Chọn Mồi Câu Cá Nhật Bản | Trở thành cao thủ câu cá dễ dàng

2545
Chon-Moi-Cau-Ca-Nhat-Ban-

Bạn muốn đi câu? Bạn biết rằng ngoài kĩ thuật thì mồi cũng là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định thành bại của việc câu cá? Bạn biết các dòng mồi sống tuyệt vời để thu hút đối tượng tuy nhiên thật khó có thể bảo quản trong thời gian dài. Đừng lo lắng, ở bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn giải pháp mồi câu cá Nhật Bản – công cụ đắc lực cho mọi sát thủ câu cá. Tìm hiểu ngay nếu bạn mong muốn có những buổi câu “bách phát bách thắng” nhé!

bo-moi-cau-nhat-ban

Mồi câu cá Nhật Bản

1. Các loại mồi câu cá phổ biến nhất hiện nay

Mồi câu cá là khái niệm chỉ những vật dụng, con vật dùng để thu hút và bắt cá. Trong truyền thống, mồi câu cá phổ biến nhất là côn trùng, các loại giun đất, dế, cá,…

Hiện nay, mỗi câu cá ngày càng có sự đa dạng trong chủng loại, mẫu mã và giá thành. Dựa theo đặc tính, chúng ta có thể chia chúng thành 2 loại là mồi câu cá là mồi tự nhiên và mồi câu cá nhân tạo. 

1.1 Mồi câu cá tự nhiên

Mồi câu tự nhiên gồm mồi tươi, mồi sống và mồi ướp. Dưới đây là những thông tin cơ bản về các loại mồi câu cá tự nhiên này:

Mồi tươi

Mồi tươi là những loại mồi động vật đã chết nhưng chưa lâu. Trạng thái của chúng còn tươi, nguyên vẹn về hình dáng, màu sắc, chưa bốc mùi. Đây là loại mồi được sử dụng phổ biến nhất hiện nay bởi chúng có hiệu suất tương đối cao lại dễ tìm và bảo quản. 

moi-cau-song

Mồi câu cá tươi

Mồi sống

Mồi sống là các loại động vật còn sống như giun đất, dế, tôm, cá,… So với mồi tươi thì mồi sống có hiệu suất cắn câu cao hơn hẳn. Điều này xuất phát từ sự di động của con mồi làm kích thích sự ham bắt mồi của cá. Bù lại, mồi sống có nhược điểm là khó tìm kiếm, khó bảo quản và giá thành đắt. Thông thường, để mồi sống luôn giữ được trạng thái tốt, người câu phải mua và bảo quản chúng còn sống ở ngay trước thời điểm câu. 

Mồi ướp

Mồi ướp là loại mồi đã qua chế biến từ mồi sống hoặc mồi tươi. Phương pháp chế biến thường gặp nhất của chúng là ướp muối hoặc phơi khô. Mồi ướp có lợi thế là thời gian sử dụng và bảo quản lâu dài. Bạn có thể sử dụng chúng trong các chuyến đi khai thác dài ngày. Nhược điểm của mồi ướp là hiệu quả cắn câu không cao, hơn nữa, chúng khá dễ bị phân huỷ, hoà tan trong nước. 

1.2 Mồi câu nhân tạo

moi-cau-ca-nhat-ban

Mồi câu nhân tạo Nhật Bản

Mồi câu nhân tạo là phát minh của Nhật Bản nên chúng còn được gọi là mồi câu cá Nhật Bản. Đây là các sản phẩm mồi câu được chế tạo từ vật liệu cứng như nhựa, sắt, Silicon,… Với hình dáng và màu sắc y như mồi câu thật, việc ra đời của mồi câu nhân tạo đã khắc phục hoàn toàn những hạn chế của mồi câu thường như không gây mùi, không cần chế biến, không lo bảo quản và đặc biệt có thể dùng đi dùng lại nhiều lần.

Hướng dẫn cách đặt mua bài Yugioh chính hãng tại Nhật

Mua sản phẩm tại đây

>>> Xem thêm: Top 5 cần câu Nhật Bản tốt nhất và bán chạy nhất hiện nay

2. Ưu điểm của mồi câu cá Nhật Bản

Với những công nghệ và kỹ thuật tiên tiến, bộ mồi câu Nhật Bản là sự lựa chọn lý tưởng trong thời kỳ con người làm chủ mọi thứ với đặc tính nhanh, gọn, lẹ, tiết kiệm thời gian và công sức chế biến mồi câu.

  • Mồi câu cá Nhật Bản có hình dáng và kích thước y như mồi câu thật. Dưới dây chuyền sản xuất tiên tiến Nhật Bản, mồi câu nhân tạo được khắc hoạ chân thật đến từng chi tiết. 
  • Màu sắc, kích thước và nhất cử nhất động của mồi thật đều được khắc họa rõ nét trên mồi nhân tạo. 
  • Mồi câu Nhật Bản có hình dáng độc đáo, độ bền cao, sử dụng hiệu quả với mọi điều kiện thời tiết và nguồn nước khắc nghiệt. 
  • Kích thước và trọng lượng khá nhẹ của mồi câu giúp bạn dễ dàng điều khiển con mồi hoạt động theo ý thích của mình. 
  • Mỗi câu Nhật Bản được thiết kế với hệ thống chuyển đổi trọng lượng nam châm. Điều này giúp bạn có thể quăng cần xa hơn so với mồi cá thông thường. Khi thả dây, viên bi nằm ở phía đuôi mồi. Nhưng khi thu dây, bạn sẽ thấy viên bi dính chặt ở nam châm gắn phía ngoài thân mồi, nhớ đó giữ được con mồi chặt hơn. 
moi-cau-nhat-ban

Mồi câu cá Nhật Bản có thiết kế ống động như thật

  • Bộ mồi câu cá Nhật Bản có màu sắc bắt mắt cùng ánh sáng và khả năng phản chiếu cao giúp thu hút con mồi một cách dễ dàng hơn. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Quốc tế về hiệu năng hoạt động. 
  • Trong quá trình câu, cấu tạo bi trong khay chứa giúp giảm thiểu những chuyển động không đáng có, tạo nên phản ứng chính xác, nhanh nhạy cho con mồi đồng thời hạn chế những âm thanh gây sao nhãng con mồi. 
  • Bộ mồi câu Nhật Bản được thiết kế lấp lánh như pha lê giúp thu hút cả, chất liệu nhựa ABS an toàn và bền bỉ có khả năng chống tia cực tím, chống trầy xước, nhờ đó mà bạn có thể sử dụng lâu dài.

3. Mua mồi câu cá Nhật Bản ở đâu uy tín? 

Cách nhanh nhất sở hữu các sản phẩm mồi câu cá Nhật Bản để không ảnh hưởng đến chuyến đi câu của mình là mua hàng Nhật Online ngay tại Janbox.com. Là chuyên trang mua hàng hộ từ Nhật Bản uy tín, Janbox cho phép bạn kết nối đến loạt sàn thương mại điện tử lớn nhất Nhật bản như Yahoo, Rakuma, Rakuten, Amazon,… Nhờ vậy mà việc mua sắm hàng Nhật trở nên thật dễ dàng.

mua-moi-cau-ca-nhat-ban-qua-janbox

4 bước đặt mua mồi câu Nhật Bản đơn giản tại Janbox.com

Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là truy cập website: Janbox.com, nhập tên sản phẩm hoặc URL sản phẩm bạn cần tìm, nhấn enter, tham khảo và lựa chọn sản phẩm yêu thích. Sau khi cho sản phẩm vào giỏ hàng, để đặt mua, bạn chọn địa chỉ nhận hàng, chọn phương thức thanh toán, hoàn thành thông tin theo yêu cầu và nhấn “Xác nhận”. Đặt hàng thành công, Janbox sẽ gửi thông báo đến địa chỉ Email của bạn. Bạn có thể kiểm tra hành trình đơn hàng của mình tại mục “Quản lý đơn hàng” ở trang cá nhân, thật tiện lợi phải không nào?

Với những thông tin về mồi câu cá Nhật Bản trên đây, chúng tôi tin rằng bạn đã có được lựa chọn hay chí ít là những thông tin cần thiết cho mình. Đặt hàng ngay tại website: Janbox.com hoặc tiếp tục dõi theo website của chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

>>> Xem thêm: Cần câu Nhật bãi là gì? Kinh nghiệm chọn cần Nhật bãi