Sữa Meiji thanh và những thông tin quan trọng cần biết

887
Sua-Meiji-thanh-nhat-ban

Sữa nội địa Nhật Meiji dạng thanh đang được rất nhiều mẹ lựa chọn cho con yêu trong những năm tháng đầu đời. Vậy thực tế sữa Meiji thanh có tốt không? Mời các mẹ hãy cùng Janbox tìm hiểu vấn đề này trong các nội dung dưới đây để có thêm thông tin lựa chọn loại sữa tốt, phù hợp cho con yêu của mẹ nhé!

1. Những công dụng tuyệt vời của sữa Meiji dạng thanh

Sữa Meiji là dòng sản phẩm sữa dành cho trẻ em đến từ Tập đoàn Meiji nổi tiếng của Nhật Bản. Với lịch sử phát triển hơn 100 năm, thương hiệu không ngừng dẫn đầu thị trường Nhật và Châu Á về các sản phẩm sữa, thực phẩm dinh dưỡng có độ an toàn và giá trị dinh dưỡng cao. 

Sua-Meiji-dang-thanh
Sữa Meiji dạng thanh

Dựa trên nghiên cứu các thành phần có trong sữa mẹ, thương hiệu đã tạo dựng thành công công thức sữa Meiji thanh dành riêng cho trẻ sơ sinh mang đến những công dụng tuyệt vời cho sự phát triển của trẻ. Cụ thể:

– Chất xơ FOS trong sữa là thành phần giúp phát triển các vi sinh có lợi cho đường ruột giúp bé hấp thu chất dinh dưỡng một cách tối đa. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung đạm thủy phân hoàn toàn giống với sữa mẹ nên rất dễ hấp thụ, tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, phòng ngừa các chứng như táo bón, tiêu chảy cấp. 

– Bổ sung các loại vitamin cần thiết cho sự phát triển của trẻ như vitamin D3, Vitamin B, Vitamin K2, …cùng nhiều khoáng chất và canxi cần thiết cho răng và hệ xương phát triển. 

– Không chỉ đáp ứng 100% nhu cầu về vitamin cho trẻ mà sữa Meiji dạng thanh còn bổ sung một lượng sắt cần thiết. Chắc các mẹ cũng biết, nếu trẻ thiếu sắt da sẽ xanh xao, quấy khóc và chậm lớn. Vì vậy, với việc bổ sung một hàm lượng sắt cần thiết, sữa Meiji thanh giúp tăng cường quá trình tổng hợp hồng cầu, tăng hệ miễn dịch của trẻ khỏe mạnh hơn và giúp trẻ tăng cân, ăn ngon hơn.

– Meiji thanh cung cấp tỷ lệ DHA 100mg và hoạt chất ARA 67mg theo đúng tỷ lệ khuyến khích của WHO giúp phát triển tốt trí tuệ, hệ thần kinh, võng mạc và thị giác từ đó giúp trẻ nhanh chóng nhận thức thế giới xung quanh trong những năm đầu đời.

Sua-Meiji-noi-dia-Nhat
Sữa Meiji nội địa Nhật 1-3

Như vậy, nếu như các mẹ đang băn khoăn trẻ sơ sinh uống sữa Meiji thanh có tốt không thì cầu trả lời là hãy dừng những băn khoăn nghi ngờ này lại. Bởi sữa Meiji thanh 0-1 nội địa Nhật rất phù hợp với hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ, an toàn và cung cấp đủ các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ, góp phần nuôi dưỡng trẻ khỏe mạnh và khôn lớn mỗi ngày.

>>> Xem thêm: Top 12 loại canxi Nhật chính hãng tốt nhất năm 2023

2. Lứa tuổi phù hợp sử dụng

Sữa Meiji Nhật dạng thanh có hai loại, mỗi loại dành riêng cho trẻ ở những độ tuổi khác nhau:

– Meiji thanh số 0 thích hợp cho trẻ giai đoạn sơ sinh từ 0-1 tuổi.

– Meiji thanh số 9 thích hợp sử dụng cho trẻ từ 1-3 tuổi.

Sua-Meiji-thanh-cho-tre-tu-0-den-1-tuoi
Sữa Meiji thanh cho trẻ từ 0 đến 1 tuổi

3. Cách pha sữa Meiji thanh

Để pha sữa đúng cách bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Vệ sinh tay sạch sẽ cũng như các dụng cụ dùng để pha sữa 

Cách tốt nhất là các mẹ hãy đun sôi dụng cụ pha sữa ví dụ như bình sữa và núm ti. Thời gian đun sôi các dụng cụ này là khoảng 5 phút sử dụng máy tiệt trùng bình sữa để đảm bảo tiêu diệt khuẩn ký sinh.

Bước 2: Lấy số lượng viên sữa cần pha, để đảm bảo pha sữa chuẩn nhất với độ tuổi và cân nặng của bé, các mẹ tham khảo chỉ số lượng pha theo hướng dẫn trên bao bì.

– Bước 3: Pha sữa Meiji thanh

Có rất nhiều mẹ quan tâm sữa “sữa Meiji thanh pha bao nhiêu độ?”. Để pha sữa đảm bảo giữ nguyên chất dinh dưỡng, mẹ chuẩn bị nước sôi ở nhiệt độ từ 70 độ C trở lên đối với sữa Meiji thanh 0-1 nội địa Nhật và 50 độ C đối với Meiji thanh 1-3. Sau đó, lấy 2/3 lượng nước cho vào bình, thả viên sữa vào lắc đều cho tan hết, tiếp đó cho 1/3 lượng nước còn lại vào rồi lắc đều.

– Bước 4: Trước khi cho em bé bú bạn phải kiểm tra kỹ nhiệt độ của sữa

Khi pha sữa xong mẹ nên ngâm bình sữa qua nước nguội để làm nguội sữa xuống nhiệt độ 37- 40 độ C, đây là nhiệt độ tốt cho hệ tiêu hóa và tránh gây ra tình trạng bỏng rát lưỡi của bé.  Để kiểm tra nhiệt độ, mẹ có thể nhỏ vài giọt sữa vào cổ tay trước khi cho bé bú.

Cach-pha-sua-Meiji-thanh
Cách pha sữa Meiji thanh

– Bước 5: Cho bé bú sữa

Mẹ lưu ý, khi cho con bú nên nghiêng bình sữa để núm ti luôn đầy sữa, giúp bé không nuốt phải hơi trong bình dẫn đến nôn, trớ.

>> Xem thêm: 7+ loại sữa bầu Nhật được các mẹ tin dùng nhất hiện nay

4. Sữa meiji thanh mua ở đâu?

Giá sữa thanh Meiji 0-1 giá bao nhiêu? Mua sữa ở đâu để đảm bảo là hàng nội địa Nhật 100%? Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, sữa Nhật nội địa Meiji dạng thanh được bán khá phổ biến với nhiều mức giá khác nhau. Thường giá sữa Meiji thanh dao động trong khoảng từ 450.000 – 550.000 vnđ (tùy loại). Tuy nhiên, để bảo mua được sản phẩm nội địa Nhật chính hãng với mức giá tốt mẹ nên đặt mua hàng từ các trang thương mại nội địa Nhật uy tín như Amazon Japan, Rakuten, Yahoo Japan,…

Mẹ chỉ cần ngồi nhà, truy cập ứng dụng mua hàng quốc tế Janbox lựa chọn loại sữa Nhật Meiji thanh phù hợp với độ tuổi của con ngay trên các trang thương mại Nhật Bản được tích hợp trên hệ thống web. Sau đó cho vào giỏ hàng và thanh toán đặt cọc đơn hàng, chỉ sau 7-9 ngày Janbox sẽ mang về tận nhà cho các mẹ đúng loại sữa  mẹ đặt mua với cước phí siêu rẻ.

>>> Xem thêm: Top 10 thực phẩm của Nhật cho bé giúp phát triển tốt nhất

Với những thông tin về sữa Meiji thanh ở trên, mong rằng các mẹ đã có thêm những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn mua cho con yêu một loại sữa tốt và phù hợp.