Bật mí top 6 trang web mua đồ điện tử ở Nhật chất lượng nhất

1986
Mua đồ điện tử ở Nhật

Bạn muốn mua đồ điện tử ở Nhật nhưng chưa biết mua ở trang web uy tín nào? Janbox sẽ review TOP 6 trang web mua đồ điện tử ở Nhật chất lượng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

I. Top 6 trang web mua đồ điện tử ở Nhật

1. Amazon

Amazon.co.jp là một trong những trang web mua sắm trực tuyến có lượng truy cập lớn nhất hiện nay. Amazon Nhật Bản được phần lớn người tiêu dùng trên toàn thế giới yêu thích bởi sự đa dạng hàng hóa, sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

Tại Amazon Nhật Bản, dù là mặt hàng nào (kể cả mặt hàng điện tử) đều có 2 loại sản phẩm, đó là sản phẩm được đăng bán bởi Amazon và sản phẩm được đăng bán bởi những nhà bán hàng khác trên Amazon.

  • Loại 1: Những sản phẩm của Amazon hoặc của những nhà bán khác nhưng được đặt tại kho của Amazon, được vận chuyển và bán ra bởi Amazon. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của những sản phẩm này.
  • Loại 2: Những sản phẩm được đăng bán bởi những nhà bán hàng khác, bạn nên cẩn thận khi lựa chọn bởi Amazon không đảm bảo chất lượng cho những sản phẩm này.
cach-dau-gia-tren-amazon
Mua đồ điện tử ở Nhật tại Amazon.co.jp

2. Rakuten

Cũng giống như Amazon.co.jp, Rakuten cũng là một trong những trung tâm mua sắm online lớn nhất tại Nhật Bản và trên toàn thế giới. Hiện nay Rakuten được hàng trăm nghìn nhà bán lẻ, hàng triệu khách hàng tin tưởng sử dụng.

Giao diện của trang web Rakuten đơn giản, dễ nhìn và dễ dàng thao tác nhưng không kém phần bắt mắt. Bạn chỉ cần gõ tên mặt hàng mình cần vào thanh tìm kiếm, toàn bộ các sản phẩm sẽ hiện lên một cách tổng quan. Bạn click chọn đọc mô tả sản phẩm, xem các đánh giá và tiến hành mua hàng.

Bật mí top 6 trang web mua đồ điện tử ở Nhật chất lượng nhất
Mua đồ điện tử ở Nhật tại Rakuten.co.jp

3. Kakaku.com

Kakaku.com là một website mà bạn không thể không nhắc tới khi mua đồ điện tử ở Nhật. Tất cả các mặt hàng điện tử như tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy điều hòa, máy tính, máy in,… đều được bán chính hãng trên Kakaku.

Bật mí top 6 trang web mua đồ điện tử ở Nhật chất lượng nhất
Mua đồ điện tử ở Nhật tại Kakaku.com

4. Yahoo Shopping

Yahoo Shopping là sàn thương mại điện tử lớn thứ 3 tại Nhật Bản, chỉ sau Amazon và Rakuten. Do đó, lượng người truy cập vào Yahoo Shopping mỗi ngày là rất lớn.

Yahoo Shopping không trực tiếp bán các sản phẩm mà chỉ tạo ra môi trường trao đổi, mua bán hàng hóa giữa người mua và người bán. Người mua tạo tài khoản và mua hàng, người bán tạo cửa hàng, trả phí quản lý và chiết khấu đơn hàng cho Yahoo Shopping.

web-mua-do-dien-tu-o-nhat

Trên trang Yahoo Shopping có bán các sản phẩm phong phú và đa dạng, trong đó có mặt hàng điện tử. Các sản phẩm điện tử của Yahoo Shopping chính hãng, chất lượng tốt, độ bền cao với nhiều mức giá khác nhau. Do đó, người mua có thể lựa chọn và sắm được cho mình những sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp.

Cùng với Yahoo Shopping, bạn có thể mua đồ điện tử cũ của Nhật trên trang Yahoo Auction dưới hình thức đấu giá. Cách tham gia đấu giá Yahoo Auction rất đơn giản, chỉ với vài thao tác, bạn đã có thể sở hữu các món đồ điện tử ở Nhật đã qua sử dụng nhưng chất lượng vẫn rất tốt mà giá lại cực rẻ. Thử ngay!

5. Yodobashi.com

Yodobashi là chuỗi cửa hàng chuyên bán đồ điện tử tại Nhật và được rất nhiều người biết đến cũng như tin tưởng sử dụng.

dien-tu-cu-nhat-ban

Yodobashi không chỉ kinh doanh chuỗi mặt hàng điện tử, điện lạnh với các thương hiệu nổi tiếng rộng khắp Nhật Bản mà còn bán cả hàng online ngay trên website của mình.

6. Yamada Denki

Yamada Denki là trang thương mại điện tử của Nhật, nơi hội tụ đầy đủ các loại sản phẩm điện tử từ bình dân đến cao cấp. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm điện tử với mức giá thấp nhưng chất lượng và độ bền cực cao.

mua-do-dien-nhat-o-dau

>>> Xem thêm: Top 10 Website mua hàng Nhật Bản Online

II. Tại sao nên mua đồ điện tử ở Nhật?

Nhắc đến quốc gia sản xuất đồ điện tử chất lượng hàng đầu trên thế giới, thật khó có thể hình dung ra được cái tên nào khác Nhật Bản. Sản phẩm điện tử tại xứ sở mặt trời mọc luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất khép kín, được ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, cho ra thành phẩm không chỉ chất lượng, đa tính năng mà còn có độ bền cực kỳ cao.

Không phải ngẫu nhiên mà người đời vẫn truyền tai nhau “nét như Sony hay “bền như Panasonic. Dù là hàng mới hay hàng đã qua sử dụng, mua đồ điện tử ở Nhật vẫn là xu hướng tiêu dùng được đông đảo bạn trẻ đón nhận. Các sản phẩm Made in Japan luôn ghi điểm bởi mẫu mã đa dạng, độ bền cao và giá thành tốt. 

Chọn sản phẩm từ hệ sinh thái đồ điện tử Nhật Bản, bạn sẽ dễ dàng chọn được thiết bị mình yêu thích, đáp ứng tốt, thậm chí cao hơn cả kỳ vọng. Hơn thế, cùng hệ thống phân phối phủ sóng khắp tại Việt Nam thì việc sở hữu các sản phẩm này cũng vô cùng dễ dàng.

mua-do-dien-tu-tu-nhat

Đồ điện tử Nhật bền, đẹp và phong phú

III. Top những mặt hàng đồ điện tử đáng mua nhất tại Nhật

1. Camera

Camera tại Nhật nổi tiếng với độ sắc nét cực cao, sở hữu nhiều tính năng hiện đại nhất thế giới, độ bền cao và mức giá vô cùng tuyệt vời. Không chỉ người dân Nhật Bản yêu thích mà còn có khách hàng từ khắp nơi trên thế giới tin tưởng sử dụng và đánh giá cao.

Một số hãng Camera nổi tiếng tại Nhật mà bạn có thể tham khảo đó là: Canon, Fujifilm, Sony, Avtech, Hikvision, Dahua,…

Bật mí top 6 trang web mua đồ điện tử ở Nhật chất lượng nhất
Mua camera tại website của Nhật

2. Laptop

Laptop Nhật là một trong những sản phẩm được yêu thích và tìm kiếm mua nhiều nhất tại Nhật Bản. Bạn hoàn toàn có thể mua laptop mới 100% hoặc đã qua sử dụng để giúp tiết kiệm chi phí và chọn được máy có độ bền cao, nhiều chức năng.

3. Nồi cơm điện

Nồi cơm điện Nhật Bản đang là một trong những mặt hàng được bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Với sự đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại, màu sắc, độ bền cao, tiết kiệm điện và quan trọng nhất là nấu cơm cực ngon nên được khách hàng đánh giá rất hài lòng.

Bật mí top 6 trang web mua đồ điện tử ở Nhật chất lượng nhất
Mua nồi cơm điện tại website của Nhật

4. Máy chơi game

Tại Nhật máy chơi game được bán phổ biến với mức giá tốt, chất lượng tốt, độ bền cao. Đây cũng là lý do mà người Việt thường order máy chơi game trực tiếp từ các website uy tín của Nhật về Việt Nam. Một số loại máy chơi game được order từ Nhật về Việt Nam nhiều nhất: Nintendo, Playstation,….

5. Điện thoại

Điện thoại là một trong những mặt hàng bán chạy nhất tại Nhật Bản, đặt biệt là vào những dịp sale thương hiệu. Không chỉ người dân Nhật Bản mà còn có khách hàng trên khắp thế giới đặt điện thoại cho mình vào những dịp sale lớn. Điện thoại Nhật mua tại các trang web uy tín của Nhật luôn đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng, độ bền cao với mức giá tốt.

Bật mí top 6 trang web mua đồ điện tử ở Nhật chất lượng nhất
Mua điện thoại tại website của Nhật

6. Đồng hồ

Nhật Bản nổi tiếng với các thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới như: Citizen, Orient, Casio, Seiko hay Olympia Star. Chất lượng, độ bền, kiểu dáng sang trọng và mức giá khá phù hợp là những nguyên nhân người tiêu dùng Việt yêu thích đồng hồ Nhật.

>>> Xem thêm: Top 5 nguồn hàng Nhật nội địa bạn không nên bỏ qua

IV. Cách mua đồ điện tử ở Nhật ship về Việt Nam

Mua đồ điện tử Nhật Bản tại Việt Nam không khó, bạn có thể tìm kiếm đồ Nhật tại các đại lý phân phối hàng Nhật chính hãng. Tuy nhiên, có một nhược điểm đó là mẫu mã không nhiều, lại dễ gặp phải rủi ro mua phải hàng giả, hàng nhái nhất là khi mua đồ điện tử cũ ở Nhật tại Việt Nam.

Việc đặt hàng online trực tiếp tại các trang web mua đồ điện tử ở nhật hay chợ đồ điện tử cũ Nhật bản như Kakaku, Amazon, Rakuten,… cũng gây khá nhiều bất cập, nhất là ở rào cản ngôn ngữ và cách thức thanh toán. Bởi hầu hết các đơn vị kinh doanh online Nhật Bản đều yêu cầu có địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản và thẻ thanh toán Quốc tế. 

Để có thể mua đồ điện tử ở Nhật ship về Việt Nam, có một cách đơn giản hơn nhiều là đặt hàng trực tuyến tại chuyên trang mua hàng hộ Nhật Bản Janbox.com. Đến với dịch vụ order hàng Nhật Bản của Janbox, tất cả nhu cầu mua hàng nội địa Nhật đều được đáp ứng một cách chuyên nghiệp.

mua-do-dien-tu-cu-o-nhat

Janbox – đơn vị kết nối với hàng chục trang thương mại điện tử lớn nhất Nhật Bản

Mọi quy trình mua hàng phức tạp nay được rút gọn chỉ với 3 bước cơ bản: Tìm sản phẩm, hoàn thiện thông tin và đặt mua. Cùng hệ thống vận kho chuyên nghiệp, Janbox hỗ trợ đặt và gửi đồ điện tử từ Nhật về Việt Nam nhanh chóng mà không cần đắn đo đến vấn đề ngôn ngữ hay địa chỉ nhận hàng. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể đặt và nhận hàng trực tiếp tại nhà, với nhiều đặc quyền riêng biệt như:

  • Miễn phí gom hàng và lưu kho 45 ngày
  • Dịch vụ kiểm đếm, chụp hình và bảo hiểm hàng hoá
  • Thanh toán dễ dàng với đa dạng hình thức như MasterCard, Alipay, Paypal, Visa…

Đặc biệt, ứng dụng thông minh Janbox có sẵn trên điện thoại giúp đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Để nhanh chóng trải nghiệm dịch vụ mua đồ điện tử ở Nhật online qua Janbox, bạn có thể truy cập ngay website: janbox.com, tham khảo hướng dẫn đặt hàng và thực hiện. Rất nhiều mặt hàng điện tử Nhật Bản thông minh đang chờ đợi bạn.

V. Lưu ý khi mua đồ điện tử ở Nhật

Khi mua đồ điện tử ở Nhật, bạn nên lưu ý một số điều sau:

– Các mặt hàng điện tử sẽ phải chịu thuế VAT là 10%.

– Khách du lịch không phải trả thuế nếu mua tại các cửa hàng miễn thuế, thường các cửa hàng này có ghi chữ “Duty Free shop”.

– Tại Nhật chỉ dùng Yên, không dùng USD nên bạn cần đổi tiền sang Yên.

– Đồ điện tử ở Nhật được thiết kế phù hợp với điện áp định mức là 110V, ở Việt Nam là 220V. Để sử dụng đồ điện tử mua tại Nhật ở Việt Nam thì bạn nên mua bộ đổi nguồn.

– Điện thoại ở Nhật Bản sẽ gắn liền với nhà mạng, vì vậy mà bạn nên mua loại phiên bản quốc tế, free sim,.. để tránh phải bẻ khóa.

Bật mí top 6 trang web mua đồ điện tử ở Nhật chất lượng nhất
Lưu ý khi mua đồ điện tử ở Nhật

Trên đây là nội dung chia sẻ về top 6 trang web mua đồ điện tử ở Nhật chất lượng nhất hiện nay. Nếu bạn mong muốn mua đồ điện tử nội địa Nhật có thể trực tiếp xem và mua hàng qua ứng dụng mua hàng xuyên biên giới Janbox. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập website janbox.com hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]