Những lưu ý quan trọng trước khi bạn gửi mỹ phẩm về Việt Nam

822
gui-my-pham-ve-viet-nam-7

Hiện nay việc sử dụng mỹ phẩm Mỹ chính hãng đang là xu hướng được các chị em lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách gửi mỹ phẩm về Việt Nam. Cùng Janbox tìm hiểu chi phí, cách gửi mỹ phẩm về Việt Nam cũng như những lưu ý trước khi gửi qua bài viết dưới đây.

I. Một số khó khăn khi bạn tự mình order hàng bên Mỹ

Bạn có thể tự mình order mỹ phẩm từ Mỹ về Việt Nam, tuy nhiên thì cách này có một số khó khăn như:

Phải tìm người gửi hộ, xách tay mỹ phẩm từ Mỹ về Việt Nam.

– Rủi ro mua phải sản phẩm không đúng mô tả.

– Có thể mua phải hàng kém chất lượng, không sử dụng được.

– Thủ tục bay, thủ tục nhập và lấy hàng khá rắc rối.

– Có thể xảy ra tình trạng hư hỏng, thất lạc hàng hóa.

– Thời gian vận chuyển có thể bị kéo dài.

– Quá trình thanh toán khó khăn,

– Sự chênh lệch về tỷ giá, giá sản phẩm cũng như chi phí gửi hộ, chi phí xách tay không rõ ràng.

– Hiểu biết tiếng Anh và có kinh nghiệm order hàng Mỹ.

– Khó khăn khi nhận hàng, nhất là khi bạn ở các tỉnh lẻ, vùng sâu vùng xa. Lúc này bạn có thể mất thêm thời gian và chi phí ship mỹ phẩm về đến địa chỉ của bạn.

gui-my-pham-ve-viet-nam-1
Những khó khăn khi bạn tự mình order hàng bên Mỹ

Để khắc phục khó khăn khi tự mình order mỹ phẩm từ Mỹ về Việt Nam thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ order hàng Mỹ tại các công ty mua hộ uy tín.

II. Web order mỹ phẩm Mỹ uy tín

1. Amazon

Amazon là sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới cả về khối lượng, chủng loại hàng hóa và số người truy cập. Tại Việt Nam, Amazon được biết đến là một trong những web order mỹ phẩm Mỹ uy tín và được rất nhiều người tiêu dùng ưu tiên sử dụng.

Amazon có nhiều chương trình ưu đãi cũng như các sự kiện khuyến mãi như Amazon Prime Day, Black Friday, Cyber Monday, Christmas,… giúp khách hàng tiết kiệm khá nhiều chi phí.

Hàng mỹ phẩm trên Amazon có 2 loại:

Loại 1 là mỹ phẩm do trực tiếp Amazon đăng bán và vận chuyển, hoặc hàng của các seller khác được đặt tại kho Amazon. Bạn yên tâm chất lượng mỹ phẩm do Amazon đăng bán.

Loại 2 là mỹ phẩm được đăng bán bởi các seller khác. Bạn nên lựa chọn mua tại các seller uy tín để được mua hàng chính hãng. Amazon không đảm bảo chất lượng hàng hóa được đăng bán bởi các seller khác.

Tự order trên Amazon Mỹ bạn sẽ gặp nhiều khó khăn như: thủ tục thanh toán phức tạp, địa chỉ nhận hàng tại Mỹ, số điện thoại của Mỹ,… Để khắc phục những khó khăn này thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ order hàng Mỹ tại Janbox. Bạn chỉ cần đặt hàng, thanh toán và nhận hàng, những việc còn lại sẽ do Janbox thực hiện.

gui-my-pham-ve-viet-nam-4
Mua hang mỹ phẩm tại Amazon

2. Ebay

Cùng với Amazon, Ebay đang là một trong những website trực tuyến lớn nhất thế giới. Ebay nổi tiếng với tính năng đấu giá trực tuyến, khách hàng ở mọi nơi trên thế giới có thể giao dịch mua, bán hàng hóa dịch vụ trên trang web này.

Có thể nói Ebay là một “chợ trời” trực tuyến với vô sàn sản phẩm từ khắp đất nước Mỹ, cho dù là những sản phẩm cực hiếm hoặc phiên bản giới hạn bạn cũng có thể tìm thấy tại Ebay.

Cũng giống như Amazon, Ebay cũng có những ngày sale thương hiệu như Black Friday, Christmas,.. cùng nhiều deal khuyến mãi giúp khách hàng mua được sản phẩm với mức giá thấp. Tính năng đấu giá cũng giúp khách hàng mua được hàng hóa phù hợp với tình hình tài chính của bản thân.

Hiện nay Ebay chưa hỗ trợ ship mỹ phẩm trực tiếp từ Mỹ về Việt Nam, do đó bạn nên sử dụng dịch vụ mua hàng hộ tại các đơn vị vận chuyển quốc tế uy tín, giàu kinh nghiệm.

gui-my-pham-ve-viet-nam-5
Mua đồ trên ebay

>>> Xem thêm: Dịch vụ mua hộ hàng Ebay nhanh chóng, tiện lợi tại JanBox

III. Thời gian gửi mỹ phẩm từ Mỹ về Việt Nam

Thời gian gửi mỹ phẩm về Việt Nam qua đường hàng không là nhanh nhất, thông thường từ 7 đến 10 ngày. Nếu gặp tình trạng thời tiết xấu thì có thể lâu hơn chút.

Thời gian vận chuyển mỹ phẩm từ Mỹ về Việt Nam qua đường biển tốn nhiều thời gian hơn, nhưng khá là tiết kiệm chi phí. Thường thì những chủ shop nhập một lượng lớn mỹ phẩm sẽ sử dụng phương thức vận chuyển này. Trong điều kiện thời tiết bình thường thì sẽ mất từ 20 đến 30 ngày để vận chuyển mỹ phẩm từ Mỹ về Việt Nam.

gui-my-pham-tu-my-ve-viet-nam-2
Thời gian gửi mỹ phẩm từ Mỹ về Việt Nam

IV. Chi phí của các dịch vụ vận chuyển

Hiện nay, tổng các chi phí để order mỹ phẩm từ Mỹ về Việt Nam bao gồm:
– Giá sản phẩm.
– Phí dịch vụ.
– Phí vận chuyển nội địa.
– Phí vận chuyển quốc tế.
– Phí dịch vụ gia tăng ( ví dụ bạn sử dụng thêm một số dịch vụ như gom hàng, đóng thùng gỗ, check & chụp ảnh hàng hóa tại kho, bảo hiểm hàng hóa, …)
– Thuế nhập khẩu và thuế GTGT.
– Phụ thu khác đối với các mặt hàng khó.

gui-my-pham-ve-viet-nam-6
Chi phí của các dịch vụ vận chuyển

V. Lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín

Để tránh mua phải hàng giả hàng nhái và tình trạng lừa đảo, bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ tại các công ty ship hàng từ Mỹ về VN uy tín.

Janbox là đơn vị vận chuyển quốc tế uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Janbox luôn làm hài lòng mọi khách hàng, cho dù là khách hàng khó tính nhất. Với phương trâm làm việc tận tâm, giao hàng nhanh với phí vận chuyển cạnh tranh nhất, Janbox luôn được khách hàng, đối tác tin tưởng và ủng hộ.

Các bước gửi mỹ phẩm về Việt Nam tại Janbox rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác sau:

– Bước 1: Đăng ký tài khoản tại website Janbox.

– Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm mỹ phẩm Mỹ muốn mua trên thanh tìm kiếm của Jabox.

– Bước 3: Đọc kỹ thông tin mô tả sản phẩm và nhà bán hàng, sau khi ưng sản phẩm thì cho vào giỏ hàng.

– Bước 4: Thanh toán lần 1 cho đơn hàng.

– Bước 5: Sau khi hàng nhập kho Janbox tại Mỹ, bạn tiến hành thanh toán lần 2 cho đơn hàng. Sau từ 5 đến 7 ngày làm việc (không kể ngày nghỉ), đơn hàng sẽ được giao đến bạn.

web order mỹ phẩm mỹ

Gửi mỹ phẩm về Việt Nam qua sử dụng dịch vụ order hàng Mỹ của Janbox

Nếu bạn đang có nhu cầu gửi mỹ phẩm về Việt Nam thì hãy inbox để được đội ngũ nhân viên Janbox tư vấn, hướng dẫn và hưởng nhiều ưu đãi, nhất là đối với những khách hàng mới.

>>Xem thêm: Dịch vụ gửi nước hoa từ Mỹ về Việt Nam uy tín, đảm bảo.

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]