Những địa điểm du lịch Mỹ hấp dẫn nhất bạn không thể bỏ lỡ

398
dia-diem-du-lich-my

Mỹ luôn là điểm đến mơ ước của rất nhiều du khách trên thế giới trong đó có cả Việt Nam. Nếu một lần được đặt chân lên quốc gia này nhất định bạn không nên bỏ lỡ những địa điểm du lịch Mỹ hấp dẫn được bật mí ngay sau đây.

1. Thành phố New York

Địa điểm du lịch ở Mỹ cần được nhắc đến đầu tiên chắc chắn sẽ là New York – thành phố biểu tượng của nước Mỹ. New York mang trong mình vẻ đẹp vừa lộng lẫy, nguy nga, tráng lệ lại vừa lãng mạn, nên thơ. 

Dia-diem-du-lich-My-New-York

Địa điểm du lịch Mỹ không thể bỏ qua – New York

Nơi đây là tập hợp của rất nhiều địa danh nổi tiếng của Mỹ như Tượng nữ thần Tự Do, Quảng trường Time Square, Tòa nhà Empire State, công viên Union Square hay những khu phố mang đậm phong cách đặc trưng Mỹ. Với những ai muốn trải nghiệm một đất nước Mỹ hoa lệ, giàu có, thịnh vượng thì New York luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

2. Thành phố Los Angeles

Los Angeles được đánh giá là địa điểm vui chơi bậc nhất tại Mỹ đồng thời cũng là kinh đô điện ảnh Hollywood nổi tiếng của thế giới. Đến với Los Angeles bạn sẽ được dạo bước thư thái trên những con đường xinh đẹp dọc bờ biển Oceanfront Walk, khám phá vẻ đẹp muôn màu của thiên nhiên tạo hóa.

Nếu bạn là một tín đồ của các bộ phim bom tấn của Mỹ thì một địa chỉ hấp dẫn dành cho bạn đó chính là tham quan phim trường Universal. Tại đây bạn sẽ được chứng kiến tận mắt toàn bộ quá trình sản xuất ra các bộ phim bom tấn mà trước đây chỉ được xem trên tivi.

3. Thành phố San Francisco

San Francisco là một địa điểm du lịch Mỹ thú vị dành cho những ai yêu thích sự lãng mạn, thơ mộng. Đặt chân đến San Francisco, du khách sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành và một kiểu khí hậu đặc trưng chỉ có tại nơi này với những làn gió mát mẻ từ Thái Bình Dương thổi vào.

San-Francisco-Dia-diem-du-lich-My-thu-vi

San Francisco – Địa điểm du lịch Mỹ thú vị

Dạo một vòng tại công viên Golden Gate hoặc đi bộ trên bãi biển ngắm mây trời, hòa mình với thiên nhiên sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi đến San Francisco du lịch. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thuê một chiếc xe đạp điện đạp quanh thành phố, quan sát những ngọn đồi, chiêm ngưỡng những ngôi nhà cổ từ thời kỳ Phục Hưng và tận hưởng vẻ đẹp từ cuộc sống.

4. Thành phố Las Vegas

Las Vegas được đánh giá là thành phố sôi động bậc nhất nước Mỹ và không bao giờ tắt đèn. Nơi đây tập trung rất nhiều địa điểm vui chơi hào nhoáng, xa xỉ số 1 của Mỹ. 

Chọn Las Vegas là điểm đến du lịch ở Mỹ rất có thể bạn sẽ bị choáng ngợp bởi ánh điện, ánh đèn laze của một thành phố đa sắc màu, phồn hoa và lộng lẫy. Tại đây, bạn cũng có thể tận mắt xem những màn trình diễn nghệ thuật ballet nổi tiếng được biên đạo và thể hiện bởi những nghệ sĩ gạo cội, tên tuổi.

>> Xem thêm: Giới thiệu 1 số website giúp bạn mua sách Việt ở Mỹ dễ dàng.

5. Thủ đô Washington

Một chuyến du lịch nước Mỹ sẽ không trọn vẹn nếu như bạn không ghé thăm thủ đô đáng sống nhất ở Mỹ chính là Washington. Washington có rất nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn mà bất cứ ai cũng mơ ước được đến như Nhà Trắng, quảng trường Thời đại, phố National Mall, đảo Roosevelt hay các bảo tàng nghệ thuật mới lạ.

Dia-diem-du-lich-My-khong-the-bo-qua-Thu-do-Washington

Địa điểm du lịch Mỹ không thể bỏ qua – Thủ đô Washington

Không khí tại Washington còn rất trong lành và chiều lòng người. Hãy đến với Washington để cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên, con người và nhịp sống hiện đại.

6. Thành phố Honolulu

Đúng như tên gọi “Nơi trú ngụ yên bình”, Honolulu sẽ là thiên đường sống lý tưởng hàng đầu cho những chuyến du lịch Mỹ của bạn. Đến Honolulu, bạn không chỉ được khám phá bộ môn lướt sóng cực chill, chinh phục miệng núi lửa Diamond Head, trải nghiệm tượng đài Trân Châu Cảng … mà còn được tham gia vào những hoạt động truyền thống của người dân Hawaii và thưởng thức hương vị tuyệt hạng của những món ăn miền nhiệt đới.

Thời điểm du lịch Honolulu lý tưởng nhất là từ tháng 12 đến tháng 8 của năm sau. Đặc biệt lễ hội Honolulu sẽ được diễn ra vào tháng 3 hàng năm với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc và giải trí nổi bật của người dân nơi đây.

7. Bờ biển Miami

Một địa điểm du lịch Mỹ tuyệt vời và diệu kỳ làm đắm say mọi du khách đó chính là bờ biển Miami. Đây là bãi biển luôn tràn ngập ánh sáng và những hoạt động nhộn nhịp, tươi vui bất tận diễn ra không kể ngày đêm.

Miami-Dia-diem-du-lich-My-lang-man

Miami – Địa điểm du lịch Mỹ lãng mạn

Miami còn mang đậm vẻ đẹp lãng mạn từ văn hóa Tây Ban Nha với những hình ảnh quen thuộc của những quý ông hút xì gà, chơi domino, trêu đùa nhau trên các con phố.

8. Thành phố California

California sẽ mang đến cho bạn những địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất như “thánh địa” Disneyland, “đại bản doanh” Hollywood, Đại lộ Danh Vọng, bãi biển ngập nắng vàng tươi với những chú hải cẩu đáng yêu. Khép lại một chuyến du lịch Mỹ đánh nhớ tại thành phố California sẽ một gợi ý lý tưởng cho bạn và cả gia đình.

>>> Xem thêm: Bí quyết chuyển hàng xách tay từ Mỹ về Việt Nam kinh doanh

Bài viết trên, Janbox đã cùng bạn dạo quanh một vòng nước Mỹ với những địa điểm du lịch Mỹ nổi tiếng nhất. Chúc các bạn sẽ có những ngày du lịch thoải mái, vui vẻ bên người thân yêu. Nếu có nhu cầu order hàng Mỹ, gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam, các bạn đừng quên liên hệ đến Janbox.com để được đáp ứng và hỗ trợ.

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]