Top 7 đồ gia dụng Nhật Bản đáng mua nhất hiện nay

2484
Top 7 đồ gia dụng Nhật Bản đáng mua nhất hiện nay

Không chỉ mang đến sự tiện lợi, đồ gia dụng Nhật Bản còn rất bền với thời gian. Do đó các sản phẩm thông minh tại Nhật Bản không chỉ được người tiêu dùng trên thế giới mà còn được cả người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng và tin dùng. Cùng tìm hiểu xem lý do tại sao đồ dùng Nhật lại được ưa chuộng và top 7 đồ gia dụng thông minh Nhật Bản đáng mua nhất hiện nay nhé.

I. Vì sao đồ gia dụng Nhật Bản lại được ưa chuộng?

1. Sản phẩm chất lượng

Tất cả những sản phẩm từ hàng tiêu dùng, đồ gia dụng, xe cộ, công nghệ, hàng điện tử đến cả mỹ phẩm, sữa bột của Nhật đều được người dùng tin tưởng, an tâm và đón nhận một cách nồng nhiệt. Các doanh nghiệp Nhật Bản luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và họ rất coi trọng sự uy tín. “Chất lượng” là yếu tố họ đã dày công tạo dựng nên lòng tin của người tiêu dùng vì thế họ sẽ không vì cạnh tranh giá hay vì lợi nhuận mà làm mất đi yếu tố này.

2. An toàn với người sử dụng

Người Nhật có tính cầu toàn nên tất cả các sản phẩm họ làm ra đều phải tốt, tiện dụng và đa chức năng. Vì thế các doanh nghiệp Nhật luôn tập trung đầu tư vào nguồn nguyên vật liệu, trang thiết bị, máy móc để sản xuất ra sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất. Mua đồ gia dụng Nhật Bản, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng và trải nghiệm các tính năng của sản phẩm.

3. Vì sức khỏe cộng đồng

Không chỉ phục vụ nhu cầu khách hàng các nước mà những mặt hàng, sản phẩm tiêu dùng, đồ dùng tiện ích Nhật Bản còn được sản xuất ra nhằm đáp ứng nhu cầu của chính cộng đồng người Nhật. Vì vậy, để góp phần duy trì tuổi thọ con người các sản phẩm Nhật luôn hướng tới chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

II. Đồ gia dụng Nhật Bản loại nào tốt nhất?

1. Nồi cơm điện

Nồi cơm điện có xuất xứ từ Nhật Bản đã quá nổi tiếng trên thị trường. Đây được xem là sản phẩm gia dụng Nhật nội địa bán chạy số 1 tại nhiều quốc gia Châu Á trong đó có cả Việt Nam. Hai loại nồi cơm điện phải kể đến như:

– Nồi cơm điện cơ học:

Được trang bị rơ-le cơ học, nồi cơm điện cơ là sản phẩm khá quen thuộc với nhiều gia đình bởi còn có chế độ tự động ngắt và chuyển sang chế độ Warm khi đã đạt được nhiệt độ nhất định.

Nồi cơm điện cơ học có nhiều mẫu mã, thiết kế bắt mắt đặc biệt giá thành rẻ, nhiều hãng sản xuất và nhiều dung tích sử dụng mang đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có cách sử dụng đơn giản phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Top 7 đồ gia dụng Nhật Bản đáng mua nhất hiện nay

– Nồi cơm điện tử:

Nồi cơm điện tử có các chức năng hiện đại hơn như: có thể nấu các món soup, nấu cháo, chế độ hẹn giờ và tùy chỉnh thời gian. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm nồi cơm điện Nhật phù hợp nhất.

2. Bếp từ

Nhắc đến các sản phẩm đồ gia dụng thông minh Nhật Bản không thể không nhắc đến bếp từ Nhật. Một số sản phẩm bếp từ đình đám như: bếp từ mitsubishi, bếp từ Hitachi, bếp từ Panasonic,…

Bếp từ Nhật nổi bật với thiết kế kết hợp 2 trong 1: chế độ nướng và chế độ bếp mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Đồng thời các sản phẩm còn được trang bị mặt kính Ceramic có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt.

Ngoài ra, bếp từ Nhật còn tích hợp thêm các chức năng an toàn khác như: cảnh báo nhiệt dư, hẹn thời gian, khóa trẻ em và tự động ngắt khi không có nồi nấu. Với nhiều tính năng như vậy, bếp từ Nhật sẽ là một sản phẩm đồ gia dụng Nhật mà chị em nội trợ đang tìm kiếm.

>>> Xem thêm: Top 5 nguồn hàng Nhật nội địa bạn không nên bỏ qua

3. Nồi chiên không dầu

Ưu điểm của nồi chiên không dầu là nấu chín thức ăn mà không cần sử dụng dầu, bởi vậy đây sẽ là thiết bị gia dụng giúp bạn có một bữa ăn ngon miệng và vô cùng healthy. Cùng với đó là tính năng điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho món ăn, chế độ hẹn giờ. Bạn có thể chế biến rất nhiều món ăn như: chiên thịt, chiên khoai tây, làm bánh,….

Top 7 đồ gia dụng Nhật Bản đáng mua nhất hiện nay

Nồi chiên không dầu Nhật có chất lượng tốt, chế độ bảo hành dài, thiết kế đẹp, phù hợp với mọi không gian nhà bếp.

4. Lò nướng

Lò nướng là một trong những đồ gia dụng nội địa Nhật đáng mua nhất bởi các chức năng hiện đại như: công nghệ làm nóng hiện đại, công suất hoạt động mạnh mẽ giúp nướng nhanh và hiệu quả.

Lò nướng nội địa Nhật còn được sơn tĩnh điện, làm bằng thép không gỉ, có dung tích lớn rất an toàn cho sức khỏe lại bền đẹp. Sản phẩm giúp người dùng dễ dàng sử dụng khi chế biến các món nướng lò. Đặc biệt sản phẩm còn có nút hẹn giờ hiện đại và nút điều chỉnh nhiệt độ, hỗ trợ đắc lực trong vấn đề bếp núc.

5. Bàn ủi khô

Trong số top 7 đồ gia dụng của Nhật nổi bật nhất phải kể đến bàn ủi khô. Bàn ủi khô Nhật được phủ lớp chống dính tốt, bàn đế của bàn ủi sẽ không làm các loại vải sợi hay làm quần áo bám dính vào bàn ủi khi sử dụng. Bạn có thể dễ dàng là phẳng quần áo một cách dễ dàng do bàn ủi được trang bị hệ thống toả nhiệt với công suất lên đến 1000W và có thể điều chỉnh nhiệt độ nhờ núm xoay trên thân máy. Bàn ủi của Nhật còn được thiết kế với phần tay cầm thon gọn, rất tiện dụng.

Top 7 đồ gia dụng Nhật Bản đáng mua nhất hiện nay

6. Máy xay sinh tố

Là một trong những đồ gia dụng được bán rất nhiều tại các siêu thị đồ gia dụng Nhật, bạn cũng không khó để tìm được sản phẩm này trên các sàn thương mại điện tử. Với khả năng xay nhuyễn được được tất cả các sản phẩm do được tích hợp 3 lưỡi dao sắc và tiết kiệm điện. Đây sẽ là sản phẩm cần thiết trong gian bếp của bạn.

Top 7 đồ gia dụng Nhật Bản đáng mua nhất hiện nay

III. Lưu ý khi chọn mua đồ gia dụng Nhật Bản giá tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm đồ gia dụng nhưng để lựa chọn được sản phẩm giá tốt mà chất lượng là điều không hề đơn giản. Bạn có thể bỏ túi một số mẹo dưới đây để mua được đồ gia dụng Nhật Bản tốt nhé:

  • Đặt hàng trực tuyến trên website chính hãng của Nhật.
  • Theo dõi những đợt khuyến mại lớn để mua được sản phẩm giá rẻ.
  • Tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua hàng để chọn được sản phẩm hàng gia dụng Nhật chính hãng.
  • Lựa chọn người bán hàng uy tín, ưu tiên mua hàng tại các siêu thị đồ gia dụng Nhật Bản, các ứng dụng mua hàng xuyên biên giới như Janbox.

IV. Địa chỉ đặt mua đồ gia dụng Nhật Bản ship về Việt Nam giá rẻ

Janbox là địa chỉ mua hàng trực tuyến thông minh dành cho bạn khi muốn order hàng Nhật chính hãng ngay tại Việt Nam. Janbox cung cấp đến bạn dịch vụ order hàng Nhật trực tuyến tin cậy. Truy cập Janbox.com, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy và đặt mua bất cứ mặt hàng đồ gia dụng nào từ Nhật.

Top 7 đồ gia dụng Nhật Bản đáng mua nhất hiện nay

Việc mua đồ gia dụng Nhật trên Janbox cũng rất đơn giản, thực hiện nhanh chóng với giao diện tiếng Việt. Bạn hoàn toàn có thể tải ứng dụng Janbox về điện thoại của mình để trải nghiệm mua sắm hàng nội địa Nhật vào mọi thời điểm.

Janbox sẽ giúp bạn đặt mua các sản phẩm hàng Nhật và ship về Việt Nam chỉ từ 7-10 ngày. Còn chần chờ gì mà không lên ngay Janbox lựa chọn đồ gia dụng Nhật Bản mà bạn đang tìm kiếm thôi nào.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách đấu giá trên Yahoo Auction chi tiết

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn top 7 đồ gia dụng Nhật đáng mua nhất hiện nay và địa chỉ mua đồ gia dụng Nhật chính hãng, chất lượng. Các bạn có thể tham khảo và trải nghiệm mua hàng.

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]