[REVIEW] Top 10 loại dầu gội Nhật Bản tốt nhất hiện nay

801
dau-goi-nhat-dung-tot

Các loại dầu gội đầu Nhật Bản rất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam với công dụng sạch gàu, mượt tóc, phục hồi tóc hư tổn,.. Tuy nhiên hiện nay có vô vàn sản phẩm dầu gội đầu nội địa Nhật tràn lan trên thị trường khiến người tiêu dùng khó chọn lựa. Đón xem bài viết dưới đây của Janbox để biết 10 loại dầu gội Nhật Bản tốt nhất và chọn cho mình loại dầu gội đầu phù hợp.

1. Tại sao nên sử dụng dầu gội Nhật?

Dầu gội đầu Nhật Bản đa số được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, rất an toàn và lành tính đối với mọi loại da. Ngoài ra dầu gội nội địa Nhật còn có hương thơm dịu nhẹ, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

Mỗi loại dầu gội đầu Nhật Bản có những thành phần riêng phù hợp với từng loại tóc khác nhau. Bên cạnh đó các thương hiệu dầu gội Nhật Bản cho ra đời các dòng sản phẩm với nhiều phân khúc giá, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

dau-goi-Nhat-Ban-tot

Chất lượng là yếu tố hàng đầu mà các nhà sản xuất dầu gội của Nhật quan tâm đến. Các sản phẩm dầu gội đầu Nhật Bản luôn được kiểm định chặt chẽ từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu thành phẩm, đảm bảo sản phẩm tới tay người tiêu dùng luôn là tốt nhất.

Do đó dầu gội đầu nội địa Nhật không chỉ được người dân Nhật tin dùng mà còn có người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới, trong đó có người Việt yêu thích sử dụng.

2. Top 10 loại dầu gội Nhật Bản tốt nhất hiện nay

2.1 Dầu gội Tsubaki

Dầu gội Tsubaki là dòng sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng của hãng Shiseido. Tsubaki được người tiêu dùng và giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả vượt trội mà dòng sản phẩm này mang lại.

Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính cho da đầu và mái tóc, Tsubaki đang dần trở thành một trong những dòng sản phẩm dầu gội Nhật bán chạy nhất “đất nước mặt trời mọc”.

Hiện nay dầu gội Tsubaki có 5 màu, mỗi màu ứng với từng loại tóc riêng biệt. Có thể kể đến Dầu gội Tsubaki màu đỏ, màu trắng, màu tím, màu vàng, màu hồng.

review top 10 loại dầu gội Nhật Bản tốt nhất hiện nay
Dầu gội Nhật – Tsubaki

>>> Xem thêm: Review dầu gội Tsubaki của Nhật có tốt không?

2.2 Dầu gội Sala

Dầu gội Sala là dòng sản phẩm thuộc Kanebo – thương hiệu chăm sóc tóc uy tín tại Nhật Bản. Dầu gội Sala giúp phục hồi tóc hư tổn, chăm sóc tốt da đầu, tái tạo các liên kết trong cấu trúc sợi tóc, từ đó giúp tóc chắc khỏe và mềm mượt mỗi ngày.

review top 10 loại dầu gội Nhật Bản tốt nhất hiện nay
Dầu gội Nhật – Sala

2.3 Dầu gội Kaminomoto medicated shampoo B&P

Kaminomoto medicated shampoo B&P là dòng sản phẩm dầu gội đầu Nhật nổi tiếng với công dụng làm sạch sâu da đầu, ngăn ngừa rụng tóc, đồng thời hỗ trợ kích thích các nang chân tóc săn chắc, giúp tóc mọc nhanh và dày hơn.

review top 10 loại dầu gội Nhật Bản tốt nhất hiện nay
Dầu gội Nhật – Kaminomoto medicated shampoo B&P

2.4 Dầu gội mỡ ngựa của Hokkaido

Dầu gội của Hokkaido được chiết xuất từ mỡ ngựa nguyên chất giúp làm sạch sâu da đầu, nuôi dưỡng mái tóc sâu từ bên trong và giúp tóc luôn bóng mượt tự nhiên. Ngoài ra sản phẩm này còn giúp hạn chế dầu và giảm rụng tóc hiệu quả.

review top 10 loại dầu gội Nhật Bản tốt nhất hiện nay
Dầu gội mỡ ngựa của Hokkaido

2.5 Dầu gội Kao E

Dầu gội Kao E không chỉ giúp tóc chắc khỏe sâu từ bên trong, giữ độ ẩm cho tóc, giúp tóc bóng mượt từ bên ngoài mà còn giúp phục hồi nhanh tóc hư tổn, nhất là các loại tóc xơ, tiếp xúc với nhiều hóa chất.

review top 10 loại dầu gội Nhật Bản tốt nhất hiện nay
Dầu gội Nhật – Kao E

2.6 Dầu gội Ichikami

Dầu gội Ichikami với thành phần chính là tảo biển, rong biển, vừng đen, gạo đen giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt và kích thích tóc mọc nhanh, dày đẹp.

Hiện nay, dầu gội Ichikami có 4 màu phù hợp với từng loại tóc khác nhau. 

– Màu đen, trắng giúp kích thích tóc mọc dài tự nhiên và suôn mượt.

– Màu cam giúp phục hồi tóc hư tổn, thích hợp với tóc khô, xơ.

– Màu hồng giúp tăng độ ẩm cho da đầu, phù hợp với tóc khô, rối.

review top 10 loại dầu gội Nhật Bản tốt nhất hiện nay
Dầu gội Nhật – Ichikami

2.7 Dầu gội H&S Head Spa Refresh

Dầu gội H&S Head Spa Refresh được chiết xuất từ kẽm pyrithione lỏng và bạc hà tự nhiên giúp làm sạch gàu, mềm mượt và lưu trữ hương thơm suốt nhiều giờ.

H&S Head Spa Refresh có 3 màu: màu xanh đậm dành cho tóc bị hư tổn nặng, màu xanh nhạt cho tóc ít hư tổn và màu trắng phù hợp với tóc thường.

review top 10 loại dầu gội Nhật Bản tốt nhất hiện nay
Dầu gội H&S Head Spa Refresh

2.8 Dầu gội Pantene Pro-V

Dầu gội Pantene Pro-V có tác dụng chính chăm sóc tóc và phục hồi tóc hư tổn. Ngoài ra Pantene Pro-V còn cung cấp các vitamin giúp tóc khỏe mạnh, mềm mượt và sạch sâu da đầu cũng như chống rụng tóc.

Pantene Pro-V có 2 loại: màu vàng dành cho tóc hư tổn lâu ngày và màu xanh phù hợp với tóc dầu, tóc thường.

review top 10 loại dầu gội Nhật Bản tốt nhất hiện nay
Dầu gội Pantene Pro-V

2.9 Dầu gội Kaminomoto Lion

Dầu gội Kaminomoto Lion là giải pháp tuyệt vời cho những bạn nào có nhiều gàu, tóc khô yếu và hay bị rụng tóc. Được chiết xuất từ chất dẫn xuất sinh học đặc biệt và các thảo dược quý hiếm, Kaminomoto Lion giúp sạch sâu da đầu, trị gàu và giúp tóc khỏe mạnh, kích thích mọc tóc.

review top 10 loại dầu gội Nhật Bản tốt nhất hiện nay
Dầu gội Kaminomoto Lion

2.10 Dầu gội Sea Breeze

Trong thành phần dầu gội Sea Breeze có bạc hà thiên nhiên và các amino từ thực vật giúp da đầu mát lạnh, sạch gàu và có hương thơm dài lâu.

review top 10 loại dầu gội Nhật Bản tốt nhất hiện nay
Dầu gội Sea Breeze

>>> Xem thêm: Cách mua hàng trên Rakuten Nhật Bản [Update]

3. Mua dầu gội Nhật Bản chính hãng ở đâu tốt nhất?

Dầu gội Nhật Bản chính hãng đến tay người tiêu dùng Việt trong nước có thể là hàng xách tay hoặc do các cơ quan, tổ chức, cá nhân nhập khẩu về. Trên thị trường hiện nay có nhiều nơi cung cấp dầu gội đầu Nhật Bản với các mức giá khác nhau. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì bạn có thể tìm mua tại các đại lý, cửa hàng chuyên bán hàng Nhật uy tín lâu năm.

Hoặc để chắc chắn mua được dầu gội nội địa Nhật là hàng chính hãng hay các sản phẩm khác do Nhật sản xuất thì bạn có thể sử dụng dịch vụ order hàng Nhật của Janbox.

review top 10 loại dầu gội Nhật Bản tốt nhất hiện nay
Mua dầu gội Nhật Bản chính hãng tại Janbox

Janbox là sàn thương mại điện tử xuyên quốc gia uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm, Janbox đã xây dựng được hình tượng đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ, vận chuyển hàng Nhật uy tín với khách hàng.

Trên đây là top 10 loại dầu gội Nhật được người Việt ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay. Bạn nên sử dụng đồng thời dầu gội và dầu xả để đạt hiệu quả chăm sóc tóc cao nhất. Nếu bạn có nhu cầu order hàng Nhật thì hãy chọn Janbox để mua được hàng chính hãng.