còn được bổ sung thêm sữa ong chúa giúp tăng cường hiệu quả làm đẹp. Bởi vì đây là dạng Collagen viên uống vì thế bạn có thể dễ dàng mang theo.

3.5 Shiseido The Collagen Nhật Bản 126 viên

Shiseido ngoài những dòng sản phẩm Collagen dạng nước còn cung cấp thêm các loại Collagen dạng viên để người dùng có thể để lựa chọn. Với thành phần chính là Collagen kết hợp với 50mg sữa ong chúa giúp đem đến hiệu quả cho việc làm đẹp và cải thiện tình trạng giấc ngủ tốt. So với Collagen dạng nước sản phẩm The Collagen của Nhật 126 viên sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn đồng thời tiết kiệm hơn.

Top 10 loại Collagen Nhật tốt nhất trên thị trường

3.6 Viên uống Collagen DHC

Đây là một trong những loại Collagen viên uống có doanh số bán chạy cao nhất trên thị trường. Thành phần chính của sản phẩm Collagen DHC viên uống bao gồm 2050mg Collagen, vitamin B1, B2. Công dụng chính của sản phẩm viên uống Collagen Nhật DHC là bảo vệ xương khớp, ngăn chặn tình trạng khô mắt và hỗ trợ làm đẹp.

3.7 Sakura Premium

Nước uống Collagen Sakura Premium được sản xuất bởi thương hiệu Mashiro nổi tiếng của Nhật Bản. Dòng sản phẩm này là sự kết hợp giữa Collagen các loại thực vật lên men sữa ong chúa, sụn cá mập cùng nhiều thành phần đa dạng khác. Chính nhờ sự đa dạng trong thành phần đã giúp sản phẩm đem lại những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe.

Top 10 loại Collagen Nhật tốt nhất trên thị trường

3.8 Collagen 82X

Collagen 82X là một trong các loại Collagen của Nhật Bản dòng cao cấp. Có thể nói đây là sản phẩm Collagen được tập hợp những thành phần quý báu, đa dạng từ tự nhiên đem đến hiệu quả bất ngờ cho sức khỏe. Dòng sản phẩm Collagen dạng uống này còn có thêm mùi hương của trái cây vì vậy rất dễ sử dụng.

3.9 Nano Collagen Hispa

Viên uống Collagen Nano Hispa một dòng sản phẩm được coi là khắc tinh của lão hóa. Công dụng chính của sản phẩm là tập trung vào khả năng làm đẹp và duy trì vẻ tươi trẻ. Sản phẩm Collagen trắng da của Nhật rất được tin dùng bởi các tín đồ làm đẹp của châu Á vì nó đem đến tác dụng nhanh chóng sau 4 tuần sử dụng.

Top 10 loại Collagen Nhật tốt nhất trên thị trường

3.10 Collagen Fine Japan

Đây là dòng nước uống Collagen đem đến doanh số bán chạy nhất cho thương hiệu trong những năm gần đây. Collagen Fine Japan ứng dụng công thức khoa học được nghiên cứu bởi đại học Nhật Bản Osaka. Chính vì vậy những hiệu quả mà nó đem đến cho sức khỏe và sắc đẹp là điều không cần phải nghi ngờ.

4. Mua Collagen Nhật chính hãng

Từ nhiều năm nay, các dòng sản phẩm collagen Nhật Bản đã chinh phục số đông người dùng Việt, ngày càng có nhiều người tìm kiếm và chọn mua các sản phẩm này. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm mua các dòng sản phẩm Collagen nội địa Nhật hãy tham khảo ngay tại dịch vụ order hàng Nhật nội địa chất lượng tại Janbox. Janbox.com cung cấp đến bạn nguồn hàng chính hãng ngay tại Nhật Bản. Bạn thoải mái chọn mua các sản phẩm hàng Nhật với các thao tác siêu đơn giản, thanh toán nhanh chóng, tận hưởng ưu đãi giá gốc ngay tại Việt Nam.

Dưới đây là các bước tiến hành mua Collagen Nhật chính hãng tại Janbox:

– Bước 1: Truy cập vào website Janbox.com và tìm kiếm sản phẩm Collagen Nhật cần mua trên thanh công cụ

– Bước 2: Sau khi đã lựa chọn được sản phẩm collagen Nhật phù hợp, tiến hành cho vào giỏ hàng.

– Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin về giao hàng và hình thức thanh toán sản phẩm Collagen Nhật.

– Bước 4: Xác nhận đơn hàng và chờ đợi để nhận sản phẩm Collagen Nhật chính hãng

Janbox là ứng dụng mua hàng xuyên biên giới, Sức khỏe và vẻ đẹp là những thứ Vốn quý vì vậy chúng ta cần giúp khách hàng trực tiếp đặt mua các sản phẩm hàng Nhật trên các website thương mại điện tử Nhật Bản và ship về Việt Nam chỉ sau 7-10 ngày. Bạn có thể khám phá dịch vụ ngay tại website Janbox.com hoặc tải ứng dụng về điện thoải để thoải mái mua sắm hàng Nhật mọi lúc mọi nơi.

>> Xem thêm: Bảng giá dịch vụ order hàng Nhật về Việt Nam uy tín, tiết kiệm

Mong rằng qua những thông tin chúng tôi đã chia sẻ ở trên đã đem giúp bạn lựa chọn Collagen Nhật loại tốt nhất cùng cách thứ đặt mua hàng chính hãng ngay tại Việt Nam.