Hướng dẫn đặt mua bàn sưởi Kotatsu Nhật Bản về Việt Nam

3495
kotatsu

Trước sự ra đời của các thiết bị sưởi ấm hiện đại như máy điều hòa nhiệt độ, hệ thống sưởi sàn thông minh thì với thói quen, văn hóa sống độc đáo của riêng mình, người Nhật vẫn lựa chọn bàn sưởi ấm truyền thống Kotatsu. Bạn có muốn “tận hưởng” mùa đông giá lạnh theo văn hóa người Nhật không? Hãy cùng khám phá các thông tin thú vị về Kotatsu và cách đặt mua bàn sưởi Kotatsu từ Nhật về Việt Nam nhanh chóng nhất nhé!

I. Kotatsu – Bàn sưởi truyền thống của người Nhật, nét văn hóa Nhật Bản

Bàn sưởi Kotatsu chỉ đơn giản là một bàn gỗ thấp, bên dưới có gắn nguồn nhiệt (bằng than hoặc điện), bao phủ xung quanh là tấm futon hoặc một chiếc chăn có đặt tấm phẳng lên trên làm bàn ăn, bàn làm việc,… Thiết bị này có tác dụng sưởi ấm lòng bàn chân, thân dưới qua đó mang lại sự ấm áp cho mọi người trong suốt mùa đông lạnh giá.

Ra đời vào khoảng thế kỷ 14 và thay đổi cùng thời gian, Kotatsu đã được cải tiến cho tiện lợi, an toàn hơn và trở thành bàn sưởi ấm truyền thống của đất nước Nhật Bản, in đậm lối sống văn hóa của người Nhật.

Tim-hieu-ve-ban-suoi-Kotatsu

Tìm hiểu về bàn sưởi Kotatsu

Theo lối sống của người Phù Tang, những chiếc bàn sưởi Kotatsu thường được đặt trên những tấm thảm tatami ở trung tâm của ngôi nhà như phòng khách, phòng ăn. Sau một ngày làm việc đầy áp lực, mệt nhọc, tất cả các thành viên trong gia đình sẽ ngồi quây quần bên nhau, họ cùng ăn uống, cùng thưởng thức những miếng bánh ngọt, chén trà nóng, xem phim và cùng nhau chia sẻ những vui buồn của một ngày làm việc, san sẻ với nhau những lo toan trong cuộc sống. Trong những tối mùa đông giá rét đó, trái tim họ được sưởi ấm bởi tình thân, con người họ được sưởi ấm bởi Kotatsu.

Với họ “một lần dưới Kotatsu, tất cả những lo lắng của bạn trôi đi như một sự ấm áp quen thuộc và bạn trở nên hoàn toàn thư giãn”. Và bởi vậy, trong tiềm thức người Nhật, bàn sưởi Kotatsu là kỷ niệm ấm cúng của gia đình. Ngoài mang những ý nghĩa trên bàn sưởi ấm Kotatsu còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác, đó là:

– Tính đa năng, tiện lợi cao: Một chiếc bàn sưởi Kotatsu không chỉ giúp bạn sưởi ấm, mà còn là một chiếc bàn ăn, bàn làm việc. Vào mùa hè, bạn có thể gỡ/ tắt bộ phận tỏa nhiệt, cất chiếc thảm futon đi nó sẽ trở thành một chiếc bàn bình thường, rất tiện lợi.

– Chất liệu tốt: Những chiếc bàn sưởi ấm Kotatsu thường được làm bằng gỗ truyền thống của người Nhật nên rất bền và thân thiện với môi trường.

– An toàn khi sử dụng: Nếu như trước đây, những chiếc bàn sưởi Kotatsu khi dùng lâu, nhiệt độ cao rất dễ làm cho những tấm nệm futon bị bốc cháy thì ngày nay, trải qua một quá trình cải tiến áp dụng công nghệ, các sản phẩm này đã được lắp đặt bộ điều chỉnh nhiệt nên vô cùng an toàn, dù trong bất kỳ điều kiện nào cũng không bị bốc cháy.

– Sản phẩm có giá thành rẻ, tiết kiệm điện năng: So với các thiết bị điều hòa, sưởi sàn thông minh thì những chiếc bàn sưởi Kotatsu có giá vô cùng rẻ, chỉ giao động từ 2-10 triệu (tùy loại). Mặt khác, mức tiêu thụ điện năng của thiết bị cũng rất thấp. Việc sử dụng một chiếc Kotatsu không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền điện hàng tháng mà còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản tài chính vô cùng lớn.

Mùa đông này, nếu bạn muốn tìm một thiết bị sưởi ấm vừa an toàn, vừa rẻ, vừa tiết kiệm điện năng thì Kotatsu xứng đáng là sản phẩm để bạn lựa chọn.

mua-ban-suoi-Kotatsu

>>> Xem thêm: Fusuma – Vách ngăn mang nét kiến trúc độc đáo của Nhật Bản

II. Mua bàn sưởi Kotatsu Nhật chính hãng ở đâu?

Bàn sưởi Kotatsu Nhật Bản có rất nhiều kích thước, kiểu dáng với nhiều phân khúc giá khác nhau. Nếu bạn chưa biết mua sản phẩm ở đâu? Vậy hãy lựa chọn mua hàng ngay tại thị trường Nhật Bản.

Mua hàng tại Nhật Bản sẽ giúp bạn lựa chọn được những chiếc bàn sưởi Kotatsu ưng ý, hợp với nhu cầu và không gian nhà bạn với một chất lượng Nhật Bản, mức giá tốt.

Ngày nay, ngồi tại nhà bạn cũng có thể order được bàn sưởi Kotatsu nội địa Nhật qua các trang thương mại uy tín số một Nhật Bản như Rakuten, Amazon Japan, Yahoo Shopping,…Tuy nhiên, hầu hết các website nội địa Nhật chưa có dịch vụ ship hàng về Việt Nam. Để order được hàng bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế, địa chỉ nhận hàng tại Nhật và tự lo khâu gửi hàng về nước.

Nếu không đáp ứng được những điều kiện trên, không tự order được hàng. Bạn hãy trải nghiệm ứng dụng mua hàng xuyên giới Janbox.com. Đây cũng chính là cách đặt mua bàn sưởi ấm Kotatsu nội địa Nhật về Việt Nam nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi mà chúng tôi muốn hướng dẫn các bạn. 

mua-ban-suoi-Kotatsu-chinh-hang-o-dau

Mua bàn sưởi Kotatsu chính hãng ở đâu

III. Hướng dẫn đặt mua bàn sưởi Kotatsu nội địa Nhật về Việt Nam cùng Janbox

– Bước 1: Tải ứng dụng Janbox về điện thoại hoặc truy cập trực tiếp địa chỉ website: Janbox.com. Sau đó thực hiện đăng ký tài khoản Janbox để tiến hành các bước đặt mua sản phẩm.

– Bước 2: Tìm kiếm bàn sưởi Kotatsu

Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm bằng các cách sau:

  • Gõ tên “Kotatsu” trên thanh công cụ tìm kiếm của Janbox.
  • Tìm theo danh mục các website Nhật trên Janbox.
  • Truy cập vào trang thương mại Nhật, tìm kiếm bàn sưởi Kotatsu cần mua sau đó copy link sản phẩm dán vào thanh công công cụ Janbox.

– Bước 3: Đặt mua sản phẩm

Khi tìm được bàn sưởi Kotatsu ưng ý bạn cho sản phẩm vào giỏ và tiến hành thanh toán lần 1 (gồm tiền mua hàng và phí dịch vụ mua hộ).

– Bước 4: Thanh toán lần 2 và nhận hàng

Thanh toán lần hai bao gồm phí vận chuyển nội địa Nhật (nếu có) và phí vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam. Sau khoảng 7-9 ngày, khi đơn hàng về nước sẽ được giao tới tận nhà bạn. 

Là ứng dụng mua hàng tích hợp nhiều website thương mại nội địa Nhật uy tín, giao dịch bằng ngôn ngữ Tiếng Việt, không yêu cầu thanh toán bằng thẻ quốc tế, giao nhận hàng tận nhà, Janbox chính là địa chỉ giúp bạn mua bàn sưởi Kotatsu từ Nhật về Việt Nam nhanh chóng, đơn giản với chi phí tiết kiệm nhất.

>>> Xem thêm: Top 7 hãng máy lọc không khí của Nhật tốt nhất hiện nay

Để được tư vấn trực tiếp đặt hàng bạn vui lòng liên hệ tới Janbox qua:

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/janbox.com.vi