Top 5 loại nồi chiên không dầu Nhật Bản nội địa tốt nhất

1362
Top 5 loại nồi chiên không dầu Nhật Bản nội địa tốt nhất

Nhật Bản là một quốc gia được đánh giá cao với các dòng sản phẩm tiêu dùng điện tử có chất lượng bền bỉ và khả năng vận hành tốt. Trong đó phải kể đến là các dòng sản phẩm nồi chiên không dầu Nhật Bản nội địa. Đây chính là sản phẩm phục vụ cho gian bếp được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Bài viết dưới đây chúng ta hãy cùng tổng hợp về TOP 5 loại nồi chiên không dầu Nhật Bản nội địa tốt nhất.

Top 5 loại nồi chiên không dầu Nhật Bản nội địa tốt nhất
nồi chiên không dầu Nhật Bản nội địa tốt nhất

1. Nồi chiên không dầu Nhật Bản có tốt không?

Trước khi review về 5 thương hiệu nồi chiên không dầu Nhật nội địa, hãy cùng đi qua một chút thông tin để xem nồi chiên không dầu Nhật Bản có thực sự tốt như quảng cáo không nhé!

Trên thực tế, một chiếc nồi chiên không dầu hiện nay có thể xử lý được hầu hết các loại thực phẩm phổ biến như thịt, hải sản, rau củ quả, bánh mì. Các loại thực phẩm được nấu từ nồi chiên này không cần sử dụng dầu nhưng vẫn đảm bảo được món ăn ngon mà lại giúp giảm tác hại từ dầu mỡ chiên như cách nấu truyền thống. Dựa trên ý kiến và quan điểm của rất nhiều người đã mua và sử dụng thì đây thực sự là một sản phẩm tuyệt vời nên sử dụng trong không gian nhà bếp.

Tiết kiệm thời gian nấu nướng: Nồi chiên không dầu nội địa Nhật sử dụng công nghệ mới Rapid Air tạo ra không khí đối lưu với nhiệt lượng 200 độ C. Điều này giúp thực phẩm nhanh chóng được nấu chín đều mà vẫn giữ được vị thơm ngon.

Tiết kiệm chi phí: Khi dùng nồi chiên không dầu, bạn có thể tiết kiệm 90% lượng dầu mỡ. Hơn nữa, thời gian làm chín thực phẩm nhanh hơn giúp tiết kiệm điện rất tốt so với lò nướng điện thông thường.

Tim-hieu-ve-noi-chien-khong-dau-Nhat

Tìm hiểu về nồi chiên không dầu Nhật

An toàn cho sức khỏe: Sử dụng nồi chiên không dầu Nhật Bản sẽ giúp bạn gạt bỏ nỗi lo thực phẩm bị ám mùi, cháy khét. Bên cạnh đó, lượng chất béo trong thức ăn được giảm một cách đáng kể nên rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Độ bền cao: Nhật Bản được biết đến là nước đi đầu về chất lượng sản phẩm. Những đồ gia dụng của Nhật thường rất chuẩn xác và có độ bền cao. Đây cũng chính là lý do vì sao người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng dùng hàng Nhật Bản nội địa.

Công suất: Công suất hoạt động của hầu hết nồi chiên không dầu Nhật Bản có mặt trên thị trường hiện nay là từ 1300W đến 1500W. Mức công suất này giúp cho công việc nấu nướng của các chị em không bị kéo dài và tiết kiệm chi phí tiền điện mỗi tháng.

Thẩm mỹ cao: Thiết kế chủ yếu bo tròn, màu sắc trang nhã, vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa cao cấp mang lại độ sáng bóng. Lòng nồi thường được chế tạo bằng thép không gỉ và có phủ lớp chống dính giúp dễ dàng lau chùi và vệ sinh.

Tuy nhiên, đối với một sản phẩm nhiều tiện ích như vậy thì giá thành cũng tương đối cao. Nếu mua dòng nồi chiên không dầu Nhật Bản giá rẻ thì khay đựng và rá chiên thường thiết kế dính với nhau gây bất tiện khi mỗi khi sử dụng.

Đến đây chắc rằng bạn đã biết nồi chiên không dầu nội địa Nhật có tốt không. Tùy vào nhu cầu sử dụng và tình hình kinh tế của mỗi gia đình mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn nồi chiên không dầu phù hợp.

2. Top 5 thương hiệu nồi chiên không dầu Nhật nội địa tốt nhất

2.1. Nồi chiên không dầu Philips nội địa Nhật Bản 

Đây là dòng sản phẩm nồi chiên không dầu của Nhật đến từ thương hiệu Philips. Ưu điểm lớn nhất của nồi chiên không dầu Philips Nhật Bản là kích thước nhỏ gọn. Kết hợp mâm nhiệt hình cánh quạt độc quyền của thương hiệu tạo luồng khí để chiên giòn thực phẩm thơm ngon.

Ngoài ra sản phẩm nồi chiên không dầu Philips của Nhật được làm bằng vỏ nhựa ABS và PP chống xước, chịu nhiệt tốt, tạo độ bền bỉ theo thời gian. 

Top 5 loại nồi chiên không dầu Nhật Bản nội địa tốt nhất
Nồi chiên không dầu Nhật Bản – Philips

2.2. Nồi chiên không dầu Gourmia Nhật Bản sản xuất

Sản phẩm nồi chiên không dầu Nhật Bản Gourmia được làm từ các chất liệu cao cấp với thiết kế sang trọng và nhỏ gọn. Đây là sản phẩm nồi chiên không dầu đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ và được bày bán tại Nhật Bản.

Điều khiến sản phẩm để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người tiêu dùng đó chính là thiết kế hiện đại. Nhà sản xuất đã tích hợp màn hình LCD hiển thị để giúp người dùng dễ dàng quan sát được chế độ thời gian, nhiệt độ. 

Top 5 loại nồi chiên không dầu Nhật Bản nội địa tốt nhất
Nồi chiên không dầu Nhật Bản – Gourmia

Nồi chiên không dầu Gourmia nội địa Nhật có công suất lớn. Vì thế bạn có thể nướng thực phẩm với số lượng lớn thậm chí nướng khoai lang Nhật bằng nồi chiên không dầu. Với những tính năng nổi bật và thiết kế hiện đại, tin chắc rằng đây sẽ là sản phẩm nồi chiên không dầu tiếng Nhật xứng đáng với giá tiền.

>>> Xem thêm: 4 loại nồi chiên ngập dầu của Nhật tốt nhất hiện nay

2.3. Nồi chiên không dầu của Nhật Hasu

Hasu là một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng, cung cấp các sản phẩm nồi chiên không dầu Nhật nội địa. Dòng nồi chiên không dầu này được người tiêu dùng đánh giá cao về cả chất lượng và thiết kế. Nhờ thiết kế là nút xoay vặn đem đến cách sử dụng nồi chiên không dầu của Nhật dễ dàng đối với mọi người. Sản phẩm được áp dụng công nghệ Rapid Air giúp hạn chế những mùi thức ăn ra bên ngoài. 

Top 5 loại nồi chiên không dầu Nhật Bản nội địa tốt nhất
Nồi chiên không dầu của Nhật Bản – Hasu

Dung tích của nồi chiên không dầu Nhật bãi Hasu là khá lớn do đó bạn có thể chế biến được lượng thức ăn lớn. Thậm chí bạn có thể làm bánh sinh nhật bằng nồi chiên không dầu một cách đơn giản. Tuy nhiên đa phần những dòng nồi của thương hiệu này đều có màu sắc sáng vì thế cần phải vệ sinh thường xuyên. 

Trên thị trường hiện nay đã có nhiều mã sản phẩm nồi chiên không dầu Nhật Bản thương hiệu Hasu với kiểu dáng và dung tích khác nhau như: HSAF-46RD, HSMX-X45WT. Tất cả đều được áp dụng công nghệ đốt nóng chân không Rapid air có thể làm chín thực phẩm với thời gian rất nhanh mà không bị khô và giữ hương vị thơm ngon tự nhiên. Nồi chiên không khí có thể giảm đến 85% lượng chất béo dư thừa có trong thực phẩm mà không lo bị béo phì hay cao huyết áp.

Công suất của chiếc nồi chiên không dầu Nhật thương hiệu Hasu là 1400W với dung tích 4.6 lít rất thích hợp cho gia đình có đông thành viên. Phần lòng nồi có khả năng chống dính cao, giúp thức ăn không bị dính lại phần đáy nồi và giúp cho việc vệ sinh sau khi nấu trở nên thật dễ dàng. Bên cạnh đó, nồi còn có tính năng hẹn giờ chín trong vòng 30 phút và tự động ngắt điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

>>> Xem thêm: Review top 3 thương hiệu nồi chiên không dầu Nhật nội địa

2.4. Nồi chiên không dầu Nhật Bản – Mishio

Mishio được biết đến là thương hiệu nồi chiên không dầu xuất xứ Nhật Bản và được sản xuất tại thị trường Trung Quốc. Chính vì thế giá thành của sản phẩm này có phần mềm hơn so với các dòng nồi chiên không dầu hàng Nhật khác.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ của Nhật Bản Rapid Air giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng cùng với những thiết kế thông minh chống nóng, chống mùi tốt. Đặc biệt, bên ngoài được lắp đặt bảng điều khiển cảm ứng giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh. 

Top 5 loại nồi chiên không dầu Nhật Bản nội địa tốt nhất
Nồi chiên không dầu Mishio

Tương tự như Hasu ở trên, nồi chiên Mishio cũng ứng dụng công nghệ mới Rapid Air với dòng không khí lên tới 200 độ C  giúp thực phẩm chín đều chỉ trong thời gian rất ngắn, giảm lượng chất béo và tiết kiệm điện năng vượt trội. Mishio có nhiều mã sản phẩm với nhiều kiểu dáng khác nhau được đặt tên lần lượt là MK40, MK-01, MK55..

Thương hiệu Mishio có đa dạng các dung tích từ 2,6 lít – 4 lít cho phép người dùng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Nồi chiên có khay hứng dầu lớn, người dùng không lo về vấn đề dầu bị tràn ra ngoài khi chiên. Rổ và khay hứng được thiết kế bằng kim loại phủ sơn tĩnh điện nên rất an toàn, không phản ứng thức ăn và dễ lau chùi cọ rửa. Bảng điều khiển được thiết kế với núm xoay đơn giản, dễ sử dụng. Đặc biệt hơn, trên máy có chỉ dẫn mức nhiệt và thời gian chiên phù hợp với 5 loại thực phẩm giúp bạn nấu ăn dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, nhược điểm ở nồi chiên không dầu Nhật Mishio này là khay chiên khá mỏng, lớp chống dính nhanh bị bong tróc nếu không sử dụng và bảo quản cẩn thận, bảng điều khiển chất lượng in chưa tốt, sau một thời gian sử dụng hình ảnh và chữ sẽ bị mờ dần. Dù vậy, những nhược điểm này hoàn toàn có thể bỏ qua được khi sản phẩm có mức giá khá mềm, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số gia đình Việt Nam.

2.5. Nồi chiên không dầu Iruka của Nhật

Đây là một trong những sản phẩm nồi chiên không dầu được đánh giá cao tại thị trường Nhật Bản cũng như quốc tế. Iruka là dòng sản phẩm nồi chiên không dầu nhập khẩu Nhật Bản có số lượng bán chạy hàng đầu. Các dòng nồi chiên không dầu của thương hiệu này đều có 3 lớp tráng men chống dính rất tốt. 

So với giá thành của các nồi chiên không dầu khác Iruka có giá bán lẻ tốt hơn. Tuy nhiên nhược điểm của sản phẩm này là tính hoàn thiện chưa cao và lớp chống dính chưa đạt hiệu quả tốt nhất. Vì thế nếu người dùng không biết cách vệ sinh đúng cách cách sẽ khiến sản phẩm bị cặn bẩn.

Top 5 loại nồi chiên không dầu Nhật Bản nội địa tốt nhất
Nồi chiên không dầu Nhật Bản – Iruka

Nồi chiên Iruka được thiết kế nhỏ gọn, phần vỏ ngoài sử dụng chất liệu nhựa PP cao cấp, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Màu sắc chủ đạo là trắng và đen, phù hợp với nhiều kiến trúc và tiện nghi trong căn bếp của bạn. Bộ phận bên trong lòng nồi chiên, rổ và khay hứng được chế tạo bằng thép không gỉ bền bỉ có phủ lớp chống dính an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Thương hiệu nồi chiên Iruka có nhiều mã sản phẩm như I-68; I-58; I-67… với dung tích đa dạng từ 2 đến 6 lít. Do vậy, các sản phẩm nồi chiên không dầu của hãng tương ứng lần lượt được trang bị công suất từ 1200W đến 1800W giúp thực phẩm được làm chín một cách nhanh và ngon nhất.

Trên đây là 5 loại nồi chiên không dầu tiếng Nhật được ưa chuộng. Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số loại nồi chiên không dầu khác như:

  • Nồi chiên không dầu của Nhật Karalla
  • Nồi chiên không dầu Kenta Nhật 
  • Nồi chiên không dầu Nine Shield Nhật Bản (đa dạng dung tích)

Một lưu ý đối với việc lựa chọn nồi chiên không dầu tại Nhật là bạn nên chọn các dòng sản phẩm nồi chiên không dầu của Nhật 220V để phù hợp với điện lưới tại Việt Nam. Đồng thời nên lưu ý trong việc lựa chọn nồi chiên không dầu tiếng Nhật để tránh khó khăn cho quá trình sử dụng.

>>> Xem thêm: Bật mí top 6 trang web mua đồ điện tử ở Nhật chất lượng nhất

3. Hướng dẫn tự order nồi chiên không dầu Nhật nội địa

Hiện nay các dòng sản phẩm nồi chiên không dầu sản xuất tại Nhật rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt các dòng sản phẩm nồi chiên không dầu từ nhật có các kích thước lớn như nồi chiên không dầu 5 lít, nồi chiên không dầu 8 lít phù hợp đối với các gia đình đông người. 

Vì thế nếu bạn muốn sở hữu các sản phẩm với thời gian nhanh chóng và cước phí vận chuyển ưu đãi hãy tham khảo tại website của Janbox. Dưới đây là hướng dẫn tự order nồi chiên không dầu Nhật Bản tại Janbox:

– Bước 1: Tiến hành tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm nồi chiên không dầu Nhật Bản tại website của Janbox. Tại đây bạn có thể tham khảo sản phẩm nồi chiên không dầu của Nhật giá bao nhiêu. 

– Bước 2: Cho các sản phẩm nồi chiên không dầu đã lựa chọn được vào giỏ hàng. Sau đó bạn tiến hành lựa chọn phương thức thanh toán và hình thức vận chuyển phù hợp.

– Bước 3: Tiến hành xác nhận thanh toán đối với đơn hàng đã lựa chọn được tại Janbox.

– Bước 4: Sau một thời gian ngắn chờ đợi bạn sẽ nhận được đơn hàng đến từ Janbox.

Janbox là một ứng dụng mua hàng xuyên biên giới và vận chuyển đến 220 quốc gia trên toàn thế giới. Tại đây bạn có thể thỏa sức lựa chọn các sản phẩm nồi chiên không dầu nhật Costco, nồi chiên không dầu Nhật Amazon từ nhiều website Nhật,… 

Mong rằng qua bài viết trên giúp bạn hiểu rõ về cách thức đặt mua nồi chiên không dầu ở Nhật trực tiếp. Chúc bạn sẽ sớm sở hữu được nồi chiên không dầu Nhật Bản để có những bữa cơm tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè. 

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]