Dịch vụ gửi nước hoa từ Mỹ về Việt Nam uy tín, đảm bảo – Janbox

1035
Dịch vụ gửi nước hoa từ Mỹ về Việt Nam uy tín, đảm bảo

Bạn là người yêu thích nước hoa và muốn sở hữu một lọ nước hoa tới từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ? Bạn đang không biết đặt nước hoa từ Mỹ về Việt Nam như thế nào? Bài viết dưới đây của Janbox sẽ hướng dẫn bạn cách gửi nước hoa từ Mỹ về Việt Nam nhanh chóng, an toàn. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

I. Tại sao nước hoa nhập khẩu lại được ưa chuộng tại Việt Nam?

Nước hoa là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày không chỉ của các chị em phụ nữ mà còn có các đấng mày râu. Nước hoa có rất nhiều công dụng như:

– Lưu giữ lại hương thơm trên cơ thể dài lâu.

– Nước hoa giúp giấu mùi cơ thể một cách tuyệt vời.

– Giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp.

– Giúp cải thiện tâm trạng cho người sử dụng.

– Giúp bạn trở nên thu hút hơn.

– Nước hoa là chất xúc tác giúp bạn tạo ấn tượng ban đầu tuyệt vời khi giao tiếp với khách hàng hoặc người khác.

– Nước hoa giúp bạn xây dựng hình ảnh cá nhân một cách mạnh mẽ.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại nước hoa đến từ nhiều thương hiệu của các quốc gia khác nhau, trong đó dòng sản phẩm nước hoa nhập khẩu từ Mỹ được ưa chuộng hơn cả.

Nước hoa nhập khẩu Mỹ được người Việt ưa chuộng.
Nước hoa nhập khẩu Mỹ được người Việt ưa chuộng.

Những sản phẩm nước hoa đến từ Mỹ cực kỳ chất lượng do được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp và quy trình sản xuất hiện đại. Nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn mua từ các thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Mỹ như: Marc Jacobs, Tom Ford, Calvin Klein, Victoria Secret, Ralph Lauren,..

Trước đây thì muốn sở hữu nước hoa được sản xuất từ Mỹ thì người tiêu dùng thường nhờ người thân từ nước ngoài gửi về hoặc mua của các đại lý tại Việt Nam. Tuy nhiên với tốc độ phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới hiện nay thì bạn hoàn toàn có thể order nước hoa từ Mỹ về Việt Nam chỉ với vài thao tác đơn giản.

II. Thời gian gửi nước hoa từ Mỹ về Việt Nam hết bao lâu?

Tùy phương thức vận chuyển mà bạn chọn sẽ có thời gian vận chuyển là khác nhau. Hiện nay gửi nước hoa từ Mỹ về Việt Nam có 2 phương thức đó là qua đường biển và qua đường hàng không.

Thời gian vận chuyển nước hoa bằng đường biển từ Mỹ về Việt Nam hết từ 20 đến 30 ngày. Còn vận chuyển qua đường hàng không thì chỉ hết 7 đến 10 ngày.
Tuy nhiên thời gian vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như:

– Thời tiết có thất thường không.

– Độ khan hiếm của hàng hóa.

– Thời gian hoàn thành các thủ tục hải quan.

– Sự ùn tắc hàng hóa tại các kho.

– ….

gui-nuoc-hoa-tu-my-ve-viet-nam
Thời gian gửi nước hoa từ Mỹ về Việt Nam hết bao lâu?

>>> Xem thêm: Những lưu ý quan trọng trước khi bạn gửi mỹ phẩm về Việt Nam

III. Chi phí gửi nước hoa về Việt Nam

Tùy vào từng loại mặt hàng, cân nặng, số lượng mà mỗi sản phẩm khi gửi từ Mỹ về Việt Nam sẽ có mức giá khác nhau. Hiện nay chi phí gửi nước hoa từ Mỹ về Việt Nam sẽ bao gồm:

– Giá của nước hoa: Nhà bán hàng sẽ quy định mức giá bạn sẽ phải trả khi muốn sở hữu lọ nước hoa đó.

– Phí dịch vụ: Phí này do đơn vị vận chuyển quy định. Mỗi một đơn vị vận chuyển sẽ có phí dịch vụ khác nhau, do đó bạn nên tìm đến những đơn vị vận chuyển uy tín có mức phí rẻ để tiết kiệm chi phí.

– Phí vận chuyển nội địa Mỹ: Phí này là phí vận chuyển hàng từ kho của người bán đến kho của đơn vị vận chuyển mà bạn chọn. Có một số seller sẽ có chương trình miễn phí vận chuyển nội địa Mỹ.

– Phí ship nước hoa từ Mỹ về Việt Nam.

– Phí dịch vụ gia tăng: Nếu bạn dùng thêm các dịch vụ gia tăng như chụp ảnh hàng hóa, kiểm đếm, đóng gói hàng hóa, bảo hiểm hàng hóa,… thì sẽ phải trả thêm tiền.

– Thuế nhập khẩu & thuế GTGT (nếu có).

gui-nuoc-hoa-ve-viet-nam

IV. Quy trình nhập khẩu nước hoa Mỹ của Janbox

Nước hoa là sản phẩm dễ vỡ, cần được bảo quản cẩn thận. Do đó bạn nên lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín để nhận được hàng nguyên đai, nguyên kiện và sẽ được bồi hoàn khi xảy ra tình trạng vỡ hàng.

Janbox là đơn vị vận chuyển xuyên biên giới với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam. Janbox luôn được khách hàng biết đến là đơn vị vận chuyển uy tín, giá rẻ và thời gian giao hàng nhanh.

Quy trình nhập khẩu nước hoa Mỹ của Janbox rất đơn giản như sau:

Bước 1: Truy cập Janbox.com và tiến hành đăng ký tài khoản theo hướng dẫn.

– Bước 2: Đóng gói hàng hóa đúng với quy định hàng bay. Nước hoa là hàng dễ vỡ nên bạn phải đóng vào khung gỗ. Nếu chưa biết cách gói hàng nước hoa thì hãy inbox Janbox để biết chi tiết.

– Bước 3: Tạo vận điện tử trên Janbox và gửi hàng đến địa chỉ kho Janbox tại Mỹ.

– Bước 4: Đơn hàng của bạn sẽ được Janbox nhập kho và đo lại trọng lượng, kích thước.

– Bước 5: Thanh toán cho đơn hàng và chờ nhận hàng.

gui-nuoc-hoa-tu-my-ve-viet-nam

Quy trình nhập khẩu nước hoa Mỹ của Janbox.

Hy vọng với bài viết trên đây sẽ giúp các bạn hiểu thêm về quy trình gửi nước hoa từ Mỹ về Việt Nam. Để biết thêm thông tin gửi nước hoa hay bất kỳ hàng hóa nào khác từ Mỹ về Việt Nam, bạn hãy liên hệ ngay tới website Janbox.com để mua hàng chính hãng với mức giá ưu đãi.

>>> Xem thêm: Dịch vụ order hàng Mỹ ship về Việt Nam uy tín, nhanh chóng

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]