Review L-glutathione 1600mg của Mỹ, công dụng của sản phẩm.

2340
l-glutathione-1600mg-cua-my

Có một cơ thể khỏe mạnh, làn da tươi sáng là điều bất kỳ một ai cũng mong muốn. Chính vì lẽ này mà đã có vô vàn sản phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp ra đời. Trong số L-glutathione 1600mg là một trong những dòng thực phẩm chức năng được chú ý nhất và gây được tiếng vang lớn tại thị trường Mỹ.  Vậy sản phẩm này có cộng dụng gì? Ưu-nhược điểm gì? Hãy cùng khám phá review L-glutathione 1600mg của Mỹ, những công dụng cực tốt của sản phẩm được chia sẻ ngay sau đây.

1. Thuốc L-glutathione 1600mg của Mỹ đến từ nhà sản xuất nào? 

L-glutathione 1600mg là thuốc thực phẩm chức năng mang lại nhiều công dụng tốt trong việc chăm sóc bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp. L-glutathione 1600mg có dạng viên nang, hộp 60 viên, là sản phẩm đến từ Jarrow Formulas – thương hiệu dược phẩm uy tín nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ. 

l-glutathione-1600mg-cua-my

Các sản phẩm của Jarrow Formulas luôn được nghiên cứu, bào chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm nghiệm lâm sàng chặt chẽ dưới sự giám sát của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), Ủy ban thương mại liên bang (FTC) nên rất an toàn khi sử dụng, được nhiều người đánh giá cao về hiệu quả sử dụng.

2. Công dụng của thuốc L-glutathione 1600mg của  Mỹ

Với các thành phần L-glutathione có hàm lượng 1600mg, nhau thai cừu 680mg, Alpha lipoic acid 460mg, N-Acetylcysteine 300mg, Lycopene có hàm lượng 1000 mcg, Astaxanthin 700 mcg, Synergistic Herbal Blend 600 mcg, Jelly có hàm lượng 260 mcg… sản phẩm thuốc L-glutathione 1600mg mang lại rất nhiều công dụng cực tốt cho sức khỏe con người, đó là:

– Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch và khả năng đề kháng của cơ thể.

– Làm tăng khả năng đào thải các độc tố trong gan và thận, giúp ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn và đem lại tinh thần thư thái cho người dùng.

– Làm giảm quá trình lão hóa, hỗ trợ ngăn chặn và giảm thiểu các vấn đề về da như khô da, nám, tàn nhang,  vết nhăn,… giúp da sáng hồng tươi trẻ hơn.

– Hỗ trợ hoạt động sinh lý.

– Ngăn ngừa và làm giảm xơ vữa động mạch, phòng chống các bệnh về tim mạch, giảm thiểu nguy cơ nhồi máu cơ tim.

>>> Xem thêm: Top 10 các loại thuốc bổ gan Mỹ tốt nhất hiện nay

3. Thuốc L-glutathione 1600mg của Mỹ được dùng cho các đối tượng nào?

– Những người cần sử dụng để ngăn ngừa bệnh xơ cứng động mạch, nhồi máu cơ tim.

– Những người cần chăm sóc sức khỏe và làn da, nhất là những người  gặp những vấn đề về da như tàn nhang, nám,… 

– Người già sức khỏe yếu, mắc chứng Parkinson, bệnh Alzheimer,…

– Những đối tượng bị suy giảm hệ miễn dịch như những người mắc AIDS, ung thư,…

Không sử dụng thuốc l-glutathione extract 1600mg của Mỹ đối với những người có tiền sử bệnh dị ứng và những người quá mẫn cảm với thành phần của thuốc.

l-glutathione-extract-1600mg-cua-my

4. Những lưu ý khi sử dụng thuốc L-glutathione 1600mg của Mỹ

– Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

Cần sử dụng L-Glutathione extract 1600mg đều đặn, trong thời gian ít nhất 4 tuần, kết hợp với chế độ ăn uống, làm việc, nghỉ ngơi, tập luyện thể dục thể thao khoa học để đạt được hiệu quả cao nhất.

– Thận trọng khi sử dụng L-Glutathione extract 1600mg cho phụ nữ có thai và đang cho con bú.

– L-glutathione 1600mg là thực phẩm chức năng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

5. Ưu – nhược điểm của thuốc  L-glutathione 1600mg 

Ưu điểm:

– Có nhiều công dụng tốt đối sắc đẹp  và sức khỏe con người.

– An toàn khi sử dụng.

– Viên nang dễ uống, dễ dàng bảo quản trong hộp.

Nhược điểm:

– Giá thành khá cao.

– Thị trường trong nước chưa nhập nhiều sản phẩm này nên khách hàng phải đặt hàng từ Mỹ về Việt Nam.

thuoc-l-glutathione-1600mg

>>> Xem thêm: Nên chọn mua hãng viên uống giải độc gan của Mỹ nào tốt nhất?

6. Cách mua thuốc L-glutathione 1600mg của Mỹ chính hãng giá tốt nhanh chóng

Trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái báo động tại thị trường trong nước, thì bạn nên lựa chọn mua sản phẩm L-glutathione extract 1600mg tại thị trường nội địa Mỹ qua các trang thương mại uy tín hàng đầu Mỹ như Ebay, Amazon US,…Mua hàng trên các website này bạn không chỉ mua được L-glutathione 1600mg Mỹ chính hãng mà còn mua được sản phẩm với giá thành rất rẻ, nó được coi là giá gốc so với thị trường Việt.

Tuy nhiên, các website Mỹ chưa có dịch vụ ship hàng về Việt Nam nên khi order sản phẩm bạn sẽ gặp những khó khăn như: thanh toán cần thẻ thanh toán quốc tế,  cần địa chỉ nhận hàng nội địa Mỹ và tự lo khâu gửi hàng về nước tương đối rườm rà.

Hiểu được những khó khăn khi tự order hàng Mỹ về Việt Nam, Janbox đã thiết kế và cho ra mắt ứng dụng mua hộ hàng từ Mỹ về Việt Nam, giúp người tiêu dùng Việt dễ dàng mua sắm các mặt hàng nội địa Mỹ có chất lượng cao và giá thành tốt.

Chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại hoặc truy cập website Janbox.com trên máy tính là bạn đã có thể mua được L-glutathione 1600mg của Mỹ ngay tại Việt Nam một cách rất nhanh chóng và đơn giản.

Các bước đặt mua L-glutathione 1600mg của Mỹ về Việt Nam tại Janbox như sau:

– Bước 1: Truy cập địa chỉ website Janbox.com

order-thuoc-l-glutathione-1600mg

– Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm L-glutathione 1600mg của Mỹ trên Janbox 

Bạn tìm kiếm L-glutathione 1600mg bằng cách gõ tên sản phẩm trên thanh công cụ tìm kiếm Janbox. Hoặc truy cập vào website Mỹ tìm sản phẩm, sau đó copy link sản phẩm dán vào thanh tìm kiếm của Janbox.

– Bước 3: Cho sản phẩm và giỏ và tiến hành thanh toán lần 1 (gồm giá sản phẩm, phí mua hộ).

mua-ho-thuoc-l-glutathione 1600mg-cua -my

-Bước 4: Thanh toán lần 2 và chờ nhận hàng:

Bộ phận mua hàng của Janbox sẽ tiến hành đặt mua thuốc L-glutathione 1600mg của Mỹ gửi về Việt Nam, giao tới địa chỉ theo đúng yêu cầu của bạn. bạn cần thanh toán lần 2 ( gồm phí vận chuyển và các phí phụ khác) và nhận hàng.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách mua hàng trên Amazon Mỹ cho người mới

Như vậy, qua bài viết review L-glutathione 1600mg của Mỹ, các công dụng cực tốt của sản phẩm hy vọng bạn sẽ có thêm những thông tin tham khảo hữu ích để lựa chọn cho mình và gia đình những sản phẩm tốt để chăm sóc sức khỏe cũng như sắc đẹp. Cần mua hàng nội địa Mỹ chính hãng, giá tốt các bạn hãy liên hệ tới Janbox để được hỗ trợ!

Mọi thông tin liên hệ tới Janbox qua: