TOP 7 loại kem dưỡng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay

1681
TOP 7 loại kem dưỡng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Các thương hiệu kem dưỡng da Nhật Bản từ đâu đã được giới trẻ Việt đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn và hiệu quả cao. Tuy nhiên thật không dễ dàng để có thể mua được loại kem dưỡng da nội địa Nhật phù hợp. Các bạn có thể tham khảo 7 loại kem dưỡng da Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây để chọn ra sản phẩm phù hợp với bản thân nhé!

1. Lợi ích của kem dưỡng da Nhật Bản

Kem dưỡng da nội địa Nhật có nhiều công dụng trong việc chăm sóc da như:

– Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da, làm chậm quá trình lão hóa và giúp làn da khỏe mạnh, tươi trẻ.

– Bổ sung độ ẩm tự nhiên, giúp cân bằng độ pH và bảo vệ làn da dưới tác động của khói, bụi, ô nhiễm môi trường và các tác nhân gây hại.

– Cải thiện sắc tố da, giúp da trắng sáng và đều màu.

– Giúp ức chế quá trình oxy hóa, giữ độ đàn hồi cho làn da, giúp da không bị nhăn nheo hay chảy xệ,…

Loi-ich-cua-kem-duong-da-Nhat-Ban
Lợi ích của kem dưỡng da Nhật Bản

2. Top 7 loại kem dưỡng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay

2.1 Kem dưỡng da SK II R.N.A Power

SK II là một trong những thương hiệu kem dưỡng da nổi tiếng của Nhật Bản, được rất nhiều Beauty Blogger chấm điểm cao nhờ hiệu quả dưỡng da mà các sản phẩm của thương hiệu này mang lại.

Dòng sản phẩm SK II R.N.A Power có thành phần chiết xuất thiên nhiên, phù hợp với tất cả các loại da. Công dụng chủ yếu của SK II R.N.A Power là chống lão hóa.

Tuy nhiên những bạn nào dị ứng với Paraben nên cân nhắc mua, vì trong thành phần SK II R.N.A chứa một lượng nhỏ Paraben.

Kem-duong-da-Nhat-Ban-SK-II

2.2 Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel 5IN1 Special Gel Cream

Một thương hiệu kem dưỡng da nội địa Nhật nổi tiếng không thể không nhắc đến là Shiseido. Trong thương hiệu này thì dòng sản phẩm Shiseido Aqualabel 5IN1 Special Gel Cream được các chị em Việt tin dùng.

Với các thành phần như amino axit, collagen và các dưỡng chất,…Shiseido Aqualabel 5IN1 Special Gel Cream vừa bổ sung độ ẩm cho da, vừa cung cấp Collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, làm mờ nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho làn da.

Kem-duong-da-Nhat-Ban-Shiseido
Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel 5IN1 Special Gel Cream

2.3 Kem dưỡng da Kose Moisture Mild White

Kose là dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp của Nhật và rất nổi tiếng ở thị trường nội địa, Trung Quốc. Tuy nhiên nếu chịu tìm hiểu kỹ thì bạn vẫn hoàn toàn có thể mua được kem dưỡng da Kose phù hợp với làn da và tài chính.

Kem dưỡng da Kose Moisture Mild White có thành phần chủ yếu là Vitamin C, Collagen, AHA và các thảo dược thiên nhiên nên rất lành tính và phù hợp với mọi loại da, nhất là da nhạy cảm.

Kose Moisture Mild White giúp loại bỏ nám và tàn nhang từ bên trong, cân bằng sắc tố da, giúp da khỏe mạnh, mịn màng, làm trắng da hiệu quả và làm chậm quá trình lão hóa.

Kem-duong-da-Nhat-Ban-Kose
Kem dưỡng da Kose Moisture Mild White

2.4 Kem dưỡng da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream

Kem dưỡng da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream là một trong những sản phẩm đến từ Nhật Bản được giới trẻ Việt Nam sử dụng phổ biến.

Với thành phần chủ yếu là Arbutin – một dưỡng chất tốt cho da, giúp ngăn ngừa quá trình hình thành nám, tàn nhang và cân bằng sắc tố da. Ngoài ra, trong loại kem dưỡng da này còn chứa Vitamin B3, Glycerin, Sodium Hyaluronate, Hyaluronic Acid giúp cung cấp độ ẩm và chống lão hóa da hiệu quả.

Kem-duong-da-Hada-Labo-Perfect-White-Arbutin-Cream
Kem dưỡng da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream

>>> Xem thêm: Top 10 loại Collagen Nhật tốt nhất trên thị trường

2.5 Kem dưỡng da Sakura Spots Care Brightening Cream

Sakura là công ty của Nhật chuyên về các dòng sản phẩm Skincare. Sakura Spots Care Brightening Cream là dòng kem dưỡng da nổi tiếng của thương hiệu này. Với các thành phần như Tranexamic Acid, Ceramide NP, Limnanthes Alba giúp da trắng sáng, cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da, ngăn ngừa khô da và làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa chảy xệ,….

Kem-duong-da-Sakura-Spots-Care-Brightening-Cream
Kem dưỡng da Sakura Spots Care Brightening Cream

2.6 Kem dưỡng trắng da Meishoku Instawhite Tone Up

Meishoku Instawhite Tone Up là dòng kem dưỡng da với hiệu quả chăm sóc rất nổi bật. Với thành phần Collagen, Vitamin C, tinh chất sữa Lactoferrin Whey giúp ngăn ngừa lão hóa, cung cấp độ ẩm, giúp làn da tươi trẻ căng tràn sức sống và trắng sáng tự nhiên.

Kem-duong-trang-da-Meishoku-Instawhite-Tone-Up
Kem dưỡng trắng da Meishoku Instawhite Tone Up

2.7 Kem dưỡng trắng da Naturie Skin Conditional Gel

Kem dưỡng trắng da Naturie Skin Conditional Gel với 81% là là nước nên có dạng gel lỏng nhẹ. Sản phẩm có chứa nhiều acid amin, vitamin cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng khô ráp, làm sáng da, mờ thâm và giúp se khít lỗ chân lông.

Kem-duong-trang-da-Naturie-Skin-Conditional-Gel
Kem dưỡng trắng da Naturie Skin Conditional Gel

3. Mua kem dưỡng da Nhật Bản chính hãng ở đâu tốt nhất?

Với nhiều công dụng và độ an toàn cao, các sản phẩm kem dưỡng da Nhật Bản đang được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên các bạn trẻ nên tìm hiểu xem loại kem dưỡng da nội địa Nhật nào tốt và quan trọng nhất là phù hợp với làn da của mình.

Nếu bạn mua phải kem dưỡng da Nhật là hàng giả, hàng nhái sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe, nhất là tình trạng da bị kích ứng, nổi mụn. Để mua được kem dưỡng da Nhật Bản chính hãng, thì sử dụng dịch vụ order hàng Nhật của Janbox là một giải pháp tối ưu.

TOP 7 loại kem dưỡng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Mua kem dưỡng da Nhật Bản tại Janbox

Để order kem dưỡng da từ Nhật về Việt Nam, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập Janbox.com và tiến hành đăng ký tài khoản.

Bước 2: Tìm kiếm các sản phẩm kem dưỡng da Nhật Bản trên các website như Amazon Nhật Bản, Yahoo Auction, Yahoo Shopping, Rakuten, Mercari,… Sau đó đọc kỹ thông tin sản phẩm và add vào giỏ hàng.

Bước 3: Thanh toán lần 1 cho đơn hàng.

Bước 4: Chờ nhận hàng và thanh toán nốt số tiền còn lại sau khi nhận hàng.

>>> Xem thêm: Bảng giá dịch vụ mua hộ hàng trên Rakuten

Mong rằng qua bài viết này, các bạn đã chọn được cho mình loại kem dưỡng da Nhật Bản phù hợp. Để có thể mua được kem dưỡng da nội địa Nhật chính hãng, các bạn nên sử dụng dịch vụ order hàng Nhật của Janbox. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình đặt đơn và nhận hàng, hãy liên hệ Janbox để được nghe tư vấn.