Bật mí 4 cách mua hàng từ Nhật về Việt Nam 

5702
Bật mí 4 cách mua hàng từ Nhật về Việt Nam 

Nhu cầu mua hàng Nhật của người tiêu dùng Việt Nam ngày càng tăng cao, nhiều khi vượt quá khả năng đáp ứng trong nước. Để giải quyết nhu cầu này mỗi người đã có những cách giải quyết riêng. Sau đây cùng tìm hiểu về 4 cách mua hàng từ Nhật về Việt Nam thông dụng nhất hiện nay.

1. Mua hàng xách tay

Hàng xách tay là mặt hàng được một người mua giúp từ nước ngoài rồi vận chuyển về Việt Nam qua đường hàng không. Sau đó bán lại cho những người tiêu dùng có nhu cầu mua sản phẩm. Để mua được hàng xách tay thì người tiêu dùng cần phải đặt trước để có thể sở hữu được những sản phẩm mình mong muốn.

Ưu Điểm

Cách mua hàng Nhật nội địa bằng xách tay có ưu điểm lớn nhất chính là giá thành rất hợp lý. Người kinh doanh hàng xách tay không phải thông qua bất kỳ một khâu trung gian nào cả hoặc không cần thuê cửa hàng, đóng tiền mặt bằng,… nên đây là cách mua hàng Nhật giá rẻ nhất hiện nay. Tuy nhiên mỗi người bán hàng xách tay đều có những mức giá khác nhau nhưng nhìn tổng quát thì các sản phẩm xách tay luôn có giá ưu đãi và được ưa chuộng bởi nhiều khách hàng.

Hầu hết các mặt hàng xách tay đều chưa được bán trên thị trường Việt Nam nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm không bị đụng hàng với người khác nhé.

Nhược điểm

– Hàng xách tay có mức giá rẻ nhưng lại có tính rủi ro khá cao bởi người tiêu dùng không thể kiểm tra trực tiếp được chất lượng của sản phẩm.

– Đôi khi nhập hàng tới tay sẽ cảm thấy không ưng ý so với kỳ vọng.

Bật mí 4 cách mua hàng từ Nhật về Việt Nam 

2. Tự mua hàng từ các trang web của Nhật và thuê ship về Việt Nam

Để thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế, Việt Nam và Nhật Bản đã cùng nhau nỗ lực tăng cường hợp tác về mặt thương mại và mở rộng giao lưu hàng hóa giữa hai nước. Vì vậy, cách mua hàng Nhật ship về Việt Nam đã không còn xa lạ với nhiều người và giờ đây cũng trở nên rất dễ dàng để mua hàng từ những trang Web thương mại của Nhật Bản.

Ưu điểm

Đa số những trang web thương mại điện tử của Nhật Bản đều có quy trình mua hàng tương đối đơn giản. Do đó, bạn có thể dễ dàng tự mua cho mình các sản phẩm mong muốn. Những ưu điểm nổi bật khi tự mua hàng trên các website của Nhật là:

  • Cách mua hàng từ Nhật Bản này tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi không cần sử dụng dịch vụ nhờ mua hộ.
  • Có thể được khuyến mãi giảm giá và tự săn sale,…
  • Tự lựa chọn những sản phẩm mình ưa thích và mua ở những cửa hàng uy tín
Bật mí 4 cách mua hàng từ Nhật về Việt Nam 

Nhược điểm

Một số nhược điểm khi tự đặt mua hàng trên các website của Nhật Bản là:

  • Bạn cần phải có thẻ quốc tế hoặc thẻ thanh toán nội địa Nhật.
  • Các mã giảm giá và sản phẩm sale thường rất khó săn bởi tốc độ hết hàng rất nhanh.
  • Do không hỗ trợ vận chuyển hàng về Việt Nam nên khi tự đặt mua hàng trên các website của Nhật Bản bạn cần nhờ người thân ở bên đó gửi hàng về hoặc phải sử dụng những dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Nhật Bản về Việt Nam uy tín.
  • Dễ gặp khó khăn trong quá trình mua hàng nếu không hiểu biết về tiếng Nhật.
  • Mất rất nhiều công sức vì bạn phải chủ động xử lý tất cả các khâu trong quá trình mua hàng.

Nếu bạn đang khó khăn trong việc tìm kiếm một dịch vụ vận chuyển hàng hóa uy tín thì đừng lo vì đã có Janbox Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa từ Nhật Bản về Việt Nam, dịch vụ của chúng tôi cam kết sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng với mức phí vô cùng hợp lý.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách mua hàng Yahoo Nhật từ Việt Nam

3. Sử dụng dịch vụ mua hộ thủ công

Cách mua hàng online từ Nhật Bản nhờ dịch vụ mua hộ hàng Nhật nội địa là một giải pháp tối ưu cho những người muốn mua hàng Nhật Bản mà không có điều kiện sang bên đó mua hoặc không có kinh nghiệm tự mua. Khi sử dụng dịch vụ mua hộ bạn cần trả cho khâu trung gian một khoản chi phí bao gồm phí mua hộ hàng và vận chuyển từ Nhật về Việt Nam.

Ưu điểm

Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng dịch cách mua hàng order Nhật là:

  • Không cần phải có thẻ thanh toán quốc tế
  • Các loại thủ tục, giấy tờ thông quan, thuế má sẽ được đơn vị mua hộ và vận chuyển giải quyết.
  • Tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho người tiêu dùng
Bật mí 4 cách mua hàng từ Nhật về Việt Nam 

Nhược điểm

  • Hình thức phức tạp và khó khăn trong quá trình gửi link sản phẩm cho đơn vị sau đó mới được nhân viên báo giá.
  • Nếu không cẩn thận sẽ rất dễ bị lợi dụng từ những kẽ hở trong các vấn đề liên quan tới chi phí.
  • Hình thức thủ công vớ nhiều thủ tục rườm rà.

4. Mua hàng Nhật từ các trang thương mại điện tử xuyên biên giới Nhật – Việt

Cách order hàng bên Nhật này có thể nói là khắc phục được các nhược điểm của các hình thức trên. Đây là một trong những hình thức mua hàng mới xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian gần đây và nhanh chóng chiếm được lòng tin từ đông đảo mọi người.

Janbox.com là trang thương mại điện tử xuyên biên giới Nhật – Việt uy tín, mang đến cho bạn nguồn hàng khổng lồ kết nối trực tiếp với các website bán hàng nổi tiếng tại Nhật. Truy cập Janbox.com, bạn có thể dễ dàng mua sắm bất cứ mặt hàng nội địa Nhật nào theo nhu cầu và mong muốn.

Tại sao nên order hàng Nhật nội địa từ Janbox?

Hầu hết các trang web thương mại điện tử của Nhật Bản không hỗ trợ việc giao hàng quốc tế và chỉ sử dụng để ý lúc nội địa. Vì vậy, việc trực tiếp mua hàng trên các website là điều không hề dễ dàng.

Dịch vụ Janbox Express hỗ trợ bạn đóng gói các sản phẩm, đơn hàng hoàn toàn miễn phí. Các đơn hàng được đưa về kho hàng tại Nhật Bản cũng sẽ được hoàn toàn miễn phí trong việc kiểm soát và đóng gói lại giúp đơn hàng tới tay bạn vẫn được vẹn nguyên và đóng gói lại cũng giúp giảm trọng lượng của đơn hàng giúp tiết kiệm chi phí cho các bạn. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn còn được trải nghiệm một số dịch vụ tuyệt vời như:

  • Có cơ hội sở hữu những sản phẩm phiên bản giới hạn và các mặt hàng hiếm với giá cả vô cùng hợp lý.
  • Được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giải đáp mọi thắc mắc.
  • Không phát sinh chi phí phụ.
  • Mua hàng Nhật online nhanh chóng sau từ 7-10 ngày.
  • Phí dịch vụ rất tiết kiệm chỉ 300 yên tương đương hơn 60 nghìn đồng.
  • Có thể mua hàng từ rất nhiều website tại Nhật.
  • Mua bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu chỉ với 4 bước mua hàng đơn giản.
Bật mí 4 cách mua hàng từ Nhật về Việt Nam 

Hi vọng những thông tin về cách mua hàng từ Nhật về Việt Nam sẽ hữu ích cho bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hộ hàng Nhật Bản và vận chuyển về Việt Nam thì hãy liên hệ ngay tới dịch vụ Janbox nhé. Dịch vụ của chúng tôi luôn chào đón bạn và phục vụ bạn với những trải nghiệm tốt nhất.

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/janbox.com.vi