Bảng giá mua hộ hàng Mỹ cập nhật 2022, chi phí rẻ nhận hàng chất lượng

1697
Bảng giá mua hộ hàng Mỹ cập nhật 2022, chi phí rẻ nhận hàng chất lượng

Các sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ ngày càng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng không chỉ nhờ chất lượng, kiểu dáng mà giá thành rất phải chăng. Để vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam, Janbox cho ra đời dịch vụ mua hộ hàng Mỹ, bạn chỉ cần truy cập vào website và đặt hàng, mọi việc còn lại sẽ do Janbox thực hiện. Hãy cùng tìm hiểu dịch vụ mua hộ hàng mỹ về việt nam của Janbox nhé!

I. Chi phí mua hộ hàng Mỹ

Hiện nay phí mua hộ hàng từ Mỹ về Việt Nam tại các đơn vị vận chuyển quốc tế uy tín, trong đó có Janbox như sau:

Giá thành sản phẩm: Thông thường, người bán sẽ đưa ra mức giá này. Giá bán sản phẩm sẽ được hiển thị ngay khi bạn click vào sản phẩm có trên các trang website của Mỹ.

Phí dịch vụ: Mỗi đơn vị vận chuyển sẽ đưa ra các mức phí dịch vị khác nhau. Riêng với Janbox, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực order hàng Mỹ nên phí dịch vụ của Janbox luôn nằm trong top rẻ nhất thị trường hiện nay. Ngoài ra, Janbox còn có nhiều chương trình khuyến mãi, nhất là đối với khách hàng mới, từ đó giúp khách hàng tiết kiệm chi phí ở mức thấp nhất. Hiện nay mức phí dịch vụ của Janbox chỉ là 3$ cho một đơn hàng.

Phí vận chuyển nội địa: Loại phí này sẽ phụ thuộc vào khoảng cách giữa địa chỉ lấy hàng của các nhà bán hàng với kho hàng Janbox tại Mỹ. Tuy nhiên nếu bạn mua vào những ngày Janbox hoặc seller có chương trình miễn phí vận chuyển nội địa thì bạn sẽ không phải thanh toán khoản phí này.

Phí vận chuyển quốc tế: Phí này là chi phí vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam. Nó sẽ phụ thuộc vào danh mục sản phẩm, khối lượng, kích thước sản phẩm mà bạn muốn mua.

Thuế VAT (nếu có): Một số sản phẩm của Mỹ có đánh thêm thuế VAT, dó đó bạn sẽ phải nộp thêm khoản thuế này.

Phí dịch vụ gia tăng (nếu có): Giả sử bạn muốn sử dụng thêm các dịch vụ gia tăng tại Janbox như: phí chụp ảnh, phí kiểm đếm, bảo hiểm hàng hóa,… thì bạn sẽ phải trả thêm những phí này.
Tuy nhiên để biết chi tiết mức phí cho từng loại sản phẩm thì bạn nên liên hệ đến Janbox để được nhân viên tư vấn chính xác nhất.

mua-ho-hang-my

Các website mua hàng Mỹ tại Janbox

Tại Janbox, bạn có thể mua hàng từ hàng trăm website mua hàng Mỹ uy tín, tốt nhất hiện nay như: Amazon Us, Jomashop, eBay,. Ashford,……

>>> Xem thêm: Bí quyết chuyển hàng xách tay từ Mỹ về Việt Nam kinh doanh

II. Những yếu tố ảnh hưởng tới chi phí mua hàng Mỹ

1. Chủng loại hàng hóa

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến phí mua hộ hàng Mỹ ship về Việt Nam đó là chủng loại hàng hóa.
Với những mặt hàng thông thường sẽ có mức giá vận chuyển thấp hơn, ví dụ như quần áo, giày dép, đồ khô,…
Với những mặt hàng khó, hàng cao cấp, hàng đặc biệt, hàng dễ vỡ sẽ có mức phí vận chuyển cao hơn nhiều, chẳng hạn như các loại rượu, thiết bị điện tử,…

2. Hàng cồng kềnh

Cước phí ship hàng từ Mỹ về Việt Nam còn phụ thuộc nhiều vào khối lượng hàng hóa. Hàng hóa có khối lượng, thể tích càng lớn thì cước phí vận chuyển càng cao. Riêng với hàng công cồng kềnh, các đơn vị vận chuyển quốc tế cần quy đổi trọng lượng sang thể tích theo công thức sau:

Số ib = Dài x Rộng X Cao (inch)/ 166
Số kg = x Rộng X Cao (cm)/ 6000
Trong đó 1ib (pound) = 0.45 kg

Công thức này sẽ giúp các bạn tính chính xác cước phí vận chuyển hàng cồng kềnh.

Ví dụ: Đơn hàng của bạn có cân nặng thực tế là 0.3 (kg). Kích thước gói hàng 10x15x20 (cm). Vậy thì trọng lượng theo kích thước của gói hàng sẽ là: 10x15x20/6000 = 0.5 (kg)

Như vậy, cân nặng theo kích thước > cân nặng thực tế của đơn hàng (0.5 kg > 0.3 kg)

>>> Cân nặng tính phí của đơn hàng sẽ là 0.5kg

mua-ho-hang-my-3

Hàng hóa cồng kềnh có có cách tính phí khác hàng hóa thông thường

3. Hình thức vận chuyển ( máy bay , đường biển)

Hình thức vận chuyển cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến phí mua hàng từ Mỹ về Việt Nam. Hiện nay có 2 hình thức vận chuyển chủ yếu là đường biển và đường hàng không.

Với đường biển thì bạn sẽ có mức phí rẻ hơn, tuy nhiên rủi ro thất lạc hàng hóa là khá cao. Ngoài ra thì thời gian vận chuyển cũng khá lâu, dao động từ 20 đến 30 ngày, nếu thời tiết xấu thì có thể lâu hơn. Phương thức vận chuyển này không nhận những mặt hàng có kích thước nhỏ, do đó chỉ thích hợp gửi hàng số lượng lớn hoặc hàng cồng kềnh, hàng có trọng lượng lớn.

Với đường hàng không thì thời gian vận chuyển khá nhanh, từ 7 đến 10 ngày và có thể gửi nhiều loại hàng hóa với khối lượng khác nhau, nhưng chi phí cao hơn, nhất là đối với hàng cồng kềnh.

Tùy thuộc mặt hàng, khối lượng hàng hóa cũng như thời gian vận chuyển, bạn nên lựa chọn hình thức vận chuyển cho phù hợp.

mua-ho-hang-my-phương-thuc-van-chuyen

Hình thức vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam

>>> Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam bằng đường biển uy tín

III. Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín tại Janbox

Janbox là một trong những đơn vị vận chuyển quốc tế uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Janbox luôn nỗ lực và phấn đấu không ngừng để đạt được mục tiêu là một đơn vị vận chuyển uy tín – chuyên nghiệp – giao hàng nhanh với mức phí thấp nhất thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm mua hộ hàng Mỹ, Janbox được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, trong đó có dịch vụ nhận order hàng Mỹ.

Hỗ trợ 24/7: Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ 24/7.

Tiện dụng: Thao tác trên app/web dễ dàng.

Tối ưu chi phí: Chi phí rẻ nhất thị trường.

Giao hàng nhanh: Giao hàng đúng hạn, thời gian giao hàng nhanh từ 7 đến 10 ngày.

Bảo hiểm hàng hóa 100%: Hàng hóa vận chuyển an toàn, nguyên đai nguyên kiện.

Dịch vụ bổ trợ: Có nhiều dịch vụ gia tăng như kiểm đếm, chụp ảnh, gộp đơn,…

Dễ dàng thanh toán: Thao tác đặt hàng đơn giản với nhiều phương thức thanh toán.

Theo dõi mã vận đơn dễ dàng: Khánh hàng dễ dàng theo dõi hành trình đơn hàng thông qua mã vận đơn.

Giao hàng tận nơi: Janbox hỗ trợ giao hàng tận nhà, và ship đến toàn quốc.

IV. Quy trình order hàng Mỹ tại Janbox

Dịch vụ nhận đặt hàng từ Mỹ về Việt Nam giá rẻ tại Janbox diễn ra vô cùng đơn giản, được thể hiện qua các bước sau:

– Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm.

Bạn tìm kiếm sản phẩm cần mua trên các web thương mại order hàng Mỹ uy tín như Amazon, eBay,…Sau đó copy link sản phẩm dán vào thanh tìm kiếm của Janbox.

Hoặc bạn có thể gõ tên sản phẩm muốn mua ngay trên thanh tìm kiếm tại website Janbox.com

– Bước 2: Lựa chọn mua hàng

Bạn cần kiểm tra kỹ các thông tin sản phẩm như màu sắc, size, giá, số lượng,…để đưa ra quyết định mua hàng. Sau đó, thêm sản phẩm vào giỏ hàng.

– Bước 3: Điền các thông tin nhận hàng và thanh toán lần 1

Bạn cần điền các thông tin nhận hàng trên hệ thống ứng dụng Janbox. Tại đây, bạn có thể lựa chọn các dịch vụ gia tăng nếu muốn và vui lòng thanh toán lần 1.

– Bước 4: Thanh toán lần 2 và chờ nhận hàng.

Hàng sẽ được order từ Mỹ về Việt Nam đúng theo nhu cầu của bạn. Janbox sẽ làm mọi thủ tục nhận hàng, đóng gói và vận chuyển về nước. Bạn cần thanh toán phí vận chuyển và các khoản phí khác (nếu có). Sau 7-9 ngày, hàng sẽ được giao tới địa chỉ của bạn.

mua-ho-hang-my-5

Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín tại Janbox

Nếu bạn muốn mua sản phẩm trên các website của Mỹ thì hãy liên hệ với Janbox qua email [email protected], hay chat ngay tại đây để được mua hộ hàng Mỹ với chi phí tiết kiệm, an toàn nhất.

>>Xem thêm: Công ty vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam uy tín, đảm bảo

Website: https://janbox.com