Tổng hợp 17 mùa sale ở Mỹ mà bạn không nên bỏ lỡ    

1049
mua-sale-o-my

Nếu bạn là một tín đồ mua sắm, yêu thích những món hàng hiệu vậy thì những mùa sale ở Mỹ chính là thời điểm mua sắm tuyệt vời dành cho bạn, giúp bạn sở hữu những món đồ hàng hiệu yêu thích với mức giá lý tưởng. Vậy ngay dưới đây hãy cùng Janbox khám phá 17 mùa sale tại Mỹ đáng mong chờ nhất trong năm nhé!

1. New Year’s Day

New Year’s Day là ngày tết dương lịch 1 tháng 1. Cũng giống như người Việt chào đón tết Âm lịch, dịp tết Dương lịch ở Mỹ, người dân sẽ có một kỳ nghỉ dài và nhu cầu mua sắm chào đón một năm mới diễn ra náo nhiệt. 

Chính vì thế, bắt đầu từ sau lễ Giáng Sinh cho đến hết kỳ nghỉ tết Dương lịch, tại Mỹ luôn diễn ra những đợt sale khủng. Hầu hết các cửa hàng, các trang thương mại đều treo biển giảm giá từ 40-50%, thậm chí nhiều mặt hàng sale sập sàn đến 80% và các mặt hàng được sale nhiều nhất trong dịp này là thời trang mùa đông, đồ gia dụng, các món đồ điện tử…

Đây cũng là một trong những mùa sale ở Mỹ nổi tiếng nhất, mang đến cho bạn cơ hội mua sắm hàng sale, order hãng Mỹ vô cùng tuyệt vời.

2. Martin Luther King Jr. Day

Martin Luther King Jr. Day là ngày 17 tháng 1, ngày người dân Mỹ tưởng nhớ Tiến sĩ King – Một nhà hoạt động nhân quyền người Mỹ gốc Phi, người đã đạt giải Nobel Hòa Bình năm 1964.

Mùa sale Martin Luther King Jr. Day sẽ được diễn ra trong hai ngày. Trong hai ngày này, những mặt hàng quần áo, phụ kiện, đồ dùng cho mùa đông được giảm giá mạnh xuống 50%. Bên cạnh đó, những sản phẩm công nghệ như Tivi, lò vi sóng, bếp từ, cũng được giảm giá ở mức nhẹ.

3. Presidents Day

Presidents Day được đánh giá là mùa sale lớn ở Mỹ diễn ra sôi động để kỷ niệm ngày sinh nhật của Tổng thống Washington – Vị Tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ. Theo đó, ngày mùa sale ở Mỹ này diễn ra vào ngày 20 tháng 2 và kéo dài trong một tuần, mức độ giảm giá khá sâu từ 30-50%. Các sản phẩm chính trong mùa giảm giá này thường là đồ gia dụng và đồ điện tử.

mua-sale-o-my-presidents-day

Mùa sale ở Mỹ – Presidents Day

4. St. Patrick’s Day

St. Patrick’s Day là ngày 17 tháng 3 hàng năm, ngày người dân Ireland tổ chức ngày thánh lễ Pactrick. Trong ngày này, những món đồ trang sức theo chủ đề Ailen và nhiều món quà màu xanh lá cây sẽ được giảm giá. Tuy không phải là ngày hội giảm giá sập sàn, nhưng đây cũng là cơ hội mua hàng sale Mỹ giúp bạn sở hữu những món đồ trang sức cao cấp với giá tốt.

5. Easter Day

Easter Day hay còn gọi là ngày lễ Phục sinh, một ngày lễ quan trọng đối với người theo đạo Kitô. Ngày lễ Phục sinh thường diễn ra vào chủ nhật bất kỳ trong khoảng từ ngày 22/3 đến ngày 25/4. Do thời gian ngày lễ không cố định nên mùa sale ở Mỹ này được diễn ra trong thời gian kéo dài khoảng 2 tuần.

Các mặt hàng giảm giá trong mùa sale này chủ yếu là các mặt hàng phục vụ cho ngày lễ Phục sinh như nến, đồ trang trí,…với mức độ sale khá cao dao động từ 30% đến 70%.

6. Mother’s Day

Đây là dịp mua hàng sale ở Mỹ tuyệt vời dành cho chị em phụ nữ. Bởi trong mùa sale ngày lễ của Mẹ ở Hoa Kỳ thường ưu đãi và giảm giá cho các combo quà tặng như mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, trang sức, đồ gia dụng,… với mức khuyến mãi từ 20% đến 50%.

mua-sale-o-my-mother's-day

Mùa sale ở Mỹ – Mother’s Day

Ngày Mother’s day sẽ là ngày chủ nhật của tuần thứ 2 trong tháng 5. Chính vì thế, mùa sale này sẽ bắt đầu từ trước đó khoảng 1 đến 2 tuần. Bạn cần lưu tâm để săn những món đồ yêu thích nhé!

7. Memorial Day

Memorial Day là ngày tri ân những người lính Mỹ đã ngã xuống ở tất cả các mặt trận thế giới để phục vụ đất nước họ. Ngày lễ này được diễn ra vào tháng 5 và chương trình mua sắm giảm giá tri ân này thường diễn ra vào 3 ngày cuối tuần trong tháng với các chương trình giảm giá 3 ưu đãi dành cho các mặt hàng quần áo, thiết bị điện tử.

8. Father’s Day

Để tôn vinh công ơn của những người Cha, ngày lễ Father’s Day ở Hoa Kỳ diễn ra vào ngày chủ nhật tuần thứ 3 của tháng 6 hàng năm. Trong dịp này, từ đầu tháng 6 các cửa hàng, trang thương mại ở Hoa Kỳ sẽ diễn ra các chương trình sale tri ân, giảm giá lớn cho các mặt hàng chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng, những món đồ công nghệ, đồng hồ, quần áo thời trang,… Mức sale trong ngày này thường ở mức trung bình 20% đến 50%.

9. Fourth of July

Fourth of July là ngày 4 tháng 7 – Ngày độc lập của nước Mỹ. Kỷ niệm ngày độc lập của Mỹ, người dân Liên Bang có một kỳ nghỉ dài do đó nhu cầu mua sắm sẽ tăng vọt. Tận dụng cơ hội này, các nhà cung cấp, kinh doanh tiến hành các chương trình sale thu hút khách hàng. Theo đó, mua hàng sale ở Mỹ trong những ngày này bạn có thể săn được những món hàng yêu thích thuộc danh mục nội thất, đồ công nghệ với mức giá ưu đãi hấp dẫn.

10. Amazon Prime Day

Amazon Prime Day là mùa sale ở Mỹ được các tín đồ mua sắm toàn cầu mong chờ. Đây chính là ngày hội mua sắm cực kỳ lớn với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng mua sắm trên Amazon – Trang thương mại điện tử nổi tiếng nước Mỹ và toàn cầu.

mua-sale-o-my-amazon-prime-day

Mùa sale ở Mỹ – Amazon Prime Day

Amazon Prime Day diễn ra vào tháng 7, chỉ kéo dài trong vòng 30 tiếng đồng hồ và không liên tục. Cứ cách 5 phút lại có một đợt sale, với ưu đãi giảm giá khủng được áp dụng đối với nhiều mặt hàng từ đồ gia dụng, điện tử, công nghệ và thời trang, mỹ phẩm,…

11. Tax-free weekends

Tax-free weekends có nghĩa là tuần lễ mua sắm miễn thuế được diễn ra vào tuần cuối tháng 8 trong năm gần với ngày lễ tựu trường. Với tuần lễ này, nhiều chương trình sale mua sắm được tung ra như sale quần áo thời trang hè, đồ bơi, dụng cụ học tập, đồ điện tử,…

12. Labor Day

Labor Day là ngày lễ lao động ở Mỹ, mùa sale Labor Day được tổ chức vào ngày thứ 2 đầu tiên của tháng 9 và kéo dài trong vòng 1 tuần lễ nhằm tri ân và công nhận thành quả lao động ở Mỹ. Mua hàng sale ở Mỹ trong dịp này bạn sẽ được hưởng các chương trình ưu đãi giảm giá từ 60% đến 70%  với các mặt hàng văn phòng phẩm, các thiết bị giải trí, các thiết bị trợ giảng và học tập điện tử,…

13. Halloween

Ngày lễ hóa trang Halloween 31 tháng 10 hàng năm ở Mỹ cũng là một ngày mua hàng sale ở Mỹ lý tưởng dành cho bạn, giúp bạn săn được những bộ cánh thời trang mùa đông hay những món đồ điện tử cũ chất lượng với giá rất hấp dẫn.

14. Black Friday

Black Friday là mùa sale lớn nhất ở Mỹ và đến nay đã không còn xa lạ với mọi người, bởi mức độ ảnh hưởng của Black Friday đã lan rộng ra toàn thế giới. Năm nay, Black Friday sẽ diễn ra vào thứ 6 ngày 26 tháng 11 nên bạn hãy chuẩn bị lên kế hoạch săn những món đồ yêu thích nhé! Mức giá ưu đãi sẽ rất khủng, lên tới 70% – 80%. Săn sale trên Amazon hàng Mỹ siêu hot!

Black Friday o my

Mùa sale ở Mỹ – Black Friday

15. Cyber Monday

Sale Cyber Monday là ngày thứ 2 ngay sau ngày Black Friday ở Mỹ và như thế Cyber Monday năm nay sẽ diễn ra vào thứ 2 ngày 29/11. Tuy không giảm giá sập sàn như Black Friday nhưng đây cũng là mùa sale hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

16. Super Saturday

Super Saturday được diễn ra vào thứ 7 trước ngày lễ Giáng sinh nên còn có tên khác Pre-Sale off Christmas. Đây cũng là ngày hội mua hàng sale ở Mỹ rất đáng để các bạn lưu tâm. Bởi, trong những ngày này những món đồ Giáng sinh được giảm giá lên đến 75%. Những mặt hàng như quần áo, đồ chơi, máy chơi game cũng được giảm giá hấp dẫn 50%.

17. New Year’s Eve

New Year’s Eve là mùa sale ở Mỹ cuối cùng trong năm. Bởi New Year’s Eve chính là ngày cuối cùng của năm (ngày 31 tháng 12) là thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới theo Dương lịch. Thực chất mà nói, mùa sale này và mùa sale chào mừng năm mới ở Mỹ là một vì lịch sale trùng nhau.

Như vậy, bạn đã cùng Janbox khám phá 17 mùa sale ở Mỹ. Đây là những mùa sale lớn sẽ giúp bạn mua được những món hàng yêu thích, chất lượng với mức giá hời. Hãy truy cập ứng dụng mua hàng quốc tế Janbox.com để theo dõi thông tin chi tiết về các mùa sale ở Mỹ, đồng thời được tư vấn hỗ trợ đặt mua hàng sale ở Mỹ trên các trang thương mại Mỹ về nhà tiện lợi, dễ dàng và nhanh chóng nhất nhé!