Omoshiroi Block là gì? Sản phẩm có gì đặc biệt và mua ở đâu?

703
Omoshiroi-Block

Con người xứ Hoa Anh Đào luôn được biết đến với đức tính tỉ mỉ và cầu toàn vì vậy khi đã tạo ra một sản phẩm, tất cả các chi tiết, đường nét phải đạt đến mức độ tinh tế và hoàn hảo. Một trong những minh chứng là nghệ thuật gấp giấy Origami, từ một tờ giấy đơn thuần họ có thể xây dựng lên cả một thế giới 3D sống động. Đặc biệt, mới đây nhất là sự ra đời của sản phẩm giấy nhớ Omoshiroi Block. Đây là một sản phẩm “hot” nhất trị trường, làm say lòng biết bao người yêu nghệ thuật.

Vậy Omoshiroi Block là gì? Điều gì khiến cho sản phẩm này nổi tiếng đến vậy? Cùng Janbox tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Omoshiroi Block là gì?

Omoshiroi-Block
Omoshiroi Block là gì?

Omoshiroi Block được hiểu là “khối vui nhộn” hay “giấy nhớ vui nhộn”, có chức năng là một tập giấy nhớ để viết những lưu ý, ghi chú lên trên để thuận tiện hơn trong công việc. Tuy nhiên, khác với những tập giấy nhớ thông thường, loại giấy này ẩn chứa bên trong cả một tác phẩm nghệ thuật 3D lung linh, sống động như thật.

Đây là sản phẩm của công ty Triad Inc – Nhật Bản. Tập giấy nhớ Omoshiroi có 100 tờ xếp chồng lên nhau thành khối và có ngăn để bút tiện lợi đi kèm, khi tờ giấy nhớ được ghi chú và xé ra sẽ dần mở ra một tác phẩm điêu khắc 3D đẹp mắt tinh tế tới từng chi tiết.

Trong mỗi Omoshiroi block 3d memo pad sẽ thể hiện những chủ đề khác nhau, có thể là chủ đề kiến trúc gắn liền với những địa điểm nổi tiếng ở Nhật Bản như Đền Kiyomizu Dera, Đền Asakusa, tháp Tokyo hay những chủ đề về Mangan như cung điện Harry Potter, những chủ đề mang tính biểu tượng của Nhật Bản như cá koi, hoa anh đào,… và cả những chủ đề quen thuộc trong đời sống như đàn piano, đàn dương cầm, ô tô,…

Omoshiroi-Block
Omoshiroi Block với họa tiết tinh xảo

Ngay từ khi xuất hiện, loại giấy nhớ này đã chinh phục được hàng triệu trái tim những người yêu cái đẹp, yêu sự sáng tạo. Chúng được bán với mức giá khá cao, giá tầm trung từ 1- 2 triệu đồng, nhiều sản phẩm còn có giá cao gấp 5, gấp 10 lần. Thế nhưng ngay từ khi vừa ra mắt trên trang mua sắm điện tử Tokyu-Hand, sản phẩm này đã “cháy hàng”. 

>> Xem thêm: Top 6 những mặt hàng nên mua ở Nhật Bản

2. Điều gì khiến Omoshiroi Block trở nên nổi tiếng

– Các hình mẫu được làm cực kì chi tiết

Khi bạn được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc, những biểu tượng 3D dần lộ ra mỗi khi xé một tờ giấy ghi nhớ màu sắc ra, bạn sẽ không khỏi thán phục về sự sáng tạo tài hoa của người Nhật. Từ một tờ giấy đơn thuần, họ đã tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mang đậm bản sắc dân tộc. Và những hình mẫu trong mỗi sản phẩm luôn được khắc họa chi tiết đến từng đường nét, cách phối màu cũng rất chân thực, nhiều hình mẫu còn được trang bị hệ thống ánh sáng trông rất lung linh, sống động..

– Không thể sản xuất hàng loạt do công việc thủ công

Quá trình tạo ra một sản phẩm Omoshiroi Block 3d memo pad không hề đơn giản, cần rất nhiều thời gian trải qua những công đoạn thủ công tạo hình khéo léo, điêu khắc tỉ mỉ để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo chân thực đến từng chi tiết như trên, vì vậy những sản phẩm Omoshiroi không thể sản xuất đại trà, hàng loạt. 

Omoshiroi-Block
Omoshiroi Block nổi tiếng thế giới

– Số lượng đơn đặt hàng trên thế giới lớn

Không chỉ là những tờ giấy ghi nhớ đơn thuần, Omoshiroi Block còn là một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, gửi gắm những ý tưởng của người sáng tạo. Vì vậy, sản phẩm này luôn được mọi người yêu thích và ngày từ khi ra mắt nó đã đạt được số lượng lớn đơn đặt hàng trên toàn thế giới. Thậm chí, trên trang Omoshiroi block store, trang bán hàng của Triad Inc Nhật Bản vẫn đang bị quá tải vì quá nhiều người truy cập. Nhà sản xuất cũng đăng thông báo trên Instagram rằng, tạm thời đã bán hết toàn bộ sản phẩm và vui lòng kiên nhẫn chờ đợi.

3. Cách người ta tạo ra sổ Omoshiroi

Sổ Omoshiroi sử dụng công nghệ thẻ flash, giấy được cắt bằng laser tạo ra sản phẩm ban đầu là một hình khối vuông với 100 tờ giấy được xếp chồng lên nhau. Nhưng khi những tờ giấy được xé ra theo được rập cắt sẵn, dần dần  lộ ra một kiến trúc nghệ thuật đặc sắc, tinh tế tới từng chi tiết, chân thực và sống động đến từng đường nét.

Bạn có thể xem chi tiết cách thức để tạo ra một cuốn sổ Omoshiroi ngay tại link sau: https://www.youtube.com/watch?v=iMGd9kYdY80

Omoshiroi-Block
Cách tạo nên Omoshiroi Block

4. Omoshiroi block mua ở đâu?

Để mua sản phẩm với đa dạng chủ đề, giá tốt, bạn nên đặt mua hàng trên trang bán hàng chính thức của hãng là omoshiroiblockstore.com hay trên các trang thương mại điện tử uy tín Nhật Bản như Amazon Japan, Rakuten,…

Bạn có thể đặt mua các sản phẩm Omoshiroi trên ứng dụng mua hàng Janbox. Đây là sàn thương mại điện tử Việt Nam tích hợp nhiều website thương mại nội địa Nhật uy tín, là công cụ giúp bạn đặt mua sản phẩm với giá tốt trên các trang thương mại nội địa Nhật về Việt Nam dễ dàng, tiện lợi, an toàn và nhanh chóng.

>> Xem thêm: Đi du lịch nhật bản nên mua gì về làm quà cho mọi người?

Mong rằng, với những nội dung trên, bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin thú vị về Omoshiroi block là gì? Để được tư vấn, hỗ trợ đặt mua sản phẩm từ nội địa Nhật về Việt Nam nhanh nhất, bạn nhớ liên hệ tới Janbox nhé!

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]