Thời gian gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam mất bao lâu? [Update]

2554
thoi-gian-gui-hang-tu-my-ve-viet-nam

Bạn đang quan tâm đến thời gian ship hàng từ Mỹ về Việt Nam? Bạn muốn biết thời gian gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam mất bao lâu? Những yếu tố nào ảnh hưởng đến thời gian vận chuyển hàng hóa Mỹ – Việt? Ngay sau đây sẽ là một số thông tin giúp bạn giải đáp những băn khoăn, thắc mắc trên.

I. Thời gian gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam

Khoảng cách địa lý từ Mỹ về Việt Nam là rất xa lên đến gần 14000km. Bởi vậy thời gian chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam cũng sẽ lâu hơn so với việc vận chuyển từ các quốc gia khác trong khu vực.

Thông thường để chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam, các hãng vận tải thường sử dụng hai hình thức vận chuyển chính, đó là: Vận tải đường hàng không và vận tải đường biển. Với mỗi hình thức vận chuyển lại có khoảng thời gian toàn trình là khác nhau.

Sử dụng hình thức gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam bằng đường hàng không, thời gian toàn quá trình sẽ chỉ dao động trong khoảng từ 7-10 ngày. Còn đối với vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam qua đường biển thì thời gian toàn trình sẽ lâu hơn, có thể lên đến 20-30 ngày. Tùy vào yêu cầu vận chuyển, loại hàng hóa mà khách hàng có thể lựa chọn phương thức để tính toán đươc thời gian gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam phù hợp nhất.

Như vậy từ những thông tin trên đây đã giúp bạn biết được câu trả lời cho thắc mắc “gui hang tu My ve Vietnam mat bao lau?”. Tuy nhiên thời gian gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam thực tế sẽ có thể bị chênh lệch bởi sự tác động của nhiều yếu tố khác. Vậy đó là những yếu tố nào? Mời các bạn cùng đọc tiếp nội dung bài viết.

II. Những yếu tố khiến hàng của bạn về chậm hơn dự kiến

1. Hàng ship trễ do người bán

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến thời gian gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam là vấn đề ship hàng trong nội địa Mỹ (ship hàng từ địa chỉ người bán đến địa chỉ nhận hàng tại Mỹ). Không phải người bán hàng nào tại Mỹ cũng đảm bảo thời gian vận chuyển hàng nhanh, ship hàng đến địa chỉ nhận hàng trong thời gian sớm nhất. Mỗi shop bán hàng lại có những quy định khác nhau về thời gian vận chuyển nội địa. Bên cạnh đó một số người bán không uy tín cũng sẽ có thời gian ship hàng chậm trễ hơn.

Do đó trước khi đặt mua hàng trên các trang thương mại điện tử của Mỹ, bạn nên xem xét kỹ thông tin người bán, chính sách bán hàng để tìm được người bán uy tín, đảm bảo thời gian gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn.

2. Thời gian gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam chậm trễ do phương tiện

Hai phương tiện phổ biến nhất được sử dụng để chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam là máy bay và tàu biển. Vận chuyển hàng hóa bằng máy bay sẽ có thời gian nhanh hơn, chính xác hơn so với vận chuyển bằng tàu biển. Tuy nhiên cước phí vận chuyển bằng máy bay sẽ cao hơn so với cước phí vận chuyển bằng tàu biển.

thoi-gian-gui-hang-tu-my-ve-viet-nam
Thời gian gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam có thể bị chậm trễ

Đối với những lô hàng nặng, trọng lượng lớn, không yêu cầu gấp về thời gian, bạn có thể lựa chọn phương tiện vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam bằng tàu biển. Còn đối với những hàng hóa yêu cầu gấp về thời gian thì lựa chọn phương tiện vận chuyển bằng máy bay sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất.

>>> Xem thêm: Gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam mùa dịch có mất nhiều thời gian không?

3. Gặp khó khăn khi làm thủ tục Hải quan

Thêm một yếu tố ảnh hưởng đến thời gian chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam đó chính là vướng mắc trong việc giải quyết các thủ tục Hải quan. Trong quá trình làm thủ tục Hải quan, nhập hàng về Việt Nam các doanh nghiệp thường gặp các khó khăn như sau:

– Chính sách quản lý mặt hàng theo các ban ngành chuyên biệt

– Chính sách về thủ tục và hồ sơ đối với mặt hàng nhập khẩu

– Các loại giấy tờ cần thiết để hàng hóa được nhập khẩu vào Việt Nam

– Các loại chuẩn mực và điều khoản cần thiết

– Các thủ tục liên quan đến thuế phí …

4. Cửa hàng không có sẵn hàng

Trường hợp cửa hàng không có sẵn hàng thì thời gian gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam cũng sẽ chậm hơn khoảng từ 3-5 ngày. Đơn vị vận chuyển sẽ thông báo và cập nhật tình trạng cụ thể đến khách hàng.

5. Hàng bị giữ ở Hải Quan

Hàng hóa khi vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam sẽ bắt buộc phải tiến hành các thủ tục thông quan, hải quan. Trong một số trường hợp, hàng hóa của bạn thuộc danh mục hàng hóa khó vận chuyển phải có giấy phép mới được nhập khẩu vào Việt Nam. Ngoài ra, các trường hợp khác bạn cũng có thể gặp phải khi chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam là hàng hóa vượt giá trị được miễn thuế, miễn thủ tục … nên bị cơ quan Hải quan giữ lại để bổ sung chứng từ. Những điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến thời gian giao hàng và kéo dài hành trình vận chuyển hàng Mỹ – Việt.

6. Bưu điện dồn hàng

Gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam qua bưu điện, khách hàng cón gặp phải các tình trạng hàng hóa bị ùn ứ, quá trình khai thác lâu dẫn đến việc phát hàng chậm trễ đến tay người nhận.

Để giải quyết được tất cả những vấn đề trên, kinh nghiệm gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam qua EMS dành cho khách hàng đó chính là nên chọn lựa đơn vị gửi hàng uy tín, đảm bảo hàng hóa được vận chuyển theo đúng thời gian đã cam kết, hàng hóa được vận chuyển an toàn, chất lượng vận chuyển chuyên nghiệp.

thoi-gian-chuyen-hang-tu-my-ve-viet-nam
Thời gian gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam qua bưu điện

III. Janbox – Đơn vị vận chuyển hàng quốc tế uy tín

Janbox là một trong những công ty vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín, nhận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam với thời gian nhanh chóng, chính xác, phát hàng đến tận tay người nhận trên tất cả các tỉnh thành cả nước. Gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam tại Janbox, bạn cũng sẽ không cần phải lo lắng bất cứ vấn đề nào khác về thủ tục thông quan, hải quan. Chúng tôi sẽ thay mặt bạn thực hiện tất cả các thủ tục hải quan để đơn hàng được chuyển về trong nước hiệu quả nhất.

Đảm bảo vận chuyển an toàn

Hàng hóa được vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam tại Janbox luôn được đóng gói an toàn, bảo hiểm hàng hóa lên đến 100%. Trong trường hợp xảy ra sự cố, chúng tôi sẽ đền bù cho khách hàng theo đúng thỏa thuận.

Tiết kiệm thời gian

Janbox cung cấp dịch vụ gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam giao nhận tận nhà, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức, không cần di chuyển ra các bưu cục để nhận hàng.

Thời gian ship hàng từ Mỹ về Việt Nam tại Janbox chỉ từ 7-10 ngày hoặc có thể được rút ngắn hơn, đảm bảo thời gian toàn trình được tối ưu nhất cho khách hàng.

Mức phí hợp lý

Janbox không chỉ hỗ trợ khách hàng cách đặt hàng từ Mỹ về Việt Nam, cung cấp dịch vụ order hàng Mỹ giá rẻ mà còn nhận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam với mức cước phí siêu hấp dẫn, giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

>>> Xem thêm: Dịch vụ order hàng Mỹ ship về Việt Nam uy tín, nhanh chóng

Bài viết hôm nay, Janbox đã chia sẻ đến các bạn toàn bộ thông tin chi tiết về thời gian gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam. Janbox luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Liên hệ với chúng tôi và trải nghiệm dịch vụ gửi hàng Mỹ – Việt siêu ưu đãi.

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]