Mỹ phẩm Clé De Peau của nước nào? Top 7 loại đáng dùng nhất

793
my-pham-cle-de-peau

Là một tín đồ yêu thích làm đẹp, liệu bạn đã từng nghe về thương hiệu mỹ phẩm Clé De Peau chưa? Thương hiệu Clé De Peau của nước nào? Có những dòng sản phẩm gì tốt nhất? Và liệu giá của chúng có đắt hay không? Cùng Janbox tìm hiểu chi tiết qua bài review mỹ phẩm Cle de Peau dưới đây nhé!

1.Mỹ phẩm Clé De Peau của nước nào?

Clé de Peau là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả trên thị trường mỹ phẩm toàn cầu.. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, Clé de Peau đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về chăm sóc da và trang điểm tại Nhật Bản và là người bạn đồng hành đáng tin cậy của những người yêu thích làm đẹp.

Tên gọi Clé de Peau Beauté lấy cảm hứng từ tiếng Pháp, với ý nghĩa là chìa khóa cho vẻ đẹp của làn da. Sản phẩm của Clé de Peau được chế tác bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành mỹ phẩm, với công thức độc đáo và các thành phần tự nhiên có lợi cho da. Thương hiệu này chú trọng đến việc khai thác tiềm năng bẩm sinh trong làn da của người phụ nữ, giúp cải thiện sức khỏe và làm đẹp cho da, tôn lên vẻ đẹp từ bên trong.

thuong-hieu-my-pham-Cle-de-Peau

Giới thiệu về thương hiệu mỹ phẩm Clé de Peau

Hiện nay, mỹ phẩm Clé de Peau Beauté là một phần của tập đoàn Shiseido – một trong những tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản. Thương hiệu này áp dụng công nghệ tinh túy của Shiseido để cải thiện chất lượng sản phẩm, và đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong ngành mỹ phẩm. 

2.Review mỹ phẩm Clé De Peau có tốt không?

Câu hỏi: “Liệu mỹ phẩm Clé de peau có tốt không?” được đặt ra khá nhiều với những ai chưa từng nghe hoặc sử dụng các sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm này. Do đó, Janbox sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc liên quan với các review chi tiết nhất dưới đây:

Mỹ phẩm Clé de Peau Beauté là một thương hiệu cao cấp được đánh giá rất cao bởi nhiều chuyên gia và chuyên viên trong ngành làm đẹp. Các sản phẩm đã được đánh giá và kiểm tra bởi nhiều chuyên gia da liễu, nhà khoa học và các chuyên gia trong lĩnh vực mỹ phẩm.

Một số chuyên gia da liễu hàng đầu của Nhật đã khuyên khách hàng của họ sử dụng các sản phẩm của Clé de Peau Beauté. Thương hiệu cũng đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong ngành mỹ phẩm, bao gồm giải thưởng “Best of Beauty” của tạp chí Allure và giải thưởng “Best Luxury Skincare Brand” của Harper’s Bazaar.

Ngoài ra, sản phẩm của Clé de Peau Beauté cũng được sử dụng và khuyên dùng bởi nhiều người nổi tiếng, beauty blogger và làm đẹp chuyên nghiệp, bao gồm cả các diễn viên và người mẫu hàng đầu như Emma Watson, Cate Blanchett, Lily Collins,…

duong-da-bang-my-pham-cle-de-peau

Dưỡng da bằng mỹ phẩm cle de peau

Các dòng sản phẩm của hãng mỹ phẩm clé de peau luôn tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất, từ lựa chọn nguyên liệu đến quy trình sản xuất, thử nghiệm và đóng gói bao bì. Các sản phẩm Clé de Peau Beauté được tạo ra bởi những công thức độc quyền, với các thành phần quý giá giúp dưỡng da, tái tạo, và làm sáng da.

Như vậy, qua các review đánh giá chi tiết trên, bạn chắc hẳn đã có câu trả lời cho chính mình về giá trị và chất lượng của mỹ phẩm Clé de Peau. Điều quan trọng là mỗi loại da sẽ có những đặc điểm và yêu cầu khác nhau, điều này có nghĩa là sản phẩm của Clé de Peau Beauté có thể phù hợp với một số loại da nhất định, nhưng không phải là một lựa chọn tốt với tất cả mọi người.

>>> Xem thêm: Top dòng mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido được yêu thích hiện nay

3.Top 7 loại mỹ phẩm Clé De Peau đáng dùng nhất

3.1 Sữa rửa mặt Clé De Peau

Mở đầu cho top 7 loại sản phẩm của hãng Clé De Peau hot nhất chính là sữa rửa mặt tạo bọt.

sua-rua-mat-Cle-de-Peau-Beaute-Softening-Cleansing-Foam
  • Về thành phần và công dụng:

Là một trong những dòng sữa rửa mặt của hãng, Clé de Peau Beauté Softening Cleansing Foam nổi bật với công dụng làm sạch sâu mà không làm khô da, không gây kích ứng. Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng ẩm và làm dịu như glycerin, chiết xuất từ ​​hoa Anh Đào và chiết xuất từ ​​trà xanh, giúp làm mềm và dưỡng ẩm da.

Sản phẩm này cũng chứa các thành phần làm sạch hiệu quả như Sodium Lauroyl Glutamate và Sodium Cocoyl Isethionate, giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm một cách dịu nhẹ. Sự kết hợp giữa các thành phần dưỡng ẩm và làm sạch của sản phẩm Softening Cleansing Foam giúp cho da trở nên sạch mịn và mềm mại hơn.  

  • Về giá: Sản phẩm được bán trên các sàn TMĐT của Nhật và Việt Nam với mức giá dao động từ 1.500.000 đến 1.650.000 VNĐ cho tuýp 110ml
  • Về cách dùng: 

Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm Softening Cleansing Foam của Clé de Peau Beauté:

– Bước 1: Làm ướt mặt với nước ấm.
– Bước 2: Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ (khoảng 1-2 lần bơm) ra tay và tạo bọt bằng cách thoa sản phẩm lên lòng bàn tay và nhẹ nhàng xoa đều.
– Bước 3: Thoa sản phẩm lên mặt và massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 giây để làm sạch da.
– Bước 4: Rửa sạch mặt bằng nước ấm.
– Bước 5: Lau khô mặt bằng khăn mềm hoặc khăn giấy.

Lưu ý: Nên sử dụng hàng ngày vào buổi sáng và tối. Nếu bạn sử dụng nhiều mỹ phẩm trang điểm hoặc chăm sóc da khác trước đó, bạn có thể cần phải sử dụng sản phẩm lần thứ hai để đảm bảo làm sạch hoàn toàn da.

3.2 Nước cân bằng da (Lotion)

Một trong những dòng sản phẩm tốt và được mua nhiều nhất trong các loại nước cân bằng của hãng mỹ phẩm Clé De Peau là HYDRO-SOFTENING LOTION

cac-loai-lotion-cua-hang-my-pham-Cle-De-Peau
  • Về thành phần và công dụng:

Softening Lotion là một loại nước cân bằng da (lotion) dạng lỏng, có công dụng giúp cân bằng pH của da sau khi làm sạch và cung cấp độ ẩm cho da. Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng ẩm, làm dịu và phục hồi cho làn da như chiết xuất từ hoa Anh Đào, chiết xuất từ lá cây Moringa và chiết xuất từ ​​trà xanh, acid hyaluronic giúp làm mềm và dưỡng ẩm da.

Ngoài ra, sản phẩm cũng chứa các thành phần chống lão hóa và phục hồi da như chiết xuất từ ​​vàng 24K và chiết xuất từ ​​vỏ cây sa mạc, giúp tái tạo và cải thiện sức khỏe của da.

  • Về giá: Mức giá hiện nay cho lọ nước cân bằng da Clé de Peau Beauté Hydro-softening lotion 170ml dao động từ 2.800.000vnd trở lên
  • Về cách dùng: 

Sử dụng Hydro-Softening Lotion sau khi làm sạch da giúp cân bằng pH của da và chuẩn bị da cho các bước chăm sóc da tiếp theo. Bạn có thể áp dụng sản phẩm bằng cách cho một lượng vừa đủ lên lòng bàn tay và nhẹ nhàng thoa đều lên mặt và cổ, tránh vùng mắt. Nhẹ nhàng vỗ để tinh chất thẩm thấu sâu vào trong da. 

Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm hàng ngày, vào buổi sáng và tối trước khi sử dụng các sản phẩm dưỡng da khác. Nếu bạn có da nhạy cảm, bạn nên thử sản phẩm trên một vùng nhỏ của da trước khi sử dụng để đảm bảo rằng không gây kích ứng da. Nên sử dụng liên tục trong một khoảng thời gian dài để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp da trở nên mềm mại và mịn màng hơn.

3.3  Sữa dưỡng ẩm 

sua-duong-am-cua-Cle-de-Peau-Beaute

Sữa dưỡng ẩm của Clé de Peau Beauté

Dòng sản phẩm sữa dưỡng ẩm của Clé de Peau Beauté gồm sản phẩm Protective Fortifying Emulsion và Essential Refining Emulsion.

  • Protective Fortifying Emulsion là một loại sữa dưỡng ẩm giúp củng cố hàng rào bảo vệ của da khỏi tác động của môi trường. Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng ẩm như acid hyaluronic, chiết xuất từ lá cây Moringa và chiết xuất từ ​​trà xanh, giúp cung cấp độ ẩm cho da và ngăn ngừa tình trạng khô da. Sản phẩm cũng chứa các thành phần chống lão hóa và phục hồi da như chiết xuất từ ​​vàng 24K, giúp cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc của da.
  • Essential Refining Emulsion là một loại sữa dưỡng ẩm giúp làm mềm và làm dịu da, cân bằng độ ẩm tự nhiên của da và giảm thiểu tình trạng khô da. Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng ẩm như acid hyaluronic, chiết xuất từ hoa Anh Đào và chiết xuất từ lá cây Moringa, giúp cung cấp độ ẩm cho da và làm mềm da. Ngoài ra, sản phẩm cũng chứa các thành phần chống lão hóa và phục hồi da như chiết xuất từ ​​vàng 24K và chiết xuất từ ​​vỏ cây sa mạc, giúp tái tạo và cải thiện sức khỏe của da.
sua-duong-am-Protective-Fortifying-Emulsion

Sữa dưỡng ẩm Protective Fortifying Emulsion

Cả hai sản phẩm đều có công dụng làm mềm và làm dịu da, cung cấp độ ẩm và phục hồi da. Để sử dụng, bạn có thể thoa một lượng vừa đủ lên tay và nhẹ nhàng thoa đều lên mặt và cổ sau khi sử dụng nước hoa hồng hoặc nước cân bằng da.

Mức giá cho sản phẩm sữa dưỡng ẩm dao động từ 3.600.000vnđ trở lên

3.4 Kem dưỡng da 

Intensive Fortifying Cream là một sản phẩm kem dưỡng da cao cấp của hãng mỹ phẩm Clé de Peau Beauté. Với nhiều công dụng vượt trội trong việc cung cấp độ ẩm và phục hồi da, dòng sản phẩm này được săn đón và sử dụng nhiều, đặc biệt với những làn da khô và thiếu sức sống. 

kem-duong-da-cle-de-peau

Kem dưỡng da Cle de Peau

  • Về thành phần và công dụng

Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng ẩm như axit hyaluronic, chiết xuất từ hoa Anh Đào và vàng 24K; các thành phần chống lão hóa và phục hồi da như chiết xuất từ ​​vỏ cây sa mạc, collagen,…

Nhờ những thành phần cao cấp trên mà sản phẩm mang tới rất nhiều công dụng làm đẹp như: cung cấp độ ẩm cho da và ngăn ngừa tình trạng khô da; giúp tái tạo và cải thiện sức khỏe của da; cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc của da.

Tuy nhiên, do trong thành phần chứa nhiều dưỡng chất nên sản phẩm có thể chưa phù hợp với những người có làn da dầu, có thể gây bít tắc lỗ chân lông.

  • Giá cả: Sản phẩm có giá thành khá cao, vượt ra khỏi tầm giá của nhiều người tiêu dùng, dao động từ 3.900.000vnd trở lên với lọ 50g

3.5 Phấn nước (Foundation)

Phấn nước Radiant Cushion Foundation là một sản phẩm trang điểm cao cấp của thương hiệu mỹ phẩm Clé de Peau Beauté, với độ che phủ trung bình, được thiết kế để tạo lớp nền mịn màng và tự nhiên cho da. 

Phan-nuoc-Radiant-Cushion-Foundation
  • Về thành phần và công dụng:

Sản phẩm có chứa các thành phần dưỡng chất như Vitamin E, Axit Hyaluronic, chiết xuất hoa hồng và protein tơ tằm, giúp cung cấp độ ẩm và tái tạo da. Mặc dù sản phẩm có chứa thành phần Titan Dioxide, tuy nhiên, hãng không giới thiệu rõ ràng về khả năng chống nắng của sản phẩm này.

Công thức của sản phẩm khá mỏng và nhẹ, giúp tạo lớp nền tự nhiên và không gây khô da, ngay cả khi sử dụng suốt cả ngày. Radiant Cushion Foundation của Clé de Peau Beauté có thể làm cho làn da trở nên sáng hơn, tuy nhiên, độ che phủ chỉ trung bình nên có thể không phù hợp cho những người có nhiều khuyết điểm trên da.

Radiant Cushion Foundation sở hữu nhiều điểm mạnh như khả năng che phủ tốt, giúp che đi các khuyết điểm trên da như vết thâm, nám, tàn nhang và mụn. Chất kem mịn màng và dễ dàng tán đều lên da, giúp tạo lớp nền mịn màng và tự nhiên. Giữ màu lâu và không hề bị lem hoặc trôi trong suốt ngày dài sử dụng. Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, giúp giữ cho làn da luôn tươi trẻ và khỏe mạnh.

  • Về giá:

Tuy nhiên, phấn nước Radiant Cushion Foundation có giá thành khá cao, dao động từ 1.800.000 vnđ trở lên. Ngoài ra, sản phẩm có chứa dầu và các thành phần dưỡng chất dày đặc, nên không phù hợp với những người có da dầu.

3.6 Kem chống nắng 

Sản phẩm kem chống nắng tốt nhất của thương hiệu mỹ phẩm Clé de Peau Beauté là UV Protective Cream SPF50+. Đây là một sản phẩm kem chống nắng đa năng với khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da và giữ cho làn da luôn tươi trẻ và khỏe mạnh.

my-pham-Cle-de-Peau-Beaute-chong-nang-UV-Protective-Cream-SPF50
  • Về thành phần và công dụng:

Sản phẩm chứa các thành phần chống nắng như Titan Dioxide và Octinoxate, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Cùng với đó là các thành phần dưỡng ẩm như Axit Hyaluronic và chiết xuất từ hoa Anh Đào, giúp giữ cho làn da luôn ẩm mịn và không bị khô da; chiết xuất từ ​​vỏ cây sa mạc và Vitamin E giúp phục hồi và tái tạo da.

Nhờ những thành phần cao cấp này mà dòng kem chóng nắng của hãng mỹ phẩm Clé de Peau có nhiều công dụng chống nắng tối ưu cho làn da như: Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và nuôi dưỡng làn da luôn sáng khỏe, giúp ức chế sự hình thành melanin và cải thiện sắc tố da hoàn hảo. Tăng độ đàn hồi và sức sống cho da, giúp giữ cho da trẻ trung và rạng rỡ. Có độ che phủ cao, giúp làn da trông mềm mại và giúp che phủ các khiếm khuyết trên da. Cấu trúc đặc biệt không gây nhờn rít và duy trì độ ẩm mượt trên da suốt ngày dài.

  • Về giá cả:

Tuy nhiên, sản phẩm có giá thành khá cao từ 1.900.000 đến 2.500.000vnd và không phù hợp với những người có da nhạy cảm. 

  • Về cách dùng:

Để sử dụng sản phẩm kem chống nắng Clé de Peau Beauté, bạn có thể làm theo các bước sau:

– Bước 1: Làm sạch và dưỡng da cơ bản theo thói quen hàng ngày của bạn.

– Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ và chấm đều 5 điểm trên mặt gồm trán, cằm, mũi và hai bên má. Bạn cũng có thể thoa kem lên cổ để tránh hiện tượng lệch tông trên da.

– Bước 3: Chờ khoảng 15-20 phút để sản phẩm thẩm thấu vào da trước khi ra nắng để sản phẩm có thể bảo vệ da tốt hơn. Sau khi thoa kem, bạn có thể tiếp tục sử dụng các sản phẩm trang điểm khác tùy thích.

3.7 Kem mắt 

kem-mat-Enhancing-Eye-Contour-Cream-Supreme

Kem mắt Enhancing Eye Contour Cream Supreme

Review mỹ phẩm Cle de Peau dòng sản phẩm hot cuối cùng chính là kem mắt Enhancing Eye Contour Cream Supreme. Đây là một sản phẩm chống lão hóa cao cấp, giúp cải thiện các vấn đề lão hóa da xung quanh mắt như chảy xệ, nếp nhăn, quầng thâm và mất đàn hồi. Với công thức độc đáo, sản phẩm này cung cấp độ ẩm sâu, giúp phục hồi và tái tạo các tế bào da mới, giúp da trở nên trẻ trung, săn chắc và rạng rỡ hơn.

  • Về thành phần:

Một điểm đáng chú ý của sản phẩm Enhancing Eye Contour Cream Supreme là thành phần Illuminating Complex EX, bao gồm các yếu tố lụa và ngọc trai quý giá, giúp giữ ẩm và phục hồi làn da đồng thời giảm sự xuất hiện của các tổn thương do môi trường. Điều này giúp sản phẩm đem lại hiệu quả chống lão hóa đáng kể cho làn da xung quanh mắt.

Ngoài ra, sản phẩm cũng chứa chiết xuất cây Tormentilla và cam thảo, giúp ngăn ngừa sự phân hủy collagen trong khi làm săn chắc da quanh mắt, giúp giảm sự xuất hiện của chảy xệ và nếp nhăn. Chiết xuất cây khế và thành phần làm sáng da mạnh mẽ 4MSK cũng giúp cải thiện quầng thâm mắt, mang lại cho bạn một vẻ ngoài sáng khỏe và tràn đầy sức sống.

  • Về công dụng:

Sản phẩm được bán kèm với một thanh massage nhỏ, được thiết kế đặc biệt từ chất liệu bạch kim nguyên chất, giúp tăng cường hiệu quả massage và cải thiện lưu thông máu. Sử dụng sản phẩm này cùng với thanh massage sẽ giúp da xung quanh mắt của bạn trở nên khỏe mạnh hơn, giảm sự mệt mỏi và giảm bớt các dấu hiệu lão hóa.

thanh-massage-mat-cua-my-pham-Cle-de-Peau

Thanh massage mắt của mỹ phẩm Clé de Peau

Tất cả những yếu tố này khiến sản phẩm kem mắt Clé de Peau Enhancing Eye Contour Cream Supreme trở thành một sản phẩm chăm sóc da cao cấp, đáng để đầu tư cho làn da xung quanh mắt của bạn. Mặc dù đắt hơn so với nhiều sản phẩm chăm sóc da khác trên thị trường, khoảng sản phẩm này đem lại hiệu quả chống lão hóa đáng kể và mang lại cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung và rạng rỡ.

Mỹ phẩm Cle de Peau là một thương hiệu chăm sóc da cao cấp, với các sản phẩm chất lượng và công thức độc đáo giúp cải thiện và bảo vệ làn da của bạn. Các sản phẩm của hãng được bán rộng rãi trên các sàn TMĐT của Nhật. Tại Việt Nam, bạn có thể mua mỹ phẩm Nhật chính hãng trên ứng dụng mua hàng xuyên biên giới Janbox, đảm bảo an toàn, giá hợp lý và vận chuyển nhanh chóng.

Bài viết trên đã review mỹ phẩm Clé de Peau chi tiết nhất với top 7 dòng sản phẩm nổi bật và được ưa chuộng nhất. Hi vọng qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho mình bộ sản phẩm chăm sóc da tốt nhất từ Clé de Peau.

Email: [email protected]