Giới thiệu 1 số website giúp bạn mua sách Việt ở Mỹ dễ dàng

2266
mua-sach-viet-o-my

Nhu cầu đọc sách và mua sách Việt ở Mỹ của người Việt là khá cao nhất là trong giai đoạn “lockdown” vì dịch bệnh Covid-19. Do đó đã có rất nhiều người muốn tìm kiếm mua các sản phẩm sách Việt. Bài viết hôm nay, Janbox xin giới thiệu đến các bạn một số website giúp bạn mua sách Việt ở Mỹ nhanh chóng và thuận tiện nhất.

1. Mua sách Việt ở Mỹ trên website Amazon.com

Amazon.com là một trong những trang web bán lẻ lớn nhất tại Mỹ và nằm trong nhóm “tứ trụ” của ngành thương mại điện tử thế giới. Mặc dù vậy, không phải ai cũng biết rằng khởi đầu của Amazon lại là một cửa hàng bán sách trực tuyến.

Ngay từ khi mới ra đời, Amazon đã tạo ra một lợi thế lớn khi website này cho phép người tiêu dùng được tiếp cận một kho tàng sách khổng lồ với đủ mọi đầu sách khác nhau. Và khi đã phát triển đến ngày nay trở thành một trang web “bán mọi thứ” thì Amazon.com vẫn được nhiều người tìm đến để mua sắm cho mình những cuốn sách hay, những cuốn sách hiếm từ các quốc gia trên thế giới.

Mua sách Tiếng Việt online ở Mỹ, bạn hoàn toàn có thể truy cập trang mua hàng trên Amazon.com và tìm kiếm đầu sách muốn mua. Sách Việt trên Amazon rất phong phú như sách văn học, tiểu thuyết, châm ngôn, triết lý, lịch sử, truyện ngắn, sách khoa học, sách cho trẻ em, sách thiền …

mua-sach-tieng-viet-o-my

Nhiều tựa sách tiếng Việt trên Amazon còn được miễn thuế, giảm giá cùng với rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác. Truy cập Amazon.com chắc chắn bạn sẽ tìm được nhiều cuốn sách tiếng Việt hay phù hợp với nhu cầu của mình.

Cách thức tìm kiếm sách tiếng Việt trên Amazon cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần gõ khóa “Vietnamese Edition” trên thanh công cụ tìm kiếm tại trang chủ Amazon.com, website sẽ cho ra kết quả hàng trăm đầu sách khác nhau để bạn chọn lựa và đặt mua chúng.

2. Mua sách Việt ở Mỹ trên website Ebay.com

Ebay.com là trang web bán hàng nổi tiếng của Mỹ và rất quen thuộc đối với nhiều người dùng Việt Nam. Ebay luôn được đánh giá cao trên thị trường quốc tế và trở thành địa chỉ bán hàng trực tuyến uy tín với đa dạng các loại hàng hóa trên thế giới trong đó có sách Tiếng Việt.

Mua sách Tiếng Việt ở Mỹ qua Ebay.com được nhiều người Việt quan tâm và chọn mua. Các đầu sách Tiếng Việt tại đây được bày bán khá nhiều. Bạn chỉ cần truy cập địa chỉ website Ebay.com và thực hiện tìm kiếm theo các từ khóa như “Vietnamese Edition”, “sach viet”, “sach tieng viet”, bạn sẽ có được một kho sách Tiếng Việt để chọn lựa. Để tiết kiệm thời gian khi đặt sách, bạn có thể lựa chọn dịch vụ mua hàng trên Ebay

mua-sach-tieng-viet-online-o-my

Ebay cũng thường xuyên có các chương trình sale off để khách hàng mua được sản phẩm đúng nhu cầu với giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn đấu giá trên Ebay đúng cách để mua được hàng giá rẻ

3. Mua sách tiếng Việt ở Mỹ tại Janbox.com

Janbox.com là ứng dụng mua sắm xuyên biên giới giúp bạn dễ dàng mua sắm bất kỳ mặt hàng nào tại Mỹ. Số lượng các sản phẩm tại Janbox.com lên đến hàng triệu mặt hàng từ các mặt hàng phục vụ cuộc sống thường ngày cho đến các sản phẩm thời trang, đồ điện tử, mỹ phẩm … và ngay cả sách Tiếng Việt bạn đều có thể tìm thấy tại đây.

Bên cạnh đó, Janbox.com còn kết nối trực tiếp với hàng loạt các website tại Mỹ như Amazon, Ebay …, cập nhật nhanh chóng các deal hot trên các website này và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất.

dat-hang-ebay-tai-janbox

Để mua sach viet o My tại ứng dụng Janbox.com bạn chỉ cần đăng nhập vào địa chỉ website sau đó đăng ký tài khoản và tìm kiếm sách muốn mua. Hệ thống sẽ cho bạn các kết quả tìm kiếm để bạn chọc lọc và đặt mua hộ. Các thao tác mua sách Việt Nam ở Mỹ tại Janbox rất nhanh chóng và tiện lợi, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

4. Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ tại Janbox?

– Janbox tích hợp nhiều tính năng tiện dụng hỗ trợ quá trình order hàng Mỹ online được trở nên thuận tiện hơn, dễ dàng hơn.

– Janbox có cả ứng dụng riêng trên điện thoại để khách hàng tải về máy của mình và đặt mua hàng tại bất cứ đâu vào bất cứ khi nào có nhu cầu.

– Không sợ bị bỏ lỡ các ưu đãi, deal hot trên các website mua hàng tại Mỹ. Đặc biệt, Janbox còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi, mã coupon dành tặng cho khách hàng. Để nhận ưu đãi từ Janbox bạn vui lòng bật tính năng thông báo, hệ thống sẽ tự động thông báo về tài khoản của bạn.

– Đa dạng các hình thức thanh toán đơn hàng trên Janbox như thanh toán qua tài khoản Paypal, thẻ tín dụng, chuyển khoản … 

– Chính sách mua hàng an toàn, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

mua-sach-viet-nam-o-my

>>> Xem thêm: Tổng hợp 17 mùa sale ở Mỹ mà bạn không nên bỏ lỡ

Nếu muốn mua sách trên Amazon, Ebay hay các trang web tại Mỹ đảm bảo giá tốt nhất, chế độ phục vụ khách hàng tốt nhất, các bạn có thể liên hệ ngay đến Janbox.com. Hy vọng rằng từ những chia sẻ trên về một số website giúp bạn mua sách Việt ở Mỹ sẽ mang đến cho bạn những đầu sách hay để tự làm giàu tâm hồn và trí tuệ của mình. 

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]