Top dòng mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido được yêu thích hiện nay

717
dong-my-pham-nhat-ban-Shiseido

Để giữ mãi vẻ đẹp thanh xuân  chị em phụ nữ cần phải biết cách chăm sóc da đúng cách và lựa chọn dòng mỹ phẩm làm đẹp phù hợp, chất lượng. Shiseido đang được rất thương hiệu mỹ phẩm hot được rất nhiều chị em lựa chọn. Sau đây Janbox xin giới thiệu tới các bạn top dòng mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido đang được yêu thích nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé!

I. Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido

Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Nhật được thành lập năm 1872. Ban đầu Shiseido là công ty chỉ chuyên về dược phẩm, đến năm 1897 thương hiệu mới bắt đầu mở rộng sang lĩnh vực mỹ phẩm. Và sau đó 60 năm Shesido đã chính thức vươn mình ra thế giới.

my-pham-nhat-ban-Shiseido

Trải qua 150 năm hình thành, phát triển Shiseido đã mang tới khách hàng những dòng mỹ phẩm chất lượng, nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: dòng sản phẩm được yêu thích nhất 2016, dòng sản phẩm sạch nhất, dòng sản phẩm đáng tin nhất,… Hiện nay, Shiseido đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản và nằm trong top 4 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất thế giới. 

II. Mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido có tốt không?

Là thương hiệu mỹ phẩm Nhật hàng đầu, nằm trong top 4 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới. Điều này đã chứng minh mỹ phẩm Shiseido Nhật Bản có một chất lượng tốt mang hiệu quả sử dụng cao.

Tuy nhiên để các bạn có cái nhìn toàn diện hơn về vấn đề “Mỹ phẩm Shiseido Nhật có tốt không?” sau đây xin nêu ra một số ưu điểm nổi bật của các dòng mỹ phẩm Shiseido:

– Điểm nổi bật của mỹ phẩm Shiseido Nhật Bản là sự kết hợp hoàn hảo giữa khoa học phương Tây và tinh hoa trí tuệ phương Đông: Các dòng mỹ phẩm Shiseido là thành quả của cả một quá trình nghiên cứu khoa học, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và trải qua những bước kiểm duyệt khắt khe nhất để tạo nên những sản phẩm không chất kích thích, có độ an toàn và hiệu quả sử dụng cao.

– Thành phần các dòng mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như dầu dừa, dầu oliu, tảo biển, nhân sâm, tơ tằm,… Hoàn toàn lành tính, phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất.

– Shiseido mang đến thị trường hàng nghìn sản phẩm làm đẹp từ dầu gội đầu, sữa rửa mặt, kem chống nắng, sản phẩm tẩy trang, son, kem dưỡng da, collagen,…đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp của mọi  đối tượng khách hàng. 

>>> Xem thêm: Top mỹ phẩm dành cho bà bầu của Nhật lành tính nhất 2023

III. Top dòng mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido được bình chọn tốt nhất

Sau đây Janbox xin giới thiệu tới các bạn top 7 dòng mỹ phẩm Shiseido Nhật Bản được bình chọn tốt nhất hiện nay.

1. Dòng mỹ phẩm dưỡng da Shiseido Aqualabel

Đây là bộ mỹ phẩm dưỡng da được yêu thích nhất của thương hiệu Shiseido, nó đã chinh phục được mọi đối tượng khách hàng.

my-pham-Shiseido-nhat-ban

Với công thức riêng biệt và các thành từ thiên nhiên, bộ dưỡng da Aqualabel có công dụng vượt trội trong việc ngăn ngừa lão hóa tái tạo lại làn da, cung cấp các dưỡng chất giúp da luôn mềm mại và trắng mịn, tươi trẻ.

Hiện tại, bộ dưỡng da này có 3 phiên bản, trong mỗi phiên có 4 sản phẩm đáp ứng tốt các nhu cầu khác nhau của chị em phụ nữ, đó là:

– Bộ mỹ phẩm dưỡng da Shiseido Aqualabel màu xanh thích hợp với da hỗn hợp và da dầu.

– Bộ dưỡng da Shiseido Aqualabel màu đỏ phù hợp với da khô và da thường.

– Bộ dưỡng da Shiseido Aqualabel Màu vàng dành cho da lão hóa.

2. Dòng mỹ phẩm dưỡng da Shiseido Haku

Bộ mỹ phẩm Shiseido Haku là dòng sản phẩm dưỡng da trị nám, đang được rất nhiều chị em phụ sau sinh hay ở độ tuổi sau 30 lựa chọn . Với thành phần có chứa 4MSK, tinh chất vitamin C, E, M- Tranexamic Axit, Shiseido Haku có khả năng giải quyết nám, tàn nhang, những vùng da xỉn màu làm da sáng mịn, trẻ trung như tuổi đôi mươi.

my-pham-nhat-Shiseido

3. Dòng mỹ phẩm trang điểm Shiseido Maquillage

Đây là dòng trang điểm có khả năng dưỡng da. Tức là, ngoài công dụng trang điểm làm trắng da, che khuyết điểm mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho người phụ nữ, Shiseido Maquillage còn cung cấp các dưỡng chất giúp tái tạo lại da, duy trì sự đàn hồi giúp làn da bạn luôn căng mịn, sáng bóng tự nhiên từ sâu bên trong.

my-pham-Shiseido-nhat

4. Kem chống nắng Shiseido Anessa

Kem chống nắng Shiseido Anessa từng được tạp chí Cosme bình chọn là sản phẩm được ưa chuộng nhất trong số các dòng mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido.

my-pham-Shiseido-cua-nhat-ban

Sử dụng công nghệ Aqua Booster với chỉ số PA/SPF cao, khả năng lưu giữ trên da lâu dòng kem chống nắng này giúp bảo vệ da tối ưu trước tia UV và các tác nhân xấu của môi trường trong thời gian dài, ngay cả khi bạn hoạt động dưới ánh nắng mặt trời gay gắt.

>>> Xem thêm: Review 10 loại kem chống nắng nội địa Nhật lượng nhất

5. Dòng bổ sung collagen Shiseido

Dòng bổ sung Collagen Shiseido được mệnh danh là thần dược giúp các chị em giữ mãi được vẻ đẹp thanh xuân.

Dòng bổ sung Collagen của thương hiệu có nhiều loại như dạng nước, dạng viên, dạng bột,..

my-pham-Shiseido-cua-nhat

6. Bộ mỹ phẩm dưỡng da Shiseido Revital

Đây là dòng mỹ phẩm dưỡng da cao cấp dành cho phụ nữ ở tuổi trung niên, đang được ưa chuộng tại thị trường Châu Á.

Bộ mỹ phẩm dưỡng da Revital gồm 6 sản phẩm là: Sữa rửa mặt cleansing Foam, nước hoa hồng Lotion EX, kem dưỡng da ngày Day Essence SPF 15, kem dưỡng da đêm Night Essence, kem chống nhăn Wrinklelift AA, sữa dưỡng ẩm  Whitening Moisturizer EX.

top-my-pham-nhat-ban-Shiseido

Sự kết hợp của 6 sản phẩm trên có công dụng ngăn chặn quá trình lão hóa, tái tạo da, giúp cải thiện các vấn đề da như nám, sạm, vết nhăn,… giúp da sáng đều, căng mịn từ sâu bên trong.

7. Dòng mỹ phẩm dưỡng da Future Solution LX

Future Solution LX là dòng sản phẩm dưỡng da chống lão hóa toàn diện đến từ thương hiệu mỹ phẩm Shiseido của Nhật Bản. Với thành phần từ thiên nhiên như Tơ tằm xanh, thảo mộc Enmei,…Shiseido Future Solution LX có khả năng cung cấp các dưỡng chất, tái tạo sinh lực cho làn da, đẩy lùi quá trình lão hóa, cải thiện các vết nhăn, giúp da tươi trẻ, căng mịn tự nhiên.

Future-Solution-LX

Là phụ nữ hiện đại, bạn cần biết chăm sóc bản thân và làm đẹp. Vì vậy, chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn lựa được dòng mỹ phẩm làm đẹp chất lượng và phù hợp. Để có thể order mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido chính hãng bạn nên ưu tiên mua hàng từ thị trường nội địa Nhật qua ứng dụng mua hàng Janbox. Truy cập ngay Janbox.com để bắt đầu trải nghiệm!

>>> Xem thêm: Cách mua hàng trên Rakuten Nhật Bản [Update]