Gửi trái cây từ Mỹ về Việt Nam nhanh chóng, không hư hỏng

1831
xu-huong-nhap-khau-trai-cay-tu-my

Janbox chuyên nhận hàng order và nhận gửi trái cây từ Mỹ về Việt Nam. Những loại trái cây như nho, dâu, táo xanh, kiwi, cherry,.. được Janbox vận chuyển về Việt Nam vẫn còn nguyên vẹn và đảm bảo chất dinh dưỡng. Hãy cùng tìm hiểu quy trình gửi hoa quả từ Mỹ về Việt Nam tại Janbox qua bài viết dưới đây nhé!

I. Xu hướng nhập khẩu trái cây từ Mỹ

Với xu hướng mở cửa thị trường, hội nhập kinh tế hiện nay, sự có mặt của trái cây Mỹ trên thị trường Việt Nam ngày càng trở lên phổ biến. Táo, nho, cam Sunkist, cherries, lê và việt quất là những trái cây được nhập khẩu nhiều nhất từ Mỹ về Việt Nam.

Nguyên nhân việc gửi trái cây từ Mỹ về Việt Nam trở nên phổ biến đó là do như cầu của người tiêu dùng tăng, ưa chuộng chất lượng và hương vị lạ của trái cây ngoại, trái cây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm định nghiêm ngặt.

xu-huong-nhap-khau-trai-cay-tu-my

Xu hướng nhập khẩu trái cây từ Mỹ.

Cũng giống như các loại hàng hóa khác, có 2 cách gửi trái cây từ Mỹ về Việt Nam đó là gửi bằng đường biển hoặc đường hàng không.

Vận chuyển bằng đường biển tuy tiết kiệm nhiều chi phí nhưng thời gian vận chuyển lâu hơn. Mà trái cây thì cần thời gian vận chuyển nhanh nên không nhiều người lựa chọn phương thức vận chuyển đường biển.

Vận chuyển trái cây qua đường hàng không là phương thức phổ biến hiện nay. Một số ưu điểm khi gửi trái cây từ Mỹ về Việt Nam qua đường hàng không như:

– Trái cây được đảm bảo an toàn, tránh tình trạng dập nát, va đập, hư hỏng.

– Thời gian vận chuyển nhanh, trái cây khi nhận hàng vẫn còn tươi ngon, đảm bảo chất lượng.

– Phí lưu kho thấp.

– Theo dõi được hành trình đơn hàng.

– Thủ tục gửi hàng nhanh gọn.

Tuy nhiên thì vận chuyển đường hàng không cũng có một số nhược điểm như:

– Cước phí vận chuyển cao.

– Thời gian vận chuyển có thể chậm lại do ảnh hưởng bởi thời tiết.

II. Thời gian gửi trái cây từ Mỹ về Việt Nam hết bao lâu?

Do khoảng cách giữa 2 nước lên tới 14000 km, do đó thời gian chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam thường lâu hơn so với vận chuyển từ các quốc gia khác trong khu vực.

Gửi trái cây từ Mỹ về Việt Nam qua đường hàng không thường mất từ 7 đến 10 ngày. Tuy nhiên thời gian ship hàng thực tế còn phụ thuộc nhiều vào các yếu tố khác như thời gian hoàn thành thủ tục bay, thời tiết có bất thường hay không,…

Thời gian gửi trái cây từ Mỹ về Việt Nam hết bao lâu

Thời gian gửi trái cây từ Mỹ về Việt Nam hết bao lâu?

III. Quy trình nhập khẩu đảm bảo trái cây vẫn tươi khi về Việt Nam

Trái cây là loại thực phẩm tươi, sử dụng trực tiếp nên ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người. Để đảm bảo trái cây vẫn còn tươi ngon khi vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam thì bạn nên lựa chọn đơn vị vận chuyển quốc tế uy tín có thời gian giao hàng nhanh.

Janbox là đơn vị vận chuyển quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực ship trái cây từ Mỹ về Việt Nam. Janbox được khách hàng đánh giá cao chất lượng dịch vụ:

– Trái cây Mỹ được vận chuyển theo quy trình chuyên nghiệp, đảm bảo không bị va đập, dập nát và giữ chất lượng tốt nhất đến tay người nhận.

– Thời gian vận chuyển nhanh chóng từ 7 đến 10 ngày.

– Chi phí rẻ nhất thị trường hiện nay.

– Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình, chuyên nghiệp.

– Thao tác đặt hàng trên website, app IOS, Android dễ dàng, giao diện tiếng Việt đơn giản, dễ nhìn.

– Có nhiều dịch vụ nâng cao như bảo hiểm hàng hóa, dịch vụ chụp ảnh, dịch vụ kiểm đếm, dịch vụ đóng gói bảo vệ,…

– Có nhiều các phương thức thanh toán như: MasterCard, Alipay, Paypal, Visa…

Quy trình order hàng US tại Janbox rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác sau:

– Bước 1: Thực hiện đăng ký tài khoản bằng cách truy cập vào Janbox và làm theo hướng dẫn.

– Bước 2: Trái cây bạn mua đã được đóng gói sẵn theo đúng tiêu chuẩn của hàng xuất khẩu và có giấy tờ kiểm định, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Bạn có thể inbox Janbox để tham khảo thêm cách đóng gói hoa quả vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam.

– Bước 3: Tạo vận điện tử trên Janbox và điền các thông tin cần thiết. Sau đó bạn sẽ tự vận chuyển hoặc gửi ship lô trái cây đến kho Janbox tại Mỹ.

– Bước 4: Janbox nhập kho lô trái cây của bạn và tiến hành cân, đo lại kích thước.

– Bước 5: Thanh toán cước phí gửi hoa quả từ Mỹ về Việt Nam cho Janbox.

– Bước 6: Chờ nhận hàng, thông thường sau từ 5 đến 7 ngày làm việc (không kể ngày nghỉ) bạn sẽ nhận được lô hàng của mình.

 quy-trinh-nhap-khau-dam-bao-trai-cay-van-tuoi-khi-ve-viet-nam

Quy trình nhập khẩu đảm bảo trái cây vẫn tươi khi về Việt Nam.

Hy vọng bài viết trên đã chia sẻ những thông tin hữu ích để gửi trái cây từ Mỹ về Việt Nam. Để đảm bảo trái cây vẫn còn tươi ngon khi về Việt Nam, bạn nên sử dụng dịch vụ vận chuyển của Janbox. Janbox luôn nỗ lực không ngừng làm hài lòng mọi khách hàng.

>>Xem thêm: Những lưu ý quan trọng trước khi bạn gửi mỹ phẩm về Việt Nam