Bật mí kinh nghiệm săn đồ Adidas Nhật sale hiệu quả

2370
san-sale-adidas-jp

Thường xuyên gây bùng nổ với các đợt Sale lớn lên tới 50%, 70% thậm chí extra sale, Adidas Nhật sale luôn là tâm điểm chú ý với tín đồ yêu thời trang trên thế giới. Vậy, bạn có thể săn sale Adidas Nhật vào những thời điểm nào và làm sao để chớp cơ hội, rinh về những item thời trang Adidas chính hãng với giá ưu đãi? Tất cả sẽ được chúng tôi bật mí ngay sau đây.

giay-adidas-nhat-sale

Săn sale Adidas Nhật sao cho hiệu quả?

1. Adidas Nhật sale vào thời điểm nào?

Adidas là thương hiệu thời trang đã quá nổi tiếng tại thị trường Việt với các mẫu trang phục, giày dép thể thao thời thượng. Tuy không khó để mua hàng Adidas qua hệ thống bán lẻ rộng khắp các tỉnh thành, nhưng làm sao để mua được hàng Adidas chính hãng với giá tốt là điều không hề đơn giản. Hầu hết các đại lý bán lẻ Adidas tại Việt Nam đều có giá thành khá cao, ít chương trình ưu đãi, chưa kể mẫu mã cũng được cập nhật khá chậm. 

Nếu muốn săn Adidas Nhật sale, bạn hãy quan tâm hơn đến các thời điểm:

1.1. Sale hết mùa

Vào cuối giai đoạn xuân – hạ hay cuối thu – đông, Adidas Nhật thường tổ chức nhiều đợt sale lớn, lên tới 80-90%. Giày dép sale vào cuối mùa thường khá ít mẫu mã và giới hạn size. Tuy nhiên, đây vẫn là thời điểm vàng để bạn có thể sở hữu những mẫu giày Adidas Nhật sale vừa hạ nhiệt trong mùa.

san-sale-adidas-nhat

Adidas Nhật sale vào hết mùa

1.2. Sale vào ngày lễ

Ngày lễ, tết chính là thời điểm mua sắm tăng cao, cũng là thời điểm các thương hiệu thời trang thi nhau tung ra ưu đãi. Adidas cũng không ngoại lệ khi triển khai các chương trình giảm giá từ 10-30% nhằm cạnh tranh, thu hút khách hàng. Tuy mức ưu đãi không cao như vào thời điểm cuối mùa, nhưng đây lại là cơ hội giúp bạn săn được rất nhiều mặt hàng Hot Hit. 

1.3. Private Sale

Private sale là một đặc quyền dành riêng cho các thành viên có tài khoản mua hàng Adidas. Khác với các đợt Sale khác, Privated sale thường chỉ diễn ra chớp nhoáng trong 1-2 ngày nên cơ hội rinh sản phẩm không nhiều. Tính cạnh tranh khi săn hàng vào thời điểm này khá cao do hầu hết các mặt hàng đều được giảm giá tới 50-70%.

adidas-nhat-sale

Giày Adidas Nhật sale cực mạnh vào 1 số dịp đặc biệt như Private sale

1.4. Black Friday

Đừng quên ngoài các dịp lễ hội, bạn còn có Black Friday – ngày vàng mua sắm với ưu đãi khủng nhất trong năm. Đây chính xác là thời điểm dành cho các tín đồ thời trang bởi dịp lễ này quy tụ rất nhiều mặt hàng cùng mức giá ưu đãi đa dạng không kém: từ 10 đến 80%. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mặt hàng ao ước mà không lo hết size.

1.5. Sale Outlet

https://shop.Adidas.jp/ là chuyên trang Adidas Nhật Bản – nơi bạn có thể tìm thấy các link Sale outlet và thỏa sức chọn lựa. Hầu hết các mặt hàng sale outlet là thiết kế cơ bản, không quá mới mẻ nhưng chất lượng và giá cả đều miễn chê.

>>> Xem thêm: Top 10 Website mua hàng Nhật Bản Online

2. Cách săn Adidas Nhật sale hiệu quả

Ngoài việc đặt mua tại các store chính hãng, order giày Adidas Nhật Bản trực tuyến qua website bán hàng của Adidas cũng là giải pháp được nhiều tín đồ quan tâm. Tuy nhiên, hình thức này có lẽ chỉ dành cho những tín đồ Việt đang sinh sống tại Nhật Bản, do website chưa có dịch vụ ship hàng về Việt Nam. 

Cũng như rất nhiều các website thương mại điện tử Nhật Bản khác, bạn cần có thẻ thanh toán Quốc tế và địa chỉ nhận hàng Nhật bản để có thể săn Adidas Nhật sale online. Chưa kể những bất cập về địa chỉ nhận hàng, đặt hàng tại website chính hãng Nhật Bản cũng gây nhiều khó khăn về rào cản ngôn ngữ. 

Đừng lo lắng, nếu yêu thích săn Adidas Nhật Sale, lại có thể đặt hàng online ship về Việt Nam, đã có Janbox.com là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.

Là chuyên trang mua hàng hộ Nhật Bản uy tín, Janbox.com kết nối với hàng chục sàn thương mại điện tử, giúp bạn dễ dàng kết nối với mọi nhãn hàng Nhật chỉ qua vài cú click chuột. Không cần bất cứ điều kiện mua hàng quốc tế nào khác, đến với Janbox.com, bạn đơn giản chỉ cần thực hiện theo các bước:

  • Tìm kiếm sản phẩm qua từ khóa hoặc URL
  • Tham khảo, chọn lựa và nhấn mua hàng
  • Hoàn thành đầy đủ thông tin và thanh toán
  • Đặt hàng thành công và chờ đợi hàng về tận tay
cach-mua-dung-cu-bonsai-nhat-hang-bai-1

4 bước mua hàng Nhật online qua Janbox.com

Chỉ với 4 bước đơn giản là bạn đã săn Adidas Nhật sale thành công. Thật đơn giản phải không nào? Janbox sẽ thay bạn làm hết mọi thủ tục order, vận chuyển và đưa hàng về tận tay chỉ sau thời gian ngắn. Cùng giao diện thân thiện, dễ dàng trong thao tác, đặt hàng Nhật tại Janbox.com, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về:

Chất lượng sản phẩm

Yên tâm về chất lượng sản phẩm với các gói kiểm tra hàng hoá, bảo hiểm hàng hoá có 1-0-2. Janbox tự tin chịu trách nhiệm với mọi tổn thất về sản phẩm.

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp

Hệ thống kho vận, băng tải của janbox có sự đầu tư chuyên nghiệp. Cân điện tử Cubiscan đo kích thước hàng chính xác tuyệt đối. Cùng quy trình làm việc bài bản, minh bạch trong từng khâu mua bán giúp bạn theo dõi đơn hàng dễ dàng.

Giá thành và chi phí

Janbox rút ngắn tối đa các thủ tục rườm rà từ khi mua đến nhận hàng. Người dùng chỉ cần đặt hàng và thanh toán 1 lần duy nhất.

dich-vu-mua-ho-hang-nhat-uy-tin-2

Ưu điểm khi đặt hàng Nhật qua Janbox.com

Như vậy là chúng tôi đã vừa cùng bạn khám phá các mùa Adidas Nhật Sale cũng như cách thức săn sale hiệu quả. Nhanh tay note lại và vận dụng để nhanh chóng sở hữu những món phụ kiện Adidas chính hãng, giá rẻ như ý nhé!

>>> Xem thêm: App mua hàng Nhật Bản online đơn giản, nhanh chóng