Top 7 loại laptop Nhật Bản được săn đón nhất

    6094
    Top 7 loại máy tính Nhật Bản được săn đón nhất

    Laptop nội địa Nhật luôn được người tiêu dùng Việt ưu tiên lựa chọn, bởi các sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành lại phải chăng phù hợp với nhu cầu mua sắm. Nếu bạn đang không biết lựa chọn mua loại laptop Nhật nào? Hãy tham khảo Top 7 loại laptop Nhật Bản được săn đón nhất ngay dưới đây, để có sự lựa chọn mua hàng tốt nhất nhé!

    Top 7 loại máy tính Nhật Bản được săn đón nhất
    Top 7 loại máy tính Nhật Bản được săn đón nhất

    1. Apple

    Apple chính là thương hiệu công nghệ đứng đầu thế giới hiện nay. Luôn tiên phong trong áp dụng công nghệ mới Apple tạo ra những phiên bản điện thoại, laptop có cấu hình và thiết kế độc đáo, đáp ứng được thị hiếu đông đảo người dùng. Có thể khẳng định rằng, những chiếc điện thoại, laptop Apple nội địa Nhật luôn là mặt hàng “hot” tại thị trường Việt Nam. Bởi những chiếc laptop Nhật này không chỉ có chất lượng “đỉnh” mà giá thành cũng rẻ hơn rất nhiều so với mua tại thị trường trong nước.

    Top 7 loại máy tính Nhật Bản được săn đón nhất
    Apple chính là thương hiệu công nghệ đứng đầu thế giới hiện nay

    2. Asus

    Không nổi trội như Apple, thế nhưng dòng máy tính thương hiệu Asus nội địa Nhật cũng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi nó đáp ứng được các tiêu chí của khách hàng, đó là:

    – Mẫu mã đa dạng, cấu hình đẹp phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.

    – Hiệu năng sử dụng tương đối ổn.

    – Laptop Asus nội địa Nhật có giá thành khá thấp.

    Top 7 loại máy tính Nhật Bản được săn đón nhất
    Máy tính Asus

    3. Dell

    Dell cũng là thương hiệu máy tính rất quen thuộc, được  thị trường thế giới ưa chuộng bởi nó có nhiều ưu điểm như: linh kiện kèm máy bền, hiệu năng cao, thiết kế đẹp,… Với những ưu điểm nổi bật trên, laptop Dell xách tay Nhật Bản đảm bảo sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn so với bản phổ thông.

    Top 7 loại máy tính Nhật Bản được săn đón nhất
    Máy tính Dell

    >>> Xem thêm: App mua hàng Nhật Bản online đơn giản, nhanh chóng

    4. Lenovo

    Với nhiều ưu điểm nổi bật, laptop nội địa Nhật thương hiệu Lenovo cũng luôn được đông đảo khách hàng nhiều nước Châu Á lựa chọn. Những ưu điểm đáng phải nhắc đến của laptop Lenovo là: 

    – Độ bền cao: Linh kiện được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, vỏ máy chất liệu tốt, pin chạy bền bỉ.

    – Hiệu năng sử dụng tương đối ổn định.

    – Mẫu mã đa dạng: Lenovo có đa dạng các dòng sản phẩm hướng với đa dạng các đối tượng khách hàng với nhiều phân khúc giá khác  nhau. Bên cạnh đó kiểu dáng bắt mắt, nhiều thiết kế tinh tế, loại Laptop nội địa Nhật này luôn làm khách hàng hài lòng.

    Top 7 loại máy tính Nhật Bản được săn đón nhất
    Máy tính Lenovo

    5. Sony

    Với đa dạng các dòng sản phẩm luôn hướng tới sự thông dụng, tiện lợi, laptop nội địa Nhật thương hiệu Sony luôn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Đặc biệt, sự ra đời của dòng sản phẩm cao cấp Sony Vaio đã gây được ấn tượng khá lớn đối với khách hàng. Những ưu điểm nổi bật không thể không nhắc đến của dòng laptop này là: Pin khỏe, toàn bộ đều sử dụng dạng chip Intel giúp hệ thống hoạt động ổn định hơn.

    Top 7 loại máy tính Nhật Bản được săn đón nhất
    Máy tính Sony

    6. Laptop Nhật Bản Toshiba

    Toshiba là thương hiệu đồ điện tử nổi tiếng Nhật Bản, cùng với các sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,… máy tính thương hiệu Toshiba cũng đã và đang làm hài lòng khách hàng.

    Nếu xét về các yếu tố như thiết kế, phần mềm, ứng dụng,..Laptop Toshiba được đánh giá ở mức trung bình. Nhưng về các yếu tố âm thanh, hình ảnh, độ bền sử dụng, thì Toshiba có phần nổi bật. 

    Top 7 loại máy tính Nhật Bản được săn đón nhất
    Máy tính Toshiba

    7. Fujitsu

    Laptop nội địa Nhật Fujitsu là dòng máy tính nội địa Nhật được khách hàng thế giới yêu thích. Các dòng laptop Fujitsu có thiết kế mỏng nhẹ, bảo mật cao, phần cứng mạnh mẽ, pin “khỏe” đã mang lại cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng. Đặc biệt, dòng laptop Fujitsu Lifebook có độ bảo mật cực cao, giúp người dùng bảo vệ dữ liệu một cách an toàn nhất đã trở thành sản phẩm “hot” được nhiều khách hàng săn đón..

    Top 7 loại máy tính Nhật Bản được săn đón nhất
    Máy tính Fujitsu

    Ngoài top 7 loại máy tính Nhật Bản kể trên, thì máy tính nội địa Nhật như HP, MSI,… cũng là những thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn.

    >>> Xem thêm: 5 Bí quyết giúp bạn mua hàng trên Mercari Nhật Bản dễ dàng

    Mua laptop ở Nhật sẽ giúp bạn sở hữu được những sản phẩm chất lượng, đảm bảo hàng chính hãng 100%, giá thành cực tốt mà tại Việt Nam bạn khó có thể mua được. Ngày nay, sự ra đời của các trang website thương mại điện tử Nhật Bản như Amazon, Kakaku,…đã giúp cho người tiêu dùng tiếp cận được gần hơn với các sản phẩm laptop nội Nhật.

    Tại các web uy tín Nhật Bản này, bạn sẽ tìm thấy đa dạng các dòng laptop nội địa Nhật từ những sản phẩm laptop mới đến sản phẩm laptop cũ. Tuy nhiên, quá trình tự order hàng gửi về Việt Nam diễn ra tương đối phức tạp, khi các website yêu cầu bạn phải có thẻ thanh toán quốc tế, địa chỉ nhận hàng tại Nhật, thủ tục thông quan rườm rà,…

    Nhu cầu mua laptop mới ở Nhật hay mua laptop cũ ở Nhật của người Việt sẽ trở nên đơn giản, tiện lợi hơn bao giờ hết khi bạn sử dụng dịch vụ mua hàng Nhật tại Janbox. Chỉ cần tải ứng dụng Janbox – Ứng dụng mua hàng xuyên biên giới về smartphone là bạn có thể thỏa sức mua sắm các dòng laptop nội địa Nhật chất lượng, giá tốt.

    Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc laptop Nhật Bản được săn đón nhất hiện nay hãy liên hệ tới Janbox để được tư vấn dịch vụ order hàng Nhật trực tiếp nhé!

    Mọi thông tin vui lòng liên hệ: