Top 4 DHA cho bà bầu của Nhật tốt nhất

1124
Top 4 DHA cho bà bầu của Nhật tốt nhất

DHA là loại thực phẩm chức năng mang đến rất nhiều lợi ích cần thiết để bổ sung chất dinh dưỡng cho bà bầu và thai nhi. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm DHA, thế nhưng DHA cho bà bầu của Nhật vẫn luôn được các mẹ ưu tiên lựa chọn. Bài viết hôm nay, Janbox xin giới thiệu tới các bạn top 4 DHA cho bà bầu của Nhật tốt nhất, mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Top 4 DHA cho bà bầu của Nhật tốt nhất
DHA cho bà bầu của Nhật vẫn luôn được các mẹ ưu tiên lựa chọn

1.Vai trò của DHA

DHA là tên viết tắt của axit Docosahexaenoic, đây là loại axit béo không no omega 3 rất tốt cho cơ thể, mắt và trí não. 

Theo nghiên cứu khoa học của giáo sư dinh dưỡng Catherine, thuộc trường ĐH Alberta- Canada đã chỉ ra rằng: “DHA là loại acid béo omega-3 đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe, hệ thần kinh và quá trình phát triển trí não của thai nhi và trẻ sơ sinh.” 

Chiếm 20% trọng lượng não bộ và gần 60% trong võng mạc. Chính vì thế, DHA rất cần thiết cho bà bầu và trẻ nhỏ nhất là ở những năm tháng đầu đời. Nếu thai phụ không bổ sung đủ DHA sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới chỉ số thông minh của trẻ, ảnh hưởng tới hệ miễn dịch và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh hen suyễn của trẻ sau này. Thai phụ bổ sung đủ DHA không chỉ giúp thai nhi phát triển toàn diện mà còn ngăn ngừa các tình trạng sinh non, ngăn ngừa bệnh tiền sản giật, tiểu đường, các bệnh về tim mạch và chứng trầm cảm sau sinh.

Với những lợi ích không nhỏ mà DHA mang lại, Hiệp hội Quốc tế nghiên cứu về axit béo và lipid cũng đã khuyên rằng: phụ nữ mang thai và cho con bú cần bổ sung ít nhất 200mg DHA mỗi ngày để tốt cho cả mẹ và bé. 

2. Top 4 DHA cho bà bầu Nhật tốt nhất

2.1. DHA cho bà bầu của Nhật tốt nhất Morinaga

Morinaga là thương hiệu dược phẩm dành cho bà bầu và trẻ nhỏ danh giá tại Nhật Bản. Trong mỗi viên uống DHA Morinaga có chứa dầu cá tinh khiết với hàm lượng 350mg DHA cùng với Vitamin E, protein, FAT, carbonhydrider, sodium, gelatin, glycerin,…giúp cung cấp đủ dinh dưỡng cho thai nhi, giúp cơ thể thai phụ luôn khỏe mạnh, được thể hiện cụ thể qua các công dụng sau:

– Hỗ trợ tăng cường sức khỏe của thai phụ, giúp xương chắc khỏe, ngủ ngon, tinh thần thư thái nhất.

– Giúp giảm thiểu các nguy cơ mắc chứng hay quên, suy giảm trí nhớ, hay quên, các bệnh trầm cảm sau sinh, tiểu đường và tim mạch cho mẹ. 

Top 4 DHA cho bà bầu của Nhật tốt nhất
DHA cho bà bầu của Nhật tốt nhất Morinaga

– Cung cấp các dưỡng chất giúp thai nhi phát triển toàn diện, giúp phát triển não bộ, thị giác.

– Bổ sung, tăng cường nhiều dưỡng chất cho sữa mẹ, qua đó giúp tăng cường hệ miễn dịch của bé trong những năm tháng đầu đời.

Các mẹ nên bổ sung DHA Nhật Bản Morinaga hàng ngày (mỗi ngày 3 viên) trong các bữa ăn đều đặn và thường xuyên để có hiệu quả tốt nhất nhé!

2.2. DHA cho bà bầu của Nhật được nhiều người yêu thích Pigeon

Được chiết xuất từ dầu cá ngừ đại dương, cá ngừ Katsuo Nhật không chứa thủy ngân với các thành phần Vitamin D, Vitamin C, Vitamin A, Vitamin E, canxi, collagen,…DHA Pigeon Nhật Bản luôn được các mẹ yêu thích lựa chọn và tin dùng.

Top 4 DHA cho bà bầu của Nhật tốt nhất
Bổ sung DHA Nhật Pigeon giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh

Bổ sung 3 viên DHA Pigeon Nhật trước bữa ăn đều đặn mỗi ngày trong suốt thai kỳ sẽ đem lại những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe thai phụ và sự phát triển của thai nhi mà đáng kể đến nhất là:

– Giúp ngăn ngừa các nguy cơ sinh non, tiền sản giật, trầm cảm sau sinh. Cung cấp đủ các dưỡng chất bảo vệ và phòng chống các bệnh về tim mạch, giúp mẹ khỏe mạnh hơn trong suốt thai kỳ.

– Bổ sung DHA Nhật Pigeon giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, mắt sáng, tim mạch và não bộ hoàn thiện, phát triển tốt.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách mua hàng Yahoo Nhật từ Việt Nam

2.3. DHA cho bà bầu của Nhật có nguồn gốc thiên nhiên Beanstalkmom

DHA Beanstalkmom Nhật Bản được chiết xuất từ cá ngừ đại dương, cá ngừ Katsuo với dây chuyền sản xuất hiện hiện đại loại bỏ các chất độc hại như thủy ngân, chì,…Chặt chẽ trong từng bước kiểm nghiệm, sản phẩm DHA của Nhật cho bà bầu này cũng luôn được các mẹ bầu lựa chọn và đánh giá cao khi order hàng nội địa Nhật.

Top 4 DHA cho bà bầu của Nhật tốt nhất
DHA Beanstalkmom Nhật Bản giúp bổ sung đủ hàm lượng DHA cho bé

Với các thành phần Protein, Lipid, DHA, dầu cá tinh khiết, Gelatin, Glycerin, Vitamin E, Collagen, khoáng chất,… Dùng DHA Beanstalkmom trong suốt thai kỳ và trong quá trình cho con bú sẽ giúp cho sức khỏe của mẹ và bé luôn được bảo vệ, đặc biệt là giúp bé phát triển toàn diện và vượt trội, cụ thể là:

– DHA Beanstalkmom Nhật Bản giúp bổ sung đủ hàm lượng DHA cho bé, giúp bé sáng mắt, hệ tim mạch khỏe mạnh và não bộ phát triển.

– Bổ sung các chất giúp xương mẹ chắc khỏe, tinh thần thư thái, ngủ ngon hơn.

– Giúp mẹ tránh được nguy cơ sinh non, tiền sản giật, trầm cảm sau sinh.

– Tăng cường sữa mẹ nhiều hơn, chất lượng hơn qua đó giúp con yêu trong những tháng đầu đời luôn được cung cấp đầy đủ các chất thiết yếu, tăng cường hệ miễn dịch. 

2.4. DHA cho bà bầu của Nhật tốt nhất Kobayashi

Kobayashi là hãng dược phẩm uy tín top đầu Nhật Bản. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, Kobayashi luôn cung cấp tới người tiêu dùng những sản phẩm an toàn và chất lượng. Với hàm lượng DHA và các Vitamin, khoáng chất,… thực phẩm DHA dành cho bà bầu Nhật Bản Kobayashi luôn cung cấp đủ hàm lượng DHA và các dưỡng chất thiết yếu mỗi ngày, mang lại những công dụng tuyệt vời cho mẹ bầu và thai nhi, như:

– Giúp mẹ bầu giảm bớt căng thẳng trong suốt thai kỳ, hỗ trợ ngăn chặn các triệu chứng suy giảm trí nhớ, trầm cảm sau sinh.

– Giúp mẹ và bé khỏe mạnh trong suốt thai kỳ.

– Giúp hoàn thiện và phát triển hệ tim mạch, trí não thai nhi.

 – Tăng cường lượng sữa và chất lượng sữa giúp bé sáng mắt, tăng hệ miễn dịch bảo vệ bé trước những thay đổi của môi trường trong suốt những ngày tháng đầu đời.

Top 4 DHA cho bà bầu của Nhật tốt nhất
DHA cho bà bầu của Nhật tốt nhất Kobayashi

3. Mua DHA cho bà bầu Nhật chính hãng ở đâu?

Mẹ bầu chắc hẳn rất quan tâm đến địa chỉ đặt mua sản phẩm chính hãng từ Nhật bởi uy tín, sự tin cậy về chất lượng và giá cả phải chăng. Hiện nay, tại Việt Nam cũng đã có nhiều cửa hàng nhập hàng xách tay Nhật với phần lớn mặt hàng Nhật phổ biến dành cho mẹ và bé. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng uy tín, cam kết chất lượng chuẩn và giá thấp.

Do đó, để mua được sản phẩm nội địa Nhật, cụ thể là DHA cho bà bầu Nhật chính hãng, bạn có thể tham khảo dịch vụ của Janbox. Janbox là trang thương mại điện tử xuyên biên giới, chuyên cung cấp dịch vụ order, mua hộ hàng Nhật chính hãng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên trực tiếp mua, nhập hàng từ cửa hàng chính hãng của Nhật, cam kết về chất lượng sản phẩm 100% chuẩn Nhật, không pha trộn hay nhầm hàng giả.

Mẹ bầu có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giá khi mua hàng qua Janbox. Janbox hỗ trợ đặt hàng theo yêu cầu và nhận hàng chỉ từ 7-9 ngày. Cam kết sản phẩm chính hãng, an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng Amazon Nhật nhanh, tiết kiệm nhất

Với top 4 DHA cho bà bầu của Nhật tốt nhất mà Janbox giới thiệu ở trên, chúng tôi hy vọng các bạn sẽ tìm được loại thực phẩm DHA tốt nhất để bảo vệ sức khỏe cho mẹ và bé yêu. Hãy tải ứng dụng mua hàng xuyên biên giới Janbox để mua thực phẩm DHA Nhật chính hãng nội địa Nhật Bản với giá cả hợp lý và nhanh chóng tiện lợi nhất nhé!

Mọi thông tin thắc mắc bạn có thể tham khảo thêm ngay trên janbox.com hoặc liên hệ với đơn vị vận chuyển 2 chiều Nhật – Việt uy tín nhất Janbox để nhận tư vấn hướng dẫn đặt hàng.