Những mẫu đồng hồ Invicta chính hãng của Mỹ best seller 2021

1003
mua-dong-ho-invicta-chinh-hang-cua-my

So với các tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp đồng hồ như Citizen, Orient, Casio, Fossil, Omega, Rolex … thì đồng hồ Invicta chưa thực sự phổ biến tại nước ta. Tuy nhiên thương hiệu này lại được rất nhiều người tiêu dùng trên nhiều quốc gia yêu thích và ngày càng khẳng được ưu thế đặc biệt của mình. Bài viết hôm nay, Janbox mời các bạn cùng khám phá đôi nét về thương hiệu đồng hồ Invicta cũng như khám phá những mẫu đồng hồ Invicta chính hãng của Mỹ bán chạy nhất hiện nay.

I/ Đồng hồ Invicta của nước nào?

Invicta là thương hiệu đồng hồ có xuất xứ từ Mỹ nhưng lại được khai sinh và ra đời tại Thụy Sỹ. Cụ thể, Invicta được sáng lập bởi Raphael Picard vào năm 1837 tại Thụy Sỹ, sau đó được một công ty ở Mỹ mua lại vào năm 1991 và phát triển cho đến ngày nay.

Invicta được đặt tên theo tiếng Latin có ý nghĩa là “bất khả chiến bại”. Đây là cái tên thể hiện rõ mong muốn và quyết tâm của người sáng lập nhằm mang đến một những thiết kế đồng hồ chất lượng, uy tín cho khách hàng của mình.

mua-dong-ho-invicta-chinh-hang-cua-my
Mua đồng hồ Invicta chính hãng của Mỹ

Và đúng là như vậy, trải qua hành trình hơn 180 năm xây dựng và phát triển, Invicta đã từng bước chinh phục được người dùng toàn cầu, trở thành một thương hiệu đồng hồ uy tín với nhiều thiết kế sáng tạo, chất lượng, đa dạng mức giá phù hợp với túi tiền. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một chiếc đồng hồ vừa thời trang, vừa chất lượng lại không quá đắt đỏ thì đồng hồ Invicta sẽ là gợi ý hoàn hảo đấy nhé.

II/ Top những mẫu đồng hồ Invicta chính hãng của Mỹ bán chạy nhất

1. Đồng hồ Invicta 10074 dành cho nam 

Đồng hồ Invicta 10074 nổi bật với thiết kế vô cùng đẹp mắt, hiện đại và thời thượng. Mặt đồng hồ có kích thước đường kính lên đến 55mm, các điểm chỉ giờ và kim đồng hồ đều có màu xanh tạo ấn tượng mạnh cho người xem.

Chất liệu dây được làm từ da chất lượng cao, phần đầu tiếp xúc với mặt đồng hồ được thiết kế chống hư dây. Sản phẩm có khả năng chịu được nước lên đến 100ATM phù hợp với cả khi người đeo tham gia các môn thể thao hoặc đi dưới trời mưa.

dong-ho-Invicta 10074-chinh-hang-my
Đồng hồ Invicta 10074 chính hãng Mỹ

2. Đồng hồ Invicta 12820 dành cho nữ

Đồng hồ Invicta chính hãng của Mỹ với dòng sản phẩm 12820 rất được phái đẹp yêu thích. Mặt đồng hồ được thiết kế hình tròn, ghi điểm đặc biệt với 15 viên kim cương trắng sáng sang trọng. Mặt kính của đồng hồ được làm từ thạch anh kết hợp cùng màn hình Analog hiện đại càng làm tăng lên vẻ đẹp quyến rũ và tạo cảm giác trải nghiệm thú vị cho người đeo.

dong-ho-Invicta-12820-chinh-hang-my

>>> Xem thêm: Review top 10 các hãng đồng hồ của Mỹ nổi tiếng

3. Đồng hồ Invicta 10642 dành cho nam

Đồng hồ Invicta 10642 là một trong những dòng sản phẩm luôn nằm trong top bán chạy nhất 2021 của hãng. Với thiết kế vô cùng tinh tế, hiện đại và khỏe khoắn, đồng hồ Invicta 10642 có thể thu hút mọi ánh mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm không chỉ là món phụ kiện mà còn giúp tôn lên sự sang trọng và lịch lãm cho phái mạnh.

Dây đồng hồ được làm từ thép không gỉ và được mạ vàng hồng. Mặt đồng hồ có thiết kế to, cân xứng với dây đeo, tạo nên một siêu phẩm đồng hồ vô cùng phóng khoáng và tự do phù hợp với tích cách của các chàng trai.

dong-ho-Invicta-10642-chinh-hang-my-1
Đồng hồ Invicta 12642 chính hãng Mỹ

4. Đồng hồ Invicta 12544 nữ

Thêm một thiết kế đồng hồ Invicta dành cho nữ nữa đó chính là phiên bản 12544. Trong bộ đồng hồ của mình, Invicta 12544 còn có bán kèm theo ba màu dây da để người dùng dễ dàng thay đổi phù hợp với trang phục cũng như tạo nên cá tính riêng của bản thân.

Lớp vỏ đồng hồ được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, mặt đồng hồ có màu trắng bạc, tất cả kết hợp với nhau thành một sản phẩm hoàn mỹ, hài hòa.

dong-ho-Invicta 12544-chinh-hang-my
Đồng hồ Invicta 12544 chính hãng Mỹ

5. Đồng hồ nam Invicta 17185

Đây là chiếc đồng hồ lên dây cót bằng tay dựa trên hoạt động của bộ máy tiên tiến Mechanical hand wind cho sự vận hành trơn tru, chính xác và bền bỉ. Mặt kính được làm từ Flame Fusion với công nghệ đá quý tổng hợp chất lượng cao cho hiệu quả sử dụng cực tốt, rất khó bị trầy xước hoặc vỡ khi va chạm.

Ngoài các mẫu trên, đồng hồ Invicta còn rất nhiều dòng sản phẩm bán chạy khác có thể kể đến như: Đồng hồ nữ Invicta11782, đồng hồ Invicta cho nam 0765, đồng hồ nữ Invicta 0136, đồng hồ nam Invicta 17938, đồng hồ Invicta Pro Diver Men Model 25823, đồng hồ Invicta Subaqua Noma III Men Model 29210…

dong-ho-Invicta 17185-chinh-hang-my (2)
Đồng hồ Invicta 17185 chính hãng Mỹ

Mua đồng hồ Invicta chính hãng của Mỹ ở đâu?

Hiện tại ở Việt Nam chưa có nhà phân phối chính thức của thương hiệu đồng hồ Invicta. Chính vì vậy bạn có thể tham khảo ngay dịch vụ mua hộ hàng Mỹ tại ứng dụng mua hàng xuyên biên giới Janbox.com. Với hàng triệu mặt hàng khác nhau thuộ  c đủ mọi lĩnh vực như đồng hồ, thời trang, điện tử, làm đẹp … Janbox.com sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu mua sắm hàng Mỹ của bạn.

Tại Janbox, các dữ liệu sản phẩm luôn được cập nhật liên tục và theo đúng thời gian thực giúp người dùng tận hưởng mọi các chương trình ưu đãi, khuyến mại trên các trang thương mại điện tử của Mỹ như Amazon, Ebay.

Đặc biệt, Janbox còn có ứng dụng tải về ngay trên điện thoại giúp bạn dễ dàng chọn mua hàng Mỹ nói chung và đồng hồ Invicta nói riêng vào mọi thời điểm trong ngày. Giao diện được thiết kế bằng tiếng Việt rất tiện dụng và mang đến những trải nghiệm mua hàng siêu tiện ích.

>>> Xem thêm: Top 5 web order đồng hồ Mỹ chính hãng, bạn nên biết

Ghé thăm Janbox.com ngay bây giờ và bắt đầu quá trình mua sắm những mẫu đồng hồ Invicta chính hãng của Mỹ best seller 2021!

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]