Hướng dẫn cách mua hàng trên Ebay đơn giản, nhanh chóng

1815

Hàng hóa trên Ebay luôn có sức hút lớn đối với người tiêu dùng thế giới và Việt Nam. Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng Việt Nam đã bỏ lỡ cơ hội sở hữu những món hàng yêu thích trên Ebay vì quy trình order hàng trên Ebay Mỹ gửi về Việt Nam khá phức tạp. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn cách mua hàng trên Ebay đơn giản, nhanh chóng. Cùng theo dõi nhé!

I/ Những ưu và nhược điểm khi mua đồ trên Ebay Mỹ

1. Ưu điểm:

Ebay là trang thương mại uy tín hàng đầu tại Mỹ, cung cấp tới khách hàng lượng hàng hóa “khổng lồ” với đủ các mặt hàng từ hàng gia dụng, đến mỹ phẩm, thời trang, đồ điện tử,… Với đủ các thương hiệu từ bình dân đến cao cấp. Hầu hết, các mặt hàng trên Ebay đều có chất lượng tốt, là hàng chính hãng với giá thành hợp lý.

Bên cạnh đó, Ebay thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá, có những chương trình giảm giá sâu lên đến 50 – 70%. Do đó, mua hàng trên Ebay Mỹ mang đến rất nhiều ưu điểm. Cụ thể là:

– Mua hàng qua Ebay Mỹ bạn được thỏa sức lựa chọn các món đồ yêu thích trong sự đa dạng, phong phú về kiểu dáng, thương hiệu, khi mà các mặt hàng Mỹ luôn khan hiếm tại Việt Nam.

– Mua hàng Ebay Mỹ bạn sẽ sở hữu những sản phẩm chất lượng, chính hãng, xóa bỏ hoàn toàn những lo lắng và nguy cơ mua phải hàng Mỹ giả, hàng Mỹ nhái tại thị trường Việt Nam.

– Đặt hàng trên Ebay bạn còn thỏa sức lựa chọn các mặt hàng yếu thích với giá tốt mà bạn khó có thể tìm thấy tại thị trường trong nước, cộng cả cước phí vận chuyển về nước giá sản phẩm cũng sẽ rẻ hơn khá nhiều so với mua tại thị trường Việt Nam.

2. Nhược điểm:

Mua hàng trên Ebay Mỹ có rất nhiều ưu điểm, tuy nhiên cũng có một số nhược điểm như sau:

– Khó khăn trong quá trình đặt hàng Ebay: Tự mua hàng Ebay bạn sẽ gặp những khó khăn như những khó khăn trong thanh toán yêu cầu phải thanh toán bằng thẻ quốc tế như Visa, Paypal,… khó khăn khi phải có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ.

– Khó khăn trong quá trình gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam: Thủ tục gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam tương đối rườm rà, dễ gặp rủi ro như mất hàng, hỏng hàng, bẹp hàng trong quá trình vận chuyển.

>>> Xem thêm: Bảng giá mua hộ hàng Mỹ cập nhật 2022

II/ Hướng dẫn tự mua hàng trên Ebay Mỹ

1. Hướng dẫn đăng ký tài khoản mua hàng trên Ebay

– Bước 1: Truy cập vào website: https://www.ebay.com/ chọn “ Register” để đăng ký tài khoản.

huong-dan-tu-mua-hang-tren-ebay
Hướng dẫn mua hàng Ebay Mỹ đơn giản

– Bước 2: Điền các thông tin cá nhân, chọn email hoặc facebook để tạo tài khoản theo hiển thị trên hệ thống. Sau đó chọn “ Register” để hoàn tất đăng ký, ngay lập tức hệ thống sẽ gửi đến email hoặc facebook thư nhận tài khoản đăng ký là chính chủ.

Bạn mở thư, nhấn vào liên kết để kích hoạt tài khoản.

cach-mua-do-tren-ebay
Tạo tài khoản mua hàng Ebay Mỹ

Lưu ý:

– Cần điền đủ, chính xác các thông tin cá nhân theo yêu cầu các mục hiển thị trên hệ thống.

– Xem xét lựa chọn đăng ký loại tài khoản cá nhân (Personal Account) hay tài khoản doanh nghiệp (Business Account) sao cho phù hợp mục đích, nhu cầu.

2. Hướng dẫn kết nối tài khoản mua hàng Ebay với PayPal

Để thanh toán mua hàng trên Ebay Mỹ bạn cần có tài khoản PayPal. Để liên kết tài khoản mua hàng trên Ebay với tài khoản PayPal bạn thực hiện thao các bước sau:

Bước 1: Mở giao diện Account Setting trên Ebay.

Tại trang Ebay bạn chọn mục “Account Setting” tại góc trái của màn hình để đến trang quản lý tài khoản PayPal Account.

– Bước 2: Đăng nhập/ Đăng ký tài khoản PayPal để liên kết.

Tại PayPal Account sẽ có hai mục bạn cần chọn là:

Already have a Paypal account: Bạn đã có một tài khoản PayPal?

New to PayPal: Tạo một tài khoản PayPal mới.

tu-dat-hang-tren-ebay

Bạn kích chuột vào một trong hai mục để điền các thông tin đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản PayPal theo yêu cầu hiển thị của hệ thống.

3. Hướng dẫn mua hàng trên Ebay

– Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm
Tại trang Ebay.com bạn nhập từ khóa sản phẩm cần mua vào ô “Search box”.

mua-hang-qua-ebay
Hướng dẫn cách mua hàng Ebay Mỹ

– Bước 2: Xem thông tin sản phẩm
Khi tìm thấy sản phẩm cần mua, bạn click vào sản phẩm để xem rõ các thông tin về sản phẩm. Nên xem xét kỹ các đánh giá của người mua trước về sản phẩm, về người bán để có sự lựa chọn mua hàng tốt nhất.

mua-hang-ebay-my
Cách đặt hàng trên Ebay đơn giản

– Bước 3: Chọn mua sản phẩm và thanh toán.
Bạn lựa chọn mua sản phẩm click “Buy it now”. Sau đó Ebay sẽ hiện các cửa sổ yêu cầu bạn thanh toán và nhập địa chỉ nhận hàng.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách mua đồ cũ trên Ebay Mỹ những điều cần lưu ý

III/ Hướng dẫn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng tại Janbox

1. Những quyền lợi bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng tại Janbox

Với những hướng dẫn tự mua hàng trên Ebay ở trên bạn cũng đã thấy tự mua hàng trên Ebay diễn ra tương đối rườm rà, chưa kể bạn sẽ gặp phải những khó khăn, rủi ro khi gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam. Giải pháp mua đồ trên Ebay về Việt Nam đơn giản nhất, tiện lợi nhất là sử dụng dịch vụ mua hộ hàng trên Ebay tại Janbox.

Dịch vụ mua hộ hàng tại Janbox đảm bảo mang về cho bạn rất nhiều quyền lợi, cụ thể là:

– Bạn luôn được hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm chất lượng, luôn được tư vấn đáp ứng mọi nhu cầu mua hàng trên Ebay một cách chuyên nghiệp, tận tình, 24/7.

– Với dịch vụ của Janbox, bạn không cần đăng ký tài khoản Ebay, thẻ thanh toán quốc tế. Tất cả các bước từ khâu mua hàng, thanh toán và vận chuyển đều do Janbox thực hiện thay bạn.

– Đảm bảo mua hàng chính xác, vận chuyển nhanh chóng, an toàn với chính sách bảo hiểm công khai, minh bạch, theo dõi đơn vận dễ dàng.

– Thao tác trên app dễ dàng, quy trình mua hàng đơn giản, thanh toán tiện lợi, thời gian nhận hàng nhanh chóng.

– Phí cước dịch vụ rẻ, nhiều chính sách ưu đãi.

Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, Janbox tư vấn giúp bạn mua hàng trong các chương trình sale, giúp bạn tiết kiệm chi phí vận chuyển từ khâu đóng gói đến khâu ship hàng, cộng với các chương trình ưu đãi hấp dẫn về giá cước. Janbox chính là địa chỉ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ mua hàng Ebay giá rẻ.

2. Hướng dẫn cách mua hàng trên Ebay tại website Janbox.

– Bước 1: Đăng ký tài khoản mua hàng Janbox. Hoặc tải ứng dụng mua hàng xuyên biên giới Janbox về smartphone để mua sắm tiện lợi

– Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm cần mua.
Bạn vào Ebay.com tìm kiếm sản phẩm cần mua. Sau đó copy link sản phẩm dán vào ô tìm kiếm của Janbox.

– Bước 3: Cho vào giỏ hàng và thanh toán đơn hàng.
Sau khi kiểm tra kỹ các thông tin sản phẩm, lựa chọn mua hàng bạn thêm sản phẩm đó vào giỏ.
Khi đơn hàng được xác nhận, bạn tiến hành thanh toán đơn hàng bao gồm giá sản phẩm, phí dịch vụ. Janbox sẽ mua hàng trên Ebay theo đúng yêu cầu của bạn.

– Bước 4: Nhận hàng.

Sau 7-10 ngày, đơn hàng bạn đặt mua trên Ebay sẽ được Việt Nam. Bạn cần thanh toán phí vận chuyển và phí dịch vụ nếu có) sau đó nhận hàng.

dat-hang-ebay-tai-janbox
Cách đặt hàng Ebay dễ dàng trên Janbox

>>> Xem thêm: Hướng dẫn đấu giá trên Ebay đúng cách để mua được hàng giá rẻ

Hy vọng, với hướng dẫn cách mua hàng trên Ebay đơn giản, nhanh chóng tại Janbox sẽ giúp ích được bạn mua hàng Ebay giá rẻ. Để biết thêm chi tiết về những dịch vụ mua hàng xuyên biên giới tại Janbox, bạn vui lòng liên hệ qua:

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/janbox.com.vi