Top 10 đồng hồ Tendence bán chạy nhất năm 2022

927
Top 10 đồng hồ Tendence bán chạy nhất năm 2022

Là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Thụy sĩ, Tendence ngày càng được ưa chuộng trên thị trường thế giới bởi sự không ngừng sáng tạo cho ra đa dạng thiết kế táo bạo, độc đáo, tinh tế và thời thượng. Ngay bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu TOP 10 đồng hồ bán chạy nhất năm 2022 của thương hiệu đồng hồ Tendence để thấy rõ điểm nổi bật và có thêm thông tin lựa chọn được mẫu đồng hồ phù hợp với phong cách của bạn nhé!

1. Dome Chr All Black With Orange

Đây là mẫu đồng hồ dành cho nam giới nằm trong bộ sưu tập DOME lừng danh. Bộ sưu tập này là sự kết hợp độc đáo giữa đẳng cấp và phong cách của Tendence tạo nên những thiết kế có thấu kính mặt vòm vô cùng cuốn hút, mang đến những sự lựa chọn thú vị cho khách hàng. 

dong-ho-Tendence

Các mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập Dome đều giống nhau về tính năng và đặc điểm: Được làm bằng thép không gỉ, quai đeo silicone, ống kính thoáng, đường kính 47mm, sử dụng bộ máy Quart OS1A Chronograph Movement và khả năng chống nước 10ATM.

Dome Chr All Black With Orange có màu đen chủ đạo lấy một số điểm nhấn màu cam, các đường nét hình khối được khắc họa tinh tế làm nổi bật tính thời thượng và lịch lãm.

2. Dome 3h Mexican Skull Silver W/ White And Pink

Nằm trong bộ sưu tập Dome nên mẫu đồng hồ này có tính năng và thành phần cấu tạo chung của bộ sưu tập. Về thiết kế, Dome 3h Mexican Skull Silver W/ White And Pink được lấy cảm hứng từ hộp lọc Mexico kết hợp với những đặc trưng của Venice và sự pha trộn màu sắc mới mẻ giữa màu bạc, trắng và hồng. Sản phẩm là món trang sức tạo nên ấn tượng mạnh cho các quý cô.

Tendence

3. Dome Chr Silver And Ipb With Red

Đây là mẫu đồng hồ đang được nhiều nam thanh niên lựa chọn. Với thiết kế đường tròn viền kính màu bạc và nền số màu đỏ nổi bật cá tính, đặc biệt là quai đeo có rãnh lằn ở giữa với những đường khắc hình khối tinh tế, Dome Chr Silver And Ipb With Red toát lên phong cách mạnh mẽ, năng động nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Dome-Chr-Silver-And-Ipb-With-Red

>>> Xem thêm: Review top 10 các hãng đồng hồ của Mỹ nổi tiếng

4. Dome Chr With Stones Silver And Pink Mop Dial

Dome Chr With Stones Silver And Pink Mop Dial là thiết kế phù hợp với những cô nàng yêu thích sự giản đơn, đáng yêu. Nằm trong bộ sưu tập Dome của Tendence Watch, thiết kế này sở hữu mặt đồng hồ màu bạc và quai đeo màu hồng mẫu thể hiện phong cách nữ tính, dịu dàng nhưng không làm kém tính thời thượng và sang trọng.

Dome-Chr-With-Stones-Silver-And-Pink-Mop-Dial

5. Đồng hồ Tendence G47 White/Rg Chrono

G47 White/Rg Chrono mang thiết kế tinh tế với thấu kính thoáng trong như pha lê, những con số giờ lớn 3 chiều ấn tượng nằm trên mặt số 47mm tạo nên hiệu ứng tương phản độc đáo. Dây đeo silicon màu trắng, bộ máy Quartz chất lượng, chống nước 10ATM mạnh mẽ. Đây là mẫu đồng hồ được rất nhiều chị em yêu thích sự trẻ trung, thanh lịch và sang trọng lựa chọn.

G47-White-Rg-Chrono

>>Xem thêm: Những mẫu đồng hồ Invicta chính hãng của Mỹ.

6. Đồng hồ Tendence Otk Blk/Slv Female

Otk Blk/Slv Female là mẫu đồng hồ tendence nữ được các quý bà, quý cô yêu thích sự chững chạc lựa chọn. Với những con số 3D hiển thị trên màn hình, cầu lõm, đường kính 42mm. Đặc biệt, thành phần quai đeo được làm bằng thép không gỉ, ống kính chống xước, bộ máy Quartz Miyota hoạt động bền bỉ, khả năng chống nước tuyệt đối 100ATM.

Otk-Blk-Slv-Female

7. Otk R/G Silver Navy Male

Otk R/G Silver Navy Male là dòng siêu Tendence watch, với thiết kế màu sắc độc đáo, những con số 3D nằm nổi bật trên nền, đường kính lớn 48mm, cầu lõm… Tất cả từng chi tiết đều làm tốt lên sức mạnh nam thể hiện làm nổi bật vẻ nam tính và lịch lãm. Về chất lượng thì khỏi phải bàn, sản phẩm có dây đeo bằng thép không gỉ, khả năng chống nước 200ATM, bộ máy chuyển động Quartz Miyota cho phép bảo hành trọn đời.

Otk-RG-Silver-Navy-Male

8. Đồng hồ Tendence R/G Blk/Yg Chrono

Đây là mẫu đồng hồ rất được săn đón bởi thiết kế nổi bật và chất lượng bền bỉ. Thiết kế R/G Blk/Yg Chrono không chỉ nổi bật bởi những con số 3D đặc trưng của thương hiệu mà còn bởi cấu trúc mặt số kép, cầu lõm, dây đeo silicon, bộ đẩy hình chữ nhật màu vàng nổi bật trên nền đen xuyên suốt.

RG-BlkYg-Chrono

R/G Blk/Yg Chrono có đường kính 50mm, bộ chạy Quartz Miyota, chống nước 10ATM.

>>> Xem thêm: Top 5 web order đồng hồ Mỹ chính hãng, bạn nên biết

9. Super Slim Women’s Yellow Gold

Mẫu đồng hồ Tenseden nữ Super Slim Women’s Yellow Gold thể hiện sự sang trọng, quý phái và tinh tế theo phong trào Nhật Bản với thiết kế siêu mỏng, kích thước mặt 38mm và quai đeo đan lưới mạ vàng nổi bật.

Super-Slim-Womens-Yellow-Gold

10. Đồng hồ Tendence Glam Purple Full Stones 3h

Glam Purple Full Stones 3h được xem là phiên bản thành công của dòng Gulliver Glam Tendence. Chiếc đồng hồ này có màu tím gợi cảm, mặt số và gờ mạ bạc được phủ một lớp các phân tử Swarovski ® lấp lánh. 

Glam-Purple-Full-Stones-3h

Glam Purple Full Stones 3h có đường kính 50mm, bộ chạy Quartz Miyota 2039, chống nước 10ATM, dây đeo bằng da có hoa văn croco tinh xảo góp phần tạo nên sự sang trọng, nữ tính và quyến rũ cho cổ tay phái nữ.

>>> Xem thêm: Dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật uy tín, giá rẻ

Với review top 10 đồng hồ Tendence bán chạy nhất năm 2022 ở trên, bạn đã tìm được mẫu đồng hồ phù hợp với phong cách, cá tính chưa? Để tham khảo thêm về các mẫu đồng đồ Tendence hay nhiều các mẫu đồng hồ độc đáo khác bạn có thể truy cập vào ứng dụng mua hàng Janbox để tìm kiếm và hỗ trợ đặt mua mẫu đồng hồ yêu thích trên các trang thương mại lớn uy tín toàn cầu như Amazon, Yahoo!shopping về nhà một cách tiện lợi, nhanh chóng nhất nhé!

Website: https://janbox.com.

Email: [email protected].

Fanpage: https://www.facebook.com/janbox.com.vi.