Top 6 những mặt hàng nên mua ở Nhật Bản

1827
Top 6 những mặt hàng nên mua ở Nhật Bản

Xứ sở hoa anh đào luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt, thu hút đông đảo du khách đến du lịch hàng năm. Đặc biệt những mặt hàng có xuất xứ từ Nhật Bản luôn được đánh giá rất cao về chất lượng và mẫu mã. Chính vì vậy mua sắm là một nhu cầu không thể thiếu đối với du khách khi đến tham quan Nhật Bản. Bài viết hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những mặt hàng nên mua ở Nhật Bản nhé.

Top 6 những thứ nên mua ở Nhật Bản

1. Đồ điện tử 

Từ trước đến nay các sản phẩm đồ điện tử của Nhật Bản luôn được đánh giá cao và được công nhận. Chính vì vậy đây chính là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn để mua làm quà cho người thân và bạn bè sau chuyến du lịch đi Nhật Bản. Các sản phẩm đồ điện tử được sản xuất tại Nhật Bản đảm bảo cao về chất lượng và đa dạng mẫu mã, làm hài lòng người tiêu dùng.

Top 6 những mặt hàng nên mua ở Nhật Bản
Những mặt hàng nên mua ở Nhật Bản

Tuy nhiên bạn cần lưu ý những điều dưới đây để tránh việc nhầm lẫn khi mua đồ điện tử tại Nhật Bản:

  • Hầu hết các sản phẩm đồ điện tử tại Nhật Bản đều sử dụng dòng điện 110V. Vì thế bạn cần phải chú ý lựa chọn những mặt hàng có sử dụng dòng điện 220V để phù hợp với dòng điện của nước ta.
  • Nếu bạn không biết tiếng Nhật trước khi mua hãy kiểm tra và hỏi xem sản phẩm có hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh không. Điều đó sẽ giúp thuận tiện cho việc sử dụng sau này.
  • Nếu bạn lựa chọn sản phẩm điện thoại tại Nhật Bản nên lựa chọn các loại free sim hoặc phiên bản quốc tế. Bởi vì có một số dòng điện thoại sẽ gắn luôn với các nhà mạng tại Nhật Bản.

2. Mỹ phẩm 

Mỹ phẩm là một trong những thứ nên mua khi đến Nhật Bản. Các dòng mỹ phẩm của Nhật Bản rất được ưa chuộng trên toàn thế giới và đặc biệt là khu vực châu Á. Mỹ phẩm Nhật có nguồn gốc từ tự nhiên, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và mang đến hiệu quả cao.  

Top 6 những mặt hàng nên mua ở Nhật Bản
Những mặt hàng nên mua ở Nhật Bản – Mỹ phẩm

Các du khách khi mua sắm ở Nhật Bản thường lựa chọn mỹ phẩm để làm quà gửi tặng người thân và bạn bè. Các thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản được nhiều người lựa chọn như Kose, Shiseido, Hada Labo, Menard, SKII,…

Những thương hiệu mỹ phẩm của Nhật Bản rất phong phú về chủng loại và đa dạng về các mức giá từ bình dân đến cao cấp. Vì thế nếu có cơ hội đến Nhật Bản bạn đừng quên mua các dòng mỹ phẩm Nhật để tặng người thân và bạn bè nhé.

3. Thời trang

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết sang Nhật nên mua gì. Vậy các mặt hàng thời trang của Nhật Bản sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đấy. Tại Nhật Bản rất đa dạng về các mặt hàng thời trang phù hợp với thời tiết mùa đông. Bên cạnh những thương hiệu cao cấp, Nhật Bản có rất nhiều sản phẩm thời trang với giá cả phải chăng.

Một hãng thời trang Nhật Bản rất được ưa chuộng đó là Uniqlo. Thương hiệu thời trang này có rất nhiều cơ sở tại các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn các mặt hàng thời trang của Nhật với mức giá thấp hơn đến từ các thương hiệu khác.

>>> Xem thêm: Top 20 các thương hiệu thời trang Nhật Bản nổi tiếng, độc lạ

4. Thực phẩm chức năng, dinh dưỡng 

Nếu bạn có cơ hội mua đồ ở Nhật mà bỏ qua các loại thực phẩm chức năng, dinh dưỡng thì quả thật là một thiếu sót. Các thực phẩm chức năng dinh dưỡng có xuất xứ từ Nhật Bản rất được ưa chuộng và nhiều người tìm cách xách tay để đem về. Tuy nhiên mức giá của các dòng sản phẩm này thì không hề rẻ một chút nào. 

Các dòng thực phẩm chức năng của Nhật Bản được nhiều người lựa chọn khi mua đồ Nhật Bản như Collagen, sữa bột, Tảo, vi cá mập,… 

Top 6 những mặt hàng nên mua ở Nhật Bản
Những mặt hàng nên mua ở Nhật Bản – Thực phẩm chức năng

5. Đồ cho mẹ và bé

Các dòng sản phẩm cho mẹ và bé rất được quan tâm âm khi mua đồ Nhật Bản. Các dòng sản phẩm này được trau chuốt về chất lượng và ngoại hình để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mẹ và bé. Đồ cho mẹ và bé là một sản phẩm rất phù hợp cho những ai đang băn khoăn không biết nên mua gì khi đi Nhật để tặng cho những ai đang và sắp có con nhỏ.  

6. Đồ lưu niệm, văn hóa Nhật 

Nên mua gì ở Nhật Bản có lẽ là câu hỏi nhiều người quan tâm khi đến Nhật. Những món đồ lưu niệm văn hóa Nhật sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn để gửi gắm tình cảm của mình đối với người thân và bạn bè. Bạn có thể dễ dàng tìm mua chúng tại các cửa hàng của Nhật Bản. 

Gợi ý top những món đồ lưu niệm độc đáo, ý nghĩa của Nhật để bạn lựa chọn mua sắm và làm quà cho người thân: Quạt gấp Sensu, đồ chơi Kendama, túi Randoseru, mô hình Anime, Manga, Beyond, Kimono, bùa may mắn Omamori, đũa truyền thống Nhật, chuông gió

Top 6 những mặt hàng nên mua ở Nhật Bản
Đồ lưu niệm, văn hóa Nhật được nhiều người quan tâm khi đến Nhật Bản

Dịch vụ order hàng Nhật tại Janbox

Các mặt hàng của Nhật Bản rất được yêu thích tại Việt Nam. Tuy nhiên không phải ai cũng có cơ hội để sang Nhật và trực tiếp mua các sản phẩm nội địa này. Vì vậy bạn có thể lựa chọn dịch vụ order hàng Nhật bản tại Janbox.com. Để tiến hành mua  hàng Nhật trên Janbox bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau: 

– Bước 1: Truy cập vào website Janbox.com và tìm kiếm mặt hàng Nhật bạn muốn mua.

– Bước 2: Tiến hành kiểm tra các thông tin về sản phẩm và cho vào giỏ hàng. 

– Bước 3: Tiến hành thanh toán các sản phẩm Nhật Bản bạn đã đặt.

– Bước 4: Chờ và nhận các đơn hàng Nhật Bản bạn đã đặt.

>>> Xem thêm: Cách mua hàng trên Rakuten Nhật Bản [Update]

Janbox sẽ đem đến cho bạn những mặt hàng nên mua ở Nhật Bản với thời gian giao hàng nhanh chóng. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc mắc liên quan đến dịch vụ order hàng Nhật Bản, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn.

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]