Top 10 đôi giày DKNY nữ chính hãng đang được ưa chuộng nhất

590
DKNY-womens-shoes

DKNY là thương hiệu thời trang của Mỹ nổi tiếng trên toàn cầu. Ngoài những bộ cánh phong cách gây ấn tượng mạnh, DKNY còn cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, đón đầu xu thế thu hút lượng lớn khách hàng trên thế giới. Những mẫu giày DKNY thường có thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế, được làm từ các chất liệu cao cấp mang lại sự thoải mái và êm ái cho người sử dụng mà đáng chú ý nhất là các mẫu giày nữ. Sau đây, Janbox xin giới thiệu tới các bạn top 10 đôi giày DKNY nữ chính hãng đang được ưa chuộng hiện nay.

doi-giay-DKNY-nu-chinh-hang

1. Giày nữ DKNY Women’s Marli Trainers

Đây là mẫu giày được rất nhiều cô gái trên các quốc gia thế giới, trong đó có Việt Nam lựa chọn bởi ngoài chất liệu cao cấp, form giày đẹp chuẩn mang lại sự êm ái, thoải mái khi đeo.

DKNY Women’s Marli Trainers được làm từ chất liệu vải nỉ xám cao cấp, với thiết kế lấy tông màu xám trắng làm chủ đạo, có một đường vắt ngang  qua mặt màu trắng  tạo nên sự mới lạ đầy cá tính. Phía gót của giày có đính kim loại màu sáng với tên thương hiệu dập nổi. Đế giày được làm từ chất liệu cao cấp, được  thiết kế hơi cao, ứng dụng công nghệ  chống trơn hoàn hảo. Tất cả đã tạo nên DKNY Women’s Marli Trainers độc đáo, cao cấp hợp với nhiều phong cách thời trang  giúp các bạn nữ  tự tin hiện cá tính của mình. 

2. Giày nữ DKNY Women’s May Trainer

Với thiết kế đơn giản, phần thun ôm cổ chân DKNY Women’s May Trainers là mẫu giày được khá nhiều chị em lựa chọn để đi chơi, đi làm,…  Sử dụng chất liệu thun lưới, mẫu giày này có độ thông thoáng tạo sự thoải mái khi đeo trong thời gian dài. 

giay-DKNY-nu-chinh-hang

Điểm tạo nên sự nổi bật của DKNY Women’s May Trainer là trên thân được gắn ngang dải vải đen có in logo DKNY màu trắng nổi bật. Đồng thời, phần cổ giày được thiết kế bó chun giúp ôm sát chân, phần đế mang tông màu trắng với chất liệu cao su cao cấp tạo nên sự thoải mái, êm ái khi đeo.

 3. Giày nữ DKNY Women’s Ashton Trainers

DKNY Women’s Ashton Trainers có tông màu đen kết hợp một vài họa tiết trắng trông rất đơn giản nhưng cũng rất nổi bật. Giày được làm từ thun dệt có ưu điểm mềm mại, thấm hút tốt mồ hôi mang lại sự thoải mái nhất. Phần đế cao, được thiết kế hai lớp đó là, một lớp đế cao su đen ở dưới có thiết kế rãnh lằn sâu, một lớp đế trắng ở trên tạo nên độ êm ái và đặc biệt có độ ma sát chống trơn trượt hiệu quả.

Nhìn thiết kế đôi giày DKNY nữ chính hãng này rất đơn giản nhưng dễ phối đồ nên được rất nhiều các cô nàng yêu thích lựa chọn. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách tính size giày của Mỹ chuẩn nhất

4. Giày nữ DKNY Women’s Abbi Trainers

Mẫu giày DKNY chính hãng cũng có chất liệu, thiết kế đế và tông màu như DKNY Women’s Ashton Trainers. Tuy nhiên, điểm nổi bật khác biệt của DKNY Women’s Abbi trainers là trên mặt thân giày có dòng chữ DKNY màu trắng dọc theo mũi giày tạo nên sự nổi bật độc đáo.

giay-DKNY-nu

5. Giày nữ DKNY Women’s Peri Trainers

Mẫu giày DKNY nữ này có thiết kế khá độc đáo: Cổ giày cao, bên hông gắn logo thương hiệu bằng kim loại  rất sáng đẹp. Phần đế giày được thiết kế  bánh mì, cao và mang tông trắng, nhìn có vẻ hơi nặng nề nhưng đi lại rất nhẹ.  Chất liệu thân giày được làm bằng da đen cao cấp.  Từng chi tiết đã làm nên DKNY Women’s Peri Trainers hầm hố. 

Sở hữu đôi giày DKNY nữ chính hãng này sẽ giúp bạn  phục hạn chế về chiều cao, làm bạn tự tin thể hiện được phong cách, cá tính của mình.  

6. Giày nữ DKNY Women’s Pria Trainers

DKNY Women’s Pria Trainers cũng là một mẫu giày DKNY độc đáo đầy cá tính phù hợp với những cô nàng năng động, yêu thích sự trẻ trung và mạnh mẽ. 

thuong-hieu-giay-DKNY-nu-chinh-hang

Thân giày được làm từ chất liệu da cao cấp  màu đen,  đế giày cao có tông màu trắng nhìn hầm hố nhưng sử dụng công nghệ ép hiện đại nên rất nhẹ và êm chân.Trên thân giày có dải vải vắt ngang qua  in logo DKNY màu trắng đã làm tăng nên vẻ nổi bật của đôi giày làm cho đôi giày trở nên độc đáo so với các mẫu giày trên thị trường.

>>> Xem thêm: Bảng size giày Nhật – Việt Nam mới nhất [Cập nhật 2022]

7. Giày nữ DKNY London Wedge Women’s Trainers Black

DKNY London Wedge Women’s Trainers Black là mẫu giày đang được các cô nàng yêu thích sự điệu đà lựa chọn. 

Giày được làm bằng chất liệu thun dệt cao cấp, form ôm sát chân, cổ cao như một đôi boot ngắn. Điểm nhấn nằm ở dòng chữ DKNY màu trắng nhỏ được thêu ở cổ giày. Bên cạnh đó gót giày có phần quai da nhỏ giúp form giày nổi bật và thêm phần thẳng đẹp của form giày.
Sở hữu  DKNY London Wedge Women’s Trainers Black sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao, giúp tôn dáng  để bạn tự tin xuống phố, đi làm, đi chơi,… 

8. Giày nữ DKNY Damen Parlan Sneaker

Đây là mẫu giày sneaker độc lạ, với họa tiết trắng trên nền đen nổi bật. Là mẫu giày DKNY nữ chính hãng nằm trong top sản phẩm DKNY bán chạy nhất. DKNY Damen Parlan Sneaker được làm từ chất liệu da và cao su cao cấp tạo nên sự êm ái, thoải mái không gây đau chân dù vận động trong thời gian dài.

doi-giay-DKNY-nu-chinh-hang-1

9. Giày nữ DKNY Damen Andi Tennisschuhe Sneaker Metallisch

DKNY Damen Andi Tennisschuhe Sneaker Metallisch có thiết  kế đế bệt, sử dụng dây cột giày. Đây là mẫu thiết kế được đánh giá khá cao về tính thời trang và thời thượng. Nó có tông màu trắng bạc, có họa tiết sơn nứt lạ mắt ở phần mũi giày, phần lưỡi gà có chữ DKNY màu đen nổi bật trên nền trắng, hai bên má giày là các lớp đính bạc như vảy cá. Đây là một trong những mẫu giày DKNY nữ độc đáo được các tín đồ thời trang sành điệu yêu thích.

10. Giày nữ DKNY Damen Stiefelette Mit Keilabsatz

DKNY Damen Stiefeletten Mit Keilabsatz là mẫu giày boot nữ cổ thấp, với phần cổ lông  sang trọng, thích hợp sử dụng trong mùa đông. DKNY Damen Stiefeletten Mit Keilabsatz chính hãng được làm từ chất liệu da cao cấp, dáng đẹp ôm chân hiệu quả, đế được thiết kế cao gót, bên hông có khóa kéo mang lại sự tiện lợi khi dùng.

top-doi-giay-DKNY-nu-chinh-hang

Đôi giày DKNY nữ chính hãng này  có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang và sử dụng trong  nhiều hoàn cảnh giúp các bạn  tự tin thể hiện phong cách của mình.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách order giày Adidas Nhật Bản về Việt Nam

Trên là top 10 đôi giày DKNY nữ chính hãng đang được ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng, có thể giúp các bạn lựa chọn được đôi giày chất lượng phù hợp với sở thích để thỏa sức thể hiện cá tính và gu thời trang của mình. Và bạn đừng quên  liên hệ tới Janbox để được hỗ trợ đặt mua những mẫu giày DKNY chính hãng , giá tốt từ các website thương mại uy tín hàng đầu thế giới về nhà nhé!