Top 8 viên uống collagen của Nhật Bản tốt nhất hiện nay

    505
    Top 8 viên uống collagen của Nhật Bản tốt nhất hiện nay

    Collagen có rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho các chị em như cung cấp độ ẩm cho da, cải thiện sắc tố da,.. và nhất là hạn chế tình trạng da lão hóa, nhăn nheo. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại viên uống collagen của Nhật khiến các chị em phân vân không biết nên chọn loại nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Janbox để chọn được viên uống Collagen Nhật phù hợp với bản thân.

    1. Tác dụng viên uống collagen của Nhật

    Viên uống Collagen của Nhật được biết đến với nhiều công dụng như:

    – Collagen Nhật giúp da bớt khô ráp, duy trì sự đàn hồi và hầu như không có tác dụng phụ. Từ đó da trở nên mịn màng, săn chắc, khỏe mạnh và hạn chế quá trình lão hóa.

    – Nâng cao khả năng trao đổi chất nhờ thúc đẩy khả năng chuyển hóa các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

    – Ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, giúp tóc trở lên chắc khỏe.

    – Giúp răng chắc khỏe hơn và tránh tình trạng đau răng, răng lung lay.

    – Ngăn ngừa các chất độc hại tích tụ ở gan, tăng cường khả năng giải độc.

    – Cung cấp proline giúp bảo vệ tim và giảm thiểu được nguy cơ bị xơ vữa động mạch.

    – Ngăn ngừa nguy cơ loãng xương, tăng cường xương chắc khỏe.

    Top 8 viên uống collagen của Nhật Bản tốt nhất hiện nay
    Tác dụng viên uống collagen của Nhật

    2. Top 8 viên uống collagen của Nhật Bản tốt nhất hiện nay

    2.1 BB Chocola Collagen

    BB Chocola Collagen với hàm lượng lớn các vitamin B6, vitamin C cùng nhiều dưỡng chất khác, giúp làm chậm quá trình lão hóa da, nuôi dưỡng làn da sáng rạng ngời, tươi trẻ, khỏe mạnh từ bên trong. Tuy nhiên Chocola Collagen là sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi.

    Thành phần BB Chocola Collagen: Collagen peptide (gelatin), cellulose tinh thể, Vitamin C, sucrose este của axit béo, HPMC, niacin, axit pantothenic Ca, tốt oxit silic hạt, màu (titanium dioxide), Vitamin B6, bột talc, glycerin, phí dán (gum arabic), Vitamin B2, Vitamin B1, sáp carnauba.

    Top 8 viên uống collagen của Nhật Bản tốt nhất hiện nay
    BB Chocola Collagen

    2.2  The Collagen Rich Rich Shiseido

    The Collagen Rich Rich Shiseido với các thành phần như Collagen, Coenzyme Q10, Axit hyaluronic, Ceramide, Vitamin B2, Vitamin C, Protein, Lipid, Carbohydrate, Muối,.. giúp ngăn ngừa hình thành nếp nhăn mới, giảm thiểu nếp gấp da, phục hồi da bị lão hóa và duy trì sự đàn hồi tươi trẻ cho làn da. Ngoài ra còn bổ sung thêm dưỡng chất, vitamin từ thiên nhiên giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, giữ ẩm cho da từ bên trong, giúp da mềm mại, trắng sáng.

    Top 8 viên uống collagen của Nhật Bản tốt nhất hiện nay
    The Collagen Rich Rich Shiseido

    2.3  Collagen DHC

    Collagen DHC với thành phần chính là collagen thủy phân được phân tán cực nhỏ, từ đó giúp cơ thể hấp thụ collagen tốt hơn. Ngoài ra, Collagen DHC còn chứa hàm lượng lớn axit amin, glyxin, hydroxyproline cao gấp 10-20 lần so với các loại collagen thông thường khác. Từ đó giúp bù đắp collagen bị suy giảm trong các mô da, hỗ trợ chống lão hóa da, duy trì độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn, nhất là vùng da mặt, mắt, cổ và tay.

    Top 8 viên uống collagen của Nhật Bản tốt nhất hiện nay
    Collagen DHC

    2.4  Collagen Placenta

    Một số thành phần của viên uống Collagen Placenta được chiết xuất từ nhau thai cừu và collagen, giúp tăng độ đàn hồi cho da, giúp da trắng sáng, mềm mại, mịn màng và cải thiện tình trạng nám, tàn nhang. Collagen Placenta phù hợp với mọi lứa tuổi nhưng hiệu quả nhất với những người trên 25 tuổi.

    Top 8 viên uống collagen của Nhật Bản tốt nhất hiện nay
    Collagen Placenta

    >>> Xem thêm: Bật mí 4 cách mua hàng từ Nhật về Việt Nam

    2.5  Collagen Shiseido EX

    Collagen Shiseido EX được chiết xuất từ da động vật và các thành phần tự nhiên khác, không chứa hóa chất độc hại nên không có tác dụng phụ. Collagen Shiseido EX giúp làn da sáng mịn, hồng hào, săn chắc, làm mờ nếp nhăn, tàn nhang trên da, hạn chế da chảy xệ,… Ngoài ra Collagen Shiseido EX tăng sản xuất dịch nhờn giúp bôi trơn khớp, hỗ trợ làm giảm cứng khớp. Tuy nhiên Collagen Shiseido EX không dùng được cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

    Top 8 viên uống collagen của Nhật Bản tốt nhất hiện nay
    Collagen Shiseido EX

    2.6  Collagen Shiseido Enriched

    Collagen Shiseido Enriched là dòng sản phẩm cao cấp giúp gia tăng độ đàn hồi cho da cao gấp 5 lần so với những loại viên uống collagen thông thường khác. Collagen Shiseido Enriched bổ sung HA, Coenzyme Q10 cho cơ thể, giúp da trắng hồng, mịn màng, căng bóng, tươi sáng, làm chậm quá trình lão hóa của da, cơ và xương. Ngoài ra Collagen Shiseido Enriched còn giúp nâng cao sức đề kháng và cải thiện chất lượng giấc ngủ cho các chị em.

    Lưu ý phụ nữ mang thai và cho con bú khi sử dụng Collagen Shiseido Enriched nên tham khảo ý kiến của bác sĩ.

    Top 8 viên uống collagen của Nhật Bản tốt nhất hiện nay
    Collagen Shiseido Enriched

    2.7  Collagen Meiji Beaute

    Collagen Meiji Beaute có cấu tạo là cấu trúc phân tử thấp giúp cơ thể dễ hấp thu Collagen. Từ đó giúp làm đẹp da, da sáng mịn, xóa bỏ các nếp nhăn trên da và cải thiện tình trạng nám da, sạm da, da khô. Phụ nữ mang thai và cho con bú không được sử dụng Collagen Meiji Beaute. Ngoài ra nếu bạn không muốn tăng cân thì nên sử dụng trước bữa ăn.

    Top 8 viên uống collagen của Nhật Bản tốt nhất hiện nay
    Collagen Meiji Beaute

    2.8  Fine Pure Collagen

    Fine Pure Collagen có thành phần collagen dồi dào giúp cải thiện cấu trúc da từ bên trong, gia tăng độ đàn hồi, làm sáng các vùng da tối màu và làm mờ các nếp nhăn, vết chân chim ở đuôi mắt, khóe miệng. Fine Pure Collagen còn điều hòa huyết áp, xoa dịu tinh thần, mang đến giấc ngủ ngon, tinh thần thoải mái hơn cho người sử dụng và giảm nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp.

    Fine Pure Collagen sử dụng cho người trên 18 tuổi sử dụng, hiệu quả nhất đối với người trên 40 tuổi.

    Top 8 viên uống collagen của Nhật Bản tốt nhất hiện nay
    Fine Pure Collagen

    3. Lưu ý khi sử dụng viên uống collagen của Nhật

    Viên uống Collagen của Nhật có nhiều công dụng tuyệt vời, tuy nhiên thì bạn nên chú ý một số điều sau:

    – Uống đúng liều lượng.

    – Uống đúng thời điểm.

    – Chọn được sản phẩm Collagen phù hợp với bản thân.

    – Không sử dụng Collagen khi đã hết hạn.

    – Bảo quản Collagen sau khi sử dụng đậy nắp kín, để nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

    Top 8 viên uống collagen của Nhật Bản tốt nhất hiện nay
    Lưu ý khi sử dụng viên uống collagen của Nhật

    4. Mua viên uống collagen của Nhật chính hãng ở đâu?

    Janbox tự hào là đơn vị chuyên phân phối, mua hộ hàng Nhật, trong đó có viên uống collagen của Nhật chính hãng 100% với mức giá ưu đãi nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi giao hàng mọi nơi trên toàn quốc, bạn chỉ cần đặt hàng và thanh toán, mọi việc còn lại sẽ do Janbox thực hiện.

    Quá trình mua hàng tại Janbox rất đơn giản, bạn chỉ cần có thiết bị điện tử đã kết nối internet là có thể mua collagen Nhật Bản dạng viên theo các bước dưới đây:

    – Bước 1: Truy cập vào website Janbox.com và tìm kiếm viên uống collagen Nhật Bản trên thanh công cụ.

    – Bước 2: Bạn đọc kỹ mô tả sản phẩm và tiến hành lựa chọn sản phẩm nên mua. Sau khi đã lựa chọn được collagen Nhật dạng viên phù hợp thì cho vào giỏ hàng. 

    – Bước 3: Bạn tiến hành thanh toán lần 1 cho đơn hàng. Số tiền thanh toán lần 1 bao gồm tiền sản phẩm và phí mua hàng. 

    – Bước 4: Sau khi Janbox nhập kho đơn hàng của bạn thì bạn tiến hành thanh toán lần 2 cho đơn hàng. Sau từ 5 đến 7 ngày làm việc hành chính, đơn hàng sẽ được giao đến địa chỉ của bạn. 

    Top 8 viên uống collagen của Nhật Bản tốt nhất hiện nay
    Mua viên uống collagen của Nhật chính hãng tại Janbox

    >>> Xem thêm: Bí kíp săn sale Yahoo shopping hiệu quả nhất

    Công dụng của viên uống Collagen của Nhật là vô cùng tuyệt vời mà các chị em không thể không sử dụng. Không chỉ tốt cho sức khỏe mà Collagen còn giúp làn da mịn màng, mềm mại, tươi trẻ và hạn chế lão hóa. Janbox chúc bạn tìm được loại collagen Nhật dạng viên phù hợp với thể trạng và ngân sách của bản thân. Hãy mua viên uống collagen Nhật Bản tại Janbox để nhận được nhiều ưu đãi và mua hàng chính hãng nhé!