Top 5 cần câu Nhật Bản tốt nhất và bán chạy nhất hiện nay

3524
can-cau-xach-tay-nhat

Câu cá là một trong những thú vui tao nhã và là một bộ môn thể thao giải trí được rất nhiều người đam mê, yêu thích. Để có những buổi câu cá thư giãn thú vị với những chiến lợi phẩm lớn bạn cần lựa chọn được loại cần câu chất lượng, phù hợp. Vậy đâu là mẫu cần câu cá chất lượng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top cần câu Nhật Bản tốt nhất, đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

can-cau-nhat-ban-tot-nhat

I. Top 5 thương hiệu cần câu cá Nhật Bản tốt nhất

1. Cần câu cá Nhật Bản Shimano

Shimano là cái tên đã rất quen thuộc với các cần thủ chuyên nghiệp bởi đây là thương hiệu cần câu Nhật Bản lớn, nổi tiếng tiếng toàn cầu.

Được chế tạo hoàn toàn từ Carbon cao cấp, sản phẩm cần câu Shimano có chất lượng vượt trội. Chúng có trọng lượng khá nhẹ và khả năng chịu lực gấp 5 đến 10 lần so với các loại cần câu cá thông thường, khả năng uốn dẻo lên tới 60 độ. Với những ưu điểm này, cần câu Shimano sẽ giúp bạn chinh phục được mọi loại cá ở mọi địa hình ao hồ.

can-cau-nhat-ban

2. Cần câu cá Nhật Bản Daiwa

Nằm trong top cần câu Nhật Bản tốt nhất hiện nay là Daiwa, đây là thương hiệu sản xuất cần câu cá có lịch sử phát triển lâu đời tại Nhật.

Các sản phẩm cần câu của thương hiệu Daiwa là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ cao và tính thẩm mỹ sáng tạo. Bởi vậy, nó được thiết kế chắc chắn, được trang trí hoa văn có sức hút mạnh mẽ, đồng thời có khả năng chống nước và chống bụi bẩn cực tốt. Sở hữu cần cầu Daiwa sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm câu cá vô cùng thú vị.

cac-hang-can-cau-nhat-ban

3. Cần câu cá Nhật Bản Lurekiller

Sản phẩm cần câu cá thương hiệu Nhật Bản Lurekiller được khá nhiều cần thủ Việt Nam lựa chọn. Bởi nó có thiết kế tinh tế, được làm từ carbon cao cấp có trọng lượng nhẹ, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt đáp ứng được mọi nhu cầu của các cần thủ chuyên nghiệp.

Cần câu Nhật Bản Lurekiller được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ tiên tiến giúp nâng cao hiệu quả hoạt động và đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

4. Cần câu cá Nhật Bản Nories

Các sản phẩm cần câu Nories được thiết kế dựa trên những trải nghiệm câu cá ở Nhật Bản và Châu Âu nên mang tính thực tiễn rất cao và được sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Với thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi địa hình câu và đặc thù của từng loại cá, các dòng sản phẩm cần câu Nories rất đáng để bạn trải nghiệm.

can-cau-xach-tay-nhat-ban

5. Cần câu cá Nhật Tenkara

Cần câu cá thương hiệu Tenkara cũng xứng đáng nằm trong top cần câu Nhật Bản tốt nhất hiện nay. Bởi, các sản phẩm của hãng được chế tạo hoàn toàn từ carbon mang một chất lượng cao cấp với khả năng đàn hồi và chịu lực vô cùng lớn.

Bên cạnh đó, với thiết kế có khả năng thu gọn chỉ còn 55,5 cm sẽ giúp bạn di chuyển trong những buổi câu xa tiện lợi hơn.

>> Xem thêm: Chọn Mồi Câu Cá Nhật Bản | Trở thành cao thủ câu cá dễ dàng

II. Kinh nghiệm lựa chọn cần câu Nhật Bản phù hợp

Mỗi một hãng cần câu cá của Nhật Bản đều có rất nhiều dòng sản phẩm như dòng cần câu tay, cần câu máy đứng, cần câu máy ngang với nhiều phân khúc giá. Vì vậy, bạn cần dựa vào nhu cầu tài chính, đặc thù địa hình câu, loại cá muốn chinh phục để lựa chọn mẫu cần câu phù hợp.

Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc cần câu xách tay Nhật Bản với chi phí thấp có thể lựa chọn trải nghiệm các mẫu cần câu cá Nhật bãi. Tuy chúng là hàng cũ nhưng chất lượng còn khá tốt, vẫn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu của bạn.

can-cau-nhat-ban-tot

III. Địa chỉ mua cần câu Nhật Bản chất lượng, chính hãng?

Để mua được những mẫu cần câu xách tay Nhật Bản bạn nên mua tại các cửa hàng phân phối độc quyền của các hãng cần câu của Nhật Bản tại Việt Nam hoặc đặt mua sản phẩm trên các website nội địa Nhật.

Bạn có thể trải nghiệm đặt mua cần câu Nhật chính hãng, giá gốc về Việt Nam tiện lợi, đơn giản trên ứng dụng mua hàng Janbox.

Janbox là website thương mại uy tín tích hợp nhiều trang thương mại lớn hàng đầu của Nhật như Amazon, Rakuten,…. Trải nghiệm ứng dụng order hàng Nhật – Janbox bạn sẽ được đảm bảo về:

– Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn giúp bạn lựa chọn các sản phẩm cần câu Nhật Bản chất lượng trên website nội địa Nhật, từ hàng mới đến hàng bãi phù hợp với nhu cầu của bạn.

– Mua đúng sản phẩm, đúng giá gốc trên website Nhật với cước phí dịch vụ cạnh tranh thị trường.

– Được hưởng nhiều chương trình ưu đãi từ các dịch vụ của Janbox.

– Vận chuyển nhanh chóng, an toàn với chính sách bảo hiểm hàng hóa uy tín và thời gian chờ hàng nhanh chóng.

Chỉ cần tải app Janbox về điện thoại thực hiện vài thao tác đặt hàng đơn giản, chỉ trong 7-9 ngày chúng tôi sẽ mang về tận nhà cho bạn những sản phẩm chất lượng của các hãng cần câu Nhật nổi tiếng.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách mua hàng Yahoo Nhật từ Việt Nam

Trên là một số thông tin về top cần câu Nhật Bản tốt nhất hiện nay, hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm cần câu Nhật chất lượng, phù hợp. Nếu bạn có băn khoăn hãy liên hệ tới chúng tôi để nhận tư vấn lựa chọn sản phẩm và hướng dẫn chi tiết các bước mua hàng nhé!

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới: