Top các dòng cần câu Shimano Nhật được ưa chuộng hiện nay

2170
cần câu shimano

Với chất lượng đỉnh cao, thiết kế hiện đại và tiện lợi, cần câu Shimano Nhật được các cần thủ chuyên nghiệp yêu thích lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm cần câu Nhật Bản siêu chất lượng để phục vụ nhu cầu sử dụng thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số dòng sản phẩm cần câu Nhật Shimano đang được yêu thích hiện nay qua bài viết sau.

I. Shimano – Thương hiệu cần câu Nhật Bản được yêu thích nhất

Shimano là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu có trụ sở tại Osaka – Nhật Bản chuyên về sản xuất phụ kiện xe đạp, thiết bị câu cá và dụng cụ thể thao bộ môn chèo thuyền. Trong đó, các dòng sản phẩm cần câu của thương hiệu Shimano được đánh giá cao về chất lượng và được dùng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới.

can-cau-tay-shimano-nhat-chinh-hang

Ứng dụng công nghệ cao và sử dụng vật liệu carbon cao cấp, các dòng sản phẩm cần câu Shimano mang nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại cần câu thông thường. Cụ thể như:

– Cần câu Shimano có khả năng chịu nhiệt  lên tới 1000 độ C nên không bị cong vênh, co giãn nhiệt dù dùng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

– Có khả năng chịu lực cao gấp 5 đến 10 lần so với các loại cần câu thông thường. Đây là một trong những yếu tố giúp cần câu Shimano có tuổi thọ sử dụng dài lên đến 15 năm nếu như không gặp phải các chấn động lớn.

– Cần câu Shimano chính hãng có độ uốn dẻo lên đến 60 độ. Đây là độ cong mà rất ít các thương hiệu cần câu khác trên thị trường hiện nay có thể đạt được, với độ cong này nó có thể chấp hết mọi loại cá với cân nặng lớn mà không sợ gãy cành.

– Ưu điểm nổi bật  tiếp theo các sản phẩm cần câu Nhật Shimano là có thiết kế đẹp mắt, trọng lượng nhẹ, tay cầm thoải mái giúp cho cần thủ tránh được tình trạng mỏi tay, rung tay khi câu trong thời gian dài.

Với những ưu điểm trên, cần câu Shimano Nhật rất đáng để bạn trải nghiệm, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những buổi câu cá với chiến lợi phẩm thú vị.

II. Một số loại cần câu Shimano được ưa chuộng hiện nay

Là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, Shimano cho ra mắt thị trường đa dạng các dòng sản phẩm với nhiều mẫu mã chất lượng. Tuy nhiên được ưa chuộng nhất phải kể đến một số mẫu sản phẩm sau:

1. Cần câu tay Shimano

can-cau-tay-shimano-nhat

– Cần câu tay Shimano 8h: Loại cần câu tay Shimano chính hãng này có thiết kế khá đẹp với màu đen chủ đạo và các đường vân carbon rõ nét tạo nên sức hút mạnh mẽ. Cần câu tay Shimano 8h có chiều dài thu gọn là 110cm, ngọn cần 3mm,  tải cá 7 – 10kg, đọt là 2 ly 6, và cần câu có 4 size (3m6, 4m5, 5m4,  6m3) để bạn lựa chọn tùy theo sở thích, nhu cầu.

– Cần câu tay Shimano 6h: Tương tự như cần câu tay Shimano 8h, loại cần câu tay Shimano 6h được làm bằng carbon và có 4 size kích thước. Loại cần câu tay này có chiều dài thu gọn 110cm, đọt 1 ly 6, tải tĩnh 4,7 kg.

– Cần câu tay Shimano 5h: Loại cần này cũng có 4 size kích thước, chiều dài thu gọn 70cm, có đọt 1 ly 3, nhấc tĩnh 1,5 kg.

2. Cần câu Shimano 3 khúc

– Cần câu Shimano 3 khúc Long Cast Surf 4,2m: Đây là loại cần câu 3 khúc có độ dài tối đa 4,2m, trọng lượng 500 gam, có chiều dài rút gọn là 1,4m. 

Cần câu Shimano 3 khúc Long Cast Surf được trang bị  hệ thống khoen Fuji cao cấp có khả năng chống xoắn và sờn cước rất tốt, Pat máy thiết kế chắc chắn có độ chịu tải trọng lên đến 25 kg, rất hợp để câu cá xa bờ và ở địa hình nước sâu.

can-cau-tay-shimano

– Cần câu Shimano 3 khúc Surf Casting 4,2m: Loại cần câu 3 khúc này có thiết kế tương tự như cần câu Long Cast Surf nhưng đường kính gọn 3,7mm và có khả năng chịu được tải trọng lên tới 40 kg. Đây là sản phẩm được rất nhiều các cần thủ chuyên nghiệp tin tưởng lựa chọn trong các cuộc săn cá lớn xa bờ.

3. Cần câu lục Shimano 

– Cần câu lục Super Leader FV BXT 4M25: Với 98% chất liệu từ carbon cao cấp loại cần câu này có độ cứng BX-T, có khả năng  chịu lực tốt, tải cá lên đến 20kg, rất thích hợp cho các cần thủ săn cá xa bờ với độ sâu 40-50m.

can-shimano-nhat

– Cần câu lục Shimano Holyday Spin: Đây là loại cần câu lục đầu cần chuyên câu lục , câu đơn, câu Lancer, sông hồ… Chúng được thiết kế gọn nhẹ và có nhiều size mang đến các cần thủ nhiều  lựa chọn. Ưu điểm nổi bật của loại cần câu lục này là  ứng dụng công nghệ mới carbon soắn  nhẹ, carbon 2 da nên độ đàn hồi tốt, chịu tải trọng lớn.

>>> Xem thêm: Chọn Mồi Câu Cá Nhật Bản | Trở thành cao thủ câu cá dễ dàng

III. Cách mua cần câu Shimano chính hãng, giá rẻ 

Bạn có thể chọn mua sản phẩm cần câu Nhật Shimano chất lượng, cần câu tay Shimano Nhật chính hãng tại các nhà phân phối độc quyền của hãng Shimano tại Việt Nam hoặc tại các cửa hàng bán cần câu Nhật uy tín.

Tuy nhiên, để mua được các sản phẩm cần câu Shimano Nhật chất lượng chính hãng, giá rẻ bạn nên lựa chọn đặt mua hàng trên các các thương mại nội địa Nhật uy tín như Amazon, Yahoo, Rakuten,… Nếu bạn đang lo lắng về các vấn thanh toán, giao nhận, vận chuyển quốc tế khi tự order hàng từ Nhật Về Việt Nam thì trải nghiệm ứng dụng mua hàng Janbox chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

mua-can-shimano-tai-janbox

Janbox là ứng dụng mua hàng thông minh tích hợp các website nội địa Nhật. Là nơi giúp bạn đặt mua các sản phẩm nội địa Nhật về nhà đơn giản, tiện lợi.

Chỉ cần tải app Janbox về điện thoại, thực hiện vài thao tác đặt hàng đơn giản. Sau 7-9 ngày bạn sẽ nhận được sản phẩm cần câu Shimano  nội địa Nhật chất lượng với cước phí dịch vụ siêu rẻ, nhiều ưu đãi hấp dẫn.

>>> Xem thêm: Dịch vụ mua hộ hàng trên Mercari uy tín, tiết kiệm

Trên là các thông tin về một số sản phẩm cần câu Shimano đang được ưa chuộng hiện nay, hy vọng có thể giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm cần câu Nhật chất lượng, phù hợp. Và hãy nhớ tải app Janbox về điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp tới chúng tôi để được tư vấn, hướng dẫn lựa chọn, đặt mua sản phẩm cần câu Nhật chính hãng, chất lượng, giá rẻ về tận nhà nhé!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: