Bật mí cách order Adidas Nhật chính hãng, nhanh chóng

1121
Bật mí cách order Adidas Nhật chính hãng, nhanh chóng

Với chất liệu tốt, thiết kế năng động, tinh tế, các sản phẩm quần áo, mũ, giày … của thương hiệu Adidas luôn được người tiêu dùng toàn thế giới yêu thích. Bạn đã biết cách sở hữu cho mình những sản phẩm Adidas Nhật chính hiệu chưa? Bài viết dưới đây, Janbox xin bật mí đến bạn cách order Adidas Nhật chính hãng, nhanh chóng. Hãy cũng theo dõi nhé!

1. Adidas Nhật có tốt không?

Adidas là tập đoàn đa quốc gia đến từ nước Đức mà tiền thân là công ty Gebruder Dassler Schuhfabrik do hai anh em Adi Dassler và Rudolf thành lập vào năm 1924. Sau hơn một thập kỷ phát triển, Adidas trở thành thương hiệu danh giá thế giới, các mặt hàng quần áo, giày, mũ, phụ kiện thời trang, dụng cụ thể thao đều có chất liệu rất tốt, thiết kế tỉ mỉ- bền đẹp- tinh tế, luôn làm hài lòng mọi khách hàng.

Là tập đoàn đa quốc gia, Adidas có mặt tại Nhật. Vì vậy, nếu bạn đang phân vân “Adidas Nhật có tốt không?” thì hãy hoàn toàn yên tâm vì các sản phẩm Adidas Nhật Bản từ công nghệ, chất liệu, thiết kế, giá cả đều cực tốt, cực chuẩn thương hiệu Adidas. Tại Adidas Nhật, từng sản phẩm chất liệu, từ đường kim mũi chỉ, kích thước, đến kiểu dáng đều mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, êm ái, phóng khoáng, tự tin, năng động.

2. Top các mặt hàng Adidas Nhật bán chạy nhất

2.1. Giày Adidas Nhật

Trong số rất nhiều các mặt hàng của thương hiệu Adidas thì giày là mặt hàng được bán chạy nhất. Sản phẩm giày Adidas hướng tới mọi đối tượng khách hàng từ nam, nữ, giới trẻ, trẻ em và tất cả đều mang đến cảm giác êm ái, thoải mái, nhẹ nhàng, thoáng, hút mồ hôi, không gây đau chân trong quá trình sử dụng. Giày Adidas Nhật được sản xuất với công nghệ hiện đại, tiêu biểu như:

– Công nghệ BOOT: Đây công nghệ nén nhựa dẻo mới dựa trên đế giày. Loại nhựa mới này có ưu điểm chịu nhiệt tốt, nhẹ, bền và có độ đàn hồi cao.

– Công nghệ Springblade: Với công nghệ này, đế giày được lắp đặt 16 lưỡi cắt polime tạo ra một lực đẩy giày về phía trước mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái tránh đau chân, dù bạn có đi đôi giày suốt cả ngày.

Giay-Adidas-Nhat

– Công nghệ Primeknit: Áp dụng các công nghệ Primeknit, những đôi giày Adidas sẽ có cấu trúc thân giày liền khối, tính thẩm mỹ cao và độ bền tốt.

Bên cạnh chất liệu tốt, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, giày Adidas Nhật còn có những thiết kế độc đáo, đa phong cách, sang trọng. Bởi lẽ đó chúng luôn được săn đón  và nổi bật nhất trong số đó phải kể đến là phiên bản giày Adidas superstar, Adidas NMD,  Adidas Ultra Boost , Adidas Stan Smith, Adidas EQT, Adidas Prophet,…

2.2. Mũ Adidas Nhật

Chắc chắn, đơn giản nhưng thời thượng, những chiếc mũ Adidas Nhật cũng luôn là sự lựa chọn của các tín đồ thời trang. Đặc biệt, những chiếc mũ lưỡi trai cứng cáp luôn được các vận động viên thể thao ưa chuộng và hơn thế nữa Adidas Nhật Bản còn có những chiếc mũ dành riêng và phù hợp với từng bộ môn thể thao.

Mu-Adidas-Nhat

2.3. Quần áo Adidas Nhật

Bắt kịp xu hướng thời trang, ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất chất liệu, đa dạng về thiết kế, quần áo Adidas Nhật luôn làm khách hàng “mê mẩn”.

Đến với Adidas Nhật Bản bạn sẽ tìm thấy rất nhiều các mẫu áo phông, áo khoác, hay quần short, quần âu, quần jean, hay những bộ quần áo thể thao … chất liệu tốt, đa dạng phong cách và luôn toát lên sự năng động, trẻ trung tràn đầy sức sống.

Dòng áo Adidas Nhật thường được làm từ chất liệu polyester, cotton, nỉ gió cao cấp, có khả năng thấm hút mồ hôi, làm mát hay giữ nhiệt tốt. Về kiểu dáng, đa phần rất đơn giản, màu sắc nhã nhặn nhưng lại rất tinh tế và năng động.

Các mẫu quần của Adidas thường là dáng đứng, có túi, cạp cao. Chất liệu co giãn tốt, thường là cotton, polyester, spandex.

Quần áo Adidas Nhật Bản rất dễ phối đồ và mang lại những cảm giác thoải mái cho người dùng. Đặc biệt, các sản phẩm đều cực bền và cực kỳ bắt trend.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn chọn Size Adidas Nhật chuẩn nhất

3. Hướng dẫn cách mua hàng Adidas Nhật nhanh nhất

Để mua được hàng Adidas chính hãng Nhật Bản, bạn nên lựa chọn mua hàng ngay tại nội địa Nhật. Ở Việt Nam, bạn cũng có thể mua hàng nội địa Nhật từ các website thương mại Nhật uy tín như website Adidas Japan, Amazon Nhật, Kakaku,…Tuy nhiên, khi tự order hàng từ các website nội địa Nhật về Việt Nam, bạn sẽ gặp không ít những thủ tục phức tạp như về địa chỉ nhận hàng nội Nhật, thanh toán quốc tế, các thủ tục thông quan vận chuyển hàng về nước.

Cach-mua-hang-Adidas-Nhat-tren-Janbox

Với ứng dụng mua hàng xuyên biên giới của Janbox, bạn chỉ cần ngồi nhà truy cập điện thoại, thực hiện các thao tác đặt hàng đơn giản là đã có thể “ring” cho mình những sản phẩm Adidas Nhật chính hãng nhanh nhất. Cụ thể, bạn chỉ cần đặt hàng theo các bước sau:

– Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm và mua hàng

Bạn truy cập vào ứng dụng Janbox.com, tìm kiếm sản phẩm Adidas Nhật cần mua bằng cách nhập tên sản phẩm hoặc link sản phẩm Adidas Nhật cần mua vào thanh tìm kiếm. Ngay lập tức, kết quả được trả về cho bạn lựa chọn.

Sau khi lựa chọn được sản phẩm, số lượng, số size cần mua, bạn cho vào giỏ hàng và click “mua ngay”.

– Bước 2: Thanh toán lần 1

Khi nhận được thông tin đơn hàng của bạn, hệ thống sẽ hiển thị số tiền bạn cần thanh toán (gồm tiền sản phẩm và phí dịch vụ). Bạn thanh toán theo hướng dẫn của hệ thống.

– Bước 3: Thanh toán lần 2

Sau ít ngày, đơn hàng sẽ được đưa tới kho của Janbox tại Nhật. Bạn cần lựa chọn phương thức vận chuyển và thanh toán phí vận chuyển quốc tế và nội địa, phí dịch vụ gia tăng (nếu có).

– Bước 4: Nhận hàng

Khoảng 5-7 ngày, hàng sẽ được chuyển về Việt Nam và giao tới địa chỉ bạn yêu cầu.

Đến với Janbox, toàn quá trình mua hàng Adidas Nhật, mua hàng nội địa Nhật chính hãng chỉ trong 7-10 ngày. Janbox cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm mua hàng hoàn hảo nhất.

>>> Xem thêm: Mách bạn cách order giày Nike Nhật chính hãng uy tín nhất

Hãy lựa chọn cách order Adidas Nhật chính hãng, nhanh chóng tại Janbox để sở hữu ngay các sản phẩm thời trang Adidas yêu thích với giá thành tốt và chất lượng đảm bảo. Tải ngay ứng dụng Janbox về điện thoại, hoặc truy cập Janbox.com để nhận thâm rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác!