Top 10 các loại thuốc bổ gan Mỹ tốt nhất hiện nay

755
bo-gan-my

Gan là cơ quan quan trọng trong cơ thể, nhưng nó cũng dễ bị tổn thương bởi nhiều yếu tố. Để bảo vệ và hỗ trợ chức năng gan, nhiều người đã sử dụng các loại thuốc bổ gan Mỹ. Vậy, bạn đã biết loại thuốc bổ gan được sử dụng nhiều nhất tại Mỹ chưa? Hãy cùng Janbox khám phá Top 10 loại thuốc bổ gan được ưa chuộng nhất tại Mỹ!

1. Tại sao thuốc bổ gan Mỹ lại được ưa chuộng sử dụng?

Các viên uống bổ gan Mỹ thường được sử dụng để hỗ trợ chức năng gan và giúp bảo vệ gan khỏi các tác nhân gây hại. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng các loại thuốc này không được phép chữa bệnh gan và không thay thế cho thuốc được chỉ định bởi bác sĩ.

Trong cơ thể con người, gan là bộ phận vô cùng quan trọng, thực hiện hơn 500 chức năng khác nhau, đặc biệt là chức năng giải độc, chuyển hóa và bài tiết mật. Bổ sung các sản phẩm hỗ trợ chức năng gan và bảo vệ gan đã trở thành một phương pháp quan trọng để duy trì sức khỏe. Trong đó, các sản phẩm bổ gan có nguồn gốc từ Mỹ đang được nhiều người sử dụng. Vậy tại sao lại như vậy?

bo-gan-My-duoc-ua-chuong-su-dung

Vì sao bổ gan Mỹ được ưa chuộng sử dụng?

Có nhiều lý do để bổ gan Mỹ được ưa chuộng sử dụng. 

  • Đầu tiên, Mỹ là một trong những quốc gia tiên tiến nhất thế giới trong lĩnh vực y tế và nghiên cứu khoa học, vì vậy các sản phẩm y tế của Mỹ thường được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả.
  • Thứ hai, các loại viên uống bổ gan Mỹ thường được sản xuất với các thành phần tự nhiên, có chứa nhiều vitamin và các thảo dược quý, giúp giảm thiểu tác dụng phụ và có tính an toàn cao hơn so với các sản phẩm có chứa các thành phần hóa học.
  • Thứ ba, với lối sống và thói quen ăn uống không lành mạnh của nhiều người hiện nay thì gan dễ bị tổn thương. Thuốc bổ gan Mỹ cung cấp các dưỡng chất cần thiết để hỗ trợ chức năng gan và giúp bảo vệ gan khỏi các tác nhân gây hại.

Các sản phẩm bổ gan Mỹ được sản xuất với công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt bởi các cơ quan độc lập như FDA và USP. Với tỷ lệ người dùng cao nhất thế giới, các sản phẩm này đã được nhiều người tiêu dùng ở các nước khác trên thế giới, bao gồm Việt Nam, tin tưởng và tìm mua. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi các sản phẩm viên uống bổ gan Mỹ với nhiều thương hiệu khác nhau được phân phối rộng rãi và được ưa chuộng ở nhiều quốc gia.

2. Các tiêu chí lựa chọn bổ gan Mỹ phù hợp

Để chọn được loại thuốc mát gan phù hợp nhất từ Mỹ, có một số tiêu chí mà bạn có thể xem xét. Nếu các sản phẩm thuốc mát gan từ Mỹ có chất lượng tốt, bạn cần tìm hiểu xem loại thuốc nào phù hợp với tình trạng sức khỏe và điều kiện kinh tế của bạn nhất. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng để bạn có thể tham khảo khi chọn các loại thuốc bổ gan Mỹ:

2.1. Công dụng

Bạn cần tìm loại viên uống bổ gan Mỹ có khả năng hỗ trợ cả chức năng gan và tiêu hóa. Các vấn đề như nóng gan, gan nhiễm mỡ và xơ gan có thể ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa. Vì vậy, các loại thực phẩm chức năng bổ gan của Mỹ có chứa các hoạt chất tăng cường chức năng tiêu hóa cũng sẽ hỗ trợ quá trình này. Những sản phẩm này cũng rất phù hợp với những người bệnh gan thường xuyên gặp khó khăn trong việc tiêu hóa hoặc chứng đầy bụng.

2.2. Thành phần

Bạn nên lựa chọn các thương hiệu viên uống bổ gan của Mỹ có các thành phần chính bao gồm các vitamin và khoáng chất như: vitamin B, vitamin C, vitamin E, selen, magie, và zin. Ngoài ra, một số loại còn chứa các chiết xuất từ thảo dược như cây xương rồng, cỏ tranh và cỏ ba lá.

2.3. Xuất xứ: 

Nên chọn các sản phẩm được sản xuất với công nghệ cao, hiện đại, có tiêu chuẩn chất lượng cao và được kiểm định nghiêm ngặt bởi các cơ quan quản lý y tế. Bạn nên kiểm tra các loại giấy phép kiểm định của thương hiệu đó để có thể yên tâm sử dụng.

2.4. Tư vấn của bác sĩ: 

Nếu bạn có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào hoặc đang dùng các loại thuốc khác, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng bất kỳ loại thuốc bổ gan nào. Nên chọn các sản phẩm phù hợp với độ tuổi và tình trạng sức khỏe của bạn.

>>> Xem thêm: Nên chọn mua hãng viên uống giải độc gan của Mỹ nào tốt nhất?

3. Top 10 các loại thuốc bổ gan Mỹ tốt nhất

3.1. Thuốc bổ gan của Mỹ – Marlyn Hep – Forte

Bo-gan-My-Marlyn-Hep-Forte

Bổ gan Mỹ – Marlyn Hep – Forte

Marlyn Hep-Forte là một loại thuốc bổ gan được bán tại Mỹ. Được sản xuất bởi công ty Marlyn Nutraceuticals, Inc., Viên uống này được quảng cáo là có khả năng hỗ trợ chức năng gan và giúp bảo vệ gan khỏi các tác nhân gây hại.

Viên uống bổ gan Mỹ Marlyn Hep-Forte có chứa các thành phần bổ gan thiết yếu như silymarin, vitamin B, axit folic và axit alpha-lipoic. Vitamin B và axit folic là các chất dinh dưỡng cần thiết cho chức năng gan và hệ thần kinh, trong khi axit alpha-lipoic có khả năng bảo vệ gan khỏi các tác nhân gây oxi hóa.

Ngoài ra, Marlyn Hep-Forte còn chưa thành phần Liver Desicated và Liver Concentrate được bào chế từ gan bò với hàm lượng phù hợp, giúp nâng cao đáng kể chức năng gan, hỗ trợ giảm thiểu tổn thương gan do rượu bia, và đặc biệt là giảm được sự tích tụ mỡ trong tế bào gan.

Sản phẩm này cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Sau quá trình sử dụng, họ cảm nhận được da sáng hơn và không còn nhợt nhạt, mệt mỏi, ăn ngon miệng hơn và không còn tình trạng quầng đen quanh mắt sau một thời gian sử dụng.

3.2. Thuốc bổ gan của mỹ Milk Thistle Extract

Thuoc-bo-gan-cua-my-Milk-Thistle-Extract

Milk thistle Extract là một loại thuốc bổ gan Mỹ được chiết xuất từ cây milk thistle (cây xương rồng). Đây là một loại thực vật có nguồn gốc từ khu vực Địa Trung Hải và được biết đến với khả năng bảo vệ và phục hồi tế bào gan.

Theo nhà sản xuất, Milk thistle Extract chứa một chất có tên là silymarin, được cho là có khả năng bảo vệ gan khỏi các tác nhân gây hại như độc tố và thuốc lá. Silymarin cũng được cho là có khả năng giúp phục hồi tế bào gan bị tổn thương và ngăn ngừa sự hình thành sẹo gan.

Milk Thistle Extract của Puritan’s Pride được khuyên dùng cho những người bệnh gan với tình trạng viêm gan do sử dụng thực phẩm độc hại hoặc chớm xơ gan do rượu bia.Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Milk Thistle Extract không được FDA chấp thuận để điều trị bệnh gan và các nghiên cứu về hiệu quả của nó vẫn còn hạn chế.

3.3. Viên uống bổ gan Mỹ – Hewel

Vien-uong-bo-gan-My-Hewel

St. Paul Brands Hewel là một thương hiệu thực phẩm bổ sung bảo vệ gan được sản xuất tại Mỹ. Thương hiệu này được thành lập tại Mỹ từ năm 2004 và có nhiều sản phẩm hữu ích như Sâm Alipas, Sâm Angela, thuốc xương khớp Jex và sản phẩm hỗ trợ giảm cân Lic.

Sản phẩm bổ gan Mỹ  Hewel mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe: bảo vệ gan, tăng cường chức năng gan và giảm thiểu các triệu chứng của bệnh gan.

Hewel cũng được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên bao gồm các chiết xuất từ thảo dược như Milk Thistle, Licorice Root, Dandelion Root và Turmeric Root…có khả năng bảo vệ gan, giảm viêm và chống oxy hóa, giúp cải thiện chức năng gan. Nó cung cấp hoạt chất Silymarin với hàm lượng chuẩn 200mg, giúp giảm thiểu tác động của các loại thực phẩm độc hại đến gan.

Ngoài ra, thuốc bổ gan của Mỹ Hewel có chiết xuất từ cây Sài Hồ (Bupleurum Extract) được biết đến như là một dưỡng chất hỗ trợ chuyển hóa dinh dưỡng và loại bỏ độc tố cho gan thông qua nhiều nghiên cứu khoa học. Đồng thời, Hewel cũng bổ sung thêm một loạt các vitamin nhóm B, E và khoáng chất, đều là những hoạt chất hữu dụng đối với chức năng gan.

>>> Xem thêm: Viên uống hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh Dr Tobias Colon 14 Day Cleanse

3.4. Thuốc bổ gan của Mỹ – Puritan’s Pride L-Arginine

Puritans-Pride-L-Arginine

L-Arginine của Puritan’s Pride là một loại thực phẩm bổ sung được sản xuất và phân phối bởi công ty Puritan’s Pride ở Mỹ. L-Arginine là một amino acid cần thiết cho cơ thể, được sử dụng để sản xuất protein và tăng cường sức khỏe tim mạch.  

Puritan’s Pride L-Arginine có thể giúp tăng cường lưu lượng máu đến gan, cải thiện chức năng gan và giảm nguy cơ các vấn đề về gan, đồng thời cũng giúp tăng cường sức khỏe tim mạch bằng cách tăng cường sản xuất oxy nitric trong cơ thể, giúp giãn nở mạch máu và cải thiện luồng máu.

3.5. Viên uống bổ gan Mỹ – GNC Milk Thistle

GNC-Milk-Thistle

GNC Milk Thistle là một thương hiệu thuốc bổ gan Mỹ được sản xuất và phân phối bởi công ty GNC ở Mỹ. Sản phẩm này chứa chiết xuất từ cây Silybum marianum (cây Thistle sữa) là loại dược liệu được sử dụng trong y học dân gian từ rất lâu để hỗ trợ chức năng gan và bảo vệ gan khỏi các tác nhân độc hại. Các nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng chiết xuất từ cây Thistle sữa có thể giúp hỗ trợ chức năng gan, giảm viêm và bảo vệ gan khỏi tổn thương.

GNC Milk Thistle là một loại thực phẩm bổ sung nổi tiếng tại Mỹ, được thiết kế để hỗ trợ cải thiện tình trạng suy giảm chức năng gan. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thảo dược lành tính, đảm bảo an toàn cho người dùng.

3.6. Bổ gan Mỹ – Nature’s Craft Liver Support

Natures-Craft-Liver-Support

Bổ gan Mỹ – Nature’s Craft Liver Support

Là thực phẩm chức năng được sản xuất và phân phối bởi công ty Nature’s Craft ở Mỹ, Nature’s Craft Liver Support chứa một số thành phần bổ gan như Silymarin, N-Acetyl Cysteine, và Turmeric, được quảng cáo là có tác dụng bảo vệ và hỗ trợ sức khỏe gan.

Nature’s Craft Liver Support là một sản phẩm bổ gan khá mới lạ tại Việt Nam. Tuy nhiên, đây là một thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ, được khách hàng tin tưởng nhờ nhận được nhiều giải thưởng như chứng nhận “Thực hành sản xuất tốt”, sản phẩm không chứa chất phụ gia và các chất biến đổi gen.

Sản phẩm Liver Support được bào chế từ các thành phần như chiết xuất Kế sữa, rễ hoa Bồ công anh, tinh chất hoa Actiso… có tác dụng hỗ trợ tăng cường chức năng gan, giải độc gan và điều trị cho người mắc các chứng bệnh liên quan đến gan.

Liver Support phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng rượu bia, người có chức năng gan kém, dễ mắc mụn nhọt và dị ứng da. Nó giúp giảm thiểu được tình trạng nôn mửa và trào ngược ở những người bị bệnh gan do thường xuyên sử dụng rượu bia. Ngoài ra, nhiều người dùng cũng cho biết các phản ứng phụ do các loại thuốc điều trị bệnh gan gây ra có sự giảm đáng kể sau khi kết hợp sử dụng Liver Support của Nature’s Craft.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách mua hàng trên Amazon Mỹ cho người mới

3.7. Bổ gan hàng Mỹ – Olympian Labs Liver Detox

Bo-gan-hang-My-Olympian-Labs-Liver-Detox

Bổ gan hàng Mỹ – Olympian Labs Liver Detox

Olympian Labs Liver Detox là một sản phẩm bổ gan thuộc công ty Olympian Labs ở Mỹ. Đây là một thương hiệu hàng đầu về sản phẩm dược phẩm và thực phẩm bổ sung tại Mỹ, với hơn 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất. Sản phẩm của thương hiệu được chế tạo từ nguyên liệu tự nhiên tinh khiết nhất, đã trải qua các cuộc kiểm nghiệm chuyên sâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

Viên uống bổ gan Mỹ này chứa một số thành phần phổ biến như Milk Thistle, N-acetyl cysteine, Alpha Lipoic Acid, và Dandelion Root, tổ hợp 4 loại enzyme quan trọng (Protease, Amylase, Cellulase, và Lipase) được quảng cáo là có tác dụng hỗ trợ chức năng gan và bảo vệ gan khỏi các tác nhân độc hại.

Theo nhà sản xuất, Olympian Labs Liver Detox có những công dụng sau:

  • Hỗ trợ chức năng gan và giảm thiểu tổn thương gan bằng cách giải độc gan và giảm viêm gan.
  • Tăng cường khả năng chống oxi hóa và hỗ trợ quá trình trao đổi chất.
  • Hỗ trợ sức khỏe tim mạch và hệ thống miễn dịch.

3.8. Bổ gan Mỹ – TruNature Premium Milk Thistle

TruNature-Premium-Milk-Thistle

TruNature Premium Milk Thistle

TruNature là một thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Costco, một thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Mỹ với hơn 37 năm hoạt động. TruNature tập trung vào các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và tôn trọng giá trị của các thành phần này. Do đó, các sản phẩm của họ được làm từ các thảo dược tự nhiên với hiệu quả hỗ trợ khắc phục triệu chứng và nguyên nhân.

TruNature Premium Milk Thistle cũng chứa Silymarin được chiết xuất từ cây kế sữa, giống như nhiều sản phẩm bổ gan khác. Tuy nhiên, sản phẩm này có hàm lượng cao hơn của hai phân tử chính trong Silymarin là Siliphos và Silybin. Nhờ đó, sản phẩm không chỉ giúp giảm các triệu chứng khó tiêu, đầy bụng mà còn kích thích sản sinh dịch mật và tăng cường lưu lượng dịch mật. Sản phẩm cũng có nhiều lợi ích bổ sung như tái tạo các tế bào gan, bảo vệ gan khỏi quá trình oxy hóa và duy trì mức cholesterol an toàn cho cơ thể.

>>> Xem thêm: Thời gian gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam mất bao lâu?

3.9. Omexxel Hepa – Thuốc bổ gan của mỹ

Omexxel-Hepa-Thuoc-bo-gan-cua-my

Omexxel Hepa – Thuốc bổ gan của mỹ

Thương hiệu Omexxel USA không phải là một thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ. Tuy nhiên, sản phẩm mát gan Omexxel Hepa đã được cấp Giấy chứng nhận nhà sản xuất (Manufacturer Certificate) và Giấy chứng nhận lưu hành tự do (Certificate of Free Sale – CFS) tại bang California, Hoa Kỳ. Sản phẩm này cũng đã được Cục An Toàn Thực Phẩm thuộc Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc tại Việt Nam. Do đó, người dùng có thể xem sản phẩm này là một trong những lựa chọn uy tín khi tìm kiếm sản phẩm thanh nhiệt, mát gan.

Omexxel Hepa là một sản phẩm bổ gan Mỹ có thành phần chính bao gồm Omega3, Vitamin E và chiết xuất từ cây Cúc gai. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ phòng và điều trị các chứng bệnh về gan như viêm gan, xơ gan, và giúp giải độc gan do uống nhiều rượu bia, hỗ trợ phục hồi các chức năng cơ bản của gan.

Thành phần chính của Omexxel Hepa cũng là Silymarin, nhưng được chiết xuất từ cây cúc gai. Do không chứa chiết xuất dồi dào như cây kế sữa, hàm lượng Silymarin trong sản phẩm này có phần thấp hơn với chỉ 140mg. Tuy nhiên, sản phẩm cũng bổ sung thêm vitamin E và acid béo Omega-3. Cả hai dưỡng chất này đều có tác dụng hữu ích trong việc bảo vệ màng tế bào, ngăn ngừa quá trình oxy hóa và bảo vệ sức khỏe gan nói chung.

Đặc biệt, thành phần Omega-3 sẽ là một trong những trợ thủ đắc lực giúp giảm thiểu lượng chất béo xấu trong cơ thể. Chính vì thế, Omexxel Hepa không chỉ có lợi trong việc mát gan mà còn giúp cải thiện các triệu chứng cho người bệnh bị gan nhiễm mỡ.

3.10. Thuốc bổ gan Mỹ – MaxxHerb Liver Cleanse Plus

Thuoc-bo-gan-My-MaxxHerb-Liver-Cleanse-Plus

Thuốc bổ gan Mỹ – MaxxHerb Liver Cleanse Plus

MaxxHerb Liver Cleanse Plus, một loại thuốc được sử dụng rộng rãi và đánh giá cao về khả năng làm mát gan. Dù không chứa thành phần mát gan thông thường như Silymarin, sản phẩm này cung cấp 13 dưỡng chất tự nhiên có lợi cho gan. Một số thành phần đáng chú ý bao gồm chiết xuất từ rễ cây bồ công anh, rễ củ gừng, rễ cây đương quy, bạch truật, và nhiều loại thảo dược quý khác.

Những loại thảo dược này đã được sử dụng trong y học truyền thống suốt nhiều thế kỷ. Trong số đó, rễ cây đương quy và bạch truật đáng chú ý là hai loại thảo dược có khả năng bảo vệ gan, cân bằng men gan, và ngăn ngừa các vấn đề gan nghiêm trọng. Vì vậy, sản phẩm này phù hợp cho những người có sức khỏe gan không ổn định, thường xuyên gặp phải các triệu chứng như mụn trên da, khó ngủ, và cảm giác nóng trong gan.

>>> Xem thêm: Reviews sản phẩm Spring Valley Omega-3 1000mg

Như vậy, qua bài review top 10 loại thuốc bổ gan Mỹ tốt nhất như trên, bạn đã có thể cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất để bổ sung dưỡng chất, chức năng cho gan. Trên sàn Janbox có cung cấp đầy đủ các loại thực phẩm bổ gan Mỹ trên. Nếu quan tâm và muốn mua hàng chính hãng, hãy truy cập ngay!

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]