Túi may mắn “Fukubukuro”: Khuyến mãi giảm giá đầu năm ở Nhật Bản

601
Túi may mắn “Fukubukuro”: Khuyến mãi giảm giá đầu năm ở Nhật Bản
Túi may mắn “Fukubukuro”: Khuyến mãi giảm giá đầu năm ở Nhật Bản

Mở màn cho năm mới 2022, ở Nhật Bản có rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn đầu năm. Túi may mắn Fukubukuro là một trong những chương trình khuyến mãi giảm giá đầu năm ở Nhật Bản trong những ngày đầu năm mới. Song song với đó là rất nhiều khuyến mãi lớn hấp dẫn khác, hãy cùng Janbox tìm hiểu ngay.

Sale đầu năm mới: Túi may mắn Fukubukuro

Fukubukuro – “福袋” trong tiếng Nhật mang ý nghĩa là “túi Phúc”, ý chỉ những chiếc túi mang lại may mắn. Những chiếc túi Fukubukuro được xuất phát ban đầu từ việc muốn thanh lọc các mặt hàng cũ của năm trước của tại các cửa hàng. Nó thực chất là những chiếc túi lớn đựng một loạt các hàng hóa khác nhau, từ thời trang, thực phẩm, rượu, mỹ phẩm, đổ điện tử (thậm chí cả Apple cũng có Fukubukuro với giá 33000 yên, nếu may mắn, bạn có thể mua được iPad hoặc MacBook Air).

Túi may mắn “Fukubukuro”: Khuyến mãi giảm giá đầu năm ở Nhật Bản
Túi may mắn Fukubukuro

Bởi vì đây là món quà may mắn dịp đầu năm, nên phần lớn khi mua túi Fukubukuro, thì khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm rất tốt, và có khả năng tổng giá trị thực sự lớn hơn nhiều so với số tiền bạn đã phải trả ra trước đó để mua túi quà. Ví dụ, bạn chỉ phải trả 5.000 yên để mua một chiếc túi Fukubukuro nhưng tổng giá trị thực của chiếc túi mà bạn đã mua có thể lên tới 25000 yên. Cùng vì lẽ đó mà mỗi dịp Tết về mọi người dân ở Nhật Bản rất đều mong ngóng mua túi Fukubukuro để sở hữu cho mình những may mắn riêng.

1.1 Mua túi may mắn Fukubukuro khi nào?

Các cửa hàng bán túi may mắn bắt đầu bày bán từ khoảng 29/12 và kéo dài đến hết tháng Giêng. Thậm chí, một số cửa hàng yêu cầu bạn phải đặt hàng trước vài tháng để mua túi may mắn đầu năm mới!

Nếu như trước đây túi Fukubukuro chỉ có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng trong thì giờ ngồi tại nhà bạn cũng có thể mua cho mình những chiếc túi may mắn Fukubukuro trên các trang bán hàng điện tử như Amazon hoặc Rakuten. Tiếp tục theo dõi bài viết của chúng mình nhé bởi vì tiếp sau đây Janbox sẽ chỉ bạn cách mua túi Fukubukuro từ Nhật Bản ship về Việt Nam cực dễ. Bên cạnh đó còn tổng hợp tất cả những khuyến mãi giảm giá đầu năm ở Nhật để giúp bạn săn sale được các sản phẩm yêu thích với giá hời nhất dịp xuân mới này!

2. Nhộn nhịp giảm giá đầu năm trên Amazon Japan

Đầu năm mới, Amazon Nhật cũng tung ra các đợt khuyến mãi cực hot, thời gian tổ chức thường vào đầu tháng 1 hàng năm. Hàng deal trên Amazon luôn là những mặt hàng được giảm giá rất tốt, giá bán đợt này cũng rẻ hơn rất nhiều lần so với giá gốc, có khi giảm đến 50%. Bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi biết tận dụng đợt sale này để mua những sản phẩm mà mình yêu thích.

2.1 Mua Fukubukuro trên Amazon Japan

Những danh mục hàng được dự đoán sẽ được khuyến mãi trên Amazon có thể kể đến như đồ gia dụng, đồ điện tử và rất nhiều các mặt hàng khác cũng sẽ được giảm giá. Bên cạnh đó, Amazon cũng sẽ tung ra Fukubukuro (túi quà may mắn).

Túi may mắn “Fukubukuro”: Khuyến mãi giảm giá đầu năm ở Nhật Bản
Mua Fukubukuro trên Amazon

Với túi Fukubukuro được bán trên Amazon bạn có thể lựa chọn một trong hai loại: Túi quà ngẫu nhiên và Túi quà biết trước, đặc biệt dành cho những người không muốn rủi ro nhận phải những món đồ không hợp nhu cầu sử dụng.

Để mua Fukubukuro online trên Amazon. Bạn chỉ cần vào trang Amazon Nhật và đánh chữ 福袋(ふくぶくろ)là sẽ hiện ra 1 loạt các loại Fukubukuro để bạn lựa chọn.

2.2 Flash sale (Giảm giá chớp nhoáng chỉ xuất hiện vào 1 thời điểm nhất định trong ngày)

Flash sale là chương trình giảm giá thường được Amazon Nhật áp dụng vào hàng ngày, hàng tháng. Thời điểm diễn ra flash sale thường không cố định, do đó bạn hãy luyện tập cho mình thói quen lướt website Amazon.co.jp hàng ngày để nắm bắt thật nhanh chóng có cơ hội săn hàng giảm giá.

Để săn Flash sale, bạn hãy truy cập vào mục Today’s Deals trên thanh công cụ dưới mục tìm kiếm của Amazon. Tại đây có hàng triệu các sản phẩm giảm giá sốc từ nhiều người bán khác nhau trên Amazon Nhật. Hàng giảm giá, ưu đãi thường số lượng có hạn và thời gian sale cũng rất ngắn. Để tránh mua phải hàng không giảm giá hãy chú ý thời gian kết thúc của chương trình sale tại mỗi sản phẩm nhé.

Túi may mắn “Fukubukuro”: Khuyến mãi giảm giá đầu năm ở Nhật Bản
Flash sale là chương trình giảm giá thường được Amazon Nhật

2.3 Săn sale trên Amazon Japan tại Amazon outlet (Amazonアウトレット)

Trên website Amazon Nhật cũng có một cửa hàng “Outlet” để dành riêng cho những mặt hàng mới nhưng “hết hot” hoặc hàng tồn kho. Nếu bạn là một người không quá chạy theo “mốt” thì có thể ghé qua cửa hàng Outlet để chọn được món đồ yêu thích.

Túi may mắn “Fukubukuro”: Khuyến mãi giảm giá đầu năm ở Nhật Bản
Các mặt hàng tại Outlet cũng rất phong phú, đảm bảo chất lượng

Link tham khảo:
Outlet: https://amzn.to/3g0DMck
Clearance: https://amzn.to/2Y7jLKN

Truy cập vào Amazon Japan trên Janbox

3. Nhộn nhịp giảm giá đầu năm trên Rakuten

Với những người yêu thích hàng Nhật thì các trang web Rakuten đã không còn xa lạ nữa. Tương tự như Amazon, Rakuten cũng có những chương trình khuyến mãi cực khủng đầu năm mới. Đa dạng các mặt hàng giảm giá thuộc đủ các lĩnh vực của đời sống như đồ điện tử, đồ gia dụng, bánh kẹo, đồ dùng gia đình, … Bạn có thể tìm mua được món hàng ưng ý và sở hữu chúng với mức giá tốt nhất ngay tại trang web này

3.1 Săn hàng giảm giá vào đúng đợt sale lớn tại Nhật

Trên Rakuten, các chương trình sale thường sẽ được cập nhật ngay tại các banner ngoài trang chủ. Để mua được hàng giá tốt, hãy để ý đến các thời điểm giảm giá lớn trong năm này nhé!

Túi may mắn “Fukubukuro”: Khuyến mãi giảm giá đầu năm ở Nhật Bản
Săn hàng giảm giá vào đúng đợt sale lớn tại Nhật

Tháng 1 và tháng 2: Săn hàng giảm giá Nhật Bản dịp đầu năm mới
Tháng 3 và tháng 4: Sặn hàng giảm giá nhân dịp năm học mới
Tháng 7 – 9: Giảm giá vào mùa hè
Tháng 12: Sale – off khủng vào dịp cuối năm

3.2 Mua hàng giảm giá trên danh mục Super Deal

Ngay đầu menu trang chủ của trang web Rakuten bạn sẽ thấy ngay các mục “Super Deal” và mục “Giảm Giá” bạn hãy kích vào các danh mục đó để xem danh sách các sản phẩm đang sale để lựa chọn cho mình sản phẩm cần mua nhé. Rất nhiều các mặt hàng được giảm giá từ 50-80%, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí nếu mua được những sản phẩm giảm giá này.

Giông như Today Deal của Amazon, để săn được hàng sale chất lượng, bạn đừng quên check thông tin tại mục “Super Deal” mỗi ngày nhé.

Túi may mắn “Fukubukuro”: Khuyến mãi giảm giá đầu năm ở Nhật Bản
Mua hàng giảm giá trên danh mục Super deal của Rakuten

Truy cập vào Rakuten trên Janbox

4. Nhận combo voucher 3300 Yên tại Janbox

Không chỉ mang đến trải nghiệm tận hưởng mua sắm tẹt ga hàng Nhật với mức ưu đãi khủng, trong dịp Tết này Janbox còn dành tặng đến quý khách hàng COMBO VOUCHER trị giá 3300 Yên. Cụ thể, combo voucher sẽ bao gồm 3000 Yên dành cho khách hàng mới đăng ký tài khoản Janbox và đặc biệt ưu đãi thêm 300 Yên dành cho tất cả khách hàng tải app Janbox.
Tải app Janbox ngay đi bởi bạn sẽ không muốn bỏ lỡ bất cứ voucher nào đâu:

>>> Khám phá chương trình tặng 3000 Yên cho khách hàng mới trên Janbox siêu HOT
>>> Tải app Janbox nhận ngay ¥300 vào ví mua sắm thỏa thích

Túi may mắn “Fukubukuro”: Khuyến mãi giảm giá đầu năm ở Nhật Bản
Nhanh tay nhận COMBO VOUCHER 3300 Yên tại Janbox

Thời gian áp dụng COMBO VOUCHER 3300 Yên từ ngày 1/1 đến hết ngày 20/2/2022, tất cả những voucher này sẽ tương đương với 11 voucher giảm giá dịch vụ, được áp dụng cho 11 đơn đặt hàng tại Janbox. Theo đó, mỗi lần thanh toán bạn có thể sử dụng 1 voucher tương ứng 300 Yên.

4.1 Nhanh tay nhận COMBO VOUCHER 3300 Yên tại Janbox

Bên cạnh COMBO VOUCHER hấp dẫn kể trên, Janbox còn mang lại nhiều dịch vụ tiện lợi khác để người tiêu dùng an tâm mua sắm tiết kiệm nhất, bao gồm: ưu đãi miễn phí gom hàng, miễn phí lưu kho lên tới 45 ngày…

Chọn Janbox, bạn có thể ngồi nhà sở hữu hàng trăm thương hiệu nổi tiếng tại Nhật mà chẳng hề nhọc công nghĩ cách mua sắm và vận chuyển hàng về Việt Nam.

Hỗ trợ mua hàng và đấu giá trực tiếp từ Amazon Nhật Bản, Rakuten, Yahoo Shopping, Yahoo Auction từ A đến Z với phí dịch vụ chỉ 300 Yên.

Dữ liệu hệ thống được đồng bộ dữ liệu thường xuyên với các trang trang thương mại điện tử Nhật Bản như: Yahoo Auction, Yahoo Shopping, Amazon, Rakuten,… Có thể mua ngay tại trang web của Janbox.

Tiền yên được quy đổi sẵn trên website giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt được mức chi phí.

Thủ tục đặt hàng nhanh chóng đơn giản. Giao diện app mobile thông minh, đầy đủ tính năng giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn hỗ tận tình 24/7.

Giờ bạn đã biết các khuyến mãi giảm giá đầu năm ở Nhật Bản rồi, vậy tại sao không tham gia vào team “săn sale” ngay bây giờ để mua cho mình những món hàng Nhật ngon – bổ – rẻ nhất trong dịp Tết này. Janbox sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn mua sắm đồ Nhật một cách tiết kiệm nhất!

Do nhiều đợt sale chưa được công bố thông tin cụ thể, nên hãy tiếp tục theo dõi bài blog này nhé, vì bọn mình sẽ cập nhật thông tin ngay khi có đó, đừng bỏ lỡ nhé!

Website: https://janbox.com
Fanpage của chúng mình: https://www.facebook.com/janbox.com.vi
Email: [email protected]